Top 7 mẫu biệt thự 3 tầng nhỏ bất cứ ai cũng muốn sở hữu

An cư lạc nghiệp chính là kinh nghiệm quý báu mà người xưa đúc kết được. Trước hết phải có sự ổn định về mặt nhà cửa thì mới có thể tính đến những mục tiêu lâu dài và lớn lao hơn. Chính vì vậy, việc xây nhà luôn được coi là việc hệ trọng trong cuộc đời của mỗi người. Với xu thế ngày nay, rất nhiều người mong muốn xây dựng một ngôi nhà bề thế, sang trọng, hiện đại nhưng còn băn khoăn chưa biết lựa chọn mẫu thiết kế như nào hoặc phải làm sao để tiết kiệm được chi phí tốt nhất.

MỤC LỤC

 1   Biệt thự 3 tầng nhỏ là gì? 

 2   Top 7 các mẫu biệt thự 3 tầng nhỏ thú vị

     2.1. Biệt thự 3 tầng nhỏ 40m2

     2.2. Biệt thự 3 tầng nhỏ 50m2

     2.3. Biệt thự 3 tầng nhỏ 60m2

     2.4. Biệt thự 3 tầng nhỏ 70m2

     2.5. Biệt thự 3 tầng nhỏ 80m2

     2.6. Biệt thự 3 tầng nhỏ 90m2

     2.7. Biệt thự 3 tầng nhỏ 100m2


Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc top 7 mẫu biệt thự 3 tầng nhỏ đẹp đẽ, tiện nghi, với chi phí vô cùng hợp lý mà bất cứ ai cũng muốn sở hữu. Đây đều là những công trình thú vị, với vẻ đẹp thẩm mỹ và đầy đủ tiện nghi sử dụng. Tham khảo một số mẫu thiết kế dưới đây để có thể lựa chọn cho mình được phương án thiết kế sao cho hợp lý. 

Biệt thự 3 tầng nhỏ là gì? 

  •  
Tổng hợp những mẫu nhà 3 tầng 4 phòng ngủ đẹp hiện nay
  •  
Giới thiệu các mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng ở nông thôn sao cho đẹp
  •  
Tham khảo chi tiết các mẫu nhà biệt thự 3 tầng giá rẻ mà đẹp


Những mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng nhỏ được hiểu là những mẫu thiết kế nhà ở, biệt thự được xây dựng với 3 tầng. Diện tích xây dựng của những mẫu nhà này thường được hiểu là những công trình có diện tích dưới 100m2. Diện tích nhỏ, cùng với cách thức bố cục công năng sử dụng tiện nghi, thoải mái và mang đến cho công trình vẻ đẹp ấn tượng, thoải mái nhất. 


Mẫu biệt thự 3 tầng nhỏ

Thiết kế biệt thự 3 tần nhỏ đẹp

Những mẫu nhà biệt thự 3 tầng nhỏ được xây dựng và thiết kế cho nhiều khách hàng, chủ đầu tư hiện nay. Diện tích sử dụng nhỏ hẹp, cùng với cách thức thiết kế kiến trúc hiện đại, các chi tiết kiến trúc sử dụng... đem lại cho ngôi nhà sử tinh tế và ấn tượng khác biệt cho ngoại thất của ngôi nhà này. Dưới đây sẽ là một số mẫu nhà biệt thự 3 tầng nhỏ tiêu biểu mà bạn có thể xây dựng và hoàn thiện được cho ngôi nhà của mình. Một số công trình đáng chú ý hiện nay bạn có thể lựa chọn cho gia đình mình: 

Tham khảo một số mẫu biệt thự 3 tầng nhỏ đẹp bạn nên tham khảo xây dựng

Biệt thự 3 tầng nhỏ 40m2

Mẫu biệt thự 3 tầng nhỏ

Biệt thự 3 tầng nhỏ 40m2 với kinh phí chỉ 550 triệu đồng

40m2 là một diện tích khá chật hẹp để xây biệt thự, bởi vậy mà mọi khâu thiết kế, thi công, phân bổ các phòng cũng như bài trí nội thất đều phải được tính toán cẩn trọng để đem lại một không gian hoàn hảo nhất. Với mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng nhỏ 40m2 này, các kiến trúc sư đã lựa chọn phong cách hiện đại, độc đáo làm điểm nhấn cho ngôi nhà. Nét phá cách trong mẫu nhà này được thể hiện ở những hình khối vuông vức đan xen tạo cảm giác khỏe khoắn, mạnh mẽ và hiện đại.

Với những căn biệt thự có diện tích nhỏ như vậy, tone màu trắng thường được sử dụng làm tone chủ đạo, bởi nó khiến cho không gian trở nên rộng rãi, không gây cảm giác bức bách khó chịu, đồng thời cũng rất dễ kết hợp với các tone màu khác để làm nổi bật lên từng khối kiến trúc.

Do biệt thự 3 tầng nhỏ nằm ngay sát mặt đường nên trong thiết kế có một khoảng sân nhỏ ngăn cách giữa đường và phòng khách, nơi có thể tận dụng làm chỗ để xe hoặc trồng cây xanh tạo không gian thoáng mát cho ngôi nhà. Tổng chi phí cho mẫu biệt thự 3 tầng nhỏ 40m2 này rơi vào khoảng 550 triệu đồng.

Xem thêm: Tư vấn thiết kế biệt thự 3 tầng mái thái đẹp nhất

Biệt thự 3 tầng nhỏ 50m2

Mẫu biệt thự 3 tầng nhỏ

Biệt thự 3 tầng nhỏ 50m2 sang trọng, bắt mắt

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng nhỏ 50m2 gây ấn tượng với các hình khối khỏe khoắn và sự kết hợp bất ngờ giữa hai tone màu trắng và tím. Nếu như màu trắng biểu trưng cho sự hiện đại, trang nhã thì màu tím lại đem đến cảm giác lãng mạn, bay bổng, biểu trưng cho sự quý tộc, tinh tế.

Mẫu biệt thự 3 tầng nhỏ

Phối cảnh biệt thự 3 tầng nhỏ 50m2

Tường tầng 1 của ngôi nhà được ốp bằng đá tự nhiên vừa tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên vừa mang vẻ vững chãi, yên bình. Phần đá ốp cũng được chọn màu sáng để tôn lên toàn bộ vẻ thanh thoát của mặt chính ngôi nhà. Trong khi đó, cửa chính và cửa sổ sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên có gắn kính để lấy ánh sáng vào trong nhà, vừa mang vẻ hài hòa mà vẫn giữ được nét sang trọng. Về mặt kinh phí, biệt thự 3 tầng nhỏ 50m2 có chi phí khoảng 700 triệu đồng.

Bạn đọc quan tâm: Sức hấp dẫn của những mẫu nhà 3 tầng một mặt tiền

Biệt thự 3 tầng nhỏ 60m2

Mẫu biệt thự 3 tầng nhỏ

Mẫu biệt thự 3 tầng nhỏ 60m2 theo phong cách hiện đại

Tính hiện đại của mẫu biệt thự 3 tầng nhỏ 60m2 này được thể hiện cả trong hình khối và màu sắc. Rất dễ dàng có thể thấy rằng các đường nét của ngôi nhà đều tương đối phẳng, nhưng khối tầng 2 lại nhô ra ngoài để tạo thành ban công phục vụ cho việc trồng cây, thưởng trà hoặc ngắm cảnh. Việc sử dụng chất liệu kính cường lực khiến không gian càng trở nên rộng rãi, thoáng đãng nhưng vẫn đảm bảo được sự an toàn cần có.

thiết kế biệt thự 3 tầng nhỏ

Mẫu biệt thự 3 tầng nhỏ 60m2 đem đến sự khỏe khoắn, sang trọng

Việc sơn tầng 2 màu nâu trầm giả gỗ và tầng 3 màu trắng không phải là ngẫu nhiên mà chính là ý đồ trong thiết kế. Màu nâu trầm khỏe khoắn, vững bền và giữ màu rất lâu trong khi đó màu trắng lại đưa đến sự nhẹ nhàng để tránh gây nặng nề cho tổng thể. Tùy thuộc vào việc lựa chọn nội thất cũng như vật liệu xây dựng, giá thi công biệt thự 3 tầng nhỏ 60m2 khoảng 800-900 triệu đồng.

Tham khảo thêm: Tổng hợp các mẫu nhà bình dân phổ biến nhất hiện nay

Biệt thự 3 tầng nhỏ 70m2

Biệt thự 3 tầng nhỏ mái lệch

Mẫu biệt thự 3 tầng nhỏ 70m2 hiện đại, đẳng cấp

Mặt tiền của mẫu biệt thự 3 tầng nhỏ 70m2 đem lại ấn tượng tức thì bởi sự phá cách độc đáo. Mặt tiền của kiến trúc nhà phố thường là một khối phẳng không tách rời, nhưng ở đây kiến trúc sư đã sáng tạo khi phân tách thành 2 phần, một phần nhô ra nổi bật hơn giúp cho tổng thể tránh được sự nhàm chán, đơn điệu.

Biệt thự 3 tầng nhỏ mái lệch

Tổng thể hài hòa của mẫu biệt thự 3 tầng nhỏ 70m2

Không lấy một gam màu nhất định làm chủ đạo, việc phối kết hợp nhiều màu sắc lại với nhau lại tạo ra một hiệu ứng đặc biệt khi gam nóng xen kẽ gam lạnh. Màu sắc đan xen đem đến cảm giác vừa trẻ trung lại vừa ấm cúng, thực sự biến ngôi nhà trở thành một “tổ ấm”. Phần mái lệch cũng giúp tôn lên nét hiện đại của tổng thể ngôi nhà. Đồng thời, có thể thấy rằng có rất nhiều thiết kế cây xanh được đặt ở ban công cũng như tầng thượng. Điều này làm cho không gian trở nên thoáng mát, tránh được sự bí bách khó chịu của một ngôi nhà phố. Mẫu biệt thự 3 tầng nhỏ 70m2 thực sự là một gợi ý đáng lưu tâm, với tổng chi phí vào khoảng 1,5 – 1,6 tỷ đồng.

Biệt thự 3 tầng nhỏ 80m2

Biệt thự 3 tầng nhỏ

Vẻ đẹp sang trọng của mẫu biệt thự 3 tầng nhỏ 80m2

Không thể phủ nhận rằng biệt thự nhà vườn luôn có sức hấp dẫn vô cùng lớn đối với nhiều người bởi nó không chỉ thể hiện sự đẳng cấp, sang trọng mà còn vô cùng gần gũi với thiên nhiên. Không gian thoáng đãng, nhiều cây xanh chính là ước ao của bao người trong cảnh đất chật người đông và cuộc sống lúc nào cũng có vẻ bí bách, ngột ngạt.

 Biệt thự 3 tầng nhỏ

Mẫu biệt thự 3 tầng nhỏ 80m2 với khung cảnh khoáng đạt

Mẫu biệt thự 3 tầng nhỏ 80m2 không quá hiện đại phô trương, trái lại, nó mang đến cảm giác ấm cúng, gần gũi nhờ sự kết hợp của gam màu nâu và trắng cùng với mái ngói đỏ. Tất cả các đường nét của ngôi nhà đều rõ ràng, cân đối, tạo nên một tổng thể hài hòa. Đặc biệt, với hệ thống cây xanh và bể bơi, mẫu kiến trúc này thực sự trở thành một nơi thư giãn, nghỉ ngơi lý tưởng sau những giờ lao động mệt mỏi. Để sở hữu mẫu biệt thự 3 tầng nhỏ như này, chi phí dự kiến là khoảng 1,3 tỷ đồng.

Biệt thự 3 tầng nhỏ 90m2

Giới thiệu mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng nhỏ

Kiến trúc sang trọng đến từ mẫu biệt thự 3 tầng nhỏ 90m2

Là sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc hiện đại và truyền thống, mẫu biệt thự 3 tầng nhỏ 90m2 có vẻ đẹp bề thế, đồ sộ nhưng vẫn giữ được nét cổ điển, gần gũi. Lấy cảm hứng chủ đạo từ màu trắng, kết hợp với màu của các vật liệu khác chính là bí quyết để ngôi nhà luôn có vẻ mới mẻ chứ không bị lạc hậu hay lỗi mốt theo thời gian.

Bạn đọc quan tâm: Từ A đến Z những điều bạn nên biết về các mẫu nhà cấp 4 dạng ống

Mẫu biệt thự 3 tầng nhỏ đẹp

Nét uy nghi, bề thế của mẫu biệt thự 3 tầng nhỏ 90m2

Thiết kế của ngôi nhà bao gồm rất nhiều ô cửa kính lớn để tận dụng được lượng ánh sáng tối đa. Phần mái thái giúp cho biệt thự 3 tầng nhỏ có vẻ đẹp mềm mại, đồng thời giúp tản nhiệt và bảo vệ ngôi nhà chống lại tác động tiêu cực của thời tiết. 1,4 tỷ đồng là kinh phí dự kiến để sở hữu căn biệt thự như trong mơ này.

Biệt thự 3 tầng nhỏ 100m2

Biệt thự 3 tầng nhỏ

Mẫu biệt thự 3 tầng nhỏ 100m2 thu hút ánh mắt người xem

Đây chắc chắn là một trong những mẫu kiến trúc mà những ai yêu thích vẻ đẹp khỏe khoắn, hiện đại và linh hoạt không thể nào bỏ qua. Biệt thự 3 tầng nhỏ 100m2 này được hình thành từ những khối vuông được nhào nặn qua nghệ thuật sắp đặt để biến nó thành một tổng thể hài hòa khiến người xem khó lòng rời mắt. Hình khối kiến trúc linh hoạt tạo nên vẻ đẹp hiện đại của biệt thự 3 tầng nhỏ 100m2

Có thể để ý thấy rằng, biệt thự 3 tầng nhỏ 100m2 bao gồm rất nhiều ô cửa sổ lớn nhỏ khác nhau, chính điều này giúp không gian nhà có độ mở, thoáng đãng, và tranh thủ được nhiều ánh sáng vào trong nhà. Việc bố trí cây cảnh ở các ban công không chỉ có chức năng trang trí hay lọc không khí mà còn giúp điều hòa nhiệt bởi thiết kế mái bằng khó tản nhiệt hơn so với các loại mái khác. Kinh phí dự kiến để sở hữu một mẫu biệt thự như này là khoảng 2-2,2 tỷ đồng.

Trên đây là những mẫu biệt thự 3 tầng nhỏ mà bạn có thể tham khảo khi có ý định xây biệt thự trên một diện tích đất không quá lớn. Trên thực tế, chi phí xây dựng một ngôi biệt thự có thể khác so với những con số đưa ra trong phần kinh phí dự kiến, bởi nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: phong cách thiết kế mà gia chủ lựa chọn (cổ điển, tân cổ điển, hiện đại, hoặc kết hợp các phong cách), vật liệu xây dựng (trung bình, khá, cao cấp) và nội thất trang trí. Chính vì vậy, để có được mẫu thiết kế ưng ý nhất cũng như tiết kiệm chi phí nhất, chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn một đơn vị chuyên về thiết kế cũng như thi công bởi kinh nghiệm của họ sẽ giúp bạn đạt được sự hài lòng cả về kiến trúc và giá cả.

Một địa chỉ uy tín mà bạn có thể tìm đến khi có ý định xây nhà hoặc trang trí nội thất chính là Công ty Cổ phần Kiến trúc và Đầu tư xây dựng ANG. Bạn hoàn toàn có thể đặt niềm tin ở chúng tôi bởi những lý do sau:

  • Đội ngũ kiến trúc sư lành nghề, giàu kinh nghiệm, có óc sáng tạo, tư duy đổi mới và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
  • Luôn tôn trọng ý kiến của khách hàng nhưng vẫn giữ đúng nguyên tắc nghề nghiệp, luôn cố gắng đưa ra những phương án tối ưu nhất để làm hài lòng khách hàng và giúp khách tiết kiệm chi phí tối đa.
  • Không chỉ chú tâm về mặt kiến trúc hay chi phí, chúng tôi còn luôn coi trọng yếu tố phong thủy trong thiết kế và thi công để đảm bảo đem lại tài lộc, thịnh vượng cho gia chủ.

Để xem thêm các mẫu thiết kế khác hoặc báo giá, tư vấn, bạn có thể truy cập Website: https://angcovat.vn/ hoặc Hotline: 0988 030 680. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn phương án thiết kế hợp lý nhất!

Xem thêm: Tham khảo những mẫu nhà ở gia đình 3 tầng dạng ống đẹp hiện nay

 

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận