Cùng KTS tìm câu trả lời cho câu hỏi "2 Tỷ xây nhà gì?"

Trong nhiều năm tư vấn thiết kế nhà ở, chúng tôi nhận được rất nhiều câu hỏi liên quan tới chi phí xây nhà như 2 tỷ có xây được nhà không? 2 tỷ nên xây nhà gì? Và hôm nay sẽ là bài viết để giải đáp các câu hỏi liên quan tới những mẫu biệt thự 2 tỷ đẹp nhất.

  •  

Thiết kế biệt thự nhà 1 tầng có tầng hầm diện tích 140m2 4 phòng ngủ 

  •  

Thiết kế mẫu nhà vuông 9x10m 2 tầng chi phí 1,6 tỷ đồng ở Hải Phòng

  •  

Vẻ đẹp các mẫu biệt thự 3 tầng làm xao xuyến lòng người

 

2 tỷ xây nhà gì đẹp nhất

 Giải đáp thắc mắc: "2 tỷ xây nhà gì?"

Từ xa xưa tới nay việc xây dựng tạo dựng ngôi nhà luôn là việc làm quan trọng, được coi là việc đại sự của mỗi gia đình. Không chỉ vì đó là không gian để sinh sống, để ở mà đó còn là đánh dấu bước ngoặt lớn trong cuộc đời mỗi con người. Không thể phủ nhận rằng chi phí xây nhà tương đối lớn, là tài sản lớn của mỗi gia đình. Vì vậy các câu hỏi liên quan tới chi phí làm nhà luôn được nhiều gia chủ quan tâm và để các gia đình chuẩn bị tài chính một cách tốt nhất. Với con số 2 tỷ bỏ ra để làm nhà - quả thật là rất lớn đối với nhiều gia đình hiện nay. Những gia đình sở hữu ngôi nhà biệt thự 2 tỷ được coi là có điều kiện và những ngôi nhà 2 tỷ cũng rất đẹp mắt, ấn tượng với nhiều kiểu dáng kiến trúc khác nhau, diện tích, số tầng và công năng khác nhau. Nhiều gia đình dự định đầu tư một khoản tiền trên dưới 2 tỷ đồng để làm nhà và có gửi yêu cầu tới Angcovat để nhờ các kiến trúc sư có chuyên môn tư vấn xem liệu với 2 tỷ này nên xây nhà như thế nào? Dưới đây là giải đáp của chúng tôi cho câu hỏi này.

 Tìm hiểu nhu cầu cần giải đáp - 2 tỷ xây nhà gì?

Chúng tôi nhận được rất nhiều các câu hỏi gửi về hòm thư điện tử công ty hoặc gọi điện trực tiếp vào hotline, gửi tin nhắn về fanpage công ty angcovat.vn với nội dung liên quan tới các mẫu biệt thự 2 tỷ đồng. Chúng tôi xin trích dẫn một vài câu hỏi như sau:

- "Vợ chồng tôi dự định xây nhà trong năm nay, chúng tôi đầu tư khoản kinh phí khoảng 2 tỷ đồng để xây nhà trên lô đất vườn ở quê diện tích 25x20m. Cho tôi hỏi kiến trúc sư Angcovat nên xây nhà gì với 2 tỷ đồng thì đẹp? Gia đình tôi có 4 người gồm 2 vợ chồng và 2 đứa con nên thiết kế công năng sao cho hợp lý, và xây nhà biệt thự 1 tầng, 2 tầng hay nhà 3 tầng thì hợp lý. Nhờ kiến trúc sư tư vấn và báo giá chi phí thiết kế, dự toán chi phí làm nhà giúp tôi. Cảm ơn quý công ty!"

 -"Chào Kiến trúc sư, tôi là Hoàng hiện đang sinh sống và làm việc tại Thái Bình. Gia đình tôi đang có mảnh đất rộng 150m2 ở huyện Vũ Thư, chúng tôi có dự định xây một ngôi nhà với chi phí khoảng trên dưới 2 tỷ đồng. Xin kiến trúc sư đưa ra lời khuyên 2 tỷ đồng nên xây nhà gì? Tôi đang băn khoăn chưa biết nên xây nhà 2 tầng hay 3 tầng và theo phong cách hiện đại hay tân cổ thì phù hợp với xu thế cũng như không bị lỗi mốt và khoản tiền phù hợp với dự trù của gia đình tôi. Mong nhận được hồi âm sớm của KTS".

-"Xin chào quý công ty, tôi đang có dự định làm nhà ở Quốc Oai, Hà Nội trên mảnh đất chiều rộng 15m, sâu 22m. Nhu cầu công năng của gia đình tôi là 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 1 phòng ăn, 4 phòng ngủ và 1 phòng thờ. Vợ chồng tôi dự tính đầu tư khoảng 2 tỷ đồng để làm và hoàn thiện ngoại thất nhà. Với chi phí 2 tỷ cùng công năng như vậy thì nên làm nhà kiểu như nào. nhà mấy tầng thì hợp lý? Xin cảm ơn KTS đã đọc thư và mong sớm nhận được phản hồi!"

 .......

Trên đây là một vài trong số rất nhiều câu hỏi quan tâm tới các mẫu biệt thự 2 tỷ đồng. Với sự quan tâm đó của quý khách hàng chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn các mẫu nhà biệt thự 1 tầng 2 tỷ, biệt thự 2 tầng 2 tỷ hay các mẫu biệt thự 3 tầng 2 tỷ phù hợp với yêu cầu công năng, diện tích lô đất và sở thích của từng gia chủ. Dưới đây là một vài kinh nghiệm hữu ích mà chúng tôi dành cho bạn.

Kinh nghiệm 2 tỷ xây nhà gì của Kiến trúc sư Angcovat dành cho các gia đình hiện nay

 Với mức đầu tư 2 tỷ đồng, rất nhiều gia đình đang loay hoay chưa biết nên xây nhà 1 tầng, 2 tầng hay 3 tầng để phù hợp với các tiêu chí về diện tích lô đất, nhu cầu công năng thực tế và kiểu kiến trúc có phù hợp hay không. Trong suốt nhiều năm tư vấn thiết kế biệt thự đẹp, chúng tôi luôn đưa ra những lời khuyên tốt và hữu ích nhất cho gia chủ sao cho sở hữu không gian sống cân bằng được các yếu tố và kiến trúc, công năng và kinh tế. Có rất nhiều mẫu nhà đẹp nhưng chưa hẳn đã là phù hợp với diện tích đất nhà bạn cũng như khoản đầu tư kinh tế làm nhà của gia đình mình. Chính vì thế bạn cần tìm cho mình đơn vị kiến trúc có kinh nghiệm như Angcovat và để sở hữu cho mình lời khuyên tốt nhất nhé.

Chúng tôi cho rằng, với khoản tiền 2 tỷ đồng là không nhỏ để xây nhà. Có rất nhiều mẫu nhà mà Angcovat đã thiết kế hiện nay với khoản tiền tương đương trên dưới 2 tỷ đồng mà bạn có thể tham khảo. Với kinh nghiệm đó, chúng tôi đưa ra một vài lời khuyên như sau, bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp với gia đình mình nhất nhé:

- 2 tỷ xây nhà gì? Với 2 tỷ đồng bạn có thể sở hữu cho mình một mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng siêu đẹp và diện tích khủng lên tới 200-250m2 và điều này đòi hỏi bạn cũng phải sở hữu một lô đất có kích thước tương đương hoặc rộng hơn rất nhiều. Với các mẫu nhà biệt thự 1 tầng 2 tỷ bạn có thể lựa chọn các phong cách kiến trúc độc đáo sang trọng như kiểu Pháp hay tân cổ điển Châu Âu đều rất đẹp. Ngoài diện tích làm nhà thì yếu tố cảnh quan sân vườn cũng là một sự kết nối giúp không gian sống thêm trọn vẹn và hoàn hảo hơn. 2 tỷ đồng là chi phí xây nhà và hoàn thiện toàn bộ ngoại thất đẹp, sử dụng vật liệu hoàn thiện ở mức khá trở lên. Về công năng sử dụng cũng khá thoải mái vì diện tích nhà tương đối lớn, tùy thuộc vào nhu cầu công năng thực tế của gia đình mình để chúng tôi sẽ lên phương án phù hợp nhất. Có thể lựa chọn các mẫu biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ, biệt thự vườn 1 tầng 4 phòng ngủ hoặc có thể nhiều hơn như 5,6 phòng ngủ. Tuy vậy số phòng ngủ không phải quá nhiều là tốt, chỉ cần đủ với số lượng thành viên trong gia đình là tốt nhất. Còn lại diện tích rộng dành cho các phòng sinh hoạt chung như phòng khách, bếp, phòng ăn, phòng đọc sách hay phòng giải trí,.. sẽ tăng thêm tính tiện ích cho ngôi nhà của bạn. 

- 2 Tỷ xây nhà gì? Nếu bạn yêu thích các mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp thì với chi phí 2 tỷ đồng hoàn toàn có thể làm được. Kinh nghiệm của chúng tôi đưa ra là 2 tỷ đồng bạn nên xây nhà biệt thự 2 tầng có diện tích từ 120-180m2 tùy vào phong cách kiến trúc mà bạn lựa chọn. Với các mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại kinh phí làm nhà sẽ dao động khoảng 5,5-6 triệu đồng/m2 xây dựng; Kinh phí làm nhà 2 tầng tân cổ điển khoảng 6-6,5 triệu đồng/m2 xây dựng và đối với các mẫu biệt thự 2 tầng cổ điển giá thấp nhất khoảng 6,5-7 triệu đồng/m2 xây dựng và có thể cao hơn tùy vào mức đầu tư của chủ nhà. Vì vậy với khoản kinh phí 2 tỷ đồng bạn hoàn toàn có thể sở hữu mẫu nhà biệt thự 2 tầng nhiều phòng ngủ diện tích giao động trên 120m2 và dưới 200m2. Cũng có thể tham khảo thêm một vài mẫu nhà biệt thự 2 tầng hiện đại, tân cổ hay cổ điển nhẹ mà chúng tôi gợi ý phía dưới đây.

- 2 tỷ xây nhà gì? 2 tỷ xây nhà 3 tầng được không? Câu trả lời là hoàn toàn được bạn nhé. Rất nhiều các công trình thiết kế biệt thự 3 tầng 2 tỷ mà Angcovat đã thiết kế và hiện nay đã hoàn thiện xây dựng và đi vào sử dụng. Vì số tầng là 3 nên để 2 tỷ đồng xây nhà 3 tầng, diện tích sàn cần thu nhỏ lại hơn so với các mẫu nhà 1,2 tầng phía trên. Diện tích nhà 3 tầng có thể dao động khoảng 100m2 tùy vào phong cách kiến trúc, mức độ đầu tư của chủ nhà. Do diện tích vừa phải, số tầng là 3 nên công năng cũng tương đối thoải mái, bạn có thể xây dựng biệt thự 3-4 phòng ngủ cho gia đình 4-6 thành viên hoặc có thể thêm bớt phòng ngủ tùy theo nhu cầu của gia đình mình. Xây dựng nhà biệt thự 3 tầng trên lô đất có thể rộng từ 120-200m2 hoặc lớn hơn nữa. Ngoài diện tích dành cho ngôi nhà, sảnh, mái vẩy, diện tích sân chơi, chỗ để xe còn lại sẽ quy hoạch làm vườn, nhiều gia chủ lựa chọn xây bể bơi hay hồ bể nuôi cá,...

Với rất nhiều cách thiết kế nhà 1 tầng, 2 tầng, 3 tầng với chi phí 2 tỷ đồng gia đình bạn sẽ thoải mái với những lựa chọn. Dưới đây là một vài gợi ý giúp bạn định hướng tốt hơn về kiến trúc của những mẫu biệt thự 2 tỷ đồng.

2 tỷ xây nhà gì? - 2 tỷ xây nhà biệt thự 1 tầng có được không?

 Như chúng tôi đã phân tích phía trên với 2 tỷ đồng bạn sẽ có nhiều lựa chọn với những mẫu nhà biệt thự 1 tầng và có kích thước tương đối thoải mái. Tuy nhiên chúng tôi đưa ra cho bạn lời khuyên nên lựa chọn các mẫu nhà phong cách châu âu sẽ có kiến trúc rất sang và lịch lãm. Ngoài kiến trúc nhà ở thì yếu tố sân vườn, cảnh quan thiên nhiên bên ngoài cũng rất lôi cuốn người nhìn. Kiểu nhà biệt thự 1 tầng kiểu Pháp hay tân cổ điển nhẹ nhàng với rất gần gũi với thiên nhiên và con người. Những gia chủ đang sở hữu mảnh đất rộng lớn và bằng phẳng thì xây nhà biệt thự 1 tầng 2 tỷ là điều kiện lý tưởng nhất. Ưu điểm nổi trội của kiến trúc biệt thự 1 tầng so với các mẫu nhà cao tầng đó chính là công năng đều trên một code sàn và vì thế sẽ thuận tiện cho di chuyển, sinh hoạt hàng ngày. Cũng vì thế mà không gian trở nên đầm ấm sum vầy, bố mẹ và con cái sẽ có những khoảng thời gian chăm sóc nhau nhiều hơn. Đặc biệt những gia đình có người cao tuổi hay trẻ nhỏ thì để hạn chế việc lên xuống cầu thang thì biệt thự 1 tầng 2 tỷ là tối ưu nhất. 

Một vài phương án kiến trúc biệt thự 1 tầng 2 tỷ mà chúng tôi có thể gợi ý cho bạn xây dựng như sau:

2 tỷ xây nhà gì đẹp - xây biệt thự 1 tầng mái thái

1- Tư vấn 2 tỷ xây nhà gì? - Tham khảo mẫu thiết kế nhà vườn 250m2 kiểu Pháp 2 tỷ đồng 

 Đây là một trong những mẫu nhà vườn 1 tầng cao cấp được thực hiện cho chủ đầu tư ở Nam Định. Yêu cầu của ông là phải làm sao thể hiện được sự sang trọng, đẳng cấp và phải tạo nên sự khác biệt, điểm nhấn cho kiến trúc của công trình, đồng thời thể hiện được vẻ đẹp tinh tế và đầy cuốn hút của mẫu nhà vườn 250m2 chi phí 2 tỷ đồng này. 

2 tỷ xây nhà gì đẹp nhất hiện nay - xây biệt thự nhà vườn 1 tầng kiểu pháp

 2- 2 tỷ xây nhà gì? Xây nhà biệt thự 240m2 1 tầng phong cách châu âu hoành tráng

Đây là bản vẽ thiết kế biệt thự 1 tầng 2 tỷ diện tích 240m2 ở Mỹ Đức - Hà Nội cho gia đình anh Đức. Đây là kiểu kiến trúc Châu Âu với kiến trúc mang kiểu tân cổ điển lịch lãm sang trọng nhưng cũng không kém phần tiện nghi hiện đại. Bằng cách hoàn thiện với các vật liệu cao cấp, chi phí thi công hoàn thiện ngôi nhà 240m2 khoảng 2 tỷ đồng. Với sự kết hợp của kiến trúc cổ điển và hiện đại, mẫu biệt thự 240m2 3 phòng ngủ sở hữu những nét đẹp kiêu kì mang tầm vóc của kiến trúc tân cổ điển, nổi bật trong cả một địa bàn rộng lớn,  đặc biệt là cách quy hoạch sân vườn cùng những sáng tạo trong việc thiết kế tiểu cảnh xung quanh ngôi nhà càng khiến cho mẫu nhà vườn tân cổ điển đủ sức trở thành một kiệt tác dưới bàn tay tài hoa của những kiến trúc sư Angcovat, bởi vì tính thẩm mĩ chạm đến nghệ thuật của nó. 

2 tỷ xây nhà gì? nên xây biệt thự 1 tầng mái thái hiện đại đẹp

 3- 2 tỷ xây nhà gì? Xây nhà biệt thự mái thái 230m2 đẹp 4 phòng ngủ

Nếu bạn sở hữu mảnh đất rộng rãi ở quê hay các vùng ngoại thành thì lời khuyên của chúng tôi là nên xây dựng biệt thự nhà vườn 1 tầng với không gian mở thoáng đãng và mát mẻ. Điều mà ai cũng đang mong ước có được nhất là những gia đình đang sinh sống trong không gian đông đúc như ở các thành phố lớn. Các chi tiết kiến trúc trong mẫu nhà cấp 4 mái thái 4 phòng ngủ 1 phòng thờ khá thoải mái và tiện nghi, cách bài trí không gian khoa học kết hợp mặt tiền đẹp, mềm mại uyển chuyển nhờ cách tạo hình vòm cong phía trước ngôi nhà. Bỏ ra chi phí khoảng 2 tỷ đồng để xây biệt thự mái thái diện tích lớn là điều hoàn toàn hợp lý và phù hợp với những gia chủ sở hữu mảnh đất lên tới 1200m2 như gia đình chú Thống ở Đồng Nai. 

2 tỷ xây nhà gì đẹp? xây nhà thờ kết hợp nhà ở diện tích thoải mái

 4- 2 tỷ xây nhà gì? xây nhà thờ kết hợp nhà ở mái ngói đỏ tươi

Nhu cầu xây dựng nhà thờ kết hợp nhà ở nông thôn ngày càng được phổ biến. Điều này phù hợp với phong tục tập quán thờ cúng tổ tiên của nước ta. Không thể phủ nhận sự đơn giản, thuần khiết trong các mẫu nhà cấp 4 mái ngói đỏ tươi được xây dựng vừa có sự kết hợp giữa yếu tố truyền thống và hiện đại. Tính truyền thống thể hiện ở kiểu dáng, vật liệu hoàn thiện và tính hiện đại thể hiện ở sự thuận tiện, tiện nghi trong cách bài trí không gian sinh hoạt kết hợp thờ cúng tổ tiên. Ngôi nhà thoạt nhìn có vẻ đơn giản nhưng chi phí hoàn thiện ngoại thất bằng các vật liệu cao cấp như gỗ tự nhiên, cửa gỗ, cột gỗ,... khiến cho chi phí xây dựng mẫu nhà từ đường kết hợp nhà ở 200m2 này là 2 tỷ đồng.

 2 tỷ xây nhà gì? Gợi ý xây nhà biệt thự 2 tầng giá 2 tỷ cho các gia đình

 Chi phí 2 tỷ để sở hữu một mẫu nhà biệt thự đẹp 2 tầng tại sao không? Các mẫu biệt thự 2 tầng có rất nhiều kiểu dáng đẹp phù hợp với sở thích của từng cá nhân. Ngoài biệt thự hiện đại còn có các mẫu nhà biệt thư 2 tầng cổ điển hay tân cổ điển sang trọng lịch lãm. 2 tỷ để xây dựng và hoàn thiện một mẫu nhà mang tầm vóc đồ sộ, đẹp và vô cùng tiện nghi ở nông thôn hay các khu vực ngoại thành. Thực tế khi quỹ đất ở các trung tâm đô thị lớn càng ngày càng khan hiếm và đắt đỏ, thì xu thế xây nhà biệt thự 2 tầng ở quê ngày càng trở nên phổ biến. Đa phần các mẫu nhà biệt thự chúng tôi đều thiết kế và xây dựng cho các gia chủ ở các tỉnh thành hay ven đô. Các mẫu biệt thự 2 tầng 2 tỷ dưới đây cũng sẽ là những gợi ý tuyệt vời giúp bạn lên ý tưởng tốt hơn cho không gian sống của gia đình mình.

2 tỷ xây nhà gì? xây nhà biệt thự 2 tầng tân cổ điển 135m2

 5- 2 tỷ xây nhà gì? Xây biệt thự 2 tầng diện tích 135m2 tân cổ sang trọng

Mẫu biệt thự 2 tầng 135m2 của gia đình anh Huy ở Hưng Yên được chúng tôi lên ý tưởng vào cuối năm 2019 vừa qua, hiện nay ngôi nhà đang được thi công xây dựng. Với chi phí dự kiến 2 tỷ đồng, ngôi nhà sở hữu khối kiến trúc theo phong cách tân cổ điển nhẹ với các chi tiết phào chỉ và hoa văn vô cùng trang nhã. Các mẫu biệt thự 2 tầng đang là xu hướng thiết kế hiện nay ở nông thôn không chỉ bởi vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn vì khá phù hợp với nhu cầu công năng sử dụng và kích thước lô đất vườn khoảng trên dưới 150m2. Công năng của ngôi nhà gồm: khách, bếp ăn và 5 phòng ngủ vô cùng tiện nghi thoải mái. 

2 tỷ xây nhà gì? xây biệt thự 2 tầng tân cổ điển diện tích 120m2 ở nông thôn

 6- 2 tỷ xây nhà gì? Tư vấn xây nhà biệt thự mái thái tân cổ điển 2 tầng 120m2

Sinh sống và làm việc tại Hà Nội nhưng quê ở Mường Khương – Lào Cai, ông Dương Ngọc Cường đã tìm đến chúng tôi với nhu cầu thiết kế nhà 2 tầng mái thái tân cổ điển có 5 phòng ngủ để xây dựng ở quê. Sở hữu lô đất vườn cũng khá rộng ở Mường Khương, việc thiết kế và xây dựng một ngôi nhà 2 tầng diện tích khoảng 120m2/sàn không phải là điều khó khăn. Ước tính chi phí đầu tư xây dựng của mẫu nhà là khoảng 2 tỷ đồng. Bạn có thể tham khảo phương án thiết kế nhà biệt thự 2 tầng với kiến trúc phong cách tân cổ kiểu Pháp chi phí 2 tỷ đồng này.

2 tỷ xây nhà gì? xây biệt thự 2 tầng 125m2 mái thái tân cổ điển

 7- 2 tỷ xây nhà gì? Mẫu thiết kế nhà 125m2 2 tầng tân cổ nhẹ

Được đánh giá có vẻ đẹp không hao mòn theo thời gian, kiến trúc tân cổ điển du nhập vào Việt Nam và có sức ảnh hưởng ngày càng lớn mạnh. Mẫu thiết kế nhà 125m2 2 tầng 5 phòng ngủ 2 tầng 5 phòng ngủ là một trong những sản phẩm tân cổ điển được kiến trúc Angcovat thiết kế cho anh Thọ ở Bắc Ninh khiến ta phải ngỡ ngàng bởi vẻ đẹp muôn hình vạn trạng của các mẫu thiết kế tân cổ điển chứ không hề theo một nguyên tắc bảo thủ nào hết. Sáng tạo, hoàn mĩ là mục tiêu mà công ty chúng tôi hướng tới khi tạo ra các sản phẩm cho khách hàng. Ngôi nhà dự kiến đầu tư xây dựng khoảng 2 tỷ đồng. 

2 tỷ xây nhà gì - biệt thự 2 tầng cổ điển sang trọng lịch lãm

 8 - 2 tỷ xây nhà gì? xây biệt thự cổ điển 150m2 2 tầng bề thế

Hình ảnh những mẫu biệt thự cổ điển sang trọng 2 tầng luôn nhận được sự quan tâm ưu ái của nhiều gia đình. Ở Việt Nam, khái niệm phong cách kiến trúc cổ điển được nhắc đến nhiều bởi những gia đình có điều kiện kinh tế khá giả. Bởi rằng các công trình mang phong cách kiến trúc này thường có chi phí đầu tư cao hơn hẳn so với những thiết kế nhà ở, biệt thự thông thường theo kiến trúc hiện đại, hay tân cổ điển khác. Ngôi nhà được thiết kế và thi công xây dựng từ năm 2018 với chi phí khoảng 2 tỷ đồng. hiện nay để sở hữu ngôi nhà cổ điển 2 tầng 150m2 chi phí vào khoảng 2,1-2,2 tỷ đồng tùy vào mức độ đầu tư của gia chủ.

2 tỷ xây nhà gì - nên xây nhà 2 tầng rưỡi diện tích 120m2

 9- 2 tỷ xây nhà gì? xây biệt thự 2 tầng rưỡi 120m2 tân cổ sang trọng

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 1 tum đẹp là một trong những phong cách kiến trúc được nhiều người quan tâm và ưa chuộng nhất hiện nay. Đơn giản vì mẫu nhà biệt thự 2.5 tầng này có ưu điểm giảm bớt chi phí xây dựng so với nhà 3 tầng nhưng vẫn đảm bảo về giá sự thẩm mỹ và công năng sử dụng. Ngôi nhà có chi phí dự kiến khoảng 2 tỷ đồng để hoàn thiện vào năm 2018. Tại thời điểm hiện tại để xây dựng ngôi nhà biệt thự 2 tầng rưỡi 120m2 chi phí tầm hơn 2 tỷ đồng một chút. Nhìn chung nếu tự gia chủ thi công sẽ tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều và với 2 tỷ bạn hoàn toàn có thể sở hữu một mẫu nhà 2 tầng 1 tum đẹp 120m2.

2 tỷ xây nhà gì - xây nhà 2 tầng diện tích 150m2 5 phòng ngủ hiện đại mái thái

 10- 2 tỷ xây nhà gì? Sở hữu ngay mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại 150m2 vô cùng đẹp

Mẫu thiết kế nhà 5 phòng ngủ  này với phong cách kiến trúc khá đơn giản, không cầu kì, không quá nhiều chi tiết,... mà ngôi nhà hướng đến những vẻ đẹp đơn giản, bình dị và gần gũi với không gian kiến trúc của nhiều gia đình mong muốn sở hữu hiện nay. Ngôi nhà với vẻ đẹp chân thành, mộc mạc, hướng đến những giá trị cốt lõi, những không gian sử dụng chân thực, giàu cảm xúc... là yếu tố quan trọng để mang đến cho ngôi nhà sự thoải mái, vẻ đẹp và tính thẩm mỹ tối ưu bậc nhất. Mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại mặc dù có chi phí khá tiết kiệm hơn so với các công trình nhà ở biệt thự cổ điển hay tân cổ điển. Tuy vậy với việc sở hữu diện tích khủng lên tới 150m2/sàn cùng với bố trí không gian nhiều phòng ốc thì việc hoàn thiện ngôi nhà cũng khá tốn kém. Với 2 tỷ đồng bạn có muốn sở hữu cho mình một ngôi nhà 2 tầng 150m2 hiện đại và tiện nghi này không?

2 tỷ xây nhà gì - sở hữu mẫu biệt thự 2 tầng diện tích 150m2 hiện đại đẹp ở quê

 2 tỷ xây nhà gì? Gợi ý xây dựng mẫu nhà 2 tầng 150m2 ở quê 

Việc tính toán chi phí xây nhà 2 tầng 150m2 là việc quan trọng và đang rất cần thiết trước khi tiến hành xây dựng nhà ở bởi việc này sẽ giúp cho chủ đầu tư có thể dễ dàng chuẩn bị nguồn lực tài chính, vật tư, cũng như kiểm soát được nhân công, đầu việc trong quá trình thi công sau này. Mẫu biệt thự 2 tầng 150m2 của gia đình anh Bình ở Nghệ An được chúng tôi khái toán sơ bộ hết khoảng 2 tỷ đồng. Ngôi nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại sang trọng kết hợp với cách trang trí hoàn thiện hơi hướng tân cổ nhẹ nhàng sẽ chinh phục hoàn toàn những người yêu mến không gian kiến trúc lịch lãm và không kém phần tiện nghi này.

2 tỷ xây nhà gì - xây dựng biệt thự 2 tầng mặt tiền rộng mái thái

2 tỷ xây nhà gì? 2 tỷ xây nhà 2 tầng 150m2 kết hợp sân vườn được không?

Hoàn toàn được bạn nhé. Đây là một gợi ý cho gia đình bạn khi tìm kiếm không gian sống hòa mình với thiên nhiên, kết hợp không gian sân vườn rộng rãi và cách trang trí tiểu cảnh phù hơp với sở thích của gia đình. Đây là công trình thiết kế nhà biệt thự 150m2 của gia đình anh Dũng ở Hòa Bình. Với cách thiết kế biệt thự rộng rãi thoải mãi trên khuôn viên đất lớn là điều mà bao người đang mơ ước.

2 tỷ xây nhà gì - nên xây biệt thự vườn tân cổ điển châu âu lịch lãm

 2 tỷ xây nhà gì? xây biệt thự vườn 2 tầng Châu Âu tinh tế và thanh lịch

Những tính từ tinh tế, sang trọng và đẳng cấp hoàn toàn phù hợp khi bạn nhìn và cảm nhận đánh giá vẻ đẹp ngôi nhà vườn 2 tầng Châu Âu này. Đây là sản phẩm thiết kế của kiến trúc sư Angcovat thực hiện ý tưởng thiết kế nhà cho gia đình anh Lương ở Bắc Ninh năm 2018. Dự kiến chi phí xây dựng năm 2018 khoảng 1,8 tỷ đồng. Tại thời điểm hiện tại để sở hữu ngôi nhà có kiến trúc châu âu 140m2 2 tầng sẽ rơi vào trên dưới 2 tỷ đồng. Kinh phí hoàn thiện từng chi tiết kiến trúc và trang trí ngoại thất như ốp tường, cửa, mái vòm, cột kèo, họa tiết hoa văn sẽ tốn kém hơn so với những mẫu biệt thự hiện đại đơn giản. 

2 tỷ xây nhà gì - nên xây nhà sang trọng 2 tầng tân cổ đẹp

 2 tỷ xây nhà gì? 2 Tỷ xây biệt thự 2 tầng kiến trúc pháp kích thước 16x10m

Bạn có thực sự bị thu hút với mẫu biệt thự 2 tầng kiến trúc Pháp với gam màu trắng trang nhã hay không? màu trắng được chọn là tông màu chính phối cho nhiều mẫu thiết kế nhà hay biệt thự mang đến không gian hết sức tinh tế, nhã nhặn, tươi mát. Cũng có thể màu trắng được sử dụng phù hợp với phong thủy, phù hợp với mệnh của gia chủ và yêu cầu các kiến trúc sư thiết kế theo định hướng đó. Mẫu biệt thự 2 tầng mặt tiền 16m sâu 10m của gia đình ông Phong ở Ý Yên Nam Định là sản phẩm được thiết kế từ năm 2017, hiện nay công trình đã hoàn thiện và đi vào sử dụng. Tổng kinh phí khoảng 2 tỷ đồng để hoàn thiện ngôi nhà vào thời điểm hiện tại. Vì vậy nếu bạn đang dự trù khoản 2 tỷ đồng thì còn chần chừ gì mà không xây dựng ngay mẫu biệt thự 2 tầng kiến trúc pháp đẹp mê ly này. 

2 tỷ xây nhà gì? Sở hữu ngay cho gia đình mình các mẫu nhà biệt thự 3 tầng 2 tỷ đẹp nhất hiện nay

2 tỷ xây nhà gì - nên xây nhà biệt thự 3 tầng diện tích 100m2

 2 tỷ xây nhà gì? biệt thự 3 tầng 100m2 kích thước 9x11m được nhiều gia chủ lựa chọn với mức chi phí 2 tỷ đồng

với con số 2 tỷ đồng bạn hoàn toàn có thể xây nhà biệt thự 1 tầng, 2 tầng hoặc 3 tầng tùy thuộc vào kích thước, nhu cầu công năng cũng như sở thích và cá tính từng gia chủ. Mẫu biệt thự 3 tầng 100m2 hiện đại được chúng tôi triển khai lên ý tưởng trong thời gian gần đây. Ngôi nhà là sự tổng hòa của các yếu tố thẩm mỹ, công năng và phong thủy. Rất hiện đại, tiện nghi và đầy sức sống xanh với những giỏ hoa, cây cảnh được trồng trang trí ở ban công, sân thượng,... Nếu bạn là người yêu thích cây cảnh, muốn hòa mình vào với thiên nhiên thì các mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại này hoàn toàn phù hợp. 

2 tỷ xây nhà gì - nên xây dựng các mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi tiện nghi

 2 tỷ xây nhà gì? Xây biệt thự 3 tầng 110m2 có bể bơi hiện đại tiện nghi

Xây biệt thự 3 tầng có bể bơi với chi phí 2 tỷ đồng bạn đã nghĩ tới chưa? Đó hoàn toàn là điều có thật, đây là công trình đã được chúng tôi tư vấn thiết kế cho gia đình anh Hoàng Anh ở Hà Đông năm 2019. Sở hữu mặt bằng công năng diện tích 110m2 sàn, cách triển khai kiến trúc khá hiện đại, sử dụng các vật liệu hoàn thiện ở mức khá trở lên. Ngôi nhà đã hoàn toàn chinh phục trái tim của những người yêu thích kiến trúc đương đại và đầy đủ tiện nghi. 

2 tỷ xây nhà gì - xây biệt thự hiện đại 3 tầng 95m2

 2 tỷ xây nhà gì? 2 tỷ xây nhà biệt thự 2 mặt tiền 95m2 vô cùng sang trọng

Với cùng một khoản tiền đầu tư là 2 tỷ đồng, nếu bạn lựa chọn xây dựng biệt thự 1 tầng sẽ có diện tích lớn rộng rãi hơn rất nhiều so với các mẫu nhà 3 tầng. Tuy vậy với mỗi kiểu kiến trúc sẽ có những nét đẹp và ưu điểm riêng, tùy thuộc vào nhận định và sở thích của từng người. Quan nim và sở thích khác nhau, vì thế chúng tôi luôn đặt cá tính và sở thích của chủ nhà lên hàng đầu để từ đó có ý tưởng thiết kế riêng biệt. Mẫu nhà biệt thự 3 tầng 95m2 này cũng là một gợi ý tuyệt vời khi bạn có dự định xây nhà 3 tầng 2 tỷ đẹp

Kết luận: Để sở hữu các mẫu thiết kế biệt thự đẹp 2 tỷ bạn cần lựa chọn một đơn vị thiết kế nhà chuyên nghiệp cùng với kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Angcovat là một địa chỉ đáng tin cậy để bạn có thể lựa chọn. Chúng tôi bằng kinh nghiệm và tài năng sẽ giúp bạn lên ý tưởng không gian nhà ở biệt thự đẹp cân bằng giữa yếu tố thẩm mỹ, công năng và kinh tế. Một vài mẫu nhà biệt thự 1,2,3 tầng trên đây là những gợi ý cho bạn để trả lời câu hỏi 2 tỷ xây nhà gì?

Nếu có nhu cầu tư vấn thiết kế hoặc thi công trọn gói nhà ở, biệt thự vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0988 030 680

Trân trọng cảm ơn!
Có thể bạn cần biết: xây nhà 6 tầng mất bao lâu

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận