Thiết kế mặt bằng công năng của mẫu biệt thự hiện đại đẹp 3 tầng như thế nào? TIN611088

Những không gian sống mang đậm hơi thở của xã hội hiện đại, những chi tiết kiến trúc đặc biệt, độc đáo ấn tượng và lạ lẫm.... luôn nhận được sự ưu ái của nhiều gia đình hiện nay. Vì vậy, những ai đã trót yêu sự mạnh mẽ, rắn rỏi của kiến trúc hiện đại, trót phải lòng với những mẫu biệt thự hiện đại đẹp 3 tầng thì không nên bỏ qua bài viết này!

  •  
Giải mã ý nghĩa đằng sau những chi tiết kiến trúc cổ điển
  •  
Danh sách những hình ảnh phối cảnh nhà 3 tầng mái thái tuyệt mỹ nhất TIN912088
  •  

Tổng hợp những hình ảnh phối cảnh nhà biệt thự đẹp khiến vạn người mê TIN904088

Yêu cầu kiến trúc, công năng của mẫu biệt thự hiện đại đẹp 3 tầng như thế nào?

Ngày nay, trong cuộc sống hiện đại ngày nay, vai trò của ngôi nhà càng trở nên quan trọng và ấn tượng hơn cả. Không chỉ có chức năng làm nơi để ở, che mưa che nắng cho cả gia đình mà đòi hỏi các yếu tố thẩm mỹ, công năng sử dụng,…cũng ngày càng cao. Tuy nhiên, để có được một ngôi nhà đẹp, mẫu biệt thự đẹp thì đòi hỏi người kiến trúc sư, thiết kế không chỉ có kiến thức mà còn có khả năng sáng tạo tinh tế phù hợp với gia đình.

Thiết kế các mẫu biệt thự hiện đại đẹp

Tư vấn các mẫu biệt thự hiện đại đẹp 3 tầng

Yêu cầu để đánh giá mẫu biệt thự hiện đại đẹp dựa trên các yếu tố như sau:

- Yêu cầu thứ nhất: Sang trọng

Mặt tiền trong bất cứ mẫu thiết kế nhà ở, biệt thự kiểu lâu đài 3 tầng nào cũng đòi hỏi được thiết kế, xây dựng sao cho đẹp mắt và hoàn thiện nhất. Vì thế, mặt tiền trong mẫu biệt thự hiện đại đẹp được coi là bộ mặt, khuôn mặt của ngôi nhà cũng như chủ nhân ngôi nhà. Mẫu biệt thự hiện đại đẹp có tạo được dấu ấn, điểm nhìn của người đối diện khi lần đần tiên bước đến công trình nhà ở của bạn. Trong quy trình thiết kế nhà ở, kiến trúc mặt tiền phải được chú trọng, phát triển dựa trên mặt bằng công năng sử dụng với bố cục không gian, cách thức tổ chức không gian cho toàn bộ ngôi nhà. Mặt tiền nhà đẹp sẽ có tác dụng lớn và trang trọng, mang đến sức hấp dẫn, vẻ đẹp bền bỉ cùng thời gian giúp ngôi nhà thêm duyên dáng, thu hút.

- Yêu cầu về mặt thiết kế của mẫu biệt thự hiện đại đẹp

Trong thiết kế mẫu biệt thự hiện đại đẹp 3 tầng, việc phân chia nhà thành 2 khối kiến trúc chính bao gồm khối kiến trúc ở sảnh chính và khối phụ bên cạnh tạo nền để nổi bật không gian của sảnh.

Mẫu biệt thự hiện đại đẹp sang trọng

Gợi ý mẫu biệt thự hiện đại đẹp sang trọng

+ Mẫu biệt thự hiện đại đẹp thường được thiết kế với 2 mặt tiền trong đó 1 mặt tiền có chứa sảnh chính, 1 mặt chứa sảnh phụ nên việc tạo kiến trúc cho không gian ngoại thất mặt tiền ngôi nhà mang lại nét mới mẻ, độc đáo của thiết kế mẫu biệt thự hiện đại đẹp.

+ Các chi tiết kiến trúc mặt tiền của ngôi nhà duyên dáng và thu hút nhờ chi tiết mái sảnh, mái ngói, cột sảnh được sử dụng linh hoạt và tế nhị. Cột dài nối từ tầng 1 lên tầng 2, 3 của ngôi nhà tạo nên sự thanh thoát, nhẹ nhàng trong bố cục kiến trúc, không gian sử dụng. Không gian của ban công tầng 2, tầng 3 trở nên mảnh mai, nhẹ nhàng hơn nhờ hệ thống cột, phào chỉ trang trí đơn giản, nhẹ nhàng phù hợp với các mẫu nhà hiện đại. Các đường kẻ chỉ nhỏ cũng có tác dụng trong việc khiến mặt tiền kiến trúc của ngôi nhà trở nên rộng rãi và sang trọng, đặc biệt hơn bao giờ hết. Một vài chi tiết phào chỉ đắp cột, tường,…cũng mang lại cảm giác bề thế, hoành tráng cho ngoại thất của công trình. Ở bao quanh cửa sổ, cửa ra vào là các đường phào chỉ rộng rãi, phù hợp với mong muốn sử dụng cũng như vẻ đẹp kiến trúc. Ngoài ra, các bạn có thể kiến tạo các mẫu cổng biệt thự lâu đài xứng tầm với kiểu kiến trúc khác nhau.

Kiến trúc công năng mẫu biệt thự hiện đại đẹp

Kiến trúc thiết kế mẫu biệt thự hiện đại đẹp đầy đủ tiện nghi

+ Màu sắc: Màu sắc chủ đạo của thiết kế mẫu biệt thự hiện đại đẹp cần lựa chọn hòa hợp với chủ nhà. Còn lại các màu của chân tường, màu mái thường tạo nên điểm nhấn mạnh mẽ cho kiến trúc của công trình thiết kế. Vì vậy, các bạn nên chọn màu sắc phù hợp hài hòa tạo linh động, đa dạng kiểu kiến trúc.

- Yêu cầu về kiến trúc: hợp lí, đầy đủ tiện nghi

Kiến trúc đẹp có lẽ sẽ được thể hiện ngay ở bản vẽ thiết kế đẹp, từ bản vẽ thiết kế mặt bằng công năng, cho đến bản vẽ về 3D kiến trúc. Đương nhiên, bạn có thể tự tay thiết kế, tự mình lên bố cục mặt bằng công năng, ý tưởng thiết kế kiến trúc, nhưng cũng có thể thuê những đơn vị tư vấn thiết kế. Vì để tích cóp, gây dựng nên một ngôi nhà cần một thời gian rất dài. Vì vậy, nếu bạn muốn tận hưởng không gian sống sang trọng, lí tưởng cho cả gia đình thì nên lựa chọn thiết kế nhà trệt đẹp hiện đại phù hợp để thể hiện phong cách, gu thẩm mĩ của chính bản thân mình gửi gắm vào ngôi nhà, phối cảnh đó.

+ Thông số cơ bản mặt bằng công năng của mẫu biệt thự hiện đại đẹp tạo không gian hiện đại, sang trọng, hợp lí

Diện tích sàn xây dựng <100m2

Diện tích sàn xây dựng >100m2

+) Tầng 1: Sảnh chính, Phòng khách, Phòng bếp ăn, WC1, Phòng ngủ, WC1.

 

+) Tầng 2: Sảnh tầng, Phòng ngủ 2, Phòng ngủ 3, Ban công, Phòng ngủ 4, WC3, WC4.

 

+) Tầng 3: Sảnh tầng, Phòng thờ, phòng giặt phơi, Sân chơi.

 

+) Tầng 1: Phòng khách, Gara ô tô, Phòng bếp ăn, WC1, Phòng ngủ 1.

 

+) Tầng 2: Sảnh tầng, WC3, Phòng ngủ 2, Phòng ngủ 3, Ban công, Phòng ngủ 4, Ban công, Phòng thay đồ, WC2.

 

+) Tầng 3: Sảnh tầng, Phòng kho, Phòng ngủ 5, Phòng thờ, Sân phơi, Sân chơi, WC4. (Hoặc bạn có thể thay đổi 1 phòng làm phòng gym hoặc phòng giải trí)

 

Những cách bố trí mặt bằng công năng này chỉ mang tính chất tham khảo vì tùy từng lô đất, tùy sở thích mà các gia đình có các cách bố trí công năng khác nhau. Angcovat luôn sẵn sàng giúp cho bạn kiến tạo những mẫu biệt thự hiện đại đẹp.

Gợi ý thiết kế mẫu biệt thự hiện đại đẹp 3 tầng đầy đủ tiện nghi

Mẫu 1: Mẫu biệt thự hiện đại đẹp nhà 95m2 3 tầng 2 mặt tiền sang trọng BT305068

Mẫu biệt thự hiện đại đẹp với không gian mái được thực hiện công phu và cầu kì với mái sảnh, mái tầng 2, mái đua tầng 3… kết hợp với nhau để tạo nên vẻ đẹp sang trọng, bề thế cho kiến trúc ngôi nhà. Bản vẽ mặt bằng công năng sử dụng mẫu thiết kế nhà 95m2 được đặt trong không gian vườn rộng với diện tích sử dụng rộng rãi. Vị trí của cổng nhà hợp với vị trí của lô đất mặt tiền xây dựng. Đồng thời, bạn cũng có thể thấy được cổng nhà được làm cùng với hướng so với cửa chính, phù hợp với nhu cầu và mong muốn sử dụng của gia đình. Toàn bộ khoảng không gian phía trước nhà được dành làm sân trước rộng rãi cũng như kết hợp thiết kế nhà 3 tầng có gara ô tô, sân chơi cho các thành viên trong gia đình.

Mặt bằng công năng tầng 1 mẫu biệt thự hiện đại đẹp

Mặt bằng công năng tầng 1 mẫu biệt thự hiện đại đẹp 95m2

Mặt bằng công năng sử dụng của mẫu biệt thự hiện đại đẹp 3 tầng bao gồm các phòng chức năng như sau: Sảnh chính: 10m2, Phòng khách 18m2, Phòng bếp ăn: 19m2, WC1: 4m2, Phòng ngủ: 14m2, WC1: 4m2.

Mặt bằng nội thất tầng 2 mẫu nhà biệt thự hiện đại đẹp

Mặt bằng nội thất tầng 2 mẫu biệt thự hiện đại đẹp

Mặt bằng tầng 2 mẫu thiết kế nhà 95m2 bao gồm các phòng chức năng như sau:  Sảnh tầng 5m2, Phòng ngủ 2: 15m2, Phòng ngủ 3: 13.5m2, Ban công 3.4m2, Phòng ngủ 4: 14m2, WC3: 3m2, WC4: 4m2

Bố trí mặt bằng công năng tầng 3 mẫu biệt thự hiện đại đẹp

 Bố trí mặt bằng công năng tầng 3 mẫu biệt thự hiện đại đẹp

Mặt bằng tầng 3 mẫu thiết kế nhà 95m2 3 tầng bao gồm các phòng chức năng như sau: Sảnh tầng 7m2, Phòng thờ: 15.5m2, phòng giặt phơi: 10m2, Sân chơi: 13.5m2. Toàn bộ không gian tầng 3 được sử dụng để đặt 3 phòng ngủ của ngôi nhà với diện tích từ 13.5m2 đến 15m2. Cả 3 phòng ngủ cũng đều có ban công với không gian kiến trúc rộng rãi, ấn tượng. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo mẫu biệt thự kiểu Pháp để tìm ra những công năng phù hợp với gia đình bạn.

Mẫu 2: Mẫu biệt thự hiện đại đẹp 3 tầng 7x14 5 phòng ngủ mái lệch ấn tượng BT214058

Thiết kế mặt bằng công năng tầng 1 của mẫu biệt thự hiện đại đẹp gồm: tiền sảnh 9m2, phòng khách 18,5m2, sảnh trung tâm 17,3m2, WC1 8m2, phòng ngủ 1 16m2, phòng bếp ăn 20m2.

Mẫu biệt thự hiện đại đẹp 3 tầng 7x14

Mẫu biệt thự hiện đại đẹp 3 tầng 7x14 5 phòng ngủ

Mặt bằng công năng tầng 2 của mẫu nhà 3 tầng 7x14 gồm phòng ngủ 2 16m2, ban công 5,5m2, sảnh tầng 14,5m2, WC3 5m2, phòng ngủ 3 16,5m2, phòng ngủ 4 15m2, WC2 6,5m2, phòng thay đồ 9m2.

Cách bố trí khoa học của mẫu biệt thự hiện đại đẹp 7x14

Cách bố trí khoa học của tầng 1 mẫu biệt thự hiện đại đẹp 7x14

Dựa vào chức năng các phòng, Angcovat đã cho thấy sự tiện nghi trong công năng tầng 2 với 3 phòng ngủ cùng phòng thay đồ riêng. Hiện nay, nhiều gia đình thiết kế phòng thay đồ riêng với một mẫu nhà ống. Sự sang trọng và tiện nghi của mặt bằng nội thất cho thấy gia đình rất chú trọng với công năng sử dụng, đề cao sự thoải mái về nội thất.

Cách bố trí khoa học của mẫu biệt thự hiện đại đẹp 7x14 tầng 2

Mặt bằng công năng của mẫu biệt thự hiện đại đẹp 7x14 tầng 2

Mặt bằng công năng tầng 3 gồm ban công 9m2, phòng sinh hoạt chung 17,5m2, sân giặt + phơi 30m2, phòng thờ 16m2. Tầng 3 được thiết kế với không gian thờ cúng chủ yếu nên phòng thờ được đặt ở tầng cao nhất, không bị ảnh hưởng tới các hoạt động sinh hoạt thường ngày cũng như không gian nghỉ ngơi của gia đình.

Mặt bằng công năng của mẫu biệt thự hiện đại đẹp 7x14 tầng 3

Mẫu 3: Mẫu biệt thự hiện đại đẹp 10x16 3 tầng 130m2 5 phòng ngủ BT104068

Kiểu biệt thự 10x16 3 tầng 130m2 5 phòng ngủ là mẫu biệt thự hiện đại đẹp đạt tối ưu khả năng công năng sử dụng với tầng 1 gồm phòng khách 32m2, Gara ô tô: 27.5m2, Phòng bếp ăn: 20m2, WC1: 5m2, Phòng ngủ 1: 19.5m2

Phối cảnh mẫu biệt thự hiện đại đẹp 5 phòng ngủ

Phối cảnh mẫu biệt thự hiện đại đẹp 10x16m

Mẫu biệt thự 3 tầng đẹp có gara cũng là nhu cầu của rất nhiều gia đình vì xu hướng hiện nay các gia đình đông thành viên thường có ô tô để thuận tiện cho quá trình cần thiết. Với diện tích sàn 130m2, kiến trúc sư đã bố trí các phòng tầng 1 theo nhu cầu chủ hộ gia đình với mục đích sử dụng cần thiết. Diện tích của gara khá rộng đủ chỗ cho 2 ô tô và 2 xe máy nên khá tiện với phòng khách ngay phía trong tiền sảnh có cửa thông nên thuận tiện cho sự ra vào ở cả 2 mặt tiền.

Mặt bằng công năng tầng 2 của mẫu thiết kế biệt thự 10x16 hiện đại gồm Sảnh tầng 7.5m2, WC3: 8m2, Phòng ngủ 2: 19.5m2, Phòng ngủ 3: 19m2, Ban công 10m2, Phòng ngủ 4: 23.5m2, Ban công 5m2, Phòng thay đồ 20m2, WC2: 5m2.

tổng mặt bằng mẫu biệt thự hiện đại đẹp 5 phòng ngủ

Tổng mặt bằng mẫu biệt thự hiện đại đẹp 10x16

Tầng 2 chủ yếu là không gian phòng ngủ thoáng rộng được bố trí cửa sổ, ban công để lấy sáng, lấy gió tự nhiên. Ngoài phòng ngủ, mẫu biệt thự hiện đại đẹp thường được bố trí không gian các phòng WC và phòng thay đồ. Đây là xu hướng mới hiện nay thể hiện sự tiện nghi, đẳng cấp phục vụ cuộc sống sinh hoạt. Mặt bằng công năng tầng 3 gồm Sảnh tầng 7.5m2, Phòng ngủ 5: 19,5m2, Phòng thờ: 19m2, Sân phơi 18m2, WC4: 5m2, phòng sinh hoạt chung 23,2m2

Mẫu 4: Bản vẽ thiết kế biệt thự phố 3 tầng hiện đại 1 mặt tiền 80m2 ở Hà Nội BT231058

Bố cục công năng sử dụng của mẫu thiết kế biệt thự phố 3 tầng hiện đại bao gồm các phòng chức năng rộng rãi, phù hợp với nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình hiện nay. Với 1 mặt tiền, không gian diện tích sàn rộng khoảng 80m2/sàn, mẫu biệt thự hiện đại đẹp mang lại sự thoải mái, tiện nghi cho các thành viên trong gia đình. Phía sân trước nhà được tận dụng để làm sân trước, để ô tô và làm không gian chơi thoải mái cho gia đình. Đặc biệt, mẫu thiết kế biệt thự phố 3 tầng hiện đại này có cách bố trí công năng sử dụng hợp lí. Mặt bằng công năng sử dụng tầng 1 của mẫu biệt thự hiện đại đẹp bao gồm các phòng chức năng như sau: Phòng khách 32m2, Gara ô tô: 27.5m2, Phòng bếp ăn: 20m2, WC1: 5m2, Phòng ngủ 1: 19.5m2.

Phối cảnh mẫu biệt thự hiện đại đẹp 80m2

Phối cảnh mẫu biệt thự hiện đại đẹp 80m2

Không gian của phòng khách rộng với diện tích 32m2, được đặt gọn gàng ở 1 bên của ngôi nhà. Không gian còn lại vẫn đặt được phòng bếp ăn rộng rãi và 1 phòng ngủ cho gia đình. Cầu thang của mẫu thiết kế biệt thự phố 3 tầng hiện đại được đặt ở ngay phía mặt tiền của ngôi nhà. Các bạn có thể tham khảo cách bố trí mặt bằng công năng các mẫu nhà đẹp 3 tầng 2 mặt tiền hoặc bạn có thể tham khảo mẫu 5 với nhà 2 mặt tiền để tạo không gian thoáng, mở rộng diện tích.

Mặt bằng công năng sử dụng tầng 2 của mẫu biệt thự hiện đại đẹp bao gồm các phòng chức năng: Sảnh tầng 7.5m2, WC3: 8m2, Phòng ngủ 2: 19.5m2, Phòng ngủ 3: 19m2, Ban công 6m2, Phòng ngủ 4: 23.5m2, Ban công 5m2, Phòng thay đồ 20m2, WC2: 5m2.

Bản vẽ tổng mặt bằng mẫu biệt thự hiện đại đẹp 80m2 1 mặt tiền

Bản vẽ tổng mặt bằng mẫu biệt thự hiện đại đẹp 80m2 1 mặt tiền

Không gian tầng 2 của mẫu thiết kế nhà biệt thự phố 3 tầng hiện đại rộng rãi và thoáng mát. Vị trí của phòng sinh hoạt chung được ưu tiên gần với không gian của ban công nên vô cùng thoáng đãng và nhiều ánh sáng. Mặt bằng công năng sử dụng tầng 3 của mẫu thiết kế này bao gồm các phòng chức năng như: Sảnh tầng 7.5m2, Phòng kho 8m2, Phòng ngủ 5: 29m2, Phòng thờ: 20m2, Sân phơi 18m2, Sân chơi: 20m2, WC4: 5m2.

Mẫu 5: Mẫu biệt thự hiện đại đẹp nhà 1 trệt 1 lầu 1 sân thượng 120m2 BT623058

Điểm đặc biệt của mẫu biệt thự hiện đại đẹp này là gồm 2 sảnh với diện tích sảnh chính 8m2, sảnh phụ nhỏ hơn để vào khu phòng ăn và phòng bếp phía bên hông ngôi nhà. Điều này rất thuận tiện cho sinh hoạt của gia đình cũng như các vị khách. Mẫu nhà 1 trệt 1 lầu 1 sân thượng này có sự tính toán tỉ mỉ của người kiến trúc sư thiết kế. Mặt bằng tầng trệt bao gồm các phòng chức năng sau: tiền sảnh 8m2, Phòng khách 33m2, Phòng ngủ 1: 18m2, WC1: 5.5m2, Phòng bếp: 11m2, Phòng ăn: 20.5m2, WC2: 4.5m2.

Phối cảnh thiết kế mẫu biệt thự hiện đại đẹp 1 trệt 1 lầu 1 sân thượng

Tầng lầu bao gồm các phòng chức năng sau: Phòng Sinh hoạt chung: 14m2, Phòng ngủ 2: 16m2, WC2: 3.5m2, WC3: 4m2, Phòng ngủ 3: 15m2, Phòng ngủ 4: 14.5m2, ban công: 4m2.

Tầng lầu dành cho không gian sinh hoạt chung và nghỉ ngơi của các thành viên trong gia đình. Một phòng sinh hoạt chung 14m2 là nơi chủ nhà có thể đọc sách hay cả nhà có thể quây quần trò chuyện, vui chơi cùng nhau sau một ngày làm việc lao động và học tập hăng say. Các phòng ngủ tương đối rộng rãi và có cửa sổ hoặc ban công hướng ra ngoài nên vô cùng thoáng mát. Mỗi ban cồng đều đặt các chậu cây cảnh mang tới sự điều hòa không khí, mát mẻ, gần gũi thiên nhiên.

Phối cảnh thiết kế chi tiết xung quanh mẫu biệt thự hiện đại đẹp 1 trệt 1 lầu 1 sân thượng

Phối cảnh chi tiết xung quanh mẫu biệt thự hiện đại đẹp 1 trệt 1 lầu 1 sân thượng

Tầng tum của ngôi nhà gồm các phòng chức năng sau: Phòng thờ: 9m2, phòng giải trí: 20m3; Sân phơi: 14m2, Sân chơi: 15m2, cầu thang 8m2. Nếu mẫu nhà này vẫn chưa làm bạn ưng ý, bạn có thể tham khảo, tìm hiểu thêm cách bố trí mặt bằng công năng trong mẫu biệt thự trệt 4 phòng ngủ ở Hưng Yên xem tiện nghi ra sao nhé.

Mẫu 6: Mẫu biệt thự hiện đại đẹp 80m2 hình chữ L BT315058

Mẫu nhà này được thiết kế phù hợp với các gia đình có diện tích đất nhỏ. Mặt bằng công năng sử dụng của mẫu nhà đẹp 3 tầng kiến trúc hiện đại được xây dựng trên tổng thể lô đất rộng kích thước 11.1x11m. Mảnh đất có hình thang, hình dạng nhà chữ L giúp không gian mở rộng, tạo điều kiện làm sân chơi, khu để xe gia đình, mang lại sức hấp dẫn cho tổng thể kiến trúc mẫu biệt thự hiện đại đẹp này. Đây cũng là ưu điểm của các mẫu nhà 3 tầng chữ L khi mà tận dụng được tối đa diện tích sử dụng để làm sân chơi, sân phơi cho ngôi nhà thêm rộng rãi, thoải mái.

Tư vấn thiết kế phối cảnh mẫu biệt thự hiện đại đẹp 80m2

Mặt bằng công năng sử dụng tầng 1 của mẫu biệt thự hiện đại đẹp bao gồm các phòng chức năng như sau: Tầng 1: Phòng khách 21m2, Sân chơi 18m2, Phòng bếp ăn: 15.5m2, WC2: 3.5m2, Phòng ngủ 1: 13m2. Phòng khách được ưu tiên diện tích sử dụng lớn nhất cho ngôi nhà lên đến 21m2 tạo nên sự rộng rãi và thoải mái cho việc sử dụng bên trong của gia đình.

Mặt bằng công năng sử dụng tầng 2 mẫu nhà đẹp 3 tầng kiến trúc hiện đại bao gồm các phòng chức năng sau: Sảnh tầng 5.5m2, Phòng ngủ 2: 14.5m2, Phòng ngủ 3: 13m2, Phòng ngủ 4: 14.7m2, Wc2: 3.5m2, WC3: 5m2, Ban công 5.1m2

Tư vấn tổng mặt bằng mẫu biệt thự hiện đại đẹp 80m2

Tư vấn mặt bằng tổng thể mẫu biệt thự hiện đại đẹp 80m2

Mặt bằng tầng 3 bao gồm: Phòng SHC: 13m2, Sảnh tầng 5.5m2, Phòng kho 3.5m2, Phòng thờ 14.5m2, Sân phơi 20m2. Không gian sinh hoạt chung của ngôi nhà rộng rãi, tận dụng được khoảng không gian rộng để cùng các thành viên trong gia đình sinh hoạt, vui chơi và nghỉ ngơi. Vị trí của phòng thờ được đặt cùng với hướng của nhà, phù hợp với những quan điểm về kiến trúc cũng như quan niệm về thờ cúng, tổ tiên của gia đình.

Trên đây là yêu cầu thiết kế kiến trúc và công năng sử dụng mẫu biệt thự hiện đại đẹp 3 tầng. Mọi yêu cầu tư vấn thiết kế nhà ở, biệt thự mời bạn liên hệ trực tiếp với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến mẫu nhà đẹp 3 tầng kiến trúc hiện đại!

Hotline: 0988 030 680

Chúc bạn sớm có được ngôi nhà đẹp như ý muốn!

 

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận