101 Mẫu thiết kế biệt thự có hồ bơi trên sân thượng đẳng cấp nhất mọi thời đại

Chúng ta thường bắt gặp các mẫu thiết kế biệt thự có hồ bơi trên sân thượng ở những khu du lịch nghĩ dưỡng sang trọng đẳng cấp, nhưng hiện nay khi cuộc sống ngày càng nâng cao, không ít những chủ đầu tư đã tới Angcovat để lựa chọn thiết kế biệt thự có bể bơi làm nơi nghỉ ngơi cho cả gia đình.

Khi cuộc sống ngày càng phát triển, điều mà con người hướng tới không chỉ là "ăn no mặc đủ" mà đã chuyển hướng sang "ăn ngon mặc đẹp". Câu nói này có ý nghĩa rằng ngay cả nhu cầu sinh hoạt, nhu cầu ở không chỉ đáp ứng về không gian sống, chỗ che mưa che nắng mà còn thỏa mãn các yếu tố về thẩm mỹ, kiến trúc, tiện nghi đầy đủ. Rất nhiều các gia đình có điều kiện lựa chọn xây dựng những ngôi nhà biệt thự rộng lớn, trong đó có đầy đủ các tiện ích đi kèm như sân vườn, bể bơi,.. Không gian sống giống với một khu nghỉ dưỡng thực thụ, nơi để cả gia đình có những giây phút ý nghĩa bên nhau, cùng nhau nghỉ ngơi sau những ngày làm việc miệt mài, chăm chỉ. Nhu cầu xây dựng các mẫu biệt thự có hồ bơi trên sân thượng cũng dành cho những khách hàng đầu tư xây dựng khu nghỉ dưỡng ven biển, villa gần các khu du lịch,... Xuất phát từ nhu cầu thực tiễn đó, Kiến trúc sư Angcovat muốn giới thiệu tới bạn bộ sưu tập các mẫu biệt thự có bể bơi sang trọng và đẳng cấp nhất hiện nay.

  •  
999 mẫu biệt thự 1 tầng đẹp nhất bạn nhất định phải xem
  •  
Các mẫu nhà biệt thự 2 tầng 2 mặt tiền tiện nghi bậc nhất
  •  
Xem ngay các mẫu biệt thự 2 tầng mái thái nếu bạn không muốn bỏ lỡ

 Mách bạn một vài kinh nghiệm khi thiết kế biệt thự có hồ bơi trên sân thượng

mẫu thiết kế biệt thự có hồ bơi trên sân thượng

 1. Kinh nghiệm thiết kế mẫu nhà biệt thự có hồ bơi trên sân thượng

Khi nhắc tới Biệt thự chắc hẳn ai cũng nghĩ tới những lô đất rộng rãi, không chỉ đất dành cho xây dựng nhà mà còn diện tích sân vườn tiểu cảnh, cổng hàng rào, khuôn viên thoáng mát, ngoài ra có rất nhiều gia đình đầu tư thiết kế và xây dựng thêm bể bơi trên diện tích đất đó. Hiện nay có rất nhiều gia chủ mong muốn sở hữu bản vẽ thiết kế nhà biệt thự có hồ bơi trên sân thượng, thay vì bể bơi ở tiếp giáp với ngôi nhà như phía trước, đằng sau hoặc các mặt bên. Ý tưởng thiết kế bể bơi trên sân thượng giúp tiết kiệm diện tích sân vườn, diện tích đất xây nhà, ngoài ra bể bơi ở trên sân thượng sẽ đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ. Hãy tưởng tượng khi nhà bạn có trẻ nhỏ và có bể bơi ở ngay cạnh nhà, nếu không để ý sẽ rất nguy hiểm với trẻ nhỏ. Trong khi đó khi bạn xây dựng bể bơi trên tầng thượng thì trẻ nhỏ khó tiếp cận hơn, cần có người lớn quản lý khi trẻ tắm và chơi đùa ở bể bơi.

Theo quan niệm phong thủy, các mẫu nhà biệt thự có bể bơi ở tầng thượng là vị trí tuyệt vời nhất, đó là nơi thông thoáng, không bị âm u hay tù đọng, ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp vào không tạo ra thế gương soi đáy chậu tức là phản chiếu vào mặt nước hồ bơi tạo thành năng lượng chiếu thẳng vào cửa chính của nhà. Vì thế việc chọn vị trí sân thượng làm bể bơi rất hợp phong thủy, mang lại năng lượng tích cực, tài lộc cho gia chủ.

mẫu thiết kế biệt thự có hồ bơi trên sân thượng

 2. Kinh nghiệm lựa chọn kích thước và hình dạng khi thiết kế biệt thự có hồ bơi trên sân thượng

 Kiểu dáng bể bơi hiện nay có rất nhiều kiểu từ hình tròn, vuông, chữ nhật cho tới các hình dáng độc đáo khác như hình tam giác, bán nguyệt, chữ S,... Việc thiết kế các dáng hình bể bơi phụ thuộc vào kiến trúc tổng thể, kết cấu của ngôi nhà cũng như sở thích và ý tưởng của các kiến trúc sư. Tuy nhiên lời khuyên về mặt phong thủy của chúng tôi đó là tránh chọn các dáng bể bơi có nhiều góc cạnh vì nó không tốt, tích tụ các năng lượng xấu. Tuy nhiên nếu bạn vẫn muốn chọn một kiểu bể bơi có góc nhọn thì có thể đặt thêm một vài chậu cây hình tròn để hóa giải năng lượng xấu nhé. 

mẫu thiết kế biệt thự có hồ bơi trên sân thượng

 3. Cách lựa chọn diện tích phù hợp khi thiết kế biệt thự có bể bơi trên sân thượng

Diện tích bể bơi cũng là điều đáng lưu ý khi thiết kế. Cần có quy hoạch tổng thể bản vẽ mặt bằng vị trí và kích thước bể bơi cho cân xứng với tổng thể ngôi nhà. Đặt bể bơi trên sân thượng biệt thự càng phải chú ý, diện tích vừa phải với tổng thể kiến trúc, không to và rộng hơn diện tích sân thượng và cũng không nên nhỏ quá. Vậy diện tích bể bơi bao nhiêu là hợp lý? Trong nhiều năm làm việc trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng biệt thự có bể bơi, chúng tôi đưa ra gợi ý cho bạn khi lựa chọn kích thước bể bơi đó là chiều rộng tối thiểu khoảng 3-10m, chiều dài từ 10-20m. Đó là kích thước tuyệt vời để bạn lựa chọn cho mẫu thiết kế biệt thự có bể bơi trên sân thượng. 

mẫu thiết kế biệt thự có hồ bơi trên sân thượng

 4. Cách chọn vật liệu xây dựng biệt thự có hồ bơi trên sân thượng

Vật liệu để xây dựng nhà biệt thự nói chung và xây dựng hồ bơi nói riêng hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại, tuy nhiên các mẫu biệt thự có hồ bơi cần lựa chọn phù hợp với kiến trúc, chất lượng công trình cũng như điều kiện kinh tế của gia đình. Thông thường các gia chủ lựa chọn xây dựng các mẫu biệt thự có bể bơi là những gia đình có điều kiện kinh tế ở mức khá cao, việc đầu tư vật liệu đa phần đầu tư ở mức cao cấp. Vì vậy chúng tôi tư vấn lựa chọn vật liệu xây dựng bể bơi như xi măng, gạch men, gạch chống trơn,. ở mức cao cấp và đảm bảo chất lượng tốt nhất về mặt thẩm mỹ cũng như kỹ thuật, độ bền, dễ dàng vệ sinh,..

mẫu thiết kế biệt thự có hồ bơi trên sân thượng

 5. Thiết kế không gian cân bằng năng lượng về mặt phong thủy cho các mẫu nhà biệt thự có hồ bơi trên sân thượng

 Nên lưu ý các yếu tố trong mối quan hệ Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ để thiết kế biệt thự có hồ bơi trên sân thượng đảm bảo về mặt khoa học phong thủy: Hành Kim là tay vịn lên xuống hồ bơi, hành Mộc là cây xanh hồ bơi biệt thự, hành Hỏa là ánh sáng của hồ… Màu xanh nước biển (hành Thủy) ở gạch lát hồ giúp mang đến cảm giác xanh mát và tạo sự tương sinh ngũ hành hiệu quả. Các màu sắc không chỉ mang lại giá trị thẩm mỹ mà còn cần có sự kết hợp hài hòa về mặt phong thủy, có như vậy mới mang lại sự cân bằng, tích lũy năng lượng tốt cho gia chủ. 

Xem thêm: thiết kế biệt thự 1 tầng phong cách châu âu sang trọng

mẫu thiết kế biệt thự có hồ bơi trên sân thượng

 6. Lưu ý khi thiết kế mẫu biệt thự có hồ bơi trên sân thượng

Đa phần các mẫu bể bơi trên sân thượng được tiếp xúc ánh sáng nhiều nhất, có thể làm mái che mưa nắng hoặc có thể không, kích thước bể bơi theo khuyến cáo có chiều dài rộng phù hợp với tổng thể diện tích sân thượng, độ cao của bể bơi cũng lựa chọn theo kích thước tiêu chuẩn trong kỹ thuật xây dựng đảm bảo độ an toàn cho cả người lớn và trẻ nhỏ. Nếu bạn cần mái che để có thể tắm bể bơi bất kể thời tiết nào thì cần chọn loại mái che trắng trong, để lấy sáng tốt nhất cũng như không bị giới hạn về không gian mở, gần gũi với thiên nhiên. Mặt khác xung quanh bể bơi cũng cần có kính bao quanh để đảm bảo an toàn nhất là nhà có trẻ nhỏ.

Các kiến trúc sư và kỹ sư Angcovat là những người có kinh nghiệm lâu năm trong nghề sẽ giúp bạn tính tải trọng nhà, bể bơi trên sân thượng sao cho an toàn tuyệt đối, đảm bảo sức chứa nước. Ngoài ra với các mẫu nhà biệt thự có bể bơi trên sân thượng thì vấn đề chống thấm cũng cần phải cân nhắc, tính toán. Các đường ống nước, vận hành bể bơi được chúng tôi tính toán và đưa chi tiết vào trong hồ sơ thiết kế phần điện nước. Yếu tố vệ sinh thay nước cũng là điều đáng quan tâm, trong đó lựa chọn vật liệu loại tốt, dễ dàng vệ sinh lau rửa được KTS tính toán và cân nhắc.

Trên đây là một vài kinh nghiệm mà KTS angcovat chia sẻ với quý vị khi muốn sở hữu một mẫu thiết kế biệt thự có hồ bơi trên sân thượng đẹp và độc đáo, an toàn nhất. Dưới đây là một số mẫu thiết kế biệt thự có hồ bơi đẹp trên sân thượng mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn.

Mẫu thiết kế biệt thự có hồ bơi trên sân thượng đẳng cấp 

mẫu thiết kế biệt thự có hồ bơi trên sân thượng

 7. hình ảnh mẫu biệt thự có bể bơi trên sân thượng đẳng cấp xa hoa

Không phải gia đình nào cũng có đủ điều kiện để xây dựng và thiết kế biệt thự có bể bơi cho mình, phần vì diện tích đất xây dựng cần khá rộng lớn, phần vì nhu cầu sử dụng tương đối thấp, và phần vì không phải ai cũng có đủ chi phí để xây dựng, cũng như chăm sóc, bảo dưỡng bể bơi để có được chất lượng sử dụng tốt nhất. Do đó, đầu tư xây dựng những không gian nhà ở hiện đại, tốn kém khá nhiều chi phí như thế này cũng khá ít. Tuy nhiên, đối với những gia đình đã xác định được rõ nhu cầu và mục đích của mình cần xây dựng và thiết kế biệt thự có bể bơi rồi thì việc thiết kế, cũng như lên phương án tư vấn lại khá dễ dàng. 

Nhiều gia chủ xây dựng biệt thự có hồ bơi trên sân thượng làm khu nghỉ dưỡng cho gia đình hoặc đầu tư để cho thuê, nhất là những gia chủ sở hữu những mảnh đất ở gần các khu du lịch biển, các khu di tích nghỉ dưỡng,.. Đây là bài toán kinh tế mà các gia chủ đã hoạch định rất rõ ràng, với sức cạnh tranh lớn như hiện nay, việc đầu tư xây dựng khu nghỉ dưỡng đẹp và đầy đủ tiện nghi cần thiết như bể bơi trong nhà hoặc trên sân thượng là điều vô cùng hợp lý. Chính vì thế nếu bạn là một nhà đầu tư thông minh, hãy cân nhắc tới việc xây dựng khu biệt thự nghỉ dưỡng có hồ bơi trên sân thượng, điều đó sẽ chiếm lĩnh được tình cảm của du khách tới tham quan. Bể bơi trong nhà là khái niệm quá quen thuộc hiện nay, tuy nhiên bể bơi trên sân thượng là hình thức còn khá mới mẻ và hấp dẫn các du khách.

Mẫu thiết kế biệt thự có hồ bơi trên sân thượng gần gũi với thiên nhiên 

mẫu thiết kế biệt thự có hồ bơi trên sân thượng

 8. mẫu biệt thự có hồ bơi trên sân thượng kết nối với thiên nhiên

Không khó để bắt gặp được những ngôi nhà với không gian xanh mát, cùng những thiết kế bể bơi sang trọng, xa hoa ở các khu nghĩ dưỡng du lịch hiện nay. Không chỉ du lịch biển mà ngay cả các khu nghỉ dưỡng, villa, resort lân cận các thành phố lớn cũng đáng được quan tâm. Đặc biệt là các gia đình muốn dành thời gian ngắn cuối tuần để thưởng thức cảnh đẹp,nghỉ ngơi và phục hồi năng lượng sau những ngày lao động và học tập miệt mài. Không gian thiên nhiên đồi núi được các du khách phóng tầm nhìn từ các hồ bơi trên sân thượng là điều vô cùng hấp dẫn. Chính vì thế một nhà đầu tư thông minh sẽ lựa chọn việc thiết kế nhà biệt thự có hồ bơi trên sân thượng hiện đại.

Tham khảo thêm: Mẫu nhà 2 tầng 9x12m mái bằng hiện đại được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ

Mẫu biệt thự có hồ bơi trên sân thượng hiện đại, độc đáo vô cùng

mẫu thiết kế biệt thự có hồ bơi trên sân thượng

 9. Hình ảnh biệt thự có hồ bơi trên sân thượng phong cách hiện đại

Biệt thự hiện đại là từ khóa được nhiều chủ đầu tư tìm kiếm nhiều nhất trong lĩnh vực tư vấn thiết kế kiến trúc. Đa phần các gia chủ lựa chọn phong cách kiến trúc hiện đại vì tính phổ thông, ưa nhìn và sáng tạo. Phù hợp với những mẫu biệt thự hiện đại là những bể bơi hiện đại và tiện nghi vô cùng. Nắm bắt được tâm lý đó chúng tôi thường tư vấn cho khách hàng các mẫu nhà biệt thự 1 tầng, 2 tầng, 3 tầng có hồ bơi bên cạnh nhà, trong nhà hoặc trên sân thượng. Tùy thuộc vào vị trí kích thước lô đất, mục đích đầu tư, tài chính gia đình và tổng thể quy hoạch kiến trúc để tư vấn cho gia chủ mẫu nhà đẹp ưng ý nhất.

Thiết kế mẫu biệt thự có hồ bơi trên sân thượng làm nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời

mẫu thiết kế biệt thự có hồ bơi trên sân thượng

 10. Biệt thự nghỉ dưỡng có hồ bơi trên sân thượng

Khi nhắc tới biệt thự nghỉ dưỡng không ai có thể bỏ qua chi tiết bể bơi đầy đủ tiện nghi của khu du lịch. Chính vì thế bể bơi là yếu tố quan trọng cần lưu tâm khi thiết kế các khu resort, villa, khu du lịch nghỉ dưỡng. Đây không chỉ là nơi nghỉ ngơi thư giãn, tắm mát, nâng cao sức khỏe mà hiện nay giới trẻ cũng quan tâm tới những nơi Check-in sang chảnh như vậy. Khác với các bể bơi trong nhà hay ở dưới tầng trệt, bể bơi trên sân thượng đạt các yếu tố cân bằng về ánh sáng, không khí, cảnh đẹp và vì thế sẽ thu hút được du khách hơn rất nhiều. Từ trên cao bạn có thể thả mình vào dòng người, ngắm cảnh bên ngoài từ trên cao nhìn xuống và có những giây phút thư giãn tuyệt vời bên người thân, bạn bè.

Ý tưởng thiết kế mẫu nhà khung thép 2 tầng kết hợp 3 bungalow làm khu nghỉ dưỡng tuyệt vời

Mẫu thiết kế biệt thự có hồ bơi trên sân thượng đẹp mê ly

mẫu thiết kế biệt thự có hồ bơi trên sân thượng

11. Mẫu thiết kế biệt thự có hồ bơi trên sân thượng tiện nghi đẳng cấp

Ngoài những chủ đầu tư xây dựng các mẫu nhà biệt thự có hồ bơi thì không ít các gia chủ có điều kiện lựa chọn cho gia đình mình một mẫu nhà biệt thự cùng với rất nhiều không gian tiện nghi khác, trong đó có hồ bơi. Đây cũng là một cách để thể hiện sự sang trọng đẳng cấp cũng như đây là một cách thưởng thức và tận hưởng cuộc sống đủ đầy, văn minh. Không gian sống hiện đại, thể hiện cá tính tự do cá nhân cùng với sự hấp dẫn từ không gian sân vườn gần gũi tự nhiên cho tới các tiện nghi trong nhà trong đó có bể bơi. Bể bơi đặt trên sân thượng có thiết kế đặc biệt, liên quan tới kết cấu ngôi nhà, tải trọng ngôi nhà,.. Vì thế các kiến trúc sư, kỹ sư thưc hiện bộ hồ sơ thiết kế biệt thự có hồ bơi trên sân thượng cần phải là người có kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Angcovat là đơn vị như vậy! Chúng tôi gồm đội ngũ nhân viên đầy tài năng, có kinh nghiệm làm việc và đã từng triển khai nhiều mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng có bể bơi, biệt thự 2 tầng có bể bơi, biệt thự 3 tầng có bể bơi,... Hoặc các khu nghỉ dưỡng, lâu đài dinh thự có bể bơi trên sân thượng.

Không gian biệt thự có bể bơi trên sân thượng tận hưởng sự trọn vẹn của đất trời

mẫu thiết kế biệt thự có hồ bơi trên sân thượng

 12. Tận hưởng sự trong lành, thoáng đãng của mẫu biệt thự có hồ bơi trên sân thượng

Sau những ngày dài làm việc và học tập miệt mài là những giây phút thư giãn nghỉ ngơi vào các ngày nghỉ cuối tuần hay ngày nghỉ lễ dài, hãy tận hưởng những giây phút đó bên bạn bè, người thân. Khác với cuộc sống thường ngày là những công việc bận rộn, cuộc sống thường nhật tại các khu phố đông người tấp nập qua lại, thì đây là những giây phút thật sự ý nghĩa, với cảnh quan thiên nhiên đẹp mắt, khu nghỉ dưỡng đầy đủ tiện nghi đặc biệt là có hồ bơi trên sân thượng giúp tầm view của bạn không bị hạn chế, không gian xung quanh tuyệt vời, hòa mình vào với thiên nhiên và cảnh vật nơi đây. Có thể nói các mẫu biệt thự có hồ bơi trên sân thượng là một tuyệt tác, được nhiều người yêu mến và là lợi thế nếu bạn đầu tư tại khu du lịch.

Độc đáo với các mẫu biệt thự có hồ bơi trên sân thượng được đặt gần núi đồi

mẫu thiết kế biệt thự có hồ bơi trên sân thượng

 13. mẫu thiết kế biệt thự có hồ bơi trên sân thượng sáng tạo nhất

Không chỉ các khu du lịch gần biển mà ngày cả các khu du lịch nghỉ dưỡng ở các vùng trung du, miền núi cũng có những căn biệt thự có hồ bơi trên sân thượng. Các du khách đi nghỉ dưỡng với mong muốn được tận hưởng không khí tự nhiên, không gian thoáng mát gần gũi thiên nhiên nhưng cũng cần có chỗ nghỉ ngơi không kém phần tiện nghi hiện đại. Ý tưởng thiết kế biệt thự có hồ bơi trên sân thượng hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu của du khách trong và ngoài nước.

Tham khảo: Vẻ đẹp độc đáo của mẫu nhà 15x10 2 tầng diện tích 130m2 hiện đại

Ngắm nhìn mẫu biệt thự có hồ bơi trên sân thượng ở khu du  lịch gần biển

mẫu thiết kế biệt thự có hồ bơi trên sân thượng

 14. Hình ảnh mẫu biệt thự có hồ bơi trên sân thượng ở khu nghỉ dưỡng gần biển

Thông thường các mẫu biệt thự có hồ bơi trên sân thượng thường mang phong cách hiện đại, thì không gian kiến trúc của thiết kế biệt thự có bể bơi cần thể hiện được rõ ràng được cá tính, cũng như đảm bảo được cho chủ đầu tư không gian nhà ở thống nhất, tinh tế và vẻ đẹp trọn vẹn, mới mẻ bậc nhất. Hoặc cũng có thể sử dụng phong cách tân cổ điển trong thiết kế và trang trí không gian kiến trúc. Chiếc bể bơi bên cạnh cũng có tác dụng hiệu quả trong việc mang đến cho không gian sống. Góp phần thể hiện được sự sang trọng hơn cho tổng thể không gian tổng quan của ngôi nhà. Du khách tới tham quan nghỉ ngơi tại các khu vực gần biển sẽ lựa chọn các biệt thự, villa có đầy đủ tiện nghi cùng với view ngắm cảnh tuyệt vời từ trên cao, bạn có thể tận hưởng giây phút đó trong bể bơi hay nằm phơi nắng trên sân thượng và ngắm bình minh vào sớm mai hay hoàng hôn khi chiều tà.

Mẫu thiết kế biệt thự có hồ bơi trên sân thượng ai cũng ao ước có được

mẫu thiết kế biệt thự có hồ bơi trên sân thượng

 15 Xây dựng biệt thự có hồ bơi trên sân thượng với chi phí khá đắt đỏ

Chi phí xây nhà có hồ bơi đẹp không cố định mà nó phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Bạn có thể tham khảo các yếu tố ảnh hưởng tới chi phí xây dựng nhà biệt thự có bể bơi dưới đây để lựa chọn thiết kế hồ bơi biệt thự có kinh phí phù hợp với kinh tế, không gian.

  • Diện tích độ sâu thiết kế hồ bơi biệt thự
  • Vật liệu sử dụng xây dựng hồ bơi: xi măng đến đá hoa cương, cẩm thạch, lát bằng bê tông, gạch hoặc vinyl lót, mọi vật liệu bạn lựa chọn sẽ ảnh hưởng đến giá hồ bơi của bạn.
  • Thiết kế ngoại thất, không gian ngoại cảnh
  • Chi phí cho đơn vị thiết kế và thi công hồ bơi biệt thự
  • Hình dạng và vị trí thi công biệt thự ở đâu: mặt đất/nổi ở sân vườn, trong nhà biệt thự 1, 2 ,3 tầng hay trên sân thượng của biệt thự hay bể bơi âm lòng đất/âm đất sẽ ảnh hưởng tới chi phí thi công, loại vật liệu…
  • Các thiết bị trang bị hồ bơi và bảo trì, bảo dưỡng và các chi phí phát sinh, bổ sung khác.

Thường chi phí trung bình xây dựng bể bơi biệt thự với đường kính 6m trên mặt đất là khoảng 150 triệu đồng. Nếu là bể bơi trong lòng đất với kích thước 5mx10m thì chi phí này có thể lên đến 500 triệu đồng. Tùy thuộc vào nhu cầu thực tế của khách hàng chúng tôi sẽ tư vấn về quy mô, diện tích, kích thước bể bơi cùng với kiểu dáng và chi phí xây dựng phù hợp với túi tiền của từng gia đình.

Tham khảo ý tưởng thiết kế biệt thự có hồ bơi trên sân thượng tuyệt đẹp 

mẫu thiết kế biệt thự có hồ bơi trên sân thượng

 16. ý tưởng thiết kế biệt thự có hồ bơi trên sân thượng vô cùng hấp dẫn

mẫu thiết kế biệt thự có hồ bơi trên sân thượng

 17. Thiết kế biệt thự có hồ bơi trên sân thượng đẹp không thể chối từ cùng với tiện nghi hiện đại sẽ mang tới cho bạn không gian sống, nghỉ dưỡng ai cũng phải ao ước

Mẫu biệt thự có hồ bơi trên sân thượng do KTS Angcovat triển khai thực hiện

mẫu thiết kế biệt thự có hồ bơi trên sân thượng

 18. Bản vẽ thiết kế biệt thự có hồ bơi trên sân thượng diện tích 500m2 ở Vĩnh Phúc

Thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng đang là xu hướng hàng đầu của những nhà đầu tư bất động sản, bên cạnh việc xây dựng những dự án nhà nghỉ dưỡng, villa, resort để cho thuê, kinh doanh thì cũng có rất nhiều gia chủ muốn xây dựng cho gia đình mình một không gian riêng biệt làm nơi thư giãn, vui chơi vào các ngày nghỉ lễ hay dịp cuối tuần. Một trong số mẫu biệt thự nghỉ dưỡng kiến trúc Angcovat đã thiết kế là mẫu biệt thự 500m2 do ông Hà Xuân Quang làm chủ đầu tư. Công trình được triển khai thực hiện tại Vĩnh Phúc trên tổng lô đất rộng 1000m2.  

mẫu thiết kế biệt thự có hồ bơi trên sân thượng

 19. Hình ảnh phối cảnh mẫu thiết kế biệt thự có hồ bơi trên sân thượng hiện đại đẹp

Đây là sự lựa chọn sáng suốt bởi khu vực ngoại thành nông thôn quỹ đất rộng lớn, không gian yên tĩnh tránh xa sự ồn ào, bụi bặm và đông đúc như ở thành thị. Với mục đích tạo dựng một nơi để nghỉ ngơi - thư giãn - tận hưởng nên mẫu biệt thự 500m2 được thiết kế theo trường phái kiến trúc hiện đại tiện nghi đẳng cấp với đầy đủ công năng sử dụng. Biệt thự hiện đại kết hợp với không gian đầy đủ tiện nghi như phòng tắm, xông hơi, bể bơi ngoài trời,.. cùng với không khí thoáng đãng, cảnh đẹp tự nhiên ở vùng quê thì chắc chắn sẽ mang tới cho gia chủ và người thân cuộc sống hoàn hảo và hạnh phúc.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp mẫu thiết kế biệt thự có hồ bơi trên sân thượng rộng 350m2

mẫu thiết kế biệt thự có hồ bơi trên sân thượng

 20 Hình ảnh bản vẽ thiết kế biệt thự có hồ bơi trên sân thượng với mức đầu tư 8 tỷ đồng ở Đà Lạt

Đà Lạt được biết tới với cái tên thành phố cao nguyên của ngàn hoa. Đây được coi là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng trong nước và cũng là thành phố đáng sống với khí hậu mát mẻ cùng với danh lam thắng cảnh tuyệt vời. Khách hàng của chúng tôi - anh Nguyễn Minh Hoàng đến từ thành phố Đà Lạt sở hữu mảnh đất rộng gần 500m2 - có nhu cầu tư vấn thiết kế biệt thự 350m2 theo phong cách kiến trúc hiện đại làm nơi nghỉ dưỡng cho gia đình.

mẫu thiết kế biệt thự có hồ bơi trên sân thượng

 21. không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời của mẫu nhà biệt thự có hồ bơi trên sân thượng thu hút người nhìn

Ngoài vẻ đẹp thiên nhiên ban tặng thì Đà Lạt cũng nổi tiếng với những công trình kiến trúc độc đáo, chúng tôi tin rằng mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 350m2 của anh Hoàng sẽ góp phần tạo nên vẻ đẹp của thành phố thơ mộng, lãng mạn này. Nếu bạn có cơ hội du lịch tại Đà Lạt, hãy dừng chân ngắm nhìn mẫu biệt thự đẹp này một lần bạn nhé, chắc chắn sẽ không khỏi bồi hồi xao xuyến!

Lời kết: Trên đây là một vài gợi ý của chúng tôi dành cho các gia đình đang tìm kiếm các mẫu thiết kế biệt thự hiện đại có hồ bơi trên sân thượng vô cùng đẳng cấp. Chắc hẳn đó là không gian sống, nghỉ ngơi du lịch mà bất kỳ ai cũng mong ước có được. Đó là những giây phút đáng ghi nhớ với cuộc sống đầy đủ tiện nghi, có yếu tố gắn kết gần gũi với thiên nhiên.

Nếu bạn có mong muốn sở hữu cho mình không gian sống đẳng cấp, tiện nghi hiện đại hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline. Angcovat sẽ lên ý tưởng giúp bạn có được ngôi nhà hoàn hảo đáng mơ ước!

Hotline: 0988 030 680

Xem thêm: Bí quyết sở hữu mẫu biệt thự 2 tầng mặt tiền 10m có vẻ đẹp vượt trội

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận