Tổng hợp 40+ bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ đẹp nhất

Gửi về hòm thư của Angcovat, vô vàn câu hỏi về bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ từ bố trí ngoại thất, màu sơn mặt tiền đẹp đến thiết kế nội thất, sắp xếp công năng sao cho phù hợp. Tập hợp tất cả những thắc mắc của khách hàng, bài viết này chúng tôi sẽ giải đáp tất cả bằng 40 mẫu nhà cùng mặt bằng nội thất được thiết kế khoa học.

MỤC LỤC

1. Bắt kịp xu thế với bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ

2. Tiêu chuẩn về diện tích khi thiết kế bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ

3. Bộ sưu tập 40 bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ ấn tượng

Bắt kịp xu thế với bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ

Khi tuổi trẻ muốn xông xáo, ưa những nơi ồn ào, náo nhiệt để học tập, vui chơi, làm việc; vì vậy những mẫu nhà phố dạng ống ngày càng phổ biến. Nhưng để tiết kiệm được một khoản tiền mua đất đai rồi xây dựng thành nhà thành cửa thì lại vô cùng tốn kém nên lại có phương án thuê nhà chung cư. Khi mua bán một căn hộ chung cư, lại gặp một vấn đề lớn là thời gian sinh sống tại đây tối đa 50 năm cùng với đó không gian chật chội và mỗi tháng phải bỏ ra một khoản tiền để đóng vệ sinh chung, tiền xe, tiền điện công cộng và ti tỉ thứ nhỏ nhặt mà tích tiểu thành đại. Đối với những cặp vợ chồng trẻ cùng mức lương ít ỏi, sống giữa thủ đô hay những thành phố lớn đều rất khó khăn. Chính vì thế, hiện nay, xu hướng tìm về những vùng quê, nông thôn ở ngoại thành hay tỉnh lẻ mua một mảnh đất hoặc có sẵn đất ở ông cha để lại rồi xây dựng một mẫu biệt thự đẹp lại được nhiều người chuộng hơn cả.

Bởi lẽ, nếu sinh sống ở ngoại thành, gia đình không chỉ có được không gian sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên mà chi phí đất đai, xây dựng cũng thấp hơn so với nội thành. Cùng với đó, tất cả giá cả của thức ăn hay học hành của con cái cũng rẻ nên tiết kiệm được rất nhiều đối với những gia đình hạt nhân. Ở ngoại thành cùng nghĩa với việc không gần với cơ quan làm việc, nhưng khoảng cách cũng không quá xa mà chỉ từ 20-30km, đường xá giao thông ngày nay cũng phát triển nên việc đi lại cũng không còn là trở ngại quá lớn. Bên cạnh đó, việc thi công bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ cũng chẳng khó khăn, nguyên vật liệu được vận chuyển dễ dàng mà giá nhân công ở nông thôn lại thấp nên đây quả là một giải pháp tuyệt vời.

Bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ thiết kế đẹp

Xu thế thiết kế những bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ

Hơn nữa, xây biệt thự 1 tầng đẹp ở nông thôn nghĩa là gia chủ sẽ có được một không gian sống xanh với thiết kế sân vườn. Trồng một vài cây hoa hồng, hoa cúc, hoa nhài,... cùng cây xanh sẽ giúp ngôi nhà thêm nổi bật với ngoại thất và luôn thoáng mát bốn mùa quanh năm. Nếu sinh sống trong phố xá đông đúc thì việc thiết kế nhà cấp 4 chẳng thể thực hiện vì ngôi nhà sẽ không có không gian để đỗ ô tô hay vui chơi cho trẻ; cả kể có sống tại căn hộ chung cư thì mỗi tháng cũng phải mất 500-1 triệu cho việc gửi xe. Tuy nhiên, sở hữu mẫu nhà 1 tầng ở nông thôn, gia chủ lại chẳng phải lo lắng vì chính khu vực sân vườn rộng rãi cho việc đỗ ô tô và cũng là sân chơi rộng rãi cho thành viên nhỏ tuổi trong gia đình chơi các trò như đá bóng, đuổi bắt, đánh cầu lông,... Thêm vào đó, việc tập thể dục thể thao nâng cao sức khỏe của gia đình ở khu vực sân vườn cũng rất lý tưởng mà không phải tốn tiền đến những phòng tập đắt tiền lại còn xa xôi, mất thời gian di chuyển. Chủ nhà cũng có thể bố trí một bàn nhỏ tại sân để thưởng trà, ngắm cảnh đồng quê vào mỗi sớm mai hoặc chiều muộn, giảm stress sau những ngày học tập và làm việc mệt mỏi. 

Ngoài ra, một mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ rộng rãi tại nông thôn cũng giúp nhiều thế hệ trong gia đình gần gũi với nhau hơn, tăng tình cảm giữa các thành viên, con cháu có thể chăm sóc ông bà. Và vào mỗi dịp lễ tết hay cúng giỗ, đại gia đình, họ hàng, bạn bè tập trung lại, ngôi nhà cũng có đủ diện tích để việc tiếp khách được thoải mái. Thiết kế nhà vườn còn giúp gia chủ có thể tổ chức tiệc nướng BBQ ngay tại gia sang trọng như những nhà hàng 4-5 sao ngoài kia mà còn giúp gắn kết gia đình với nhau. Bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ quả là một trong những mẫu biệt thự 1 tầng mang lại không gian sống lý tưởng, bao người mơ ước.

Tiêu chuẩn về diện tích khi thiết kế bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ

Mỗi mẫu nhà sẽ có một tiêu chuẩn riêng về diện tích, nhà 1 tầng mái thái phải có diện tích tối thiểu là bao nhiêu, nhà 2 tầng là bao nhiêu. Nhiều người không hiểu được điều này, lại tham khảo những bản vẽ "mì ăn liền" trên mạng rồi áp vào không gian sống của mình, ví dụ trên mạng có thiết kế nhà 2 tầng đẹp vô cùng nhưng trong khi lại muốn xây nhà 1 tầng. Nếu lấy toàn bộ bản vẽ đó cho ngôi nhà tương lai mà không tham khảo ý kiến của những người có hiểu biết thì chắc chắn nhà sẽ không hoàn thiện, xảy ra nhiều sai sót khi thi công mà lại tốn kém chi phí sửa chữa. Vì vậy, Angcovat khuyên bạn nên tìm đến những đơn vị kiến trúc để được tư vấn chi tiết về diện tích, phong cách phù hợp mà lại sở hữu bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ từ ngoại thất đến mặt bằng bố trí nội thất, bản vẽ kỹ thuật điện, nước.

Cần lưu ý về diện tích khi thiết kế bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ

Diện tích tối thiểu của bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ

Đối với mẫu nhà 1 tầng, diện tích tối thiểu phải đạt 100m2 mới có thể bố trí nội thất các phòng chức năng cần thiết: phòng khách phải rộng từ 20-30m2, phòng bếp ăn từ 15-20m2. phòng ngủ từ 10-15m2. KTS của Angcovat có lời khuyên gia chủ đừng thiết kế phòng ngủ quá nhỏ, sẽ mang đến cảm giác bí bách, khó chịu cho người ở trong khi phòng ngủ là nơi để thư giãn, nghỉ ngơi nên cần mang sự thoải mái nhất. Đối với nhà phố thiết kế chồng tầng chủ đầu tư phải tận dụng từng chút diện tích cho không gian giặt giũ, phơi phóng cùng sân chơi, nơi nghỉ dưỡng thì với mẫu biệt thự nhà vườn cấp 4, chủ nhà lại chẳng phải quá lo lắng vì với phần sân vườn rộng rãi thì tất cả những tiện nghi cho thể thực hiện ở đây. 

Tìm hiểu thêm: Nên xây nhà 1 tầng hay 2 tầng?

Ngoài ra, gia chủ cần lưu ý tiêu chuẩn về diện tích còn phụ thuộc vào việc ngôi nhà được thiết kế phong cách kiến trúc nào; hiện nay, trong kiến trúc nhà ở Việt Nam, 3 phòng cách phổ biến nhất là cổ điển, tân cổ điển và hiện đại nên mỗi phong cách sẽ có quy định riêng về diện tích. Phong cách cổ điển chú trọng đến từng chi tiết hoa văn trang trí tại cột trụ nhà, phần mái và cả ở từng cửa số, chân tường nên diện tích ít nhất phải lớn hơn 150m2 mới thể hiện được hết vẻ đẹp đồ sộ. Kiến trúc tân cổ đã có sự tối giản ở các họa tiết trang trí nhưng vẫn giữ đường nét cong, cột trụ lớn nên diện tích phải từ 120m2 sẽ toát được nét uyển chuyển, mềm mại của không gian sống. Còn kiến trúc hiện đại thì các đường nét thẳng, hình khối cơ bản nên diện tích chỉ cần từ 100m2 là đã mang lại ngôi nhà khỏe khoắn, thông minh.

Kiến trúc cổ điển Kiến trúc tân cổ điển Kiến trúc hiện đại
>=150m2 >=120m2 >=100m2

Bộ sưu tập 40 bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ ấn tượng

Phối cảnh bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ 200m2Mẫu 1: Bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ 1 phòng thờ lớn

  • Mẫu biệt thự: BT831070
  • Chủ đầu tư: anh Vũ Ngọc Thiêm
  • Năm thi công: 2020
  • Diện tích mặt sàn: 200m2
  • Chi phí dự kiến: Khoảng 2 tỷ đồng

Mẫu nhà từ đường kết hợp nhà ở có diện tích rộng 200m2 ngay từ ngoại thất đã mang đến nét đẹp cổ kính truyền thống nhờ thiết kế kiểu 5 gian xưa cũ của ông chưa ta cùng mái ngói đỏ tươi. Phần cửa và cột trụ được làm hoàn toàn từ gỗ tự nhiên thay vì những vật liệu mới như kính, nhôm, gỗ công nghiệp,... nên sẽ có chi phí cao hơn so với những mẫu bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng nhủ khác. Nhưng gỗ tự nhiên lại có tuổi thọ cao, giữ được màu sắc lâu dài với thời gian, tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống. Hệ mái ngói tuy giản dị nhưng được thiết kế có độ dốc lớn giúp cho nước mưa không bị tù đọng làm thấm vào trong nhà cùng với màu đỏ theo phong thủy sẽ mang đến điều tốt lành cho gia đình.

Công năng của bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ 200m2Mặt bằng nội thất của bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ được bố trí như sau: sảnh 12,4m2; phòng thờ 50m2; phòng ăn 13,7m2; phòng ngủ 1 15,2m2; phòng ngủ 2 15,1m2; kho 5m2; phòng ngủ 3 8m2; sân sau 17,4m2; wc1 4m2; wc2 5,2m2. Không gian thờ cúng được bố trí ở 3 gian giữa nhà còn hai gian ở bên cạnh được bố trí làm 3 phòng ngủ và 1 phòng thờ thoải mái, đảm bảo sự riêng tư cho người ở.

Hình ảnh bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ 130m2Mẫu 2: Trọn bộ bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ thiết kế mái thái nổi bật

  • Mẫu biệt thự: BT519070
  • Chủ đầu tư: ông Kim Thiên Tuế
  • Năm thi công: 2020
  • Diện tích mặt sàn: 130m2
  • Chi phí dự kiến: Khoảng 1.1 tỷ đồng

Tìm đến Angcovat, ông Tuế muốn thiết kế mẫu nhà vườn 130m2 gồm 1 tầng duy nhất để đảm bảo sự thuận tiện trong quá trình di chuyển của gia đình. Ngôi nhà được thiết kế theo hình chữ L đẹp, tưởng rằng hình chữ L sẽ có nhiều khuyết góc nhưng không, KTS đã rất khéo léo bị biến đó thành điểm nhấn của ngôi nhà. Hệ mái thái màu xanh nước biển được thiết kế giật cấp và bắt chéo nhau theo hình dáng của ngôi nhà có độ dốc lớn giúp nước mưa hay lá cây sẽ trôi tuột xuống bên dưới. Ở ngoại thất còn thấy được nhà cấp 4 có được không gian sống tuyệt vời nhờ cây xanh được trồng quanh nhà.

Mặt bằng nội thất bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủCông năng từng phòng chức năng của bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ gồm: phòng khách 20,5m2; phòng ăn 17,1m2; phòng thờ 14,5m2; phòng ngủ 1 12,7m2; phòng ngủ 2 14,6m2; phòng ngủ 3 12m2; vệ sinh 1 3,5m2; vệ sinh 2 4,7m2. Hai phòng ngủ được bố trí ngay ở đầu nhà giúp người ở có thể mở cửa ra là tận hưởng được không khí trong lành của cây cối ở sân vườn. Giữa 3 phòng ngủ 1 phòng thờ có hàng lang nhỏ cùng thiết kế cửa phụ đi ra sau vườn giúp lấy khí trời từ thiên nhiên vào không gian sống.

Phối cảnh bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ mái thái xanhMẫu 3: Tham khảo bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ mái thái xanh ở Quảng Ninh

  • Mẫu biệt thự: BT518050
  • Chủ đầu tư: anh Vũ Thanh Tùng
  • Năm thi công: 2020
  • Diện tích mặt sàn: 200m2
  • Chi phí dự kiến: Khoảng 1.5-1.6 tỷ đồng

Xây dựng trên diện tích lớn nên nhà mái thái 1 tầng 200m2 của anh Tùng có mặt tiền rộng 24m nên ngay từ mặt tiền, khách vãng lai cũng thấy được sự đồ sộ của ngôi nhà theo chiều rộng. Thiết kế thò thụt hình chữ L, phần kiến trúc 3 gian được nổi bật hơn với phần mái thái xanh hình chữ A, nối liền giữa hai không gian được bố trí sảnh phụ làm đầy đặn phần khuyết góc. Tại từng cột nhà hay bệ cửa sổ đều được trồng hoa hoặc xây xanh làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống hơn nhiều.

Mặt bằng nội thất bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ mái thái xanhThông số diện tích của bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ gồm: Phòng khách 32m2; không gian pha chế 17,8m2; phòng ngủ 1 18m2; phòng ngủ 2 17,4m2; phòng ngủ 3 14,1m2; phòng thờ 19m2; wc1 5m2; wc 2 4m2; Khu vực phòng bếp và ăn 30,5m2. Với nhu cầu của gia chủ, không gian pha chế đồ uống được thiết kế ngay sau phòng khách và không có vách ngăn tường nào cả tạo được không gian mở thông thoáng; việc làm đồ uống phụ vụ khách đến chơi cũng thuận tiện. Phòng ăn và bếp được tách riêng đảm bảo mùi thức ăn không bay vào những không gian khác của ngôi nhà.

Hình ảnh bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ đẹpMẫu 4: Xây dựng bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ với diện tích 160m2

  • Mẫu biệt thự: BT112020
  • Chủ đầu tư: anh Nguyễn Thành Luân
  • Năm thi công: 2020
  • Diện tích mặt sàn: 160m2
  • Chi phí dự kiến: Khoảng 1.3 tỷ đồng

Kiến trúc truyền thống vẫn được giữ nguyên trong mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ 160m2 kiến trúc hiện đại mang lại một không gian sống đẹp ngay từ ngoại thất. Thay vì sử dụng mái ngói của ông cha ta thì nhà của anh Luân đã sử dụng mái ngói thái với độ dốc lớn, nở mái rộng đảm bảo công năng đầy đủ, chống nóng hiệu quả vào mùa hè chói chang, chống ồn và chống bay tốc mái khi có gió lớn. Phần thân nhà được sơn màu vàng nhạt làm nền cho gạch ốp tone trung tính và màu mái được nổi bật hơn, làm không gian sống đẹp xuất sắc. 

Mặt bằng nội thất bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ 160m2Công năng của bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ gồm có các phòng chức năng như sau: Sảnh: 11m2, Phòng khách: 34m2, Phòng thờ: 22.5m2, Phòng bếp ăn: 16.5m2, Phòng ngủ 1: 17.1m2, Phòng ngủ 2: 15.3m2, Phòng ngủ 3: 15.3m2, WC 1: 4.4m2, WC 2: 4.1m2. Gian giữa của ngôi nhà được bố trí làm phòng khách và phòng thờ, còn hai bên là phòng ngủ để đảm bảo sự yên tĩnh nhất định cho các thành viên trong gia đình. Phòng bếp ăn có 1 cửa phụ đi ra sân vườn để gia chủ dễ dàng đi ra bên ngoài mà không phải vòng qua không gian tiếp khách.

Phối cảnh bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ kiến trúc tân cổ điểnMẫu 5: Khám phá bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ kiến trúc tân cổ điển

  • Mẫu biệt thự: BT527128
  • Chủ đầu tư: anh Quang
  • Năm thi công: 2019
  • Diện tích mặt sàn: 150m2
  • Chi phí dự kiến: Khoảng 1.2 tỷ đồng

Mẫu thiết kế nhà trệt 150m2 theo phong cách bán cổ điển nổi bật ngay từ ngoại thất hơn những ngôi nhà trong khu dân cư; dù thân nhà chỉ được sơn màu trắng tinh khôi cùng phần tường sát mái được sơn màu ghi xám đậm nhưng cũng toát được vẻ đẹp sang trọng như những biệt thự pháp. Hệ mái thái đồ sộ màu xanh sẫm được thiết kế giật cấp, diện tích từng kích thước mái lớn nhỏ được bố cục rất chi tiết, rõ ràng; hơn nữa mái thái rất phù hợp với kiến trúc tân cổ, góp phần làm nên sự bề thế, quyền lực cho ngôi nhà. Những cột trụ vuông được thiết kế rất tinh tế cùng phần lan can trang trí hoa văn mang đến một không gian sống nhẹ nhàng, mềm mại.

Mặt bằng công năng bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ 150m2Ngắm bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ về công năng mới thầy được sự khoa học, cẩn thận đến từng chi tiết của KTS khi thiết kế mẫu biệt thự này. Thông số cụ thể gồm: Sảnh 8m2, Phòng khách 23.5m2, Phòng thờ 9.8m2, Phòng ăn 17.5m2, Phòng bếp 11m2, Phòng ngủ 1 16m2, Phòng ngủ 2 20m2, Phòng ngủ 3 13m2, WC1 4.1m2, WC2, Sân chơi 10,1 m2. 

Phối cảnh 3D bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ Mẫu 6: Hệ mái ngói thái đỏ của bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ 160m2

  • Mẫu biệt thự: BT116079
  • Chủ đầu tư: anh Trần Văn Việt
  • Năm thi công: 2019
  • Diện tích mặt sàn: 160m2
  • Chi phí dự kiến: Khoảng 1.2-1.3 tỷ đồng

Được thiết kế theo phong cách hiện đại nên các đường nét thẳng, mặt phẳng giúp cho không gian sống của anh Việt ở Mỹ Đức - Hà Nội đơn giản mà đẹp xuất sắc. Màu chủ đạo của ngôi nhà là màu trắng được sơn ở thân nhà, màu đỏ của hệ mái ngói thái chiếm 30% là màu trung gian, màu nâu với nhiều tone đậm nhạt khác nhau để tạo nên điểm nhấn cho ngôi nhà. Tầng mái thái được thiết kế tầng tầng lớp lớp, cao thấp khác nhau tạo được sự rộng lớn, đồ sộ của bản vẽ nhà cấp 4 2 mặt tiền ấn tượng.

Công năng của bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ 160m2Thông số các phòng của bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ gồm có: Sảnh chính: 6.6m2, Sảnh trung tâm: 10.1m2, Sảnh phụ: 8.2m2, Phòng khách: 27.8m2, Phòng ăn: 18.8m2, Phòng ngủ 1: 16.5m2, Phòng ngủ 2: 15.6m2, Phòng ngủ 3: 22m2, WC1: 3.6m2, WC2: 5.1m2. 3 phòng ngủ đều được thiết kế ở góc nhà mang đến sự riêng tư cho người ở mà lại có cửa sổ lớn để hít thở được không khí thoáng mát từ thiên nhiên vào mỗi buổi sáng.

Hình ảnh đẹp của bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủMẫu 7: Thiết kế bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ diện tích 150m2

  • Mẫu biệt thự: BT515119
  • Chủ đầu tư: anh Nguyễn Kim Hùng
  • Năm thi công: 2020
  • Diện tích mặt sàn: 150m2
  • Chi phí dự kiến: Khoảng 1.3-1.4 tỷ đồng

Xây dựng mẫu nhà 3 phòng ngủ 1 phòng thờ trên một mảnh đất rộng 36x51m nên KTS của Angcovat đã thiết kế một biệt thự phong cách tân cổ điển nổi bật. Hệ thống cột trụ vuông cùng các chi tiết hoa văn trang trí đơn giản ở phần chân cột làm nên sự tinh tế cho không gian sống. Bên cạnh đó, hệ mái thái được thiết kế cách điệu với một phần được uốn cong tạo được sự khác biệt so với những dáng nhà khác thường thấy, lại kết hợp với vật liệu kính ở thân nhà nên không gian nhà trông rộng rãi, thông thoáng hơn nhiều. Phần sân trước không chỉ được trồng cây cối mà còn có một cái hồ nhỏ làm tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Công năng của bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủCác phòng chức năng được bố trí trong bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ như sau: Phòng khách 32m2, Phòng thay đồ: 5.9m2, Phòng ngủ 1: 17.4m2, Phòng ngủ 2: 13.2m2, Phòng ngủ 3: 16m2, Phòng bếp: 19.7m2, WC1: 5.8m2, WC2: 3.8m2. Phòng thay đồ được tách riêng thành một không gian riêng giúp cho không gian sống nhà anh Hùng tiện nghi hơn bao giờ hết. Phòng bếp còn có một cửa phụ đi ra bên ngoài sân vườn giúp mùi thức ăn không bị quẩn trong phòng mà bay tản ra bên ngoài.

Phối cảnh của bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủMẫu 8: Sự vuông vắn của bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ mặt tiền 9m

  • Mẫu biệt thự: BT215079
  • Chủ đầu tư: ông Trương Tấn Anh
  • Năm thi công: 2019
  • Diện tích mặt sàn: 110m2
  • Chi phí dự kiến: Khoảng 800-900 triệu đồng

Với mặt tiền 9m, biệt thự nhà cấp 4 9x14m ở Hải Phòng đã được thiết kế theo phong cách hiện đại với những nét kiến trúc đơn giản mà đẹp. Thay vì sử dụng những bức tường bê tông cứng nhắc, ở nhà của ông Tấn Anh được sử dụng chủ yếu là kính, các ô cửa sổ lớn từ kính tạo được hiệu ứng ánh sáng tốt, không gian sống sẽ tràn ngập ánh sáng quanh năm và mang đến cảm giác ấm cúng. Hệ mái thái chữ A được thiết kế giật cấp, có màu ghi xám nhẹ nhàng mà lại hợp với mệnh tuổi của gia chủ đem điềm tốt đến cho cả gia đình.

Nội thất của bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủBản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ có diện tích 110m2 nên được sắp xếp thành các không gian: Phòng khách 26.3m2, Phòng ngủ 3: 17.6m2, Phòng ngủ 2: 15m2, Phòng ngủ 1: 15m2, Vệ sinh 1: 7m2. Các phòng đều có diện tích lớn, vuông vắn, không hề có khuyết góc mang đến sự tiện nghi cho các thành viên trong gia đình khi sử dụng. Phần cửa phụ ở cuối nhà giúp cho gia đình đi sang không gian bếp ăn thuận tiện mà không phải đi vòng vèo.

Phối cảnh của bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ kiến trúc tân cổMẫu 9: Không gian sống mơ ước của bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ kiến trúc tân cổ

  • Mẫu biệt thự: BT230059
  • Chủ đầu tư: Nguyễn Anh Dũng
  • Năm thi công: 2019
  • Diện tích mặt sàn: 165m2
  • Chi phí dự kiến: Khoảng 1.3-1.4 đồng

Biệt thự tân cổ điển mái thái của anh Dũng chính là một trong những mẫu bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ đang được nhiều người chuộng. Các đường nét, chi tiết được thiết kế tỉ mỉ từ phần cửa sổ cong cong đến phần cột trụ hay thiết kế lam chắn nắng, từ những chi tiết nhỏ nhất cũng góp nên vẻ đẹp bề thế cho ngôi nhà. Cửa chính được làm từ gỗ tự nhiên mang đến sự chắc chắn, vẻ đẹp thuần khiết mà chẳng vật liệu nào có được. Chính vì kiến trúc, vật liệu xây dựng mà mẫu nhà anh Dũng có chi phí cao hơn so với những ngôi nhà thi công cùng thời điểm.

Công năng của bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ kiến trúc tân cổBản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ được chia thành các phòng: Phòng khách 30m2, Phòng bếp 10m2, Bếp phụ 16m2, Phòng ngủ 3: 15.5m2, Phòng ngủ 1: 20m2, Phòng ngủ 2: 15m2, WC1: 3m2, WC2: 3m2, WC3: 3.6m2. Không gian bếp phụ ở cuối nhà giúp cho mỗi khi gia đình có thêm khách hay có cỗ bàn thì khu vực nấu nướng, rửa bát cũng rộng rãi, thoáng đãng.

Phối cảnh của bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ ở Hà NộiMẫu 10: Điểm ấn tượng của bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ ở Hà Nội

  • Mẫu biệt thự: BT411059
  • Chủ đầu tư: chú Tạ Xuân Điệp
  • Năm thi công: 2019
  • Diện tích mặt sàn: 165m2
  • Chi phí dự kiến: Khoảng 900-1.1 tỷ đồng

Mặt tiền rộng 14m nên các chi tiết ngoại thất đều được chú trọng sao mang đến một mẫu biệt thự thu hút, nổi bật. Phần màu sơn mặt tiền là điểm ấn tượng nhất của nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ của chú Điệp, các mảng tường trắng, nâu được đan xen đẹp; những đường chỉ trắng ngăn cách mảng tường nâu thành những ô vuông, chữ nhật xen kẽ. Cùng hệ mái thái màu đỏ được thiết kế giật cấp rồi có một phần mái bắt chéo làm ngoại thất của không gian sống tinh tế, thanh thoát hơn.

Công năng của bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ ở Hà NộiMặt bằng nội thất được thể hiện rõ trong bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ: Tiền sảnh 8m2, phòng thờ 8m2, phòng khách 15m2, phòng bếp ăn 22m2, sảnh phụ 3.5m2, phòng ngủ 1 12.5m2, phòng ngủ 3 13m2, phòng ngủ 2 13m2, wc chung 1 6m2, wc 2 4m2. Các không gian được bố trí rất hợp lý, khoa học, phù hợp với gia đình chú Điệp có 3 thế hệ sinh sống, đảm bảo sự thuận tiện cho các thành viên trong gia đình.

Phối cảnh của bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ diện tích 110m2Mẫu 11: Vẻ đẹp đơn giản của bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ diện tích 110m2

  • Mẫu biệt thự: BT408059
  • Chủ đầu tư: anh Hà
  • Năm thi công: 2019
  • Diện tích mặt sàn: 110m2
  • Chi phí dự kiến: Khoảng 800-900 triệu đồng

mẫu nhà cấp 4 đẹp 9x16 được thiết kế theo kiến trúc hiện đại nên ngay từ ngoại thất, ta đã thấy được sự đơn giản, trang nhã, không hề cầu kỳ, rườm rà của từng đường nét, hình khối. Phần thân nhà được sơn một màu trằng thuần khiết làm nổi bật được hệ mái thái đỏ tươi có độ đua mái lớn đảm bảo công năng, ngăn được nắng mưa tác động vào không gian sống; hơn nữa lại có khả năng chống nóng, chống ồn tốt nên ngôi nhà luôn yên tĩnh, mát mẻ.

Công năng của bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ diện tích 110m2Khám phá nội thất của bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ gồm: Phòng khách + bếp ăn 31.3m2, phòng ngủ bố mẹ 21m2 cùng wc khép kín 4.6m2, phòng ngủ 1 9.7m2, phòng ngủ 2 10.5m2, vệ sinh chung 4.1m2. 3 phòng ngủ được thiết kế lùi hẳn về sau để có được không gian yên tĩnh nhất cho những giấy phút nghỉ ngơi sau một ngày dài vất vả.

Hình ảnh bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ đẹp 160m2 ở Bắc GiangMẫu 12: Hồ sơ bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ đẹp 160m2 ở Bắc Giang

  • Mẫu biệt thự: BT605039
  • Chủ đầu tư: ông Nguyễn Văn Hải
  • Năm thi công: 2019
  • Diện tích mặt sàn: 160m2
  • Chi phí dự kiến: Khoảng 1.1-1.2 tỷ đồng

Cách phối màu mặt tiền trong thiết kế nhà đẹp 160m2 của ông Hải chính là điểm thu hút được khách mỗi khi tới chơi nhà. Thân nhà được sơn màu trắng tinh làm chủ đạo, màu nâu sáng được sơn ở một vài chi tiết làm điểm nhấn cùng màu xám của chân tường làm không gian sống hiện đại hơn. Phần mái thái chữ A có độ dốc lớn, được thiết kế hình chữ L mà xanh sẫm giúp ngôi nhà có vẻ đẹp sang trọng, cùng với đó là lam chắn nắng ở gần sảnh chính giúp nhà ông Hải tăng thêm tính thẩm mỹ.

Nội thất bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ đẹp 160m2 ở Bắc GiangThông số của bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ có: Sảnh chính 5m2, Phòng khách 17m2, Phòng thờ: 17m2, Phòng trưng bày: 17m2, Phòng ngủ 1: 17.5m2, Phòng ngủ 2: 16.5m2, Phòng ngủ 3: 12m2, Phòng bếp: 12m2, Phòng ăn: 21m2, Sảnh phụ 4m2. Các phòng đều vuông vức, được tính toán cẩn thận đảm bảo phù hợp với diện tích 160m2 của ngôi nhà.

Phối cảnh bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ mái thái xanhMẫu 13: Khám phá bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ mái thái xanh

  • Mẫu biệt thự: BT206039
  • Chủ đầu tư: anh Dũng
  • Năm thi công: 2019
  • Diện tích mặt sàn: 170m2
  • Chi phí dự kiến: Khoảng 1.2-1.3 tỷ đồng

Chắc chắn phần cột trụ lớn ngay cạnh sảnh chính của ngôi nhà chính là điểm khác lạ, độc đáo của mẫu biệt thự 170m2 của anh Dũng, cả cột được ốp gạch đá màu sáng, cao ngang mái thái và được thiết kế mái giả như con mắt của ngôi nhà. Phần sân vườn ngay sát với không gian sống giúp cho gia đình có được không khí trong lành, mát mẻ từ thiên nhiên; và còn có thể biến sân trước thành khu vực tập thể thao tăng cường sức khỏe lý tưởng.

Công năng bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ mái thái xanhBản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng về công năng được xây dựng ngay sau khi có bản vẽ phối cảnh gồm có: Phòng khách 31m2, Phòng bếp ăn: 38m2, Phòng ngủ 1:22m2, Phòng ngủ 2: 18.5m2, Phòng ngủ 3: 16m2, WC1: 4.5m2, WC: 9m2. Các phòng ngủ đều có cửa sổ lớn để không khí tự nhiên có thể tràn ngập vào không gian sống giúp cho thành viên trong gia đình luôn mạnh khỏe, tâm trạng thư thái. 1 vệ sinh chung ở bên góc nhà, ngay cạnh nhà bếp ăn nên việc di chuyển cũng thuận tiện hơn.

Phối cảnh bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ có gác lửngMẫu 14: Mái thái nâu của bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ có gác lửng

  • Mẫu biệt thự: BT527039
  • Chủ đầu tư: anh Phạm Thanh Phong
  • Năm thi công: 2019
  • Diện tích mặt sàn: 190m2
  • Chi phí dự kiến: Khoảng 1.6-1.7 tỷ đồng

Thân nhà cấp 4 190m2 được sơn màu be và vàng tone sáng giúp không gian sống của anh Phong thêm ấm cúng, là mái ấm bao người mơ ước. Tầng mái thái được thiết kế giật cấp, có màu nâu đạm vô cùng hợp mệnh tuổi của gia chủ đem đến tài lộc, sức khỏe cho cả gia đình. Dưới mỗi cửa sổ đều được trồng bồn hoa đẹp, làm tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Vì nhà có thêm một tầng gác lửng cùng việc thiết kế, thi công mái đồ sộ nên chi phí tương đối cao, khoảng 1.6-1.7 tỷ đồng.

Nội thất bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ có gác lửngNội thất của bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ bao gồm: Tiền sảnh: 8,8m2; Sảnh trung tâm 24,3m2; Phòng khách 26,1m2; Phòng bếp và ăn: 22,5m2; Phòng thờ: 12,6m2; Phòng ngủ 1: 20m2; Phòng ngủ 2: 18,3m2; WC1: 4,4m2; WC2: 4,4m2; WC3: 5,5m2. Tầng 1 gồm những không gian sinh hoạt chung cùng 2 phòng ngủ lớn. Phòng ngủ thứ 3 được bố trí trên tầng áp mái cũng rộng rãi, thường dành cho những người trẻ tuổi giúp gia đình có được không khí trong lành, có thể ngắm cảnh đồng quê.

Hình ảnh bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ giá rẻMẫu 15: Đơn giản mà hiện đại của bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ giá rẻ

  • Mẫu biệt thự: BT717118
  • Chủ đầu tư: ông Phạm Vũ Hoài
  • Năm thi công: 2018
  • Diện tích mặt sàn: 100m2
  • Chi phí dự kiến: Khoảng 700-800 triệu đồng

Được xây dựng từ năm 2018, vì thế mà mẫu nhà cấp 4 đẹp 100m2 3 phòng ngủ của ông Hoài khi hoàn thiện chỉ mất hơn 700 triệu đồng. Phần mái thái màu xanh cùng tone màu với phần ốp tường được trang trí ở mặt tiền giúp bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ có được một tổng thể hoàn chỉnh. Phần lam chắn nắng kết hợp giàn treo cây hoa cùng tiểu cảnh khô bên dưới mang đến vẻ đẹp tự nhiên, gần gũi với thiên nhiên cho không gian sống. 

Công năng bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ giá rẻMặt bằng bố trí nội thất của bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ gồm: Sảnh chính 7m2, Phòng bếp ăn: 18m2, Phòng khách + thờ; 21m2, Phòng ngủ 1: 12.3m2, WC1: 3.5m2, Phòng ngủ 2: 10m2, Phòng ngủ 3: 10m2. 3 phòng ngủ nho nhỏ nhưng vẫn mang đến đầy đủ tiện nghi cho người ở trong phòng, được bố trí ở góc nhà đảm bảo sự riêng tư.

Hình ảnh bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ kiểu phápMẫu 16: Nét uyển chuyển trong bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ kiểu pháp

  • Mẫu biệt thự: BT505118
  • Chủ đầu tư: ông Tấn
  • Năm thi công: 2018
  • Diện tích mặt sàn: 160m2
  • Chi phí dự kiến: Khoảng 1.2-1.3 tỷ đồng

Các chi tiết trong kiến trúc bán cổ của mẫu nhà ông Tấn được giản thể nhiều so với những mẫu biệt thự kiến trúc cổ điển, tuy nhiên, những đường nét cơ bản vẫn được giữ nguyên nên vẫn đến sự đồ sộ, mềm mại, nhẹ nhàng của không gian sống theo phong cách kiến trúc tân cổ điển. Phần cửa được làm từ gỗ cùng phần mái thái giật cấp được thiết kế tỉ mỉ nên chi phí để xây hoàn thiện mẫu nhà trệt kiểu pháp 160m2 hết 1.2-1.3 tỷ đồng.

Nội thất bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ kiểu phápTham khảo công năng của bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ 160m2: Phòng khách 24m2, Phòng thờ 14m2, Phòng bếp+ăn: 26m2, Phòng ngủ 1: 17.5m2, Phòng ngủ 2: 14.5m2, phòng ngủ 3: 13m2, WC: 2m2, phòng tắm + giặt: 6.2m2. Phần cây xanh được bố trí quanh phòng khách giúp gia đình luôn có được không khí tự nhiên, khí trời cũng điều hòa đi khắp không gian sống nhờ hệ thống cửa sổ lớn ở các phòng chức năng.

Hình ảnh đẹp bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ diện tích 140m2Mẫu 17: Chiêm ngưỡng bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ diện tích 140m2

  • Mẫu biệt thự: BT527098
  • Chủ đầu tư: anh Lượng
  • Năm thi công: 2018
  • Diện tích mặt sàn: 140m2
  • Chi phí dự kiến: Khoảng 1-1.1 tỷ đồng

Thiết kế và thi công hoàn thiện cách đây 2 năm, nhưng mẫu biệt thự nhà 1 tầng 140m2 của anh Lượng lại là một trong những bản vẽ nhà cấp 4 3 phòng ngủ đẹp, được khách hàng lấy làm không gian đáng xây dựng. Phần cửa được làm từ gỗ kết hợp với kính mang đến sự vững chắc, bền đẹp theo thời gian cùng với gạch ốp chân tường màu sáng giúp không gian sống bừng sáng giữa thiên nhiên xanh tươi của đồng quê Nam Định.

Công năng bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ diện tích 140m2Thông số các phòng của bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ hợp lý: Sảnh chính: 8m2, Phòng khách: 22.5m2, Hành lang rộng: 1.1m, Phòng thờ: 7.8m2, Phòng ngủ 1: 12.1m2, WC1: 5m2, Phòng ngủ 2: 13.6m2, Phòng ngủ 3: 16m2, WC2: 3.6m2, Phòng bếp + phòng ăn: 26.7m2. Phòng thờ có cửa sổ lớn, mở ra là không gian xanh của cây cối giúp mùi hương nhan được bay tản ra, không tụ lại trong phòng.

Hình ảnh bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ mái thái hợp phong thủyMẫu 18: Thi công bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ mái thái hợp phong thủy

  • Mẫu biệt thự: BT628088
  • Chủ đầu tư: ông Phạm Đức Huyên
  • Năm thi công: 2018
  • Diện tích mặt sàn: 130m2
  • Chi phí dự kiến: Khoảng 800-900 triệu đồng

Màu đỏ, ghi xám là những màu sắc phổ biến nhất của mái thái, nhưng với kiến trúc nhà 1 tầng 3 phòng ngủ của ông Huyên được thiết kế mái có màu xanh cô ban rất ấn tượng. Bởi lẽ gia chủ thuộc hành Thủy nên phù hợp với màu xanh sẫm, xanh đen nên ngay từ ngoại thất, KTS đã rất chủ trọng ở yếu tố phong thủy để mang đến một không gian sống đẹp mà lại đem đến tài lộc cho gia đình.

Nội thất bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ mái thái hợp phong thủyMặt bằng nội thất gồm: Sảnh chính 11.4m2, Sảnh phụ: 8.2m2, Phòng khách 27.5m2, Phòng bếp ăn: 19.3m2, Phòng ngủ 1: 14.6m2, Phòng ngủ 2: 11.4m2, Phòng ngủ 3: 15.7m2, WC1: 3.8m2, WC2: 3.5m2. Bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ bổ trí 1 phòng ngủ lớn ở đầu nhà còn 2 phòng ngủ lại ở góc nhà để đảm bảo sự yên tĩnh mà vẫn thuận tiện di chuyển.

Phối cảnh bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ kết hợp sân vườnMẫu 19: Hệ thái mái giật cấp của bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ kết hợp sân vườn

  • Mẫu biệt thự: BT211098
  • Chủ đầu tư: ông Nguyễn Trí Minh
  • Năm thi công: 2018
  • Diện tích mặt sàn: 180m2
  • Chi phí dự kiến: Khoảng 1.2-1.4 tỷ đồng

Phần sảnh chính của nhà sân vườn 180m2 của ông Minh ở Thành phố Hồ Chí Minh được chú trọng hơn cả, ốp đá tone sáng vàng nâu làm nổi bật cả không gian sống mà lại dễ dàng lau chùi vệ sinh. Phần cửa nhà cũng được bố trí lam chắn nắng kết hợp trồng cây hoa dạng leo đem đến sự mát mẻ cho ngôi nhà. Phần mái thái được thiết kế giật cấp ấn tượng, màu đỏ cùng gam màu với màu gạch ốp chân tường làm tăng tính thẩm mỹ cực hiệu quả.

Công năng bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ kết hợp sân vườnThông số các phòng cụ thể: Sảnh chính 8.4m2, Sảnh phụ 7.8m2, Phòng khách 33.9m2, Phòng bếp ăn: 27.6m2, Phòng thờ: 12.9m2, Phòng giặt: 7.6m2, Phòng để xe: 8.7m2, Phòng ngủ 1: 14.9m2, Phòng ngủ 2: 14.9m2, Phòng ngủ 3: 15.8m2, WC1: 4.6m2, WC2: 5.4m2. Bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ có diện tích 180m2 nên đã được thiết kế thêm nhiều không gian sinh hoạt chung như phòng giặt, để xe, mang đến ngôi nhà sống tuyệt vời.

Hình ảnh bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ sang trọngMẫu 20: Thiết kế ba gian của bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ sang trọng

  • Mẫu biệt thự: BT111078
  • Chủ đầu tư: ông Trịnh Đức Thịnh
  • Năm thi công: 2018
  • Diện tích mặt sàn: 200m2
  • Chi phí dự kiến: Khoảng 1.5-1.6 tỷ đồng

Kiến trúc 3 gian đã có từ xa xưa, đặc trưng cho thời phong kiến bố cục nhà cân đối, tương xứng với nhau từ những chi tiết nhỏ nhất; đặc điểm này được thể hiện rõ trong mẫu nhà của ông Thịnh. Ngôi nhà mang đến sự vuông vắn, vừa vặn, vừa truyền thống vừa hiện đại trong màu trắng nâu được kết hợp với uyển chuyển. Hệ mái thái giật cấp từ phần sảnh chính đến tầng mái chính giúp ngôi nhà nổi bật hơn hẳn giữa vùng đồng quê.

Mặt bằng công năng bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ sang trọngBản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ có thông số diện tích gồm: Sảnh trung tâm 24m2, Phòng khách 29m2, Phòng thờ 11.5m2, Phòng ngủ 1: 19m2, WC1: 4.5m2, Phòng ngủ 2: 14.5m2, Phòng ngủ 3: 14.5m2, Nhà ăn: 17.3m2. Không gian bếp ăn cùng một nhà vệ sinh được tách riêng đảm bảo sự thoải mái khi sử dụng mà lại không ảnh hưởng đến những phòng chức năng khác của ngôi nhà.

Ngoại thất của bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ tone trầmMẫu 21: Tone màu trầm ấn tượng của bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ thể hiện được sở thích cũng như tính cách của gia chủ. Thiết kế theo kiến trúc hiện đại nhưng cũng được nhấn nhá một vài đường cong, hình tròn mang đến điểm nhấn, sự mềm mại cho không gian sống. Hệ mái thái màu xanh sẫm được thiết kế giật cấp với nhiều tầng nhiều lớp làm nên sự nổi bật cho mẫu nhà 1 tầng này.

Hình ảnh  bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ kiểu phápMẫu 22: Chiêm ngưỡng biệt thự xa hoa trong bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ

  • Mẫu biệt thự: BT122058
  • Chủ đầu tư: ông Phạm Đình Cường
  • Năm thi công: 2018
  • Diện tích mặt sàn: 300m2
  • Chi phí dự kiến: Khoảng 4 tỷ đồng

Ngay từ ngoại thất được thiết kế tỉ mỉ từng chi tiết hoa văn trang trí tại phần mái, cột trụ, lan can làm nên sự đồ sộ, bề thế cho bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ như những biệt thự của pháp. Phần mái được thiết kế kiểu marsand ấn tượng, những ô cửa sổ trên mái làm từ kính giúp lấy ánh sáng hiệu quả từ bên ngoài vào trong mẫu biệt thự vườn cổ điển của ông Cường. Vì sự cầu kỳ trong thiết kế cũng như thi công nên biệt thự ở Hạ Long có chi phí đầu tư lên đến 4 tỷ đồng.

Công năng bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ kiến trúc kiểu phápThông số công năng chi tiết gồm: Phòng khách 33m2, phòng thờ 23m2, phòng ngủ 1 18m2, phòng ngủ 2 19,7m2, phòng ngủ 3 19,7m2, phòng giặt 1,5m2, gara 23m2, sân chơi 30m2, phòng bếp + ăn 26,8m2, WC 1 5,1m2, WC2 4,5m2. Bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ kiến trúc kiểu pháp được bố trí rất khoa học, 3 phòng ngủ diện tích rộng rãi ở 3 góc nhà tạo được sự yên tĩnh cho người ở.

Phối cảnh bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ mái tháiMẫu 23: Bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ sử dụng kiến trúc đơn giản, các đường nét thẳng làm nên vẻ đẹp khỏe khoắn cho mẫu biệt thự này. Hệ mái thái được thiết kế giật cấp, độ dốc lớn giúp ngôi nhà có vẻ đẹp tinh tế, thanh thoát hơn và cũng đảm bảo công năng sử dụng tuyệt vời. Mái thái được chọn màu xanh không chỉ làm mẫu nhà nổi bật mà còn hợp phong thủy với gia chủ, đem lại tài lộc cho cả gia đình.

Hình ảnh bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ màu xanh dươngMẫu 24: Mãn nhãn với bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ màu xanh dương

  • Mẫu biệt thự: BT1105047
  • Chủ đầu tư: anh Vũ Anh Tuấn
  • Năm thi công: 2017
  • Diện tích mặt sàn: 190m2
  • Chi phí dự kiến: Khoảng 1.4 tỷ đồng

Với mỗi bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ thì mặt tiền được thiết kế như thế nào ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ cho ngôi nhà. Mẫu nhà của anh Tuấn được xây dựng theo phong cách hiện đại, vô cùng đơn giản mà lại đem đến nét sang trọng. Phần thân nhà được sơn màu trắng kết hợp với xanh dương tone nhạt làm mát cả ngôi nhà dù vào mùa hè nắng nóng oi bức, hơn nữa, hệ mái thái có độ nở rộng cũng giúp chống nóng hiệu quả cho thiết kế nhà trệt 3 phòng ngủ diện tích 190m2.

Công năng bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ màu xanh dươngMặt bằng nội thất của bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ như sau: phòng bếp ăn 23m2, phòng khách 37.5m2, phòng ngủ 1: 15.7m2, phòng ngủ 2: 15.2m2, phòng ngủ 3: 17.2m2, wc 1: 4.7m2, wc 2: 4m2. Nhìn vào bản vẽ công năng, có thể thấy bao quanh ngôi nhà được trồng cây xanh giúp gia đình có được bầu không khí trong mát quanh năm.

Phối cảnh đẹp của bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủMẫu 25: Vẻ sang trọng, thu hút của bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ nhờ có hệ mái thái giật cấp màu nâu đất, cùng với đó, phần gạch chân tường cũng được ốp gạch màu nâu này giúp ngôi nhà trở thành một tổng thể đẹp. Phần hiên nhà còn được thiết kế giàn hoa treo ấn tượng vừa làm tăng tính thẩm mỹ vừa giúp gia đình có được không gian thư giãn, sống ảo tuyệt đẹp.

Phối cảnh của bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ nổi bậtMẫu 26: Không gian sống ấn tượng của bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ

  • Mẫu biệt thự: BT214027
  • Chủ đầu tư: anh Lũy
  • Năm thi công: 2017
  • Diện tích mặt sàn: 100m2
  • Chi phí dự kiến: Khoảng 750 triệu đồng

Mẫu nhà có tầng bán hầm 3 phòng ngủ của anh Lũy được thiết kế phần bậc tam cấp rất ấn tượng, nối liền từ phần sân trước lên đến nhà. Vì ngôi nhà có tầng bán hầm dùng làm khu vực để xe ô tô nên biệt thự 1 tầng trong cao ráo hơn so với những mẫu nhà khác. Được thiết kế gần với đường lớn nên cửa chính được làm từ gỗ, hệ mái thái chắc chắn đảm bảo an toàn cho gia đình có thể an tâm mỗi khi vắng nhà.

Công năng bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ 100m2Bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ về các phòng chức năng gồm: phòng khách: 24.5m2, Phòng thờ: 18.2m, phòng bếp+ăn: 32m2, Phòng ngủ 1: 22m2, Phòng ngủ 2: 16.5m2, Phòng ngủ 3: 15.2m2, WC 2: 4.1m2, Gara oto: 20m2. Sảnh: 6m2. Tầng bán hầm sẽ dùng để đỗ ô tô và thiết kế thêm 1 phòng ngủ và bếp ăn, ở tầng bán hầm nhưng các phòng đều có cửa sổ rộng rãi để tận hưởng không khí thông thoáng.

https://angcovat.vn/imagesdata/TIN104090/mau-27-ban-ve-chi-tiet-nha-cap-4-3-phong-ngu.jpgMẫu 27: Thiết kế cửa gỗ cách điệu của bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ, 2/3 cửa được kết hợp giữa gỗ và kính giúp lấy ánh sáng trực tiếp từ mặt trời chiếu vào ngôi nhà mà không quá chói chang, phần dưới và viền gỗ tạo sự chắc chắn. Phần mái được thiết kế giật cấp với những diện tích to nhỏ khác nhau đều được tính toán cẩn thận nên mang lại vẻ đẹp trang nhã cho không gian sống.

Phối cảnh bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ thiết kế sân vườnMẫu 28: Hồ sơ bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ thiết kế sân vườn

  • Mẫu biệt thự: BT101067
  • Chủ đầu tư: anh Phương - Phương án 2
  • Năm thi công: 2017
  • Diện tích mặt sàn: 140m2
  • Chi phí dự kiến: Khoảng 1.1 tỷ đồng

Thiết kế theo kiến trúc hiện đại, nhưng mẫu nhà anh Phương lại không hề cứng nhắc, sự chuyển tiếp uyển chuyển giữa hình khối này đến hình khối kia, từ màu sắc này đến màu sắc kia đơn giản mà vô cùng sang trọng. Mẫu thiết kế nhà trệt 3 phòng ngủ diện tích 140m2 được sử dụng kính là chủ yếu thay vì những bức tường bê tông cứng nhắc, tấm kính lớn giúp mở rộng không gian lại tạo được hiệu ứng ánh sáng cho nhà luôn ấm áp, sáng bừng.

Nội thất bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ thiết kế sân vườnCụ thể công năng của ngôi nhà: phòng bếp + ăn(25m2), phòng ngủ 1 (16m2), phòng ngủ 2(13m2), phòng ngủ 3 (18m2), phòng khách, WC 1(4.5m2), WC 2 (4.5m2). Phần sân của bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ còn được thiết kế một bể bơi ngoài trời ấn tượng giúp cho cả gia đình có thể nghỉ dưỡng thoải mái mà chẳng phải đi đâu xa xôi, tốn tiền.

Hình ảnh bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ mái bằngMẫu 29: Thay vì được thiết kế mái thái, nhiều bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ còn được thiết kế mái bằng như mẫu nhà này. Mái bằng giúp cho gia chủ có thể tận dụng làm sân thượng để thiết kế sân chơi, sân phơi hay làm một khu vườn nho nhỏ trồng rau sạch cho cả gia đình. Ngoại thất ấn tượng được kết hợp giữa màu xanh cô ban và màu ghi xám làm nên vẻ đẹp đơn giản mà lại tinh tế, hiện đại.

Phối cảnh bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ bán cổMẫu 30: Mềm mại với bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ bán cổ

  • Mẫu biệt thự: BT124087
  • Chủ đầu tư: Bà Đỗ Thị Nga
  • Năm thi công: 2017
  • Diện tích mặt sàn: 200m2
  • Chi phí dự kiến: Khoảng 1.5 tỷ đồng

Dù được xây dựng từ 3 năm trước nhưng mẫu nhà ở theo phong cách Châu Âu của bà Nga hết tổng chi phí 1.5 tỷ đồng vì sự cầu kỳ, tương đối phức tạp trong quá trình thi công. Bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ được sử dụng những gam màu sáng sơn thân nhà và cũng để làm nổi bật hệ cửa bằng gỗ tự nhiên, gạch ốp chân cột cũng màu nâu mang đến sự sang trọng. Tầng mái thái có độ dốc lớn, có 2 ô cửa sổ nhỏ như đôi mắt của không gian sống rất phù hợp, làm toát lên vẻ đẹp tân cổ của không gian sống.

Công năng bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ bán cổThông số chi tiết của mặt bằng công năng: Sảnh chính 36m2, Phòng khách 22m2, Phòng bếp ăn 26m2, Sảnh phụ 3.8m2, Phòng thờ 20m2, Phòng ngủ 1 22m2, WC 4.5m2, WC 5m2, Phòng ngủ 2 18m2, Phòng ngủ 3 14.5m2. Từ phòng bếp ăn có một sảnh phụ giúp cho gia đình có thể di chuyển ra sân trước mà không ảnh hưởng đến những không gian khác của bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ.

Ảnh bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ đơn giảnMẫu 31: Bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ mái bằng sẽ có chi phí thiết kế cũng như xây dựng thấp hơn so với những mẫu nhà khác nên đây cũng là giải pháp dành cho những chủ đầu tư có kinh phí đầu tư hạn hẹp. Hình khối nhà đơn giản, xây dựng bằng những vật liệu mới nên quá trình thi công cũng nhanh chóng, chỉ sau 3-4 tháng là gia chủ đã có được một mẫu nhà ưng ý như trên.

Phối cảnh bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ đẹpMẫu 32: Thiết kế mặt tiền nổi bật của bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ

  • Mẫu biệt thự: BT109056
  • Chủ đầu tư: ông Đại
  • Năm thi công: 2016
  • Diện tích mặt sàn: 70m2
  • Chi phí dự kiến: Khoảng 600-700 triệu đồng

Chi phí xây dựng của bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ mặt tiền 7m của ông Đại chỉ hết chưa đến 700m triệu đồng, do được thi công từ những năm 2016 khi ấy giá vật liệu rẻ, nhân công cũng thấp. Ấn tượng nhất của mẫu nhà là thiết kế mái thái giật thành 3 tầng có màu ghi xám cùng gam màu với gạch ốp chân tường; hơn cửa hệ thống cửa rồi lần chân mái được làm từ gỗ màu nâu tạo nên một mẫu thiết kế biệt thự vườn 1.5 tầng mặt tiền 7m đẹp xuất sắc.

Công năng bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ 70m2Mặt bằng nội thất của bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ mặt tiền 7m: 1 phòng khách. 1 phòng ngủ, 1 phòng bếp, 1 phòng ăn, 1 vệ sinh chung; 2 phòng ngủ, 1 phòng thờ, 1 phòng vệ sinh chung + khu ban công. Nhờ có thiết kế thêm tầng lửng mà mẫu nhà 1 tầng của ông Đại có thêm nhiều không gian tiện ích để bố trí các phòng chức năng hợp lý.

Thiết kế mái lệch của bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủMẫu 33: Thiết kế mái lệch cho mẫu bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ như trên đây cũng mang đến tính thẩm mỹ ấn tượng trong kiến trúc. Mái lệch được thiết kế có độ lớn đảm bảo khả năng thoát nước tốt nhất, tránh khả năng ứ đọng nước mưa hay lá cây. Cả ngôi nhà có màu tone vàng nhạt làm chủ đạo, cùng một số mang màu nâu mang đến nét sang trọng cho không gian sống.

Khám phá của bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ 3 gianMẫu 34: Nét truyền thống trong hiện đại của bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ

  • Mẫu biệt thự: BT110067
  • Chủ đầu tư: ông Vũ Đình Thu
  • Năm thi công: 2017
  • Diện tích mặt sàn: 200m2
  • Chi phí dự kiến: Khoảng 1.5 tỷ đồng

Kiến trúc 3 gian Khách - Ngủ - Bếp được ông cha ta sử dụng đã bao nhiêu năm trong kiến trúc nhà ở và trong bản vẽ xây nhà cấp 4 trên đất vườn của ông Thu đã được cách tân, đổi mới để có được một không gian sống đẹp. Sự cân đối, tương xứng từ màu sắc, bố cục từng phần trong ngoại thất của ngôi nhà được chú trọng hơn cả nên đã mang đến một mẫu nhà vuông vắn, mạnh mẽ. Hệ mái thái màu đỏ tươi cũng góp phần làm nét truyền thống của ngôi nhà được nổi bật hơn cả.

Công năng bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ 200m2Thông số diện tích các phòng chức năng gồm: Tiền sảnh: 11.3m2 , Phòng khách: 50m2, Phòng thờ: 11.5m2, Phòng ăn:26.5m2, Phòng ngủ 1: 21m2, Phòng ngủ 2: 16.5m2, Phòng ngủ 3: 20m2, Sảnh phụ: 9m2, WC1: 5.3m2, WC2: 5.4m2, WC3: 5.1m2, WC4: 4.1m2. Ông Thu rất chú trọng bố trí khu vực vệ sinh sao cho cân đối nhất, thuận tiện nhất trong mặt bằng công năng của bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ.

Hình ảnh bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ màu camMẫu 35: Bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ đã sử dụng màu cam đất nổi bật trong một vài mảng tường ở ngoại thất nên đã mang đến một không gian sống ấn tượng, sáng bừng giữa những mái nhà trong khu dân cư. Dù chỉ dùng các hình khối đơn giản nhưng được bố trí kiểu thò thụt cùng hệ mái bằng có độ nở rộng vừa tăng tính thẩm mỹ vừa đảm bảo công năng đầy đủ.

Phối cảnh bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ mái thái ghi xanh đẹpMẫu 36: Tham khảo bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ mái thái ghi xanh đẹp

  • Mẫu biệt thự: BT102067
  • Chủ đầu tư: ông Khuất Thanh Chính
  • Năm thi công: 2017
  • Diện tích mặt sàn: 130m2
  • Chi phí dự kiến: Khoảng 1 tỷ đồng

Thiết kế mặt tiền cũng không quá cầu kỳ, rườm rà như kiến trúc tân cổ hay cổ điển pháp nhưng mẫu nhà cấp 4 3 gian ở Hà Nội lại thu hút ánh nhìn từ mọi người nhờ màu sơn xanh nước biển mát mẻ. Phần gạch chân tường và viền cửa chính được ốp đá rối gam trung tính cùng màu nâu của cửa gỗ tạo được điểm nhấn cho ngôi nhà. Hệ mái thái được thiết kế chồng tầng, phần mái giữa cao hơn làm không gian sống 1 tầng sẽ thanh thoát hơn. Bên cạnh nhà, gia chủ còn thiết kế không gian bàn trà để có thể ngôi thư giãn, nghỉ ngơi, ngắm cảnh sau một ngày làm việc.

Mặt bằng bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ mái thái ghi xanh đẹpCác thông số diện tích của bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ gồm: Phòng khách (28m2), phòng thờ (10m2), phòng ngủ bố mẹ (16.5m2), phòng ngủ con 1 (15m2), phòng ngủ con 2 (12.8m2), tiền sảnh (10m2), vệ sinh (3.8m2), phòng bếp + ăn (14.5m2). Sự vuông vắn từ ngoại thất đến nội thất giúp cho ngôi nhà của ông Chính trở thành mẫu nhà đáng sống nhất.

Ảnh đẹp của bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủMẫu 37: Các bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ theo kiến trúc hiện đại mái bằng ngày càng phổ biến, như mẫu nhà này, mặt tiền được thiết kế hoàn toàn từ những khối hình đơn giản nhưng lại mang đến sự thanh thoát, yên bình của mái ấm. Lam chắn nắng vừa giúp lấy ánh sáng, tạo hiệu ứng bóng đổ vào ngôi nhà vừa là nơi đỗ ô tô hợp lý của gia đình.

Phối cảnh bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ mái tháiMẫu 38: Cuộc sống tuyệt vời của bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ

  • Mẫu biệt thự: BT104087
  • Chủ đầu tư: ông Lê Văn Lương
  • Năm thi công: 2017
  • Diện tích mặt sàn: 140m2
  • Chi phí dự kiến: Khoảng 1-1.1 tỷ đồng

Nhìn ngôi nhà nông thôn 3 phòng ngủ của ông Lương từ hướng nghiêng mới thấy được hết sự đồ sộ của hệ mái thái được giật cấp thành 4 tầng. Hơn nữa, hệ mái màu nâu cùng tone với màu sơn chân tường, đây lại là màu hợp mệnh tuổi của gia chủ nên chắc chắn sẽ mang điềm tốt đến cho gia đình. Phần sân trước được thiết kế những bồn cây hoa lá cùng một bộ bàn ghế gỗ cho gia đình có thể nhâm nhi tách cà phê mỗi sáng.

Công năng bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ mái tháiThông số các phòng chức năng của bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ: Sảnh chính(13m2), Phòng ngủ 1( 14m2), Phòng bếp ăn (20m2), Phòng ngủ 2(15m2), Phòng ngủ 3 (16m2), WC (4m2), Sảnh phụ( 3.6m2), Phòng khách (18m2), WC(5m2). 3 phòng ngủ được bố trí gần sát nhau nhưng đều được bố trí nội thất sao cho phù hợp phong thủy nhất và đều có cửa sổ lớn đều gia đình có thể tận hưởng không khí trong mát của thiên nhiên.

Phối cảnh bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ đẹpMẫu 39: Mẫu bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ có thiết kế lam chắn nắng đẹp giúp cho gia chủ có được không gian sống lý tưởng, có thể vừa thưởng trà vừa ngắm cảnh thiên nhiên sân vườn. Ngôi nhà kết hợp giữa tone màu nâu trầm và trắng, xám làm nên sự hiện đại, sang trọng cùng hệ mái thái giật cấp ấn tượng làm tăng tính thẩm mỹ cho mẫu nhà.

Phối cảnh bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ kiến trúc hiện đạiMẫu 40: Hoàn chỉnh bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ kiến trúc hiện đại

  • Mẫu biệt thự: BT12125
  • Chủ đầu tư: ông Việt - bà Tư
  • Năm thi công: 2015
  • Diện tích mặt sàn: 160m2
  • Chi phí dự kiến: Khoảng 1.2 tỷ đồng

Với chi phí xây dựng 1.2 tỷ đồng vào năm 2015, thiết kế nhà vườn cấp 4 đẹp của ông Việt bà Tư là một trong những mẫu đẹp nhất, không gian sống mơ ước của bao người. Chỉ cần lướt qua, người đi đường cũng có thể thấy được cuộc sống tiện nghi của gia đình với thiết kế khu vực nghỉ ngơi, uống trà, ngắm cảnh ngay ở mặt tiền. Hệ mái thái màu ghi xám đậm được thiết kế giật cấp với chiều cao khác nhau tạo nên sự đồ sộ, quyền lực của ngôi nhà.

Công năng bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ kiến trúc hiện đạiMặt bằng nội thất của bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ gồm: 1 Phòng khách, 3 phòng ngủ, 1 phòng bếp ăn, 1 vệ sinh chung, 1 sân chơi. Chỉ bao gồm những không gian sống thiết yếu nhất nhưng vẫn đảm bảo tiện nghi cho các thành viên sống trong gia đình.

Trên đây là toàn bộ 40 bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 3 phòng ngủ mà Angcovat đã tổng hợp lại cho khách hàng có thể tham khảo. Nếu bạn có nhu cầu thiết kế, thi công biệt thự 1 tầng, liên hệ với chúng tôi qua hotline 0988 030 680 để được KTS có nhiều năm kinh nghiệm tư vấn chi tiết.

Xem thêm: Khám phá vẻ đẹp của biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận