Những phương án thiết kế phòng ngủ 20m2 khép kín hợp phong thủy

Nhà vệ sinh nằm gói gọn trong phòng ngủ đang là ý tưởng thiết kế được nhiều chủ đầu tư lựa chọn khi xây dựng ngôi nhà tương lai vừa tiết kiệm không gian, thời gian vừa tạo sự riêng tư cho gia đình. Theo chân Angcovat tìm hiểu cách thiết kế phòng ngủ 20m2 khép kín đẹp, hợp phong thủy cùng những mẫu nhà ấn tượng.

MỤC LỤC

1. Những lợi ích tuyệt vời của thiết kế phòng ngủ 20m2 khép kín mang lại

2. Tại sao diện tích thiết kế phòng ngủ khép kín là 20m2

3. Yếu tố phong thủy ảnh hưởng đến thiết kế phòng ngủ 20m2 khép kín

4. Các ý tưởng thiết kế phòng ngủ 20m2 khép kín ấn tượng, hợp phong thủy

Những lợi ích tuyệt vời của thiết kế phòng ngủ 20m2 khép kín mang lại

Đầu tiên phải nói đến lợi ích tiết kiệm được không gian, diện tích cho ngôi nhà, đặc biệt đối với những mẫu nhà ống. Tất nhiên là việc thiết kế phòng ngủ 20m2 không nhất định chỉ thiết kế cho nhà ống mà đối với những mẫu nhà biệt thự đẹp ở nông thôn rộng rãi mà có được cách bố trí công năng như vậy cũng hoàn toàn phù hợp. Nhưng ở đây, chúng tôi muốn nhắc đến lợi ích tuyệt vời của thiết kế nhà vệ sinh trong phòng ngủ trong các mẫu nhà ống ở thành thị. Bởi lẽ quá trình đô thị hóa diễn ra nhanh chóng trong những năm gần đây nên con người đổ dồn đến những thành phố lớn để học tập, làm việc và sinh sống, vì vậy mà quỹ đất ngày càng hạn hẹp, những ngôi nhà nhiều tầng, dạng ống ngày càng phổ biến để đáp ứng nhu cầu. Từng m2 đất cũng rất quan trọng khi bố trí công năng nên thay vì xây dựng một phòng vệ sinh chung trong không gian sống, chủ nhà thường lựa chọn phương án thiết kế khép kín tức là wc ngay trong không gian ngủ nghỉ. 

Nhu cầu thiết kế phòng ngủ 20m2 khép kín hiện nay

Những ưu điểm tuyệt vời của thiết kế phòng ngủ 20m2 khép kín

Hơn nữa, chính nhờ thiết kế 2 trong 1 này sẽ tạo được sự riêng tư mà thoải mái nhất cho người ở. Cơ bản các gia đình Việt đều gồm nhiều thế hệ sống trong một mái nhà nên sẽ có ít nhất 4-6 người, nhiều hơn là 8-10 người nên việc thiết kế một đến hai nhà vệ sinh chung trong ngôi nhà sẽ không đảm bảo được nhu cầu của mọi người. Nhất là vào những khoảng thời gian như sáng sớm ai cũng cần vệ sinh cá nhân như đánh răng, rửa mặt mà phải đợi chờ không chỉ bất tiện mà còn có thể ảnh hưởng đến tâm trạng khiến con người bực bội; thêm vào đó có thể làm họ chậm trễ khi đi học hay đi làm. Hoặc là mỗi chiều tối về phải chờ nhau tắm rửa rồi đến muộn thì việc tắm mới có thể xong bởi lẽ mỗi người cũng phải mất từ 15 - 20 phút. Vì vậy, việc có một WC riêng ngay trong phòng ngủ chẳng phải sẽ tạo được sự riêng tư cho gia đình, vừa là nơi vệ sinh cá nhân, phòng tắm vừa là nơi thay đồ. Hơn nữa, mỗi người có một nếp sống khác nhau, dù cùng chung một mái nhà nên có được không gian riêng họ sẽ có được sự thoải mái nhất và cũng được sắp xếp đồ vật theo ý muốn.

Xem thêm: Biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp

Nhắc đến lợi ích của thiết kế phòng ngủ 20m2 khép kín không thể bỏ lỡ ưu điểm tiết kiệm được thời gian vì con người hiện đại bận rộn nhiều với bài vở, công việc nên luôn mong muốn sống đơn giản, tiện nghi. Nhà vệ sinh ngay trong phòng ngủ giúp cho việc đi lại tiết kiệm được thời gian tương đối, nếu có một hôm nhỡ ngủ quên thì gia chủ cũng chỉ cần đi dăm ba bước chân là đã đến nơi vệ sinh cá nhân mà không phải xếp hàng chờ đợi và cáu gắt khi sử dụng WC chung; nhất là đối với nhà 2 tầng mái thái mà vệ sinh tầng 1 thì việc đi lại cũng tốn nhiều thời gian. Hay vào những đêm muộn tỉnh giấc có muốn vào nhà vệ sinh cũng không phải lạch cạch mở cửa đi ra ngoài, có thể ảnh hưởng đến giấc ngủ của các thành viên trong gia đình, nhất là đối với những người lớn tuổi trong gia đình việc đi lại cũng khó khăn vì phòng vệ sinh ngay cạnh không chỉ tiết kiệm thời gian di chuyển mà còn đảm bảo sự an toàn nhất.

Tại sao diện tích thiết kế phòng ngủ khép kín là 20m2?

Thiết kế phòng ngủ khép kín có nhất thiết phải đạt diện tích 20m2, diện tích nhỏ hơn có được không? Câu trả lời đầy đủ nhất là không có quy định, tiêu chuẩn nào yêu cầu 20m2 mới được thiết kế khép kín, mà diện tích chỉ cần đạt từ 15m2 là gia chủ có thể bố trí vệ sinh trong phòng ngủ rồi. Ví dụ, trong biệt thự 2 tầng 120m2 là đã có thể thiết kế 2-3 phòng ngủ khép kín đạt đúng tiêu chuẩn về diện tích. Tuy nhiên, gia chủ cũng phải hiểu rằng khi thiết kế khép kín diện tích 15m2 sẽ được bố trí nội thất khác hoàn toàn diện tích 20m2. Ví dụ với diện tích 16m2 thì phòng ngủ sẽ được bố trí khép kín WC cùng một giường vừa có thể kết hợp kệ để quần áo hoặc tích hợp gầm giường, tivi treo tường để có khoảng trống đi lại, có thể thêm bàn làm việc nhỏ, bàn trang điểm. Tuy nhiên mọi thứ đều rất nhỏ gọn nhưng với diện tích 20m2 thì chắc chắn gia chủ sẽ được sống trong một không gian rộng rãi, thoải mái hơn rất nhiều. Chính vì thế mà không gian sống sẽ được thiết kế tiện nghi có đầy đủ những nội thất cần thiết, có thể được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau; hơn nữa, gia chủ muốn trang trí thêm đèn chùm, tranh ảnh, gương cũng thích hợp. Phòng ngủ chỉ được sử dụng để nghỉ ngơi, làm việc cuối ngày nhưng nó cũng cần đảm bảo sự thoải mái, thư giãn nhất của người ở để có được giấc ngủ ngon và công việc hiệu quả.

Yếu tố phong thủy ảnh hưởng đến thiết kế phòng ngủ 20m2 khép kín

Cách thiết kế phòng ngủ 20m2 khép kín đúng phong thủy

Cần lưu ý về phong thủy khi thiết kế phòng ngủ 20m2 khép kín

Theo phong thủy, vệ sinh mà thiết kế trong phòng ngủ không hề hợp bởi lẽ phòng ngủ để tái tạo năng lượng cho con người là chủ yếu, chính vì thế mà cần luôn sạch sẽ, không nên có nước hay lửa. Nhất là WC lại là khu vực có nhiều khí âm ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của con người, vậy phải thiết kế phòng ngủ 20m2 khép kín cho phù hợp nhất? Trước tiên, cửa nhà vệ sinh không được đặt thẳng vào giường ngủ bởi lẽ đây là nơi sản sinh và chứa chất thải khi cửa thẳng giường tức là người ở sẽ phải hít thở trọn vẹn những mùi đó. Và phòng vệ sinh thường sẽ kết hợp với khu vực tắm nên chắc chắn hơi nước từ đây bay ra sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến những nội thất trong phòng ngủ làm giảm tuổi thọ của chúng cùng với đó sức khỏe của con người sẽ kém dần, có thể dẫn tới bệnh tật.

Tham khảo: mẫu biệt thự 3 tầng đẹp

Ngoài ra, để giải uế cho nhà vệ sinh, chủ nhà cần lắp đặt cho không gian phòng những ô cửa sổ hoặc thiết kế quạt thông gió trong WC để đẩy ô uế bay ra bên ngoài. Đặc biệt đối với những thiết kế vệ sinh chung với tắm thì những ô cửa thoáng sẽ giúp hơi nước được giảm thiểu, không ảnh hưởng đến căn phòng cũng như con người. Để thiết kế phòng ngủ 20m2 khép kín hợp phong thủy thì gia chủ có thể bố trí những chậu cây cảnh nhỏ trong không gian vệ sinh cũng như nơi nghỉ ngơi để không khí luôn thoáng mát hơn nữa cũng làm tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng. 

Các ý tưởng thiết kế phòng ngủ 20m2 khép kín ấn tượng, hợp phong thủy

Mẫu 1: Bản vẽ thiết kế phòng ngủ 20m2 khép kín của nhà trệt mái thái 3 phòng ngủ

  • Mẫu biệt thự: BT530058
  • Số tầng: 01
  • Chủ đầu tư: anh Bùi Trung Hải
  • Diện tích mặt sàn: 120m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 900 triệu đồng

Công năng của thiết kế phòng ngủ 20m2 khép kín khoa họcCông năng của thiết kế phòng ngủ 20m2 khép kín diện tích 120m2 là: tiền sảnh, phòng khách 30m2, phòng thờ 8m2, phòng ngủ 1 16m2 cùng wc 4.5m2 và phòng ngủ 3 17m2, phòng ngủ 2. Diện tích 120m2 nhưng khu vực bếp ăn được tách riêng nên phòng khách, phòng ngủ đều rất rộng rãi, phòng ngủ 1 được thiết kế khép kín nhà vệ sinh trong cùng một không gian đảm bảo được sự tiện nghi cho gia chủ.

Nội thất của thiết kế phòng ngủ 20m2 khép kín đẹpMẫu 2: Phối cảnh thiết kế phòng ngủ 20m2 khép kín đơn giản mà hiện đại nhờ tone màu trắng, xám nhẹ nhàng. Màu sơn cùng gạch ốp nền màu trắng được kết hợp cùng với màu xanh nhạt của chăn, màu đen của tranh treo tường, xám của thảm trải sàn mang đến một tổng thể hoàn chỉnh. Hơn nữa, khu vực nhà vệ sinh được thiết kế bằng kính thay vì những bức tường bê tông tạo được nét hiện đại, giúp mở rộng không gian cực tốt.

Mẫu 3: Sức hấp dẫn của nhà 2 tầng mái thái tân cổ điển có thiết kế phòng ngủ 20m2 khép kín

  • Mẫu biệt thự: BT315059
  • Số tầng: 02
  • Chủ đầu tư: ông Dương Ngọc Cường
  • Diện tích mặt sàn: 120m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 2 tỷ đồng

Mặt bằng công năng tầng 1 thiết kế phòng ngủ 20m2 khép kínTại thiết kế phòng ngủ 20m2 khép kín của nhà ông Cường, ngay từ tầng 1 đã thấy được hai phòng ngủ đều có WC ngay trong không gian với diện tích cụ thể: phòng ngủ 1 14.5m2, phòng ngủ 2 14.5m2, wc 1 = wc 2 = 4m2 tạo được sự riêng tư cho gia chủ. Hơn nữa, nhờ có thiết kế khép kín mà mặt bằng công năng của mẫu nhà tân cổ điển có được sự vuông vắn, cân đối vô cùng hợp phòng ngủ.

Công năng tầng 2 của thiết kế phòng ngủ 20m2 khép kínTầng 2 có thêm 3 phòng ngủ trong đó phòng ngủ 3 diện tích 14.5m2 có thiết kế WC kín 4m2 ngay trong phòng. Với thiết kế phòng ngủ 20m2 khép kín này mà lại gần ban công giúp cho gia chủ có thể tận hưởng được không khí trong lành từ thiên nhiên, căn phòng sẽ tràn ngập trong ánh sáng và gió.

Phối cảnh nội thất của thiết kế phòng ngủ 20m2 khép kín ấn tượngMẫu 4: Khác hoàn toàn với mẫu trên, thiết kế phòng ngủ 20m2 khép kín này có tone màu trầm, chủ yếu là màu xám đậm. Với thiết kế khu vệ sinh trong phòng gia chủ đã bố trí những chậu cây xanh để giải uế cho không gian, mang lại không khí thông thoáng, mát mẻ. Cùng với đó, với diện tích 20m2 nên phòng ngủ được bố trí nội thất đầy đủ, tiện nghi với những kệ tủ để đồ, bàn trang điểm ấn tượng.

Mẫu 5: Thiết kế phòng ngủ 20m2 khép kín trong nhà mái thái 1 tầng chữ L đẹp

  • Mẫu biệt thự: BT331010
  • Số tầng: 01
  • Chủ đầu tư: anh Chung
  • Diện tích mặt sàn: 130m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 1.5-1.7 tỷ đồng

Nhà 120m2 có thiết kế phòng ngủ 20m2 khép kín hợp lýMặt bằng công năng chỉ bao gồm ăn, bếp và ngủ nên các diện tích đều rất rộng rãi, cụ thể là: Sảnh trung tâm: 5.7m2, Sảnh bếp: 3.5m2, Phòng ăn: 39.5m2, WC1: 2.8m2, Sảnh bếp: 6.4m2, Phòng ngủ: 31.4m2, WC2: 4m2, Phòng bếp: 18.3m2. Vì đây là nơi để họ hàng, bạn bè tụ tập mỗi dịp nghỉ lễ nên phòng khách rất rộng còn thiết kế phòng ngủ 20m2 khép kín đem lại sự tiện nghi khi sử dụng. Thêm vào đó, ở phòng ngủ có được thiết kế 1 cửa sổ lớn, 2 cửa sổ nhỏ trong đó 1 cửa sổ trong nhà vệ sinh giúp cho không khí luôn thoáng đãng.

Tham khảo nội thất của thiết kế phòng ngủ 20m2 khép kín có bồn tắmMẫu 6: Thiết kế phòng ngủ 20m2 khép kín được sử dụng phổ biến trong những mẫu nhà diện tích hạn hẹp để tạo không gian mở, thoáng đạt. Gia chủ đã bố trí nhà vệ sinh khép kín với cửa gỗ để tránh ảnh hưởng đến nơi ngủ nghỉ nhưng lại có một điểm đặc biệt là bồn tắm được thiết kế ngay cạnh giường ngủ. Tuy nhiên, không phải quá lo lắng về việc hơi ẩm sẽ làm ảnh hưởng đến chăn màn, nội thất bởi bồn tắm được thiết kế ngay cạnh cửa sổ lớn giúp gia chủ có thể vừa ngăm mình vừa ngắm cảnh thiên nhiên tuyệt vời.

Mẫu 7: Cuộc sống tiện nghi trong mẫu nhà mái thái 2 tầng 5 phòng ngủ có thiết kế phòng ngủ 20m2 khép kín

  • Mẫu biệt thự: BT625059
  • Số tầng: 02
  • Chủ đầu tư: bà Tạ Thị Vân
  • Diện tích mặt sàn: 120m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 1.4-1.5 tỷ đồng

Nội thất chi tiết của thiết kế phòng ngủ 20m2 khép kínNgay tại tầng 1, mặt bằng các phòng chức năng cụ thể gồm: Sảnh chính: 4m2, Phòng khách 27m2, Phòng ngủ 1: 14.5m2, Wc2: 4.4m2, Phòng ngủ 2: 15m2, Phòng ngủ 3: 14.5m2, WC1: 3.6m2. Gần mặt tiền của ngôi nhà ở Ninh Bình được thiết kế phòng ngủ 20m2 khép kín có vệ sinh dành cho người lớn tuổi trong nhà giúp cho họ thuận tiện di chuyển lại đảm bảo an toàn. Thiết kế cửa sổ lớn trong phòng mở ra là phần cây xanh được trồng ngay bên dưới mang lại không khí mát mẻ cho không gian này.

Bố trí công năng của thiết kế phòng ngủ 20m2 khép kínCông năng cụ thể tầng 2 của thiết kế phòng ngủ 20m2 khép kín: Phòng SHC: 16.8m2, Phòng ngủ 4: 14.5m2 khép kín Wc4: 3.6m2, Phòng ngủ 5: 14.5m2, Ban công: 3.7m2, WC3: 4.6m2, Ban công: 4.8m2. Từ phòng ngủ khép kín được thiết kế ban công rộng 3.7m2 để người ở trong phòng có được không gian thư giãn tuyệt vời, có thể vừa thưởng trà vừa ngắm cảnh thiên nhiên mỗi sớm mai hoặc mỗi buổi chiều hoàng hôn.

Mẫu 8: Mẫu nhà 3 tầng 10x15m có thiết kế phòng ngủ 20m2 khép kín nổi bật

  • Mẫu biệt thự: BT518040
  • Số tầng: 03
  • Chủ đầu tư: anh Nguyễn Đức Anh
  • Diện tích mặt sàn: 110m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 2-2.1 tỷ đồng

Tầng 1 của thiết kế phòng ngủ 20m2 khép kín đẹpThiết kế phòng ngủ 20m2 khép kín được bố trí ngay tầng 1: sảnh chính 15m2; sảnh tầng 5m2; phòng khách 32m2; phòng bếp ăn 25m2; phòng ngủ 1 17m2; wc1 4,3m2; wc2 4,3m2. Với thiết kế chồng tầng thì các không gian chung sẽ được bố trí ở tầng thấp nhất cùng 1 phòng ngủ khép kín dành cho ông bà cao tuổi trong nhà để thuận tiện nhất khi đi lại giữa các phòng.

Mặt bằng tầng 2 của thiết kế phòng ngủ 20m2 khép kínNội thất tầng 2 của thiết kế phòng ngủ 20m2 khép kín gồm: sảnh tầng 6,5m2; phòng ngủ 2 17m2; wc3 4,3m2; phòng ngủ 3 20m2; wc4 4,5m2. Hai phòng ngủ đều có thiết kế nhà vệ sinh trong phòng tuy nhiên phần cửa không đối diện trực tiếp với giường mà song song đảm bảo yếu tố phong thủy.

Tầng 3 của thiết kế phòng ngủ 20m2 khép kínBố trí nội thất cho tầng 3 của mẫu biệt thự 110m2: phòng thờ 15,5m2; sân chơi 32m2; kho 4,3m2; sảnh tầng 5m2; phòng ngủ 4 20m2; wc5 4,5m2. Thiết kế phòng ngủ 20m2 khép kín chắc chắn mang đến cuộc sống tuyệt vời cho các thành viên trong gia đình.

Cuốn hút trong nội thất của thiết kế phòng ngủ 20m2 khép kínMẫu 9: Sự trang nhã, hài hòa, nửa kín nửa hở là ấn tượng đầu tiên mà thiết kế phòng ngủ 20m2 khép kín này mang lại. Dù nhà vệ được thiết kế trọn vẹn trong nơi ngủ nghỉ nhưng lại được thiết kế kính bao quanh làm nên vẻ đẹp e ấp mà lại là một giải pháp tạo không gian mở. Với diện tích 20m2, gia chủ đã bố trí một chiếc tủ kịch trần màu trắng vừa tiết kiệm diện tích vừa mang lại những tiện ích cho người sử dụng.

Mẫu 10: Bản vẽ nhà 2 tầng 4 phòng ngủ hiện đại sở hữu thiết kế phòng ngủ 20m2 khép kín

  • Mẫu biệt thự: BT517020
  • Số tầng: 02
  • Chủ đầu tư: anh Hoàng Tuấn Ngọc
  • Diện tích mặt sàn: 120m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 1.6 tỷ đồng

Bố trí tầng 1 của thiết kế phòng ngủ 20m2 khép kínChi tiết mặt bằng tầng 1 của thiết kế phòng ngủ 20m2 khép kín: sảnh chính: 7m2; sảnh trung tâm: 10m2; sảnh phụ: 4,5m2; bếp và ăn: 18,5m2; phòng khách: 39m2; phòng ngủ 1: 15m2; WC1: 3,8m2. Nhà vệ sinh ở tầng 1 nằm ngay cạnh phòng ngủ để đảm bảo sự thuận tiện cho thành viên và cả khách đến chơi nhà, không ảnh hưởng đến sự riêng tư của người ở trong đang nghỉ ngơi.

Nội thất tầng 2 của thiết kế phòng ngủ 20m2 khép kínCác phòng chức năng của tầng 2 biệt thự mái thái 120m2: Phòng thờ: 15m2; ban công 1: 7m2; phòng sinh hoạt chung: 12m2; ban công 2: 4m2; phòng ngủ 2: 15m2; phòng ngủ 3: 17m2; WC2: 3,8m2; phòng ngủ 4: 18,5m2; WC3: 3,8m2. Trong 3 phòng ngủ thì thiết kế phòng ngủ 20m2 khép kín được sử dụng tại phòng sát mặt tiền nên sẽ tận hưởng được bầu không khí mát từ thiên nhiên.

Nét sang trọng của thiết kế phòng ngủ 20m2 khép kínMẫu 11: Thiết kế phòng ngủ 20m2 khép kín như mẫu này rất sang trọng nhờ được dùng vật liệu gỗ để ốp sàn và ốp tường nhà vệ sinh thay vì gạch men như thông thường. Cùng hai đèn ngủ ở đầu giường, bức tranh trang trí treo tường với hai tone trắng - đen làm chủ đạo càng làm nổi bật nét thanh thoát của căn phòng. Khu vực phòng vệ sinh sau bên trong, phần gần phòng ngủ được thiết kế gương lớn, đây là nơi để soi gương, rửa mặt, rửa tay ấn tượng, bên dưới có ngăn để khăn tắm.

Thiết kế phòng ngủ 20m2 khép kín tiết kiệm không gianMẫu 12: Bạn đã từng nghĩ sẽ thiết kế phòng ngủ 20m2 khép kín tiện nghi như thế này chưa? Ngay trong phòng ngủ có cả bàn làm việc, giá sách gắn tường, một bàn trang điểm đẹp cùng một không gian vệ sinh ấn tượng sẽ giúp nâng cao chất lượng sống cho gia đình. Để tạo được thẩm mỹ tốt cho căn phòng thì gia chủ đã sử dụng vật liệu kính để làm vách ngăn giữa nơi nghỉ ngơi và WC, đây là cách thiết kế đang được nhiều người chuộng hiện nay.

Trên đây là toàn bộ những thiết kế phòng ngủ 20m2 khép kín đẹp, có tính thẩm mỹ cao cùng những thông tin hữu ích về cách bố trí sao cho hợp phong thủy đem lại sự yên tĩnh, thư thái cho gia đình. Việc tham khảo những ý tưởng bố trí trên mạng rất phong phú nhưng chúng tôi khuyên bạn nên thuê một đơn vị chuyên nghiệp để có được một không gian phòng ngủ khoa học; hơn nữa lại có được những bản vẽ 3D trước khi tiến hành xây dựng nên có được cái nhìn tổng quát nhất về cơ ngơi tương lai. Nếu bạn có nhu cầu thiết kế nhà biệt thự 1 tầng, 2 tầng, 3 tầng, liên hệ với Angcovat theo hotline 0988 030 680 để được KTS tư vấn và sở hữu bộ hồ sơ dày đến gần 100 trang A3 bao gồm cả phối cảnh ngoại - nội thất, bản vẽ công năng, bản vẽ kỹ thuật điện nước chi tiết.

Tham khảo: Giải pháp lên tầng 2 cho nhà cấp 4 vô cùng hữu ích

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận