8 mẫu nhà mái bằng 1 tầng nông thôn giá rẻ đẹp mê ly mọi thời đại

Không quá phổ biến như nhà mái thái nhưng mẫu nhà mái bằng 1 tầng nông thôn giá rẻ vẫn được chuộng bởi kiến trúc chắc chắn lại tiết kiệm chi phí đáng kể cho chủ đầu tư. Cùng tìm hiểu chi phí xây dựng và các bản vẽ thiết kế đang được chuộng hiện nay qua bài viết dưới đây nhé!

MỤC LỤC

1. Lợi ích tuyệt vời của nhà mái bằng 1 tầng nông thôn giá rẻ

2. Thiết kế phong cách hiện đại cho nhà mái bằng 1 tầng nông thôn giá rẻ

3. Tính toán chi phí xây dựng hoàn thiện nhà mái bằng 1 tầng nông thôn giá rẻ

4. Tổng hợp 8 thiết kế nhà mái bằng 1 tầng nông thôn giá rẻ hấp dẫn

Lợi ích tuyệt vời của nhà mái bằng 1 tầng nông thôn giá rẻ

Ngay từ thời nguyên thủy, con người thường trú ẩn dưới những tảng đá để tránh tác động xấu từ ngoại cảnh như mưa bão; như vậy có thể nhu cầu về một nơi để ở, để bảo vệ sức khỏe là rất lớn. Dần dần nơi ở được làm từ lá cây, rồi làm bằng gỗ rồi xã hội ngày càng phát triển thì nhà được làm từ các vật liệu mới lại có nhiều hình dạng khác nhau. Mẫu biệt thự vườn 1 tầng có nguồn gốc ở nước ta lâu đời bởi lẽ nó phù hợp với nhu cầu sử dụng của các gia đình người Việt. Trong một gia đình truyền thống tam đại đồng đường hay tứ đại đồng đường tức là có đến 3 hoặc 4 thế hệ sống chung trong một không gian sống bao gồm từ ông bà, con cái, cháu rồi cả chắt. Đây là một quan niệm, phong tục của Việt Nam nói riêng và các nước phương Đông nói chung. Toàn bộ không gian chỉ bao gồm 1 tầng duy nhất nên các thành viên trong gia đình có thể giao lưu, gần gũi với nhau hơn, việc di chuyển từ phòng này sang phòng khác cũng dễ dàng. Hơn nữa, con cháu cũng có thể chăm sóc người lớn tuổi, ông bà cũng có thể chuyện trò với con cái dễ dàng rút ngắn khoảng cách giữa các thế hệ. 

nhà mái bằng 1 tầng nông thôn giá rẻ có nhiều ưu điểm

Nhà mái bằng 1 tầng nông thôn giá rẻ phù hợp với gia đình Việt lại tiết kiệm chi phí

Nhiều người trẻ lựa chọn việc học tập và sinh sống trên thành phố đông đúc, điều này hoàn toàn có thể hiểu được vì tại đây có cơ hội tốt để phát triển công việc. Tuy nhiên, để sở hữu một nhà biệt thự đẹp ở các thành phố lớn thì lại một điều khó khăn, một là mua chung cư nhưng chỉ có thể sử dụng trong 50 năm, hai là mua đất rồi xây nhà mặt đất như vậy thì vô cùng tốn kém mà diện tích lại chật hẹp. Vì thế làm sao để cân bằng được cả công việc lẫn nhà ở để có được một mái ấm thoải mái cho đại gia đình sinh sống. Chỉ cần rời xa phố thị khoảng 20-30km ra các vùng ngoại thành là chủ đầu đã có thể xây nhà mái bằng 1 tầng nông thôn giá rẻ diện tích rộng rãi có thể đón cả ông bà, bố mẹ lên sinh sống cùng. Việc di chuyển cũng chẳng còn là trở ngại vì ngày nay giao thông đường bộ đã mở thêm nhiều tuyến đường, tuyến cầu. Thật tuyệt khi sở hữu một không gian sống nhà 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp ở quê lại thuận tiện đủ đường phải không?

Thiết kế biệt thự cấp 4 nông thôn thường được kết hợp với khu vực sân vườn không chỉ giúp gia chủ thỏa thích trồng những loài cây ưa thích mà còn mang đến không khí trong lành cho ngôi nhà quanh năm. Trẻ nhỏ trong nhà cũng có được địa điểm vui chơi chạy nhảy thoải mái, cùng nhau chơi các trò cần diện tích lớn như bóng đá, cầu lông, bóng chuyền, đuổi bắt,... Nếu xây những mẫu nhà phố, chủ đầu tư phải đau đầu không biết bố trí sân chơi chỗ nào, sân phơi quần áo ở đâu hay phải có thêm bếp phụ khi nhà có nhiều khách đến ăn uống thì thiết kế nhà 1 tầng ở nông thôn có sân vườn lại giải quyết được toàn bộ vấn đề đó. Thêm vào đó, với thiết kế mái bằng thì gia chủ có thể bố trí sân thượng để trồng cây cảnh hoặc biến thành nơi để nghỉ dưỡng, bố trí một bàn ghế nhỏ rồi mỗi sớm mai hoặc chiều tàn có thể lên đây nhâm nhi chén trà ngắm cảnh đồng quê tuyệt đẹp. 

Thiết kế phong cách hiện đại cho nhà mái bằng 1 tầng nông thôn giá rẻ

Nhà mái bằng 1 tầng nông thôn giá rẻ khá đặc biệt, khác với nhà 1 tầng mái thái có thể thoải mái lựa chọn phong cách kiến trúc này phong cách kiến trúc kia thì biệt thự mái bằng lại “bó mình” trong kiến trúc hiện đại. Bởi lẽ, tầng mái bằng được làm từ bê tông cốt thép vuông vắn nên không thể phù hợp với kiến trúc kiểu pháp lộng lẫy, xa hoa. Mẫu nhà cấp 4 phong cách châu âu kiểu cổ điển hay tân cổ điển châu âu yêu cầu khắt khe về việc thiết kế vòm mái như nào, tầng mái ra sao để mang đến vẻ đẹp đồ sộ, bề thế. Tuy nhiên, mái bằng đơn giản lại chỉ có thể mang đến vẻ đẹp vừa vặn, khỏe khoắn cho không gian sống.

Chọn phong cách cho nhà mái bằng 1 tầng nông thôn giá rẻ

Phong cách đơn giản, hiện đại phù hợp cho mẫu nhà mái bằng 1 tầng nông thôn giá rẻ

Ngay từ ngoại thất được thiết kế từ những đường nét thẳng, không hề có một chi tiết trang trí hoa văn phức tạp, rắc rối nào cả cùng với hình khối vuông, chữ nhật nên nhìn từ chính diện, mẫu nhà cấp 4 mái bằng 1 tầng nông thôn giá rẻ vô cùng hoàn hảo, không hề bị khuyết góc. Hình vuông theo quan niệm của người phương Đông vốn hợp phong thủy, tượng trưng cho đất sẽ mang đến tài lộc, may mắn về mọi mặt từ sự nghiệp, sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. Nói như vậy, không có nghĩa các ngôi nhà mái bằng cấp 4 khô cứng chỉ là các khối hình cứng nhắc ghép lại mà cùng với sự phát triển của xã hội, sự sáng tạo của KTS là vô hạn nên biệt thự 1 tầng mái bằng muôn màu muôn vẻ hơn. Cùng là thiết kế theo kiến trúc hiện đại nhưng mỗi ngôi nhà lại có được vẻ đẹp riêng, phục vụ nhu cầu của từng gia đình, thể hiện đậm nét tính cách, sở thích của gia chủ.

Xem thêm: thiết kế nhà cấp 4 120m2

Tính toán chi phí xây dựng hoàn thiện nhà mái bằng 1 tầng nông thôn giá rẻ

Như đã trình bày ở trên, nhà mái bằng 1 tầng nông thôn giá rẻ chỉ phù hợp với kiến trúc hiện đại chính vì thế chi phí thiết kế mẫu nhà này cũng sẽ thấp hơn so với thiết kế biệt thự 1 tầng kiểu pháp. Hơn nữa, vật liệu xây dựng theo công nghiệp mới nên cũng tiết kiệm được một số tiền đáng kể cho gia chủ. Cùng các đường nét đơn giản, quá trình thi công cũng dễ dàng hơn nên chi phí dành cho nhân công cũng thấp. Chi phí xây nhà ít nhất phải tính theo trăm triệu hoặc tỷ đồng chứ không đơn giản như việc mua chiếc xe máy mấy chục triệu nên việc tiết kiệm được đồng nào hay đồng đấy. 

Chúng tôi cũng không thể tổng hợp đơn giá xây dựng của nhiều công ty khác nhau nên đưa ra đơn giá mà Angcovat đã áp dụng khi thi công trọn gói nhà 1 tầng mái bằng. Gia chủ có thể tự tính toán chi phí dự kiến bằng công thức lấy diện tích mặt sàn x đơn giá trung bình của kiến trúc hiện đại, tại Angcovat khi thi công kiến trúc đơn giản hiện đại sẽ có giá là 5-6 triệu đồng/m2. Tùy thuộc vào diện tích lớn nhỏ khác nhau của từng mẫu nhà mà đơn giá sẽ có sự khác biệt, chắc chắn ngôi nhà nhỏ sẽ có kinh phí thấp hơn so với nhà diện tích lớn. Chính vì thế, gia chủ cũng cần xem xét cẩn thận về ngân sách có thể bỏ ra để có thể chọn được diện tích phù hợp với nhu cầu công năng.

Tham khảo: mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ

Tính chi phí xây nhà mái bằng 1 tầng nông thôn giá rẻ

Chi phí nhà mái bằng 1 tầng nông thôn giá rẻ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau

Ngoài ra, chi phí xây dựng còn phụ thuộc vào thời điểm thi công công trình nhà ở; trong lĩnh vực kiến trúc chúng tôi có khái niệm “mùa xây dựng”. Tức là thời điểm tốt nhất để các ngôi nhà có thể xây dựng một biệt thự đẹp hoàn chỉnh, với nước ta có khí hậu tương đối đặc biệt, ở miền Bắc thì có 4 mùa: xuân - hạ - thu - đông còn miền Nam chỉ có 2 mùa là mùa mưa và mùa khô. Mùa xây dựng thuận lợi nhất ở miền Bắc là vào tháng 2 âm lịch khi ấy mùa mưa phùn của mùa xuân vừa chấm dứt còn tháng đến tháng 6 âm lịch khi mà mùa mưa bão chưa đến. Còn ở miền Nam thì thời điểm thi công đẹp nhất là mùa mưa từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau.

Xem thêm: mẫu nhà 1 tầng 100m2

Bên cạnh đó, chi phí xây dựng thấp hay cao còn phụ thuộc vào vị trí xây dựng, với những mẫu nhà thi công ở những nơi vùng cao, xa thành phố lớn, giao thông bất lợi nên vật liệu không có sẵn, mà phải vận chuyển cũng như nhân công không có sẵn nên chi phí sẽ cao hơn. Còn những ngôi nhà được xây dựng ở thành phố lớn, giao thông thuận lợi, nhiều nhân công thì đơn giá của từng vật liệu, nhân công cũng rẻ cũng tác động đến chi phí thi công nhà mái bằng 1 tầng nông thôn giá rẻ.

Tổng hợp 8 thiết kế nhà mái bằng 1 tầng nông thôn giá rẻ hấp dẫn

hình ảnh hà mái bằng 1 tầng nông thôn giá rẻ diện tích 250m2 Mẫu 1: Mẫu nhà mái bằng 1 tầng nông thôn giá rẻ diện tích 250m2 đẹp

  • Mẫu biệt thự: BT118079
  • Chủ đầu tư: chị Cao Thị Hiền
  • Diện tích mặt sàn: 250m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 1.6 tỷ đồng

Mẫu thiết kế nhà trệt mái bằng hiện đại ở Bách Khoa - Hà Nội có diện tích lên đến 250m2 nên chi phí xây dựng cũng tương đối cao, khoảng 1.6 tỷ đồng. Nhưng khi nhìn vào bản vẽ nhà mới thấy, quả thật “tiền nào của nấy”, với chi phí cao như vậy thì gia chủ lại sở hữu một không gian sống tuyệt vời. Ngoại thất được sử dụng các vật liệu xây dựng mới như kính, nhựa composite giả gỗ làm nên một ngôi nhà hiện đại, sang trọng. Kính ở đây được sử dụng là kính chịu lực vừa bảo vệ ngôi nhà tránh những tác động trực tiếp của thiên nhiên vừa lấy ánh sáng từ mặt trời làm ấm không gian sống.

công năng nhà mái bằng 1 tầng nông thôn giá rẻ 250m2Mặt bằng công năng của nhà mái bằng 1 tầng nông thôn giá rẻ 250m2 gồm: Sảnh chính 14m2, Phòng bếp ăn: 33.5m2, Phòng khách 51m2, Phòng thờ: 14m2, Phòng ngủ 1: 27m2, Wc1: 5.5m2, Phòng ngủ 2: 17m2, WC2: 5.5m2, WC3: 5m2, Phòng ngủ 4: 19.3m2. Thiết kế phòng khách liền phòng bếp ăn không sử dụng vách ngăn bằng bê tông giúp mở rộng không gian sinh hoạt chung của gia đình. 4 phòng ngủ được bố trí ở cuối nhà và đều có cửa sổ bằng kính rộng lớn giúp căn phòng luôn thông thoáng, mát mẻ quanh năm.

hình ảnh nhà mái bằng 1 tầng nông thôn giá rẻ hiện đạiMẫu 2: Thiết kế nhà mái bằng 1 tầng nông thôn giá rẻ rất tuân thủ nguyên tắc phối màu mặt tiền để mang đến một không gian sống hoàn hảo nhất. Màu chủ đạo ở thân nhà là gam trắng tinh khôi, đây là màu được sử dụng nhiều nhất khi thiết kế, xây nhà vì nó tương đối linh hoạt, dù phối với màu sắc tone sáng hay tone tối đều đẹp. Gam màu xám chiếm 30% là màu trung gian được sơn ở mái và phần bậc tam cấp của ngôi nhà, còn 10% là màu vàng dịu nhẹ làm bừng sáng cả không gian sống. Ngay cạnh sảnh chính còn được bố trí bồn cây cảnh mang lại không khí trong mát và tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Tìm hiểu thêm: thiết kế nhà cấp 4 150m2

ảnh nhà mái bằng 1 tầng nông thôn giá rẻ 2 phòng ngủMẫu 3: Vẻ đẹp hiện đại của mẫu nhà mái bằng 1 tầng nông thôn giá rẻ 2 phòng ngủ

  • Mẫu biệt thự: BT311079
  • Chủ đầu tư: anh Trần Tùng Cương
  • Diện tích mặt sàn: 110m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 800 triệu đồng

Mẫu nhà mái bằng 1 tầng 2 phòng ngủ ở Sơn La là một trong những bản vẽ thiết kế đẹp nhất, ấn tượng nhất mà Angcovat từng thực hiện. Anh Cương tìm đến chúng tôi với mong muốn xây nhà cấp 4 diện tích 110m2, Angcovat đã tư vấn thiết kế theo kiến trúc hiện đại với tầng mái bằng. Khi bản vẽ phối cảnh 3D hoàn thiện, gia chủ vô cùng ngỡ ngàng khi ngôi nhà tương lai lại đẹp mê ly như vậy, hơn nữa chi phí xây dựng 800 triệu đồng cũng phù hợp với gia đình. Được thiết kế theo phong cách đơn giản, hiện đại nhưng vẫn được phá cách, phần trước thấp hơn so với phần sau tạo được sự đồ sộ, bề thế cho không gian sống. Hơn nữa, không gian phía trước đã sử dụng những mảng kính lớn giúp mở rộng ngôi nhà chật hẹp, ánh sáng chiếu vào ngôi nhà không quá chói chang mà tạo hiệu ứng bóng đổ cực kỳ hiệu quả.

bản vẽ nhà mái bằng 1 tầng nông thôn giá rẻ 2 phòng ngủ 110m2Thông số diện tích cụ thể của các phòng chức năng trong bản vẽ nhà mái bằng 1 tầng nông thôn giá rẻ: Phòng khách + Phòng thờ: 25m2, Phòng ăn: 16m2, WC1: 4m2, Phòng ngủ 1: 16.5m2, WC2: 3.7m2, Phòng ngủ 2: 13m2. Diện tích chỉ có 110m2 nên được bố trí vô cùng hợp lý, 3 không gian Khách - Ngủ - Bếp đều rộng rãi cho quá trình sử dụng được thoải mái nhất. Phòng ăn được thiết kế cuối nhà có cửa sổ và cửa phụ mở ra bên ngoài giúp mùi dầu mỡ không quẩn trong phòng ảnh hưởng đến nội thất, đặc biệt là sức khỏe của con người.

ngoại thất nhà mái bằng 1 tầng nông thôn giá rẻ đẹpMẫu 4: Ngắm nhìn mẫu nhà mái bằng 1 tầng nông thôn giá rẻ này có thể thấy được gia chủ sẽ có được cuộc sống tiện nghi, thoải mái cùng các thành viên trong gia đình. Các mảng kính lớn được sử dụng thay vì bức tường bê tông bí bách là một nét đặc trưng của kiến trúc hiện đại, không chỉ mang ánh sáng, khí trời tự nhiên vào không gian sống mà còn giúp tiết kiệm chi phí xây dựng cho chủ nhà. Sân trước nhà được trồng cây cối xanh mát và gia chủ đã bố trí chiếc bàn gỗ cùng 1-2 chiếc ghế để có thể nhâm nhi tách cà phê, ngắm cảnh ở quê thanh bình vào mỗi sớm mai hoặc lúc hoàng hôn buông xuống.

Xem thêm: thiết kế nhà 1 tầng 200m2

phối 3d mái bằng 1 tầng nông thôn giá rẻ 100m2Mẫu 5: Xây nhà mái bằng 1 tầng nông thôn giá rẻ chỉ 600-700 triệu đồng

  • Mẫu biệt thự: BT110058
  • Chủ đầu tư: bà Nguyễn Thị Hải Yến
  • Diện tích mặt sàn: 100m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 600 - 700 triệu đồng

Xây dựng từ năm 2018 khi mà đơn giá của vật liệu, chi phí nhân công vẫn rẻ nên kinh phí hoàn thiện phần thô của thiết kế nhà ống 1 tầng hiện đại ở Hòa Bình chỉ hết 600 - 700 triệu đồng. Nếu nhìn từ hướng nghiêng thì mới thấy được thiết kế phá cách độc đáo của ngôi nhà này, bố cục nhà được chia thành 3 phần, phần trước gần với đường lớn nên được ốp gạch trắng, phần tiếp theo được ốp gạch tone xám trung tính, sau cùng thì được sơn màu trắng tinh khôi. Phần mặt tiền được ốp gạch làm tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà lại dễ dàng lau chùi vệ sinh. Phần ở giữa có tone màu trung tính được thiết kế cao hơn hẳn tạo được điểm nhấn cho không gian sống, ngôi nhà sẽ nổi bần bật giữa khu dân cư.

Nội thất nhà mái bằng 1 tầng nông thôn giá rẻ 100m2Bản vẽ nội thất của mẫu nhà mái bằng 1 tầng nông thôn giá rẻ 100m2 gồm: Sảnh chính: 8.5m2, Phòng khách 17m2, Phòng bếp ăn: 22m2, Sảnh phụ: 8.5m2, Phòng ngủ 1: 14.5m2, WC1: 4m2, Phòng ngủ 2: 17m2, WC2: 4m2. Phòng bếp và ăn được thiết kế thêm một sảnh phụ để khi gia chủ đang tiếp khách tại phòng khách thì các thành viên vẫn có thể di chuyển ra bên ngoài dễ dàng. 2 phòng ngủ được bố trí cuối nhà sẽ mang đến không gian riêng tư cho gia đình có được nơi nghỉ ngơi yên tĩnh, ngủ ngon giấc hơn.

mặt tiền nhà mái bằng 1 tầng nông thôn giá rẻ độc đáoMẫu 6: Nếu ai có suy nghĩ rằng nhà mái bằng 1 tầng nông thôn giá rẻ sẽ rất đơn điệu, một màu thì sẽ thay đổi suy nghĩ ngay lập tức khi chiêm ngưỡng mẫu nhà này. Phần ngoại thất của không gian sống được chăm chút đến từng chi tiết, những mảng màu sắc tương phản như trắng - nâu được đan xen hợp tình hợp lý làm nên một ngôi nhà hiện đại, sang trọng. Vẫn là những khối hình vuông, chữ nhật nhưng được cách điệu cắt ngang, cắt dọc rất độc đáo, thêm vào đó là khu vực để ô tô rộng rãi, có mái che. Sân trước trồng cây cỏ lại có thêm phần bậc trên thảm cỏ, công trình nhà ở cấp 4 này chẳng khác những khu nghỉ dưỡng 5 sao đắt tiền.

Tham khảo: biệt thự 1 tầng mái thái đẹp

ảnh nhà mái bằng 1 tầng nông thôn giá rẻ 160m2Mẫu 7: Bố trí 4 phòng ngủ tiện nghi trong mẫu nhà mái bằng 1 tầng nông thôn giá rẻ

  • Mẫu biệt thự: BT217027
  • Chủ đầu tư: anh Tân
  • Diện tích mặt sàn: 160m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 1.2 tỷ đồng

Rất nhiều khách hàng tìm đến Angcovat đã lấy mẫu nhà cấp 4 mái bằng hiện đại của anh Tân làm mẫu đáng xây dựng, đáng sống nhất. Được thi công trên Thái Nguyên vào năm 2017, hơn nữa khi ấy vật liệu kính chưa phổ biến, việc mua bán và vận chuyển lên Thái Nguyên cũng khá vất vả đã ảnh hưởng đến chi phí xây dựng tổng thể mẫu nhà cao hơn so với những mẫu nhà thi công cùng thời điểm. Ngay từ mặt tiền có thể thấy được kiến trúc ba gian đặc trưng, đây là kiểu kiến trúc có nguồn gốc từ Việt Nam khi áp dụng vào ngôi nhà ở Thái Nguyên đã làm nên vẻ đẹp vừa hiện đại vừa truyền thống. Sân trước một bên được bố trí hòn non bộ, bên kia là hồ nước giúp không gian nhà gần gũi, hài hòa với thiên nhiên.

bản vẽ nội thất nhà mái bằng 1 tầng nông thôn giá rẻ 4 phòng ngủBản vẽ nội thất chi tiết của nhà mái bằng 1 tầng nông thôn giá rẻ diện tích 160m2 cụ thể có: Phòng khách: 35m2, Phòng bếp + ăn: 23m2, Phòng ngủ 1: 18m2, Phòng ngủ 2: 16m2, WC1: 5.8m2, Phòng ngủ 3: 12m2, Phòng ngủ 4 : 14m2, WC2: 5m2. Phần sảnh chính để bước vào phòng khách lại được thiết kế ở rìa nhà chứ không phải chính giữa như những mẫu nhà thường thấy, vậy có gặp khó khăn gì để vào trong nhà không? Chắc chắn là không rồi, KTS đã tính toán thiết kế 1 cửa phụ và hành lang rộng rãi giúp gia đình có thể di chuyển dễ dàng ngay từ chính diện ngôi nhà; thêm vào đó việc lấy ánh sáng, không khí điều hòa khắp không gian sống cũng dễ dàng hơn.

hình ảnh nhà mái bằng 1 tầng nông thôn giá rẻ xanh mátMẫu 8: Các mẫu nhà mái bằng 1 tầng nông thôn giá rẻ rất linh động trong thiết kế, các KTS có thể thỏa sức sáng tạo để đem đến một không gian sống ấn tượng nhất. Như mẫu nhà này, gia chủ mong muốn có thêm không gian sống để cuộc sống tiện nghi hơn nên KTS đã thiết kế gác mái để bố trí thêm phòng ngủ cùng những phòng chức năng khác. Tầng chính còn có cả hầm để ô tô sử dụng cửa cuốn giúp bảo vệ được ngôi nhà, tài sản vật chất tránh tình trạng trộm cắp có thể đột nhập vào trong nhà. Phần sảnh chính sử dụng vật liệu kính kết hợp viền cửa gỗ vừa lấy ánh sáng tốt vừa tạo nên không gian ấm cúng.

Tham khảo: mẫu nhà 1 tầng 2 mặt tiền

Trong phạm vi bài viết này, Angcovat chỉ đưa ra 8 mẫu nhà mái bằng 1 tầng nông thôn giá rẻ xinh đẹp nhất. Tuy nhiên, đây chưa phải tất cả những mẫu nhà, nếu bạn có nhu cầu thiết kế, thi công biệt thự đẹp, truy cập website Angcovat.vn hoặc liên hệ trực tiếp với hotline 0988 030 680 để chúng tôi tư vấn chi tiết, thỏa mãn nhu cầu.

Có thể bạn quan tâm: Khám phá 30+ mẫu bản vẽ biệt thự mái thái 1 tầng xinh hết nấc

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận