Ngắm nghía 10 mẫu thiết kế hầm để ô tô cho nhà ống 3 tầng 

Bản vẽ thiết kế hầm để ô tô cho nhà ống 3 tầng mang đến không rộng rãi để đảm bảo sự an toàn cho xe cộ của gia đình hoặc có thể biến thành khu vực kho thoải mái. Với kiểu thiết kế này mang lại cuộc sống tiện nghi cho gia đình mà ngôi nhà còn có tính thẩm mỹ cao. Theo dõi bài viết dưới đây để chiêm ngưỡng những mẫu nhà có thiết kế hầm ấn tượng mà Angcovat đã thực hiện.

MỤC LỤC

1. Nhu cầu thiết kế hầm để ô tô cho nhà ống 3 tầng hiện nay

2. Thiết kế hầm ô tô cho nhà ống 3 tầng rộng bao nhiêu là đạt chuẩn?

3. Tự thiết kế hầm để ô tô cho nhà ống 3 tầng hay thuê đơn vị kiến trúc?

4. Khám phá những thiết kế hầm để ô tô cho nhà ống 3 tầng đang được chuộng

Nhu cầu thiết kế hầm để ô tô cho nhà ống 3 tầng hiện nay

Khi mà chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao, gia đình không chỉ đi các phương tiện cũ như xe đạp, xe máy mà thay vào đó có cả ô tô. Hơn nữa, ô tô không phải là thứ gì xa xỉ như ngày trước, có lẽ đối với người nông dân làm quần quật cả đời cũng không có đủ tiền để mua một chiếc ô tô; tuy nhiên, khi công nghệ phát triển, ô tô với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và giá cả khác nhau phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng. Vợ chồng mới cưới chỉ 2-3 năm cũng có thể sắm cho gia đình một chiếc ô tô hay ở nông thôn số lượng ô tô cũng tăng dần theo từng năm. Vì thế, nhu cầu về chỗ để đỗ hay cất giữ ô tô là cần thiết, đối với những ngôi nhà biệt thự đẹp ở nông thôn thì điều này chẳng có gì khó khăn nhưng đối với những mẫu nhà phố có diện tích nhỏ hẹp thì đây lại là một vấn đề nan giải. Nhiều gia đình phải lựa chọn giải pháp đi gửi ô tô, xe máy ở những nơi công cộng, tòa chung cư gần nhà với chi phí cao ngất ngưởng mỗi tháng. Bởi lẽ đó, nhu cầu thiết kế hầm để ô tô cho nhà ống 3 tầng của người Việt ngày càng tăng để đảm bảo sự thuận tiện cũng như tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể.

thiết kế hầm để ô tô cho nhà ống 3 tầng ngày càng phổ biến

Thời đại của những thiết kế hầm để ô tô cho nhà ống 3 tầng

Hơn nữa, có được một hầm để xe ngay trong chính ngôi nhà của mình đồng nghĩa với việc những phương tiện đi lại của ngôi nhà được đảm bảo sự an toàn. Cùng với đó là không xảy ra tình trạng bị xước, gãy gương do những phương tiện khác va quệt vào, điều này điển hình cho trường hợp phải gửi xe ở những nơi khác khi ngôi nhà không có chỗ để xe riêng. Vì gửi xe ở nơi công cộng bảo vệ ở đó chỉ đóng vai trò trông xe, quản lý sự ra vào của xe chứ không thể đảm bảo được rằng xe sẽ luôn sáng loáng, không bị xước xát. Chẳng có gì tuyệt vời hơn khi có hầm ô tô ở nhà, không phải đi đâu xa xôi tìm kiếm nơi trông xe thuê, không thuận tiện để về nhà mà mỗi lần muốn đi đâu, lấy xe cũng mất thời gian, công sức.

Xem thêm: Nhà 2 tầng 2 phòng ngủ đẹp

Sở hữu hầm ô tô trong không gian sống, chủ nhà còn có được không gian rộng rãi làm kho để những đồ dùng chưa dùng đến. Nhà mặt phố nên mỗi không gian phải tính toán thật cẩn thận, nên rất hiếm có ngôi nhà nào có được khoảng trống cho nhà kho, vì vậy, thật tuyệt khi hầm vừa có thể để xe cộ vừa dùng để chứa đồ đạc của gia đình. Thiết kế hầm ô tô cho nhà ống 3 tầng mang lại bao lợi ích như vậy nên nó là một trong những mẫu nhà được gọi tên nhiều nhất khi khách hàng tìm đến Angcovat.

Thiết kế hầm ô tô cho nhà ống 3 tầng rộng bao nhiêu là đạt chuẩn?

Không có quy định nào khi thiết kế hầm ô tô cho nhà ống 3 tầng là phải rộng như này, diện tích phải như kia mà phải xét loại phương tiện mà gia đình sử dụng là gì để thiết kế cho phù hợp nhất. Đồng thời, hầm thiết kế diện tích bao nhiêu còn phụ thuộc vào diện tích nhà, phong cách kiến trúc bên ngoài để mang lại một tổng thể không gian sống hoàn hảo. Mỗi ngôi nhà có một diện tích khác nhau và nhu cầu của chủ đầu tư cũng khác nên chiều cao, chiều rộng của hầm cũng không hề giống nhau. Hơn nữa, diện tích còn phụ thuộc chủ yếu vào loại phương tiện sẽ để ở tầng hầm, nếu là ô tô sẽ phải thiết kế khác, là xe máy sẽ khác hẳn chứ không có công thức chung nào cả. 

Tham khảo: Biệt thự 3 tầng ấn tượng

Tính toán diện tích thiết kế hầm để ô tô cho nhà ống 3 tầng

Tiêu chuẩn diện tích thiết kế hầm để ô tô cho nhà ống 3 tầng

Nếu phương tiện để ở tầng hầm là máy máy, máy điện, xe đạp có chiều cao tương đối thấp, không tốn nhiều diện tích thì hầm cũng không cần quá to mà chỉ cần 1m rưỡi đến 2m một xe là thoải mái. Tuy nhiên, đối với ô tô thì hoàn toàn khác, vì kích cỡ xe về cả chiều dài lẫn chiều rộng đều lớn hơn nên mỗi xe chiếm từ 16 - 20m2. Bên cạnh đó, xe máy còn có đa dạng kiểu dáng, có xe ô tô 4 chỗ, ô tô 7 chỗ, xe bán tải, xe tải chuyên dụng,... nên trước khi xây hầm cho biệt thự 3 tầng gia chủ cần trao đổi kỹ lưỡng với KTS để có được sự tính toán cẩn thận nhất. Thông thường chiều cao từ 2m - 2.5m là hoàn toàn hợp lý với mẫu thiết kế hầm ô tô cho nhà ống 3 tầng, nhưng có những mẫu nhà biệt thự 1 tầng ở quê cũng thiết kế để ô tô kích thước lớn hơn nên độ cao của hầm là bao nhiêu cũng phụ thuộc vào kiểu dáng, kích thước xe.

Tự thiết kế hầm để ô tô cho nhà ống 3 tầng hay thuê đơn vị kiến trúc?

Đặc điểm của nhà ống mặt phố là diện tích hạn hẹp, chỉ có một mặt tiền duy nhất, mặt thoáng ít nên luôn bí bách chính vì vậy, thiết kế một không gian nào đó trong nhà cũng cần được tính toán tỉ mỉ. Không giống như mẫu biệt thự 1 tầng 200m2 rộng rãi ở quê có được phần sân trước vừa để xe, vừa trồng cây cối xanh mát mà nhà 3 tầng dạng ống ở phố cần được cân đo đong đếm từng tí một về mặt bằng công năng để mang đến không gian sống tiện ích. Thêm vào đó, việc thiết kế hầm không đơn giản như việc bố trí phòng khách ở đâu, bố trí phòng bếp chỗ nào khi đã có được các tầng, mà tầng hầm cần được lên ý tưởng, nắm được diện tích, vị trí xây dựng trước khi tiến hành thi công.

Angcovat tin rằng công việc khó nhằn này sẽ rất khó nhằn với gia chủ, nhất là những người không có kiến thức sâu rộng về kiến trúc, sẽ không hình dung được phải thi công hầm cao bao nhiêu so với vỉa hè, độ dốc tối thiểu để xe lên xuống an toàn hay nhà sát đường thì thiết kế hầm ra sao. Rất nhiều vấn đề đối với hầm nên nếu không hiểu biết thì chắc chắn sẽ mắc sai lầm trong quá trình xây dựng. Chính vì vậy, để có thể thi công trơn tru, Angcovat khuyên gia chủ nên tìm đến những đơn vị kiến trúc uy tín, chuyên nghiệp để sở hữu một bản vẽ thiết kế hầm để ô tô cho nhà ống 3 tầng hoàn thiện mà lại đảm bảo khoa học. Ngoài ra, trong quá trình xây dựng có gì vướng mắc thì gia chủ cũng có thể liên hệ KTS tư vấn trực tiếp để quá trình xây dựng không bị đứt quãng mà lại có được một mẫu nhà hoàn hảo.

Tham khảo: 7 bước trong quy trình làm việc của thiết kế nội thất angcovat khoa học, chặt chẽ, uy tín

Khám phá những thiết kế hầm để ô tô cho nhà ống 3 tầng đang được chuộng

Thiết kế hầm để ô tô cho nhà ống 3 tầng mặt phốMẫu 1: Thiết kế hầm để ô tô cho nhà ống 3 tầng mặt tiền 5m ở Hà Nam

  • Mẫu biệt thự: NP118119
  • Chủ đầu tư: anh Phạm Ngọc Trinh
  • Diện tích mặt sàn: 100m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 1.6 tỷ đồng

Mẫu nhà phố 3 tầng mặt tiền 5m của anh Trinh nằm ngay ở gần đường lớn, với kiến trúc hiện đại các đường nét thẳng đã làm nên sự cao ráo, thanh thoát cho ngôi nhà. Tầng 3 còn được thiết kế sân chơi rộng rãi, bên trên có lam chắn nắng từ gỗ giúp lấy ánh sáng và gió điều hòa khắp không gian sống. Thiết kế hầm để ô tô cho nhà ống 3 tầng tại tầng 1 và sử dụng cửa cuốn để đảm bảo sự an toàn cho gia đình, bên cạnh đó còn có một ô cửa sắt nhỏ để các thành viên trong gia đình có thể đi ra vào dễ dàng.

Thiết kế hầm để ô tô cho nhà ống 3 tầng 100m2Mặt bằng công năng tầng 1,2 của thiết kế hầm để ô tô cho nhà ống 3 tầng 100m2 gồm: Tầng 1: Gara ô tô: 25.4m2, Sảnh: 7.2m2, Phòng ăn: 20m2, Phòng khách: 25.6m2. Tầng 2: Sảnh tầng 2: 7.2m2, Phòng ngủ 1: 20.9m2, Phòng ngủ 2: 11.5m2, WC2: 4.1m2, WC3: 4.1m2, Phòng ngủ 3: 20.5m2. Gara dành cho 1 ô tô con 4 chỗ và 2 chiếc xe máy với diện tích 25.4m2 như vậy là hoàn toàn phù hợp.

Thiết kế hầm để ô tô cho nhà ống 3 tầng 3 phòng ngủNội thất tầng 3 của thiết kế hầm để ô tô cho nhà ống 3 tầng ở Hà Nam có: Sảnh tầng 3: 7.2m2, Sân chơi: 31.6m2, Sân phơi: 20m2, Phòng thờ: 31.6m2. Thiết kế sân chơi và sân phơi rộng rãi trên tầng 3 giúp chất lượng của sống của nhà anh Trinh được nâng cao hơn nhiều.

thiết kế hầm để ô tô cho nhà ống 3 tầng kiến trúc tân cổMẫu 2: Nét xa hoa trong thiết kế hầm để ô tô cho nhà ống 3 tầng kiến trúc tân cổ

  • Mẫu biệt thự: NP125128
  • Chủ đầu tư: ông Nguyễn Phú Ngọc Linh
  • Diện tích mặt sàn: 100m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 1.7-1.8 tỷ đồng

Mẫu thiết kế nhà ống 3.5 tầng theo phong cách kiểu pháp bán cổ nên lan can được cách điệu hoa văn thay vì sử dụng những thanh kim loại thẳng hoặc kính như kiến trúc hiện đại cùng với vòm mái cong cong làm nên sự uyển chuyển cho không gian sống. Thiết kế hầm để ô tô cho nhà ống 3 tầng ngay từ mặt tiền được ốp đá nâu sáng ấn tượng cùng hệ cửa cuốn chắc chắn hoàn toàn phù hợp với toàn bộ kiến trúc của ngôi nhà ở Vĩnh Phúc. Tầng mái giả thái được thiết kế thành một sân chơi rộng rãi, vì thế ngôi nhà 3 tầng cao ráo, tiện nghi chẳng khác gì mẫu nhà 5 tầng bên cạnh.

https://angcovat.vn/imagesdata/KN911090/mau-2-cong-nang-1-thiet-ke-ham-de-o-to-cho-nha-ong-3-tang-tan-co.jpgCông năng cụ thể ở tầng 1,2 gồm: Tầng 1: không gian kinh doanh 5m2, phòng bếp + ăn 19m2, wc1 4m2, sảnh gia công 4m2. Tầng 2: sảnh tầng 6m2, phòng ngủ 1 23m2, phòng khách 21m1, phòng ngủ 2 19m2, wc2 4m2, w3 4m2. Thiết kế hầm để ô tô cho nhà ống 3 tầng ở mẫu nhà ông Linh được kết hợp với không gian kinh doanh ở mặt tiền mà vẫn đảm bảo được công năng.

thiết kế hầm để ô tô cho nhà ống 3 tầng kiến trúc tân cổ 100m2Tầng 3 của thiết kế hầm để ô tô cho nhà ống 3 tầng có các phòng là: phòng ngủ 3 17m2, kho 4m2, phòng thờ 12m2, sảnh tầng 6m2, phòng ngủ 4 23m2, wc4 4m2 cùng phòng giặt 4m2, sảnh tầng 6m2, sân phơi 23m2 ở tầng tum. Không gian thư giãn thoải mái trên tầng 3 nên gia chủ có thể vừa thưởng thức tách cà phê vừa ngắm cảnh thành phố.

Vẻ đẹp của thiết kế hầm để ô tô cho nhà ống 3 tầng 56m2Mẫu 3: Ấn tượng với thiết kế hầm để ô tô cho nhà ống 3 tầng diện tích 4x14m

  • Mẫu biệt thự: NP513048
  • Chủ đầu tư: anh Minh
  • Diện tích mặt sàn: 56m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 950 triệu đồng

Được xây dựng từ năm 2018, mẫu thiết kế nhà diện tích 4x14m ở Long Biên vẫn còn nguyên vẻ đẹp như lúc ban đầu nhờ phong cách kiến trúc hiện đại. Các vật liệu hiện đại được sử dụng như kính, gỗ, gạch ốp vân đá màu nâu đã mang đến sự đơn giản mà hiện đại, sang trọng cho không gian sống. Và thiết kế hầm để ô tô cho nhà ống 3 tầng cùng hệ thống đèn chiếu sáng rọi thẳng xuống giúp việc ra vào của ô tô cũng dễ dàng, thuận tiện hơn.

Công năng tầng 1 của thiết kế hầm để ô tô cho nhà ống 3 tầngMặt bằng công năng tầng 1 có thiết kế hầm để ô tô cho nhà ống 3 tầng cụ thể gồm: gara để xe 19mm2, phòng bếp kết hợp phòng ăn 20,5m2, sảnh tầng 3,5m2, phòng vệ sinh 2,3m2. Gara rộng có thể để một ô tô 4 chỗ ngồi hoặc có thể để 2 xe máy, 2 xe đạp thoải mái cùng lối đi cho các thành viên trong gia đình.

Công năng tầng 2 của thiết kế hầm để ô tô cho nhà ống 3 tầngTầng 2 của thiết kế hầm để ô tô cho nhà ống 3 tầng 56m2 có: sảnh tầng 3,5m2, phòng khách 21m2, phòng vệ sinh 3,5m2, phòng ngủ 16,5m2. 1 phòng ngủ rộng có thể dành cho cặp vợ chồng cùng 1 đứa con nhỏ cùng vệ sinh khép kín đảm bảo sự thuận tiện.

thiết kế hầm để ô tô cho nhà ống 3 tầng 56m2Mẫu thiết kế hầm để ô tô cho nhà ống 3 tầng bố trí sân chơi, phòng thờ và sân phơi trên tầng 3. Sân phơi rộng rãi ở tầng 3 giữa phố xá đông đúc quả là một thiết kế tuyệt vời, lại được bố trí nằm cuối nhà để đảm bảo bụi bặm của xe cộ không ảnh hưởng đến.

Ngoại thất thiết kế hầm để ô tô cho nhà ống 3 tầng xa hoaMẫu 4: Tham khảo thiết kế hầm để ô tô cho nhà ống 3 tầng xa hoa rộng 220m2

  • Mẫu biệt thự: BT305089
  • Chủ đầu tư: anh Hoàng Sơn Hải
  • Diện tích mặt sàn: 220m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 5-5.3 tỷ đồng

Nhu cầu của gia chủ là thiết kế biệt thự 3 tầng sang trọng 220m2 với 4 phòng ngủ, KTS của Angcovat đã mang đến một bản vẽ ấn tượng. Ngôi nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại nhưng vẫn có phảng phất nét truyền thống ở kiến trúc 3 gian cân đối tạo nên một ngoại thất đẹp, hơn nữa tại lan can còn được trồng những bồn hoa màu đỏ trên nền sơn trắng làm nổi bật cả không gian sống. Hầm để ô tô được thiết kế nằm cạnh nhà, bên trên được bố trí thành khoảng sân thượng nghỉ ngơi tuyệt vời cho gia đình.

Nội thất tầng 1 của thiết kế hầm để ô tô cho nhà ống 3 tầngThiết kế hầm để ô tô cho nhà ống 3 tầng ở tầng 1 chi tiết như sau: Sảnh chính 6.5m2, Sảnh chính 18m2, Sảnh trung tâm: 20m2, Phòng khách 40m2, Phòng bếp 14m2, Sảnh phụ 5.7m2, vệ sinh 1: 5m2, Phòng ăn: 36m2, Sảnh phụ phòng ăn: 6.6m2, Gara ô tô: 22.6m2. Đặc điểm của ô tô của gia chủ tương đối dài nên diện tích hầm lên đến hơn 22m2, từ phòng ăn còn có cửa rộng để đi ra hầm nên tiết kiệm được thời gian, công sức.

Tầng 2 của thiết kế hầm để ô tô cho nhà ống 3 tầngTầng 2 của thiết kế hầm để ô tô cho nhà ống 3 tầng: Sảnh chính 21m2, Phòng sinh hoạt chung: 14m2, Phòng ngủ masster: 32m2, Phòng ngủ 1: 20m2, Ban công phòng ngủ master: 6.5m2, Phòng ngủ master 2: 36m2, Ban công: 20m2, Khu vực thay đồ: 5,5m2, WC4: 6.5m2, WC3; 5m2, WC2: 8.2m2. Bên trên tầng hầm là ban công rộng rãi giúp gia chủ có thể vừa thưởng trà vừa ngắm cảnh đồng quê bình yên mỗi buổi chiều tà.

Mặt bằng tầng 3 của thiết kế hầm để ô tô cho nhà ống 3 tầng Công năng tầng 3 của bản vẽ thiết kế hầm để ô tô cho nhà ống 3 tầng: Sảnh chính: 21m2, Ban công 18m2, Phòng sinh hoạt chung 14m2, Phòng Karaoke: 15m2, Phòng thờ: 13m2, Phòng ngủ: 24m2, Phòng thay đồ; 6.4m2, Phòng giặt phơi: 13m2, WC5: 5.2m2, WC6: 5m2, Ban công: 20m2. Tầng 3 rộng rãi với những không gian sinh hoạt chung như phòng karaoke, phòng giặt phơi giúp gia đình có được cuộc sống tuyệt vời.

Mặt tiền của thiết kế hầm để ô tô cho nhà ống 3 tầng hiện đại Mẫu 5: Vẻ đẹp của thiết kế hầm để ô tô cho nhà ống 3 tầng hiện đại 110m2

  • Mẫu biệt thự: BT508040
  • Chủ đầu tư: anh Hiển
  • Diện tích mặt sàn: 110m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 2-2.1 tỷ đồng

Nhìn vào mẫu nhà của anh Hiển ở Quảng Ninh chắc chắn sẽ có cảm giác thoáng mát nhờ vào hệ thống cây xanh được bố trí quanh không gian sống. Những mảng kính lớn được sử dụng ở mặt tiền thay vì bê tông cứng nhắc giúp ngôi nhà có được toàn bộ ánh sáng từ mặt trời. Hơn nữa, khu vực để xe được thiết kế vuông vắn ngay cạnh cửa ra vào cũng được sử dụng kính mang đến một không gian hiện đại. Các vật liệu xây dựng mới nên chi phí xây nhà 3 tầng 110m2 chỉ dao động trong khoảng từ 2-2.1 tỷ đồng.

Bản vẽ tầng 1 thiết kế hầm để ô tô cho nhà ống 3 tầngThiết kế hầm để ô tô cho nhà ống 3 tầng ở tầng 1: Gara 22,8m2; Phòng khách: 26,2m2; Phòng ăn 22,7m2; Phòng bếp 9,4m2; WC1 2,8m2. Gara để ô tô rộng 22.8m2 có thể để ô tô cùng 2 chiếc xe máy vẫn thoải mái và được tách biệt so với những không gian khách để đảm bảo sự yên tĩnh.

Nội thất tầng 2 của thiết kế hầm để ô tô cho nhà ống 3 tầngCông năng khoa học của thiết kế hầm để ô tô cho nhà ống 3 tầng tại tầng 2: Sảnh thang 2m2; Phòng ngủ 1: 15,7m2; WC2 4,9m2; Phòng ngủ 2: 26,7m2; WC3 5,5m2; Phòng ngủ 3: 18,2m2; Ban công 1 4m2; Phòng đọc sách: 9,4m2; WC4 4,6m2; Ban công 2: 5m2; Ban công 3: 4,3m2

Tầng 3 của thiết kế hầm để ô tô cho nhà ống 3 tầng hiện đại 110m2Tầng 3 trong thiết kế hầm để ô tô cho nhà ống 3 tầng gồm: sảnh thang 7m2; phòng thờ 9,4m2; khu phơi 9,4m2; sân chơi trước 32m2; phòng gym 21,7m2; khu giặt 3,4m2; ban công 4: 5,5m2. Mặt bằng tầng 3 gồm những tiện ích như phòng gym, sân chơi giúp nâng cao chất lượng cuộc sống cho gia đình.

Phối cảnh ngoại thất thiết kế hầm để ô tô cho nhà ống 3 tầng đẹpMẫu 6: Thiết kế hầm để ô tô cho nhà ống 3 ống ngay gần khu vực cửa chính, được thiết kế cổng gỗ cùng tone với phần gỗ ốp ở tầng 3 và cửa gỗ mang đến sự ấm cúng, sang trọng cho không gian sống. Khu vực để ô tô còn được lắp cửa cuốn đảm bảo an toàn, tránh khỏi việc trộm cắp xảy ra. Nền màu đen mang cảm giác sạch sẽ mà lại dễ dàng vệ sinh còn các bức tường được sơn màu trắng giúp mở rộng không gian cực tốt. Còn có một phần cửa để đi sang phần các phòng chức năng của ngôi nhà nên vừa tạo được sự riêng tư vừa thuận tiện di chuyển.

Hồ sơ bản vẽ thiết kế hầm để ô tô cho nhà ống 3 tầng diện tích 150m2Mẫu 7: Tham khảo cách thiết kế hầm để ô tô cho nhà ống 3 tầng diện tích 150m2

  • Mẫu biệt thự: BT315020
  • Chủ đầu tư: ông Lưu Dũng Trí
  • Diện tích mặt sàn: 150m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 2.3 tỷ đồng

Thiết kế nhà biệt thự 3 tầng 150m2 phong cách tân cổ điển mái marsand vô cùng đẹp mắt, phần mái được chú trọng hơn cả với những hoa văn uốn lượn đối xứng hai bên. Phần lam chắn nắng ở tầng 2 cũng được thiết kế cách điệu chứ không phải bằng gỗ đơn giản như phong cách hiện đại. Phần cửa ra vào của thiết kế hầm để ô tô cho nhà ống 3 tầng được thiết kế to, rộng rất phù hợp với kiến trúc bán cổ.

Tầng 1 của bản vẽ thiết kế hầm để ô tô cho nhà ống 3 tầngNội thất tầng 1 có thiết kế hầm để ô tô cho nhà ống 3 tầng: Gara ô tô: 49.4m2, Khu bếp 1: 21m2, Giếng trời: 0.8m2, khu bếp 2: 14.4m2, Giếng trời: 8.2m2, Sân sau: 4.8m2, Học tập: 21.1m2, WC1: 4.8m2. Nhu cầu của gia chủ cho gara là chứa 2 chiếc xe con 4 chỗ cùng 2 xe máy nên KTS của Angcovat đã bố trí diện tích rộng 49.4m2.

Mặt bằng tầng 2 của thiết kế hầm để ô tô cho nhà ống 3 tầngThiết kế hầm để ô tô cho nhà ống 3 tầng ở công năng tầng 2: Sảnh thang: 4.3m2, Ban công: 8.6m2, Phòng khách: 38.3m2, Phòng ngủ 1: 17.2m2, Phòng thờ: 20m2, Wc2: 4.8m2, Giếng trời: 0.8m2. Giếng trời thông tầng mang lại khí trời điều hòa đi khắp mọi ngóc ngách của không gian sống. 

Công năng tầng 3 của thiết kế hầm để ô tô cho nhà ống 3 tầngBản vẽ tầng 3 của thiết kế hầm để ô tô cho nhà ống 3 tầng: Sảnh thang 4.3m2, Phòng ngủ 2: 17.2m2, Ban công: 8.6m2, Giếng trời: 2m2, Phòng ngủ 3: 41m2, WC4: 6.7m2, WC3: 4.8m2, Giếng trời: 0.8m2, Phòng ngủ 4; 21.1m2. Bố trí công năng khoa học chắc chắn sẽ mang lại không gian sống tuyệt vời cho gia chủ ở Hưng Yên.

Ngoại thất 3D của thiết kế hầm để ô tô cho nhà ống 3 tầngMẫu 8: Mẫu thiết kế hầm để ô tô cho nhà ống 3 tầng theo kiến trúc hiện đại ngày càng phổ biến, từ cổng nhà đến hình khối, vật liệu xây dựng đều đơn giản nhưng lại mang đến vẻ đẹp trang nhã. Vật liệu kính được sử dụng chủ yếu ở mặt tiền giúp không gian sống luôn ấm áp nhờ ánh sáng từ mặt trời.Phần hầm được thiết kế đơn giản với cửa cuốn, bên cạnh đó còn có một cửa phụ đi vào nhà giúp gia đình di chuyển ra vào ngôi nhà không phải đi vòng qua phần hầm. 

Thiết kế hầm để ô tô cho nhà ống 3 tầng mái bằng ấn tượngMẫu 9: Khám phá vẻ đẹp của bản vẽ thiết kế hầm để ô tô cho nhà ống 3 tầng bề thế

  • Mẫu biệt thự: BT313129
  • Chủ đầu tư: chị Nguyễn Phương Hà
  • Diện tích mặt sàn: 200m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 3.3-3.5 tỷ đồng

Mẫu nhà 3 tầng 2 mặt tiền hiện đại mái bằng của chị Hà được thiết kế hình chữ L tưởng không hợp phong thủy nhưng đây lại là điểm mạnh của ngôi nhà. Nằm ngay gần đường lớn, với hình chữ L không gian sống rộng 200m2 nghiễm nhiên có hai mặt tiền tuyệt đẹp, phần khuyết góc đã được làm đầy bằng thiết kế sảnh chính ở tầng 1 và ban công ở tầng 3. 

Tổng mặt bằng của thiết kế hầm để ô tô cho nhà ống 3 tầngMặt bằng công năng của bản vẽ thiết kế hầm để ô tô cho nhà ống 3 tầng gồm các không gian ở tầng 1: 1 gara ô tô, 1 phòng khách liền phòng bếp ăn, 1 phòng ngủ nhỏ, 1 phòng ngủ cho khách. Phần hầm cho phương tiện đi lại lớn, vừa đủ cho 2 ô tô và 4 xe máy hoặc để 4 chiếc xe máy trong hầm cũng không khó khăn gì.

Thiết kế hầm để ô tô cho nhà ống 3 tầng nổi bậtMẫu 10: Phong cách đơn giản trong nhà phố là phổ biến nhất bởi nó phù hợp với mọi diện tích từ lớn đến nhỏ, hình khối đơn giản, vật liệu mới nên tiết kiệm chi phí. Hơn nữa, như mẫu nhà này, thiết kế hầm để ô tô cho nhà ống 3 tầng có chiều cao hơn so với mặt đường để tránh tình trạng bị ngập lụt mỗi khi trời mưa bão tuy nhiên cũng không quá cao để đảm bảo được tính thẩm mỹ.

Tham khảo 10 mẫu thiết kế hầm để ô tô cho nhà ống 3 tầng trên đây, hy vọng bạn sẽ thu nhặt được cho mình những thông tin bổ ích và ý tưởng thiết kế một không gian sống tuyệt vời lại tiện ích. Nếu có bất cứ ý tưởng hay mong muốn nho nhỏ nào cho mẫu nhà tương lai, liên hệ Angcovat qua hotline 0988 030 680 để biến điều ấy thành hiện thực.

Xem thêm: Bỏ túi kinh nghiệm hữu ích khi lựa chọn kết cấu móng nhà 1 trệt 1 lầu

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận