Top 10 thiết kế mặt tiền nhà 3 tầng với những nét đẹp mê đắm lòng người

Mặt tiền là điểm nhấn đầu tiên của ngôi nhà cho nên những thiết kế mặt tiền có ý nghĩa quan trọng trong thể hiện vẻ đẹp của ngôi nhà cũng như cá tính, phong cách và gu thẩm mỹ của gia chủ, do đó, những thiết kế mặt tiền luôn được các gia chủ xem trọng và được thiết kế, xây dựng tỉ mỉ. Hãy cùng Angcovat khám phá Top 10 mẫu thiết kế mặt tiền dành cho những ngôi nhà 3 tầng hot nhất hiện nay làm mê đắm lòng người.

Top 10 thiết kế mặt tiền của nhà 3 tầng làm mê đắm lòng người không thẻ bỏ lỡ

Top 10 mẫu thiết kế mặt tiền nhà 3 tầng làm mê đắm lòng người

Sức mạnh của thiết kế mặt tiền nhà 3 tầng 

Vẻ đẹp của thiết kế mặt tiền mang yếu tố quyết định tới phong cách kiến trúc của ngôi nhà cũng như phô trương những nét đẹp thu hút của ngôi nhà. Đặc biệt với những thiết kế nhà 3 tầng, các gia chủ có không ít sự lựa chọn thú vị cho thiết kế mặt tiền của ngôi nhà, vậy đâu mới là lựa lựa chọn hoàn hảo để tôn lên 3 sức mạnh không thể bỏ lỡ của một thiết kế mặt tiền như: tôn lên vẻ đẹp ngôi nhà, mang ý nghĩ phong thủy tốt hay trở thành điểm cộng về giá trị của ngôi nhà.

Những sức mạnh của thiết kế mặt tiền trong mẫu nhà 3 tầng

Sức mạnh của thiết kế mặt tiền nhà 3 tầng 

Mặt tiền tôn lên vẻ đẹp ngôi nhà 

Một ngôi nhà mang nét đẹp hoàn hảo là khi chúng sở hữu cả những nét đẹp nội và ngoại thất. Vì sự thường thấy cũng như được nhiều người chiêm ngưỡng nên những thiết kế ngoại thất dường như đang được chú trọng hơn trong những thiết kế nhà ở hiện nay đặc biệt là những thiết kế nhà 3 tầng. 

Thiết kế mặt tiền tôn lên vẻ đẹp của ngôi nhà

Thiết kế mặt tiền làm tôn lên vẻ đẹp ngôi nhà

Những thiết kế mặt tiền nhà 3 tầng hiện nay tập trung vào 3 phong cách kiến trúc chính là hiện đại, tân cổ điển và cổ điển. Trong đó, việc lựa chọn thiết kế nào cho phù hợp với ngôi nhà còn chịu sự phụ thuộc vào kích thước mặt tiền. Chẳng hạn với những ngôi nhà 3 tầng sở hữu diện tích mặt tiền nhỏ lựa chọn thích hợp là những thiết đơn giản thay vì những thiết kế cổ điển. Mỗi thiết kế mặt tiền lại mang một điểm nhấn, một màu sắc riêng biệt.

Đối với những thiết kế hiện đại, các chi tiết phào chỉ và phần thiết kế cột, mái đều mang màu sắc đơn giản, nhẹ nhàng nhưng lại  không hề nhàm chán, đơn điệu vì sự kết hợp khéo léo giữa chi tiết và màu sắc tạo nên những đột phá. Đồng thời, những thiết kế kế dựa trên sự sắp xếp khéo léo, sự đan lồng linh động của các thiết kế cũng mang đến nhiều cơn gió mới cho các thiết kế mặt tiền nhà 3 tầng. Những thiết kế hiện đại này chủ yếu hướng tới các gia chủ trẻ tuổi hay những người yêu thích vẻ đẹp thuần túy, mộc mạc.

Vẻ đẹp của những mẫu thiết kế mặt tiền nhà 3 tầng hiện đại

Mẫu thiết kế mặt tiền nhà 3 tầng phong cách hiện đại 

Những thiết kế nhà 3 tầng với mặt tiền mang phong cách tân cổ điển sở hữu một chút sự cầu kỳ hơn những thiết kế hiện đại ở các chi tiết phào chỉ, cột nhà. Chính sự xuất hiện của nét cầu kỳ này đã đã thêm phần sang trọng, hấp dẫn cho ngôi nhà, đó là sự hòa quyện tuyệt diệu giữa những vẻ đẹp cổ điển có phần phương tây cùng những nét đẹp hiện đại. Do đó, thiết kế này dễ được lòng các gia chủ hơn, không kén chọn độ tuổi gia chủ. 

Những mẫu thiết kế mặt tiền nhà 3 tầng tân cổ điển đẹp

Mẫu thiết kế mặt tiền nhà 3 tầng phong cách tân cổ điển

Đặc sắc nhất không thể không kể tới những thiết kế mặt tiền dành cho nhà 3 tầng phong cách cổ điển, mang những đặc trưng về sự tỉ mỉ trong từng chi tiết cột trụ, phào chỉ, tất cả những chi tiết đều được chăm chút với hoa văn cầu kỳ. Chính những sự cầu kỳ này chiều lòng được không ít gia chủ khó tính, đặc biệt là những người đam mê phong cách Châu Âu, các thiết kế Pháp hay những biệt thự, lâu đài. Sự xa hoa thể hiện được cái tâm cũng như cái tầm của gia chủ.

Mẫu thiết kế mặt tiền nhà 3 tầng phong cách cổ điển

Mẫu thiết kế mặt tiền nhà 3 tầng phong cách cổ điển

Mặt tiền mang ý nghĩa phong thủy tốt

Phong thủy là một trong những yếu tố được quan tâm hàng đầu trong ngôi nhà vì chúng ảnh hướng tới cuộc sống, sức khỏe, tài lộc, công danh của gia chủ. Do đó, một thiết kế mặt tiền hợp phong thủy là điều cực kỳ “ăn điểm” trong mắt những gia chủ khó tính. 

Điều tốt đầu tiên trong phong thủy về mặt tiền của những ngôi nhà 3 tầng là ở hướng nhà. Hướng nhà cần có sự phù hợp với mệnh của gia chủ. Ngôi nhà thường theo hướng nam, đồng nam là hướng thích hợp để đón gió và ánh sáng ổn định tại Việt Nam, một yếu tố tạo nên sinh khí tốt. Ngoài ra, mặt tiền cần hướng ra đường lớn nhằm thu hút sinh khí mạnh. 

Bên cạnh hướng nhà, những thiết kế màu sắc trong mặt tiền cũng cần có sự phù hợp với mệnh của gia chủ, hướng nhà. Một số gợi ý màu sắc theo hướng nhà Angcovat chúng tôi đưa ra như sau: 

Thiết kế màu sắc mặt tiền theo hướng nhà

STT

Hướng nhà

Màu sắc mặt tiền

1

Đông, Đông Nam

xanh lá, xanh lam, xanh da trời

2

Nam

hồng, cam, xanh ngọc, xanh lá cây

3

Tây Nam, Đông Bắc

đỏ, hồng, cam

4

Tây Bắc

trắng, ghi, sữa và kem

5

Bắc

xanh dương, ghi, xám, bạc và trắng sữa

Đồng thời việc kết hợp cây xanh hay những chi tiết khác trên mặt tiền có sự đồng điệu với mệnh của gia chủ cũng là những điều tốt. Việc tuân thủ những nguyên tắc phong thủy góp một phần làm nên thành công, may mắn cho gia chủ.

Thiết kế cửa lớn trong mặt tiền nhà 3 tầng cũng cần chú ý tới các yếu tố phong thủy. Kích thước của cửa lớn cần có sự phù hợp, nếu cửa quá nhỏ sẽ không hấp thụ được nhiều sinh khí, trước cửa cần có 1 khoảng sân vườn thoáng mát, sạch sẽ là nơi hội tụ sinh khí, bảo vệ cho ngôi nhà. Cùng với đó, việc bố trí cây xanh trước cửa cũng là một trong những điểm tốt, tuy nhiên lượng cây xanh trồng không được quá dày, quá lớn tránh cản trở sinh khí vào nhà.

Mặt tiền mang ý nghĩa phong thủy tốt cho ngôi nhà

Mặt tiền mang ý nghĩa phong thủy tốt

Mặt tiền là điểm cộng cho giá trị ngôi nhà

Khi thiết kế mặt tiền của các mẫu nhà 3 tầng có sự hội tụ đầy đủ của cả yếu tố làm nổi bật lên vẻ đẹp ngôi nhà cũng như các yếu tố phong thủy tốt thì đương nhiên chúng sẽ trở thành cơ sở cho việc làm nổi bật lên giá trị ngôi nhà.

Sở dĩ ở từng phong cách thiết kế mặt tiền khác nhau, mức chi phí gia chủ cần chi trả cũng có sự chênh lệch không nhỏ. Với những thiết kế cổ điển, ngôi nhà 3 tầng của bạn sẽ trở nên xa hoa và giá trị lại không nhỏ, vì đến từ sự tỉ mỉ, cầu kỳ trong thiết kế của chúng mà mức chi phí có phần đắt đỏ hơn so với các thiết kế đơn giản khác. Tuy nhiên với mức chi phí lớn này, đổi lại gia chủ có được một mặt tiền bề thế, hùng vĩ, đây là điều làm nổi bật lên vị thế của gia chủ. Và ngược lại ở những thiết kế đơn giản hơn giá trị mà chúng mang lại cho ngôi nhà cũng có phần thấp hơn. Nhưng sự đánh giá này dựa trên nhiều các yếu tố khác nhau, trong nhiều trường hợp, sự lung linh trong những thiết kế đơn giản lại là điểm hút khách bất ngờ khiến cho giá trị ngôi nhà càng thêm phần nâng cao.

Mặt tiền là điểm cộng tôn lên giá trị của ngôi nhà

Mặt tiền là điểm cộng cho giá trị ngôi nhà 

Top 10 mẫu thiết kế mặt tiền nhà 3 tầng không thể bỏ lỡ 

Những thiết kế mặt tiền luôn mang đến điều hấp dẫn cho các ngôi nhà, trong đó bao gồm cả thiết kế 1 và 2 mặt tiền. Vậy xu hướng thiết kế mặt tiền hiện nay như thế nào và những thiết kế nhà 3 tầng không thể bỏ lỡ trong năm 2022, 2023 là gì chúng ta hãy cùng tìm hiểu với Angcovat trong những thiết kế dưới đây. 

Top 10 thiết kế mặt tiền nhà 3 tầng hấp dẫn không thể bỏ lỡ

Top 10 mẫu thiết kế mặt tiền nhà 3 tầng không thể bỏ lỡ 

Những thiết kế nhà phố 3 tầng 1 mặt tiền độc đáo 

Như đã đề cập bên trên, thiết kế mặt tiền nhà 3 tầng có sự khác biệt tại các mức chiều dài mặt tiền khác nhau, vậy thì sự khác biệt này được thể hiện như thế nào, cùng Angcovat điểm qua những mẫu thiết kế mặt tiền hiện nay để tìm câu trả lời. Trước tiên là những thiết kế nhà phố 3 tầng với 1 mặt tiền.

Những mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng với 1 mặt tiền độc đáo

Những mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng 1 mặt tiền độc đáo 

  • Thiết kế với mặt tiền 4m

Với những mẫu nhà 3 tầng sở hữu mặt tiền 4m, thiết kế phù hợp nhất cho mẫu nhà ống này là phong cách hiện đại. Không mang chiều dài quá lớn nên sự đơn giản được ưu tiên hơn cả dành cho các mẫu nhà 3 tầng này.

Tuy rằng không sở hữu những đường nét thiết kế cầu kỳ nhưng mẫu mặt tiền này lại rất sang trong nhờ phần ốp đá hoa cương màu nâu vàng tại mặt tiền. Đồng thời tại tầng 2, thiết kế của ngôi nhà có phần ban công nhô ra phía trước cùng với phần sơn màu nâu đất vô cùng ăn khớp với hệ thống đá hóa cương tại tầng 2. Và nổi trội hơn cả là phần tầng 3 cũng với mặt tiền được ốp đá hoa cương nhưng mang tone màu xám sáng nổi bật hơn và được đẩy vào bên trong mở ra phần không gian xanh rộng rãi.

Mẫu thiết kế mặt tiền dài 4m nhà 3 tầng phong cách hiện đại

Mẫu thiết kế mặt tiền 4m nhà 3 tầng phong cách hiện đại

Bên cạnh những thiết kế nhà 3 tầng với mặt tiền dài 4m, khi sở hữu mặt tiền 4,5m thiết kế dưới đây lại có sự biến tấu hài đặc sắc hơn với thiết kế mái lệch thay vì mái bằng đơn thuần. 

Mẫu nhà 3 tầng này thiết kế mặt tiền có phần nổi bật hơn sự có sự kết hợp đồng khéo léo giữa tone nâu cùng viền trắng. Không chỉ có điểm nhấn về màu sắc mà về kiến trúc mẫu mặt tiền dài 4,5m này cũng sở hữu những đột phá thú vị khi phần tầng 3 thay vì thiết kế tường xây kín như bình thường, gia chủ lại lựa chọn thiết kế hoa văn tạo độ thoáng mát cho ngôi nhà. Ngoài ra, gia chủ cũng chú tâm khi đã thiết kế không ít không gian xanh tại ban công cũng như sân thượng vừa hợp phong thủy lại mang tới bầu không khí trong lành cho ngôi nhà.

Mẫu thiết kế mặt tiền dài 4,5m nhà 3 tầng phong cách hiện đại

Mẫu thiết kế mặt tiền dài 4,5m trong nhà 3 tầng độc đáo 

  • Thiết kế với mặt tiền 5m

Sở hữu phần chiều dài mặt tiền lớn hơn với 5m, thiết kế nhà 3 tầng dưới đây hút hồn người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi sự tươi sáng với mới mẻ trong thiết kế. Không quá cầu kỳ nhưng mang thiết kế mái thái cùng tone trắng, người xem vẫn cảm nhận được hương sắc của sự sang trọng, cuốn hút. Cùng với đó là thiết kế nhô lên một phần tại mặt tiền càng tạo rõ cảm giác bề thế, nổi trội của ngôi nhà. Tuy rằng không mang phong cách tân cổ điển hay cổ điển nhưng thiết kế mặt tiền của ngôi nhà 3 tầng này vẫn cho thấy được sự đồ sộ nhờ hệ thống cột lớn phía mặt tiền. Có thế thấy sự khác biệt cũng như sự hấp dẫn của mẫu mặt tiền này có chênh lệch rõ rệt so với hai mẫu thiết kế phía trên. 

Mẫu thiết kế mặt tiền dài 5m nhà 3 tầng phong cách hiện đại

Mẫu thiết kế mặt tiền dài 5m nhà 3 tầng mới mẻ 

Cùng mang màu sắc hiện đại, thiết kế mặt tiền dài 5m của mẫu nhà dưới đây lại có nét đặc sắc riêng. Chuộng những nét đẹp đơn giản thiết kế mặt tiền này chủ yếu là sự kết hợp hình khối độc đáo giữa các cấu trúc hình khối cùng phần ốp đá hoa cương sang trọng. Thay thế cho các kiến trúc phẳng thông thường, phần ban công được thiết kế độc đáo với phần viền trắng nổi bật trên nền gạch nâu, cùng với đó là kết hợp với ánh sáng vào êm dịu khiến cho mẫu mặt tiền này càng thêm hút mắt. Tuy là một mẫu nhà phố những thiết kế mặt tiền này lại đem tới cảm giác thoáng đãng, êm dịu, xanh mát, đây quả thực là một trong những mẫu mặt tiền nhà phố 3 tầng không thể bỏ lỡ.

Thiết kế mặt tiền dài 5m nhà 3 tầng mái bằng phong cách hiện đại

Mẫu thiết kế mặt tiền dài 5m nhà 3 tầng mái bằng đẹp

Một thiết kế mặt tiền chiều dài 5m khác dành cho mẫu nhà lô góc 3 tầng với phong cách hiện đại, trẻ trung mà cũng không kém phần thú vị.

Thiết kế mặt tiền dài 5m nhà lô góc 3 tầng phong cách hiện đại

Mẫu thiết kế mặt tiền dài 5m nhà lô góc 3 tầng đặc biệt

  • Thiết kế với mặt tiền 7m

Sở hữu mặt tiền lớn tới 7m, những thiết kế có phần mặt tiền cũng có nhiều hơn các lựa chọn. Với mẫu nhà phố 3 tầng này lựa chọn thiết kế mang phong cách hiện đại nhưng lại không hề đơn giản mà lại có những đột phá vô cùng thú vị. Trái với những thiết kế vuông vắn, phẳng của các mẫu nhà phố thông thường, gia chủ tại Long Biên đã lựa chọn việc đưa bản công để ra ngoài so với mặt bằng nhà tạo sự nổi bật. Cùng với đó là thiết kế những đường cong mềm mại tại phần tầng 3. Tưởng chừng như sự mềm mại ấy làm cho tổng thể kiến trúc đang vuông vắn trở nên lệch lạc hơn, nhưng thực tế chúng lại hòa quyện với nhau mà mang tới phong cách độc lạ bất ngờ.  

Thiết kế mặt tiền 7m này nổi bật với sự hòa trộn của sắc trắng và sắc nâu của mẫu gạch thẻ. Quả thực đây là sự độc đáo, táo bạo trong thiết kế ít thấy, nếu bạn đam mê với sự mới mẻ, thích sự khác lạ thì mẫu mặt tiền nhà 3 tầng này đúng là không thể bỏ qua được. 

Thiết kế mặt tiền dài 7m nhà 3 tầng phong cách hiện đại đẹp

Mẫu thiết kế mặt tiền dài 7m nhà phố 3 tầng đẹp

Một thiết kế mặt tiền dài 7m mang đậm phong cách hiện đại khác của mẫu nhà phố 3 tầng chắc hẳn sẽ làm siêu lòng không ít gia chủ, đặc biệt là những người trẻ tuổi.

Thiết kế mặt tiền dài 7m mẫu nhà 3 tầng phong cách hiện đại

Mẫu thiết kế mặt tiền dài 7m nhà phố 3 tầng phong cách hiện đại 

Khác với những thiết kế mặt tiền dài 4m hay 5m, những mẫu mặt tiền 7m nhà 3 tầng có thể xây dựng theo phong cách tân cổ điển hấp dẫn. Mang đặc trưng của những thiết kế tân cổ điển, mặt bằng của ngôi nhà sở hữu các cột trong cùng các đường gân, phào chỉ nổi làm nên sự hoành tráng, đồ sộ hơn hẳn cho ngôi nhà. Không chỉ vậy thiết kế cửa cũng như phần mặt tiền và thiết kế ban công có uốn cong mang đậm hương sắc Châu Âu, cái cũ đan xen trong cái hiện đại, mới mẻ. Cùng với đó, lớp sơn trắng lại càng thêm tô điểm cho ngôi nhà càng trở nên sang trọng hơn. Sự kết hợp khéo léo với sắc đen của sửa, lan can và màu xanh của mái thái càng là ngôi nhà rực rỡ hơn trước mắt người xem.

Thiết kế mặt tiền dài 7m mẫu nhà 3 tầng phong cách tân cổ điển

Mẫu thiết kế mặt tiền dài 7m nhà phố 3 tầng phong cách tân cổ điển

  • Thiết kế với mặt tiền 9m

Mỗi một thiết kế mặt tiền lại sở hữu một nét đẹp, nét độc đáo riêng nhưng nét đẹp trân quý nhất đến từ những sáng tạo, đột phá độc đáo và thiết kế mặt tiền dài 9m theo phong cách tân cổ điển dưới đây cũng không nằm ngoài những vẻ đẹp độc đáo đó. 

Khác với những thiết kế trên, mẫu mặt tiền dài 9m này có một phần cầu thang ngoài rất đặc sắc. Thay vì sử dụng những kiểu lan can kim loại sơn màu, thiết kế này lại lựa chọn phần lan can bê tông cùng tone trắng với tone chủ đạo trong thiết kế của ngôi nhà 3 tầng này. Đây là điểm công thêm cho sự cổ điển cũng sự bề thế cho ngôi nhà. Những nét hoa văn trên mặt tiền hay chi tiết tranh đắp nổi cũng vô cùng thú vị càng nhìn lại càng mê. Từng chi tiết đường cong của mái cũng là điểm cuốn hút mọi ánh nhìn.

Thiết kế mặt tiền dài 9m mẫu nhà 3 tầng phong cách cổ điển

Mẫu thiết kế mặt tiền dài 9m nhà 3 tầng phong cách tân cổ điển

Cũng mang thiết kế mặt tiền với phong cách tân cổ điển dài 9m, thiết kế dành cho nhà 3 tầng dưới đây là mang nhiều sự trẻ trung hơn trong thiết kế nhờ những đường cong mềm mại cũng như sự độc đáo trong thiết kế mái.

Thiết kế mặt tiền dài 9m mẫu nhà 3 tầng phong cách tân cổ điển hấp dẫn

Mẫu thiết kế mặt tiền dài 9m nhà 3 tầng hấp dẫn 

Những thiết kế biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền cuốn hút 

Với những mẫu biệt thự thiết kế 3 tầng phần với 2 hay 3 mặt tiền không còn là chuyện hiếm gặp, những thiết kế này mang kiến trúc mặt tiền đặc sắc hơn cũng như thiết kế có nhiều sự mới mẻ khi góc nhìn được mở rộng từ nhiều phía. 

Những mẫu thiết kế mặt tiền của biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền độc đáo

Mẫu thiết kế mặt tiền nhà 3 tầng 2 mặt tiền độc đáo

  • Thiết kế với mặt tiền 10m

Sở hữu lợi thế 2 mặt tiền dài tới 10m, một thiết kế nhà 3 tầng tân cổ điển với tone trắng lung linh chắc hẳn sẽ làm không ít trái tim xao xuyến. Giữ đúng những màu sắc đặc trưng của phong cách tân cổ điển, ngôi nhà 3 tầng này mang thiết kế cầu ký từ phào chỉ, kèo cột cho tới hoa văn phần lan can kim loại. Một điểm độc đáo trong thiết kế này đến từ phần ban công khi nó không còn giữ hình ảnh mái thái quen thuộc mà được thay thế bởi kiến trúc xếp đan xen của các hình khối chữ nhật vừa tăng độ thoáng mát lại vừa đặc biệt ấn tượng. Thiết kế này không khác gì một giàn trồng cây nhưng lại có phần nhiều sang trọng hơn hẳn. 

Đối với mặt tiền phụ, tuy rằng thiết kế có phần đơn giản hơn nhưng các chi tiết tại phần cửa sổ và cửa lối không khiến chúng trở nên đơn điệu, nhàm chán mà lại trở nên phá cách hơn.

Thiết kế mặt tiền dài 10m nhà 3 tầng phong cách tân cổ điển

Mẫu thiết kế mặt tiền dài 10m của nhà 3 tầng 2 mặt tiền phong cách tân cổ điển

Ưa chuộng phong cách thiết kế tân cổ điển, mẫu mặt tiền dài 12m của ngôi biệt thự 3 tầng này mang nhiều sự đổi mới hơn khi các thiết kế ban công được bo tròn cũng như sở hữu nhiều đường nét cầu kỳ, hấp dẫn hơn.

Thiết kế mặt tiền dài 12m mẫu nhà 3 tầng phong cách tân cổ điển

Mẫu thiết kế mặt tiền dài 12m của biệt thự 3 tầng phong cách tân cổ điển

  • Thiết kế với mặt tiền 15m

Thiết kế mặt tiền dài 10m đã mang nhiều sự độc đáo, mới mẻ vậy rồi, tới thiết kế mặt tiền với 15m, sự oai phong, bề thế của ngôi nhà chịu nhiều tác động từ thiết kế mặt tiền. Theo đuổi phong cách đơn giản, mẫu thiết kế mặt tiền của ngôi nhà 3 tầng có diện tích 200m2 dưới đây không sở hữu nhiều những chi tiết cầu kỳ. Tuy rằng thiết kế mặt tiền chỉ gồm những đường thẳng nhưng sự hòa quyện màu sắc giữa trắng và nâu khiến chúng vẫn thực sự mê đắm lòng người. Không chỉ vậy, việc có những đường thiết kế ban công đẩy ra một cách khoa học, có sự sắp xếp đan xen cực hấp dẫn. Phần còn lại đối với 2 mặt tiền chủ yếu là được lắp đặt bởi hệ thống kính cũng như vẫn tận dụng một phần diện tích ban công tạo nên không gian xanh đưa ngôi nhà 3 tầng này vừa hiện đại, sang trọng mà không kém phần gần gũi.

Thiết kế mặt tiền dài 15m mẫu nhà 3 tầng phong cách hiện đại

Mẫu thiết kế mặt tiền dài 15m của nhà 3 tầng 2 mặt tiền phong cách hiện đại

  • Thiết kế với mặt tiền 20m

Cũng mang diện tích lớn lên tới 200m2 như thiết kế mang phong cách hiện đại bên trên, nhưng thiết kế mặt tiền dài 20m của ngôi biệt thự 3 tầng dưới đây được xem là có một không hai. Vẫn mang phong cách hiện đại nhưng thiết kế 2 mặt tiền này lại có phần mới mẻ hơn hẳn. 

Trước tiên về phần ngoại thất màu kem sữa cực mới lạ, khác hẳn so với xu hướng màu sắc và quan niệm thẩm mỹ thường thấy hiện nay. Không chỉ đơn giản là sự độc đáo từ màu sắc mà phần mặt tiền này càng hấp dẫn hơn bởi chúng được thiết kế toàn toàn bằng chất liệu đá ốp. Với phần kiến trúc tầng 3 được thụt sâu vào trong hơn phần đá ốp cũng có màu tối hơn tạo nên hiệu ứng cực bắt mắt. Chưa hết, phần mái thái đỏ sẫm nổi bật trên nền trắng sữa là nét phối hợp cực phá cách nhưng lại rất ăn khớp với kiến trúc có bề thế, oai hùng của ngôi nhà. Thiết kế mặt tiền mạnh mẽ là vậy khi có sự xuất hiện của hệ thống cửa kính khuôn gỗ trông lại rất thoáng mát. Quả thực càng nhìn sẽ càng bị mê mẩn, cuốn hút vào sự độc đáo của phong cách thiết kế mặt tiền này.

Thiết kế mặt tiền dài 20m mẫu nhà 3 tầng với 2 mặt tiền

Mẫu thiết kế mặt tiền dài 20m của nhà 3 tầng 2 mặt tiền độc đáo

Bên cạnh thiết kế độc đáo trên, hai mẫu biệt phủ dưới đây cũng là một trong những thiết kế khuynh đảo xu hướng thiết kế mặt tiền năm 2022. 

Thiết kế mặt tiền dài hơn 23m với nhiều đường cong thay cho sự xuất hiện của các đường thẳng thô cứng đã biến ngôi biệt thự 3 tầng như trở thành một dấu ấn khó quên trong lòng người nhìn vì sự mới lạ và quá đỗi quyến rũ và gần gũi.

Thiết kế mặt tiền dài 23m mẫu nhà 3 tầng phong cách hiện đại

Mẫu thiết kế mặt tiền băng đường cong dài 23m biệt thự 3 tầng hiện đại

Không còn là thiết kế đường cong mới mẻ những mẫu nhà 3 tầng mái nhật dưới đây vẫn sở hữu một thiết kế mặt tiền dài 20m hoàn hảo không góc chết. Sự sa hoa và sang trọng được toát lên từ mẫu biệt thự này là hoàn toàn không thể phủ nhận được, đây được coi là thiết kế trong mơ của không ít người.

Thiết kế mặt tiền dài 20m mẫu nhà 3 tầng phong cách hiện đại cuốn hút

Mẫu thiết kế mặt tiền dài 20m biệt thự 3 tầng cuốn hút 

KẾT LUẬN

Có thể thấy, thiết kế mặt tiền trong nhà 3 tầng giữ một vai trò quan trọng làm tôn lên giá trị thẩm mỹ cũng như phong thủy của ngôi nhà. Đồng thời, mỗi thiết kế mang một hương sắc kiến trúc khác biệt, nên để biết ngôi nhà của bạn phù hợp với thiết kế mặt tiền như thế nào hãy liên hệ các kiến trúc sư của Angcovat để nhận được những tư vấn miễn phí: 0988 030 680

Tham khảo thêm: mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ đẹp 

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận