Tổng hợp các mẫu nhà đẹp ở Hà Nội và kinh nghiệm xây nhà gia chủ nên nắm rõ

Sở hữu một mẫu nhà đẹp ở Hà Nội là điều bất cứ ai cũng mong muốn. Bởi Hà Nội là nơi có vị thế hoàn hảo, là trung tâm kinh tế miền Bắc và thủ đô của đất nước ta, có rất nhiều thuận lợi để phát triển kinh tế cũng như hoàn hảo để xây dựng tổ ấm an yên cho gia đình mình. Nếu bạn đang có ý định xây nhà ở Hà Nội thì nhất định phải tham khảo bài viết dưới đây để có thể xây dựng được cho gia đình mình ngôi nhà hoàn mỹ nhất.

MỤC LỤC

1. Những lợi thế và hạn chế khi xây mẫu nhà đẹp ở Hà Nội

2. Thời điểm lý tưởng để khởi công xây dựng mẫu nhà đẹp ở Hà Nội

3. Tham khảo các mẫu nhà đẹp ở Hà Nội

1. Những lợi thế và hạn chế khi xây mẫu nhà đẹp ở Hà Nội

1.1. Lợi thế khi xây mẫu nhà đẹp ở Hà Nội

Hà Nội là trung tâm chính trị quốc gia, là thủ đô của nước ta, nơi đây có mật độ dân số thuộc top đầu cả nước. Do có nhiều thuận lợi về mặt kinh tế, vị thế cũng như nhiều cơ hội phát triển nên người dân mọi miền tổ quốc đều đổ xô về Hà Nội và muốn xây dựng được mẫu nhà đẹp ở Hà Nội cho gia đình an cư lạc nghiệp. Tìm hiểu những lợi thế khi xây nhà ở Hà Nội:

 Lợi thế khi xây mẫu nhà đẹp ở Hà Nội

Những lợi thế bất ngờ khi xây mẫu nhà đẹp ở Hà Nội

Thứ nhất phải nói đến về cơ hội phát triển nghề nghiệp. Hà Nội là trung tâm kinh tế lớn nhất miền Bắc và thuộc top đầu của cả nước, chính vì vậy đây là mảnh đất vô cùng lý tưởng để các gia đình lập nghiệp. Khi xây mẫu nhà đẹp ở Hà Nội sẽ có rất nhiều cơ hội việc làm cũng như thị trường rộng lớn để gia đình bạn kinh doanh.

Thứ 2, cơ sở vật chất ở Hà Nội vô cùng hoàn hảo. Hệ thống đường xá ở Hà Nội dày đặc và vô cùng thuận tiện. Nếu bạn có nhà ở ngoại thành Hà Nội cũng rất dễ dàng để di chuyển vào nội thành. Ngoài ra trường học hay bệnh viện cũng nhiều vô kể và được trang bị đầy đủ các thiết bị tiên tiến nhất. Việc xây mẫu nhà đẹp ở Hà Nội vô cùng thuận tiện cho cuộc sống sinh hoạt của cả gia đình bạn.

Thứ 3, Hà Nội nằm ở đồng bằng Bắc Bộ, khu vực có thể nói là “thiên thời địa lợi nhân hòa”, rất hiếm khi gặp thiên tai, đảm bảo được sự an toàn gia đình bạn cũng như thiết kế nhà đẹp của gia đình.

Thứ 5, đây là mảnh đất đông dân chính vì vậy khi bạn muốn xây mẫu nhà đẹp ở Hà Nội hoàn toàn không khó để tìm kiếm nhân công cũng như đơn vị thiết kế thi công chuyên nghiệp. Ngoài ra các nguyên vật liệu xây dựng nhà ở cũng vô cùng dễ kiếm bởi nơi đây có nhiều nhà cung cấp, có thể nói đây là mảnh đất “không thiếu thứ gì”.

Tuy là địa điểm nhiều lợi ích, nhưng xây mẫu nhà đẹp ở Hà Nội vẫn có những hạn chế như dưới đây. Bạn nên nắm rõ để có thể chuẩn bị được tốt nhất trước khi xây nhà.

1.2. Hạn chế khi xây mẫu nhà đẹp ở Hà Nội

Khi xây mẫu nhà đẹp ở Hà Nội bạn có thể gặp phải không ít khó khăn, nếu bạn là người dân ở đây thì sẽ đỡ đi phần nào tuy nhiên nếu bạn là người nơi khác thì việc xây nhà sẽ gặp phải nhiều khó khăn về chi phí, thủ tục cũng như diện tích,... đây đều là những nỗi băn khoăn mà rất nhiều gia chủ đang gặp phải. Tuy nhiên cũng không phải quá phức tạp hay tốn thời gian suy nghĩ, những khó khăn sẽ được chúng tôi liệt kê dưới đây để bạn có được sự chuẩn bị tốt nhất trước khi xây nhà.

  • Phải xin giấy phép xây dựng mẫu nhà đẹp ở Hà Nội: Không riêng gì ở Hà Nội mà cả những ngôi nhà giữa phố thị khác, việc xin giấy phép xây dựng cũng là điều vô cùng cần thiết, nếu không bạn có thể phải chịu phạt hành chính hoặc phá dỡ toàn bộ nhà.  Gia chủ cần phải chuẩn bị hồ sơ rõ ràng, bản vẽ nhà chính xác, đáp ứng đúng tiêu chuẩn đề ra và không được trái với quy định nếu không sẽ mất thời gian chờ đợi. Xin giấy phép bạn có thể đến cơ sở quận nộp hồ sơ và chờ phê duyệt. Nếu đã được phê duyệt, chủ đầu tư phải xây nhà theo đúng bản vẽ và yêu cầu đã xin cấp phép, tuyệt đối không được xin giấy phép 1 đằng xây nhà 1 nẻo, nếu không khi bị thanh tra phát hiện sẽ phải tháo dỡ gây tốn kém thời gian và cả tiền bạc của gia chủ.
  • Hạn chế về diện tích: Khác với các mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng hay nhiều tầng ở quê có diện tích rộng lớn để xây nhà, những mẫu nhà đẹp ở Hà Nội có phần hạn chế về diện tích. Do tình trạng đông dân và giá thành đất cao, gia chủ khó có thể sở hữu được một mảnh đất rộng lớn. Diện tích đất nhỏ hẹp đặt ra nhiều yêu cầu về thiết kế làm sao cho vừa đáp ứng được công năng sử dụng cho gia đình mà vừa đáp ứng tính thẩm mỹ.

Hạn chế khi xây mẫu nhà đẹp ở Hà Nội

Mẫu nhà đẹp ở Hà Nội bị hạn chế về mặt diện tích

  • Quan tâm đến ngoại cảnh xung quanh: Xây mẫu nhà đẹp ở Hà Nội, đặc biệt là những mẫu nhà phố bạn phải quan tâm đến ngoại cảnh xung quanh và các nhà bên cạnh để tạo ra cảnh quan thống nhất. Nếu các mẫu nhà ở quê thường có mảnh đất lớn và riêng biệt có thể thỏa sức xây dựng theo ý gia chủ, thì các mẫu nhà ở Hà Nội thường có tường sát vách, là nơi ở của nhiều gia đình xung quanh. Chính vì vậy khi xây nhà bạn phải đảm bảo rằng không làm ảnh hưởng tới hàng xóm xung quanh. Trước khi xây nhà bạn nên nói chuyện trước với các nhà hàng xóm để họ không cảm thấy khó chịu khi bắt đầu xây dựng. Thái độ thân thiện sẽ giúp bạn giảm được những xung đột không đáng có xảy ra với hàng xóm.
  • Giá thành nguyên vật liệu và nhân công cao: Giá cả nhân công và nguyên vật liệu xây dựng mẫu nhà đẹp ở Hà Nội thường có giá thành cao hơn so với các khu vực khác chính vì vậy trước khi xây nhà gia chủ cũng nên chuẩn bị tài chính tốt.
  • Cần thuê đơn vị thiết kế và thi công chuyên nghiệp: Để tránh được những rủi ro không đáng có khi xây dựng mẫu nhà đẹp ở Hà Nội thì bạn nên lựa chọn đơn vị thiết kế cũng như thi công chuyên nghiệp. Điều này sẽ giúp đảm bảo được tiến độ xây nhà, an toàn và tránh những rủi ro khác. Các hạng mục cần thuê như đơn vị thiết kế để cân đối tỉ lệ trong kiến trúc ngôi nhà của bạn, tính toán dự trù chi phí xây nhà, đơn vị thiết kế nội thất. Bạn có thể thuê các đơn vị này riêng lẻ tuy nhiên nếu vậy chủ nhà phải làm việc với nhiều đối tác và thợ thi công gây mất thời gian và cũng tốn kém hơn rất nhiều. Tốt nhất là bạn nên chọn đơn vị xây nhà trọn gói như Angcovat, bởi tất cả các công việc liên quan đến xây nhà sẽ được chúng tôi thực hiện bao gồm thiết kế từ ngoại thất, nội thất cho đến thi công và hoàn thiện nhà. Điều này sẽ giúp gia chủ tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức và chi phí. Thay vì phải lo lắng tính toán từng thứ một thì đã có đơn vị xây dựng Angcovat với những kiến trúc sư có kinh nghiệm và tay nghề cao làm việc, tính toán giúp cho bạn có thể sở hữu được mẫu nhà đẹp ở Hà Nội hoàn mỹ nhất.

>>Có thể bạn quan tâm: Tổng hợp mẫu nhà cấp 4 nhỏ xinh đẹp nhất hiện nay

2. Thời điểm lý tưởng để khởi công xây dựng mẫu nhà đẹp ở Hà Nội

Thời gian khởi công xây dựng mẫu nhà đẹp ở Hà Nội

Khi nào nên khởi công xây dựng mẫu nhà đẹp ở Hà Nội

Thời điểm lý tưởng nhất để khởi công mẫu nhà đẹp ở Hà Nội chính là từ tháng 3 đến tháng 7 bởi đây là thời điểm mùa khô, ít mưa, nếu thi công nhanh sẽ tiết kiệm được chi phí cũng như nhân công. Bên cạnh đó bạn nên tránh khởi công xây dựng nhà vào tháng 8 đến tháng 10 vì đây là thời gian mưa nhiều, gây khó khăn trong quá trình thi công, dễ bị gián đoạn và kéo dài thời gian thi công. Bạn nên tránh thi công nhà vào gần Tết âm lịch bởi vì đây là thời điểm nhân công khan hiếm và cũng có giá thành rất cao. Ngoài ra nếu khởi công xây nhà vào thời điểm này bạn khó có thể hoàn thiện nhà vào trước tết để đón năm mới.

Dù thi công mẫu nhà đẹp ở Hà Nội vào mùa khô mang nhiều lợi ích hơn nhưng thực tế bạn vẫn có thể xây nhà quanh năm bất kể mưa hay nắng. Mỗi mùa lại có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau. Ví dụ như mùa mưa giúp cho gia chủ dễ dàng kiểm tra được chất lượng của hệ thống thoát nước, mùa khô thì lại có nhược điểm nắng gắt ảnh hưởng đến chất lượng công trình. Tùy thuộc vào nhu cầu và điều kiện của mình, gia chủ có thể lựa chọn được thời điểm xây nhà hợp lý nhất.

>>Xem ngay: Các mẫu biệt thự 2 tầng mái bằng hiện đại

3. Tham khảo các mẫu nhà đẹp ở Hà Nội

3.1. Mẫu biệt thự nhà vườn đẹp ở Hà Nội

Mẫu nhà đẹp ở Hà Nội số 1: Thiết kế nhà trệt mái bằng hiện đại 250m2 độc đáo

Thông tin thiết kế:

  • Mã biệt thự: BT118079
  • Số tầng: 1
  • Địa chỉ: Lê Thanh Nghị - Bách Khoa - Hà Nội
  • Mặt tiền: 18.6m
  • Chiều sâu: 16m
  • Kích thước lô đất: 2000m2
  • Kinh phí đầu tư: Khoảng 1.6 tỷ đồng
  • Diện tích: 250m2/sàn
  • Thông số công năng: Sảnh chính 14m2, Phòng khách 51m2, Phòng bếp ăn: 33.5m2, phòng thờ: 14m2, Phòng ngủ 1: 27m2, Wc1: 5.5m2, WC2: 5.5m2, Phòng ngủ 2: 17m2, WC3: 5m2, Phòng ngủ 4: 19.3m2.

 Thiết kế nhà trệt mái bằng hiện đại 250m2 độc đáo

Phối cảnh mẫu nhà đẹp ở Hà Nội 1 tầng mái bằng hiện đại 250m2 siêu đẹp

Mặt bằng công năng mẫu nhà đẹp ở Hà Nội 1 tầng mái bằng 250m2

Mặt bằng công năng mẫu nhà đẹp ở Hà Nội 1 tầng mái bằng 250m2

Mẫu nhà đẹp ở Hà Nội số 2: Mẫu nhà 1 tầng áp mái đẹp phong cách tân cổ điển diện tích 160m2

Thông tin thiết kế:

  • Mã biệt thự: BT111079
  • Số tầng: 1.5 tầng
  • Địa chỉ: Ba Đình - Hà Nội
  • Mặt tiền: 12.4m
  • Chiều sâu: 18.8m
  • Kích thước lô đất: 26x30m
  • Kinh phí đầu tư: 1.6 -1.7 tỷ đồng
  • Diện tích: 166m2/sàn
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh 8m2, Phòng khách 25m2, Phòng ngủ 1: 19m2, Phòng ngủ 2: 15.6m2, Sân chơi: 11.3m2, Sảnh thang 10.5m2, Phòng ăn: 20m2, Phòng bếp: 15m2, WC2; 6m2, Phòng ngủ 3: 20m2, WC1: 5.3m2

+) Tầng áp mái: Phòng thờ: 13.8m2, Phòng ngủ 4: 37.6m2, Wc3: 4.9m2

 Mẫu nhà 1 tầng áp mái đẹp phong cách tân cổ điển

Phối cảnh mẫu nhà đẹp ở Hà Nội 1 tầng có áp mái phong cách tân cổ điển siêu đẹp

Mặt bằng công năng mẫu nhà đẹp ở Hà Nội 1 tầng có áp mái

Mặt bằng công năng mẫu nhà đẹp ở Hà Nội 1 tầng có áp mái

Mẫu nhà đẹp ở Hà Nội số 3: Thiết kế mẫu nhà cấp 4 diện tích 110m2 có 3 phòng ngủ mái ngói đỏ tươi

Thông tin thiết kế:

  • Mã biệt thự: BT223089
  • Số tầng: 1
  • Địa chỉ: Quốc Oai - Hà Nội
  • Mặt tiền: 9m
  • Chiều sâu: 12m
  • Kích thước lô đất: 20x20m
  • Kinh phí đầu tư: Khoảng 800-900 triệu đồng
  • Diện tích: 110m2/sàn
  • Thông số công năng: Sảnh chính 5.3m2, Phòng khách 25.6m2, Phòng L 20.7m2, Phòng ngủ 1: 9.6m2, Phòng ngủ 2: 9.9.m2,   Phòng ngủ 3: 9.5m2, WC1: 5.3m2.

mẫu nhà đẹp ở Hà Nội 1 tầng 3 phòng ngủ

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp hiện đại của mẫu nhà đẹp ở Hà Nội 1 tầng 3 phòng ngủ

Mặt bằng công năng mẫu nhà đẹp ở Hà Nội 1 tầng 3 phòng ngủ

Mặt bằng công năng mẫu nhà đẹp ở Hà Nội 1 tầng 3 phòng ngủ

Mẫu nhà đẹp ở Hà Nội số 4: Biệt thự nhà 1 tầng có tầng hầm diện tích 140m2

Thông tin thiết kế:

  • Mã số: BT522100
  • Số tầng: 01
  • Địa chỉ: Sơn Tây - Hà Nội
  • Mặt tiền: 9.3m
  • Chiều sâu: 16.2m
  • Kích thước lô đất: 250m2
  • Chi phí dự kiến đầu tư:
  • Thông số diện tích: Diện tích tầng hầm - 143m2; Diện tích sàn tầng 1 - 143m2; Diện tích mái - 185m2
  • Thông số công năng:

+) Tầng trệt: Phòng khách: 23,5m2; Phòng bếp ăn: 24,5m2; Phòng ngủ 2: 16m2; WC2: 3,6m2; Phòng ngủ 3: 16m2; WC3: 3,6m2; Phòng ngủ 4: 16,7m2; WC4: 4,7m2

+) Tầng hầm: Phòng ngủ 1: 16,2m2; WC1: 5,1m2; Kho 7,6m2; Phòng ăn: 46m2

mẫu nhà đẹp ở Hà Nội 1 tầng có hầm

Phối cảnh mẫu nhà đẹp ở Hà Nội 1 tầng có hầm

Mặt bằng công năng mẫu nhà đẹp ở Hà Nội 1 tầng có hầm

Mặt bằng công năng mẫu nhà đẹp ở Hà Nội 1 tầng có hầm

Mẫu nhà đẹp ở Hà Nội số 5: Thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ 160m2 đẹp

Thông tin thiết kế:

  • Mã biệt thự: BT112020
  • Số tầng: 1
  • Địa chỉ: Sóc Sơn Hà Nội
  • Mặt tiền: 13.5m
  • Chiều sâu: 14.5m
  • Kích thước lô đất: 100m2
  • Kinh phí đầu tư: Khoảng 1.3 tỷ
  • Diện tích: 160m2/sàn
  • Thông số công năng: Sảnh  11m2, Phòng khách: 34m2, Phòng thờ: 22.5m2, Phòng bếp ăn: 16.5m2, Phòng ngủ 1: 17.1m2, Phòng ngủ 2: 15.3m2, Phòng ngủ 3: 15.3m2, WC 1: 4.4m2, WC 2: 4.1m2.

mẫu nhà đẹp ở Hà Nội mái thái ấn tượng

Phối cảnh mẫu nhà đẹp ở Hà Nội mái thái ấn tượng

Mặt bằng công năng mẫu nhà đẹp ở Hà Nội cấp 4 3 phòng ngủ

Mặt bằng công năng mẫu nhà đẹp ở Hà Nội cấp 4 3 phòng ngủ

Mẫu nhà đẹp ở Hà Nội số 6: Mẫu nhà vuông 2 tầng mái bằng hiện đại 13x13m 5 phòng ngủ tiện ích

Thông tin thiết kế:

  • Mã biệt thự: BT515120
  • Số tầng: 2
  • Địa chỉ: Sóc Sơn - Hà Nội
  • Mặt tiền: 13 m
  • Chiều sâu: 13 m
  • Kích thước lô đất: 350m2
  • Kinh phí đầu tư: Khoảng 1,7 tỷ đồng
  • Diện tích: 130m2/sàn
  • Thông số công năng:

 +) Tầng 1: phòng khách + thờ 35,4m2; phòng ngủ 1: 15,6m2; WC1: 4,9m2; Phòng bếp và ăn 18m2; gara 18,6m2

 +) Tầng 2: sảnh tầng 7,15m2; phòng ngủ 2: 13,5m2; phòng ngủ 3: 12,7m2; wc2: 4,2m2; phòng ngủ 4: 14,9m2; phòng ngủ 5: 14,5m2; sân phơi 16,8m2; ban công 1: 6,2m2; ban công 2: 3,4m2

 mẫu nhà đẹp ở Hà Nội 2 tầng 13x13m

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoàn mỹ của mẫu nhà đẹp ở Hà Nội 2 tầng 13x13m

tầng 1 mẫu nhà đẹp ở Hà Nội 2 tầng 13x13m

Bản vẽ mặt bằng công năng tầng 1 mẫu nhà đẹp ở Hà Nội 2 tầng 13x13m

 tầng 2 mẫu nhà đẹp ở Hà Nội 2 tầng 13x13m

Bản vẽ mặt bằng công năng tầng 2 mẫu nhà đẹp ở Hà Nội 2 tầng 13x13m

Mẫu nhà đẹp ở Hà Nội số 7: Biệt thự kính 2 tầng 140m2 hiện đại vô cùng sáng tạo

Thông tin thiết kế:

  • Mã biệt thự: BT508120
  • Số tầng: 2
  • Địa chỉ: Thạch Thất - Hà Nội
  • Mặt tiền: 15m
  • Chiều sâu: 10m
  • Kích thước lô đất: 400m2
  • Kinh phí đầu tư: Khoảng 1,9 tỷ đồng
  • Diện tích: 140m2/sàn
  • Thông số công năng:

- Tầng 1: Phòng khách 38m2. phòng bếp 14,2m2; phòng ăn 20,9m2, wc1 4,3m2; wc2 6,5m2; phòng ngủ 1 20,2m2; phòng giặt phơi đồ 26,4m2

- Tầng 2: thông tầng 25,3m2; phòng thờ 4,5m2; phòng ngủ 2 24m2; wc3 5,6m2; wc4 6,8m2; phòng thay đồ 7,7m2; phòng ngủ 3 22,6m2; ban công 4,2m3

 mẫu nhà đẹp ở Hà Nội 2 tầng bằng kính hiện đại

Chiêm ngưỡng ngoại thất của mẫu nhà đẹp ở Hà Nội 2 tầng bằng kính hiện đại

tầng 1 mẫu nhà đẹp ở Hà Nội 2 tầng bằng kính

Mặt bằng công năng tầng 1 mẫu nhà đẹp ở Hà Nội 2 tầng bằng kính

tầng 2 mẫu nhà đẹp ở Hà Nội 2 tầng bằng kính

Mặt bằng công năng tầng 2 mẫu nhà đẹp ở Hà Nội 2 tầng bằng kính

Mẫu nhà đẹp ở Hà Nội số 8: Nhà 2 tầng 130m2 hiện đại

Thông tin thiết kế:

  • Mã biệt thự: BT507110
  • Số tầng: 2
  • Địa chỉ: 
  • Mặt tiền: 13,6m
  • Chiều sâu: 12,6m
  • Kích thước lô đất: 350m2
  • Chi phí xây nhà 2 tầng 130m2: Khoảng 1,7 tỷ đồng
  • Diện tích: 130m2/sàn
  • Thông số công năng:

 +) Tầng 1: phòng khách + thờ 35,4m2; phòng ngủ 1: 15,6m2; WC1: 4,9m2; Phòng bếp và ăn 18m2; gara 18,6m2

 +) Tầng 2: sảnh tầng 7,15m2; phòng ngủ 2: 13,5m2; phòng ngủ 3: 12,7m2; wc2: 4,2m2; phòng ngủ 4: 14,9m2; phòng ngủ 5: 14,5m2; sân phơi 16,8m2; ban công 1: 6,2m2; ban công 2: 3,4m2

mẫu nhà đẹp ở Hà Nội 2 tầng mái bằng 130m2

Phối cảnh mẫu nhà đẹp ở Hà Nội 2 tầng mái bằng 130m2

tầng 1 mẫu nhà đẹp ở Hà Nội 2 tầng mái bằng 130m2

Mặt bằng công năng tầng 1 mẫu nhà đẹp ở Hà Nội 2 tầng mái bằng 130m2

tầng 2 mẫu nhà đẹp ở Hà Nội 2 tầng mái bằng 130m2

Mặt bằng công năng tầng 2 mẫu nhà đẹp ở Hà Nội 2 tầng mái bằng 130m2

Mẫu nhà đẹp ở Hà Nội số 9: Mẫu nhà 15x20 2 tầng hiện đại

Thông tin thiết kế:

  • Mã biệt thự: BT821070
  • Số tầng: 2
  • Địa chỉ: Thạch Thất - Hà Nội
  • Mặt tiền: 15m
  • Chiều sâu: 10m
  • Kích thước lô đất: 400m2
  • Kinh phí đầu tư: Khoảng 1,8 tỷ đồng
  • Diện tích: 130m2/sàn
  • Thông số công năng:

- Tầng 1: Phòng khách 38m2. phòng bếp 14,2m2; phòng ăn 20,9m2, wc1 4,3m2; wc2 6,5m2; phòng ngủ 1 20,2m2; phòng giặt phơi đồ 26,4m2

- Tầng 2: thông tầng 25,3m2; phòng thờ 4,5m2; phòng ngủ 2 24m2; wc3 5,6m2; wc4 6,8m2; phòng thay đồ 7,7m2; phòng ngủ 3 22,6m2; ban công 4,2m3

 mẫu nhà đẹp ở Hà Nội 2 tầng 130m2 hiện đại

Phối cảnh mẫu nhà đẹp ở Hà Nội 2 tầng 130m2 hiện đại

 tầng 1 mẫu nhà đẹp ở Hà Nội 2 tầng 130m2 hiện đại

Mặt bằng công năng tầng 1 mẫu nhà đẹp ở Hà Nội 2 tầng 130m2 hiện đại

 tầng 2 mẫu nhà đẹp ở Hà Nội 2 tầng 130m2 hiện đại

Mặt bằng công năng tầng 2 mẫu nhà đẹp ở Hà Nội 2 tầng 130m2 hiện đại

Mẫu nhà đẹp ở Hà Nội số 10: Thiết kế nhà 11x10 2 tầng mái thái hiện đại 100m2

Thông tin thiết kế:

  • Mã biệt thự: BT517060
  • Số tầng: 2
  • Địa chỉ: Phúc Thọ - Hà Nội
  • Mặt tiền: 11m
  • Chiều sâu: 10m
  • Kích thước lô đất: 300m2
  • Kinh phí đầu tư: Khoảng 1.4 tỷ đồng
  • Diện tích: 100m2/sàn
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: phòng khách 20m2; sảnh chính 10m2, phòng ngủ 1 17m2; phòng bếp và ăn 13m2; wc1 3,7m2

+) Tầng 2: phòng ngủ 2 20m2; phòng ngủ 3 9m2; phòng thờ 10m2; ban công 4,7m2; phòng ngủ 4 16m2; wc2 3,7m2; phòng ngủ 3 9m2

mẫu nhà đẹp ở Hà Nội 2 tầng 100m2 hiện đại

Phối cảnh mẫu nhà đẹp ở Hà Nội 2 tầng 100m2 hiện đại

 tầng 1 mẫu nhà đẹp ở Hà Nội 2 tầng 100m2 hiện đại

Mặt bằng công năng tầng 1 mẫu nhà đẹp ở Hà Nội 2 tầng 100m2 hiện đại

 tầng 2 mẫu nhà đẹp ở Hà Nội 2 tầng 100m2 hiện đại

Mặt bằng công năng tầng 2 mẫu nhà đẹp ở Hà Nội 2 tầng 100m2 hiện đại

Mẫu nhà đẹp ở Hà Nội số 11: Mẫu nhà chữ L 2 tầng 3 phòng ngủ mái thái sang trọng

Thông tin thiết kế:

  • Mã biệt thự: BT217020
  • Số tầng: 2
  • Địa chỉ: Quốc Oai - Hà Nội
  • Mặt tiền: 12m
  • Chiều sâu: 8m
  • Kích thước lô đất:  12.9mx 14m
  • Kinh phí đầu tư: Khoảng 1.2-1.3 tỷ đồng
  • Diện tích: 90m2/sàn
  • Thông số công năng:

- Tầng 1: Sảnh chính: 12m2, phòng khách: 14m2, Phòng bếp: 12m2, Phòng ngủ 1: 11.8m2, WC2: 2.6m2, WC1: 4.2m2

- Tầng 2: Phòng ngủ 2: 14m2, Sân chơi: 20.1m2, Phòng ngủ 3: 12.2m2, Wc3: 4.6m2.

mẫu nhà đẹp ở Hà Nội 2 tầng hình L

Vẻ đẹp độc đáo của mẫu nhà đẹp ở Hà Nội 2 tầng hình L

tầng 1 của mẫu nhà đẹp ở Hà Nội 2 tầng hình L

Mặt bằng công năng tầng 1 của mẫu nhà đẹp ở Hà Nội 2 tầng hình L

tầng 2 của mẫu nhà đẹp ở Hà Nội 2 tầng hình L

Mặt bằng công năng tầng 2 của mẫu nhà đẹp ở Hà Nội 2 tầng hình L

Mẫu nhà đẹp ở Hà Nội số 12: Mẫu biệt thự 3 tầng 100m2 hiện đại vô cùng độc đáo

Thông tin thiết kế:

  • Mã biệt thự: BT516070 
  • Số tầng: 3
  • Địa chỉ: Quốc Oai - Hà Nội
  • Mặt tiền: 9m
  • Chiều sâu: 11m
  • Kích thước lô đất: 
  • Kinh phí đầu tư: Khoảng 1,9-2 tỷ đồng
  • Diện tích: 100m2/sàn
  • Thông số công năng:

- Tầng 1: Phòng khách 20,4m2; phòng ngủ 1 19,5m2; phòng ăn 16,4m2; wc1 4,7m2; wc2 4,5m2

- Tầng 2: Phòng thờ 18,5m2; phòng ngủ 2 18,3m2; phòng ngủ 3 18,5m2; wc3 3,88m2; wc4 4,5m2; ban công 4,3m2

- Tầng 3: Phòng ngủ 4 27,7m2; ban công 7,18m2;wc5 4,7m2

mẫu nhà đẹp ở Hà Nội 3 tầng 100m2

Vẻ đẹp hiện đại của mẫu nhà đẹp ở Hà Nội 3 tầng 100m2

 tầng 1 của mẫu nhà đẹp ở Hà Nội 3 tầng 100m2

Mặt bằng tầng 1 của mẫu nhà đẹp ở Hà Nội 3 tầng 100m2

 tầng 2 của mẫu nhà đẹp ở Hà Nội 3 tầng 100m2

Mặt bằng tầng 2 của mẫu nhà đẹp ở Hà Nội 3 tầng 100m2

 tầng 3 của mẫu nhà đẹp ở Hà Nội 3 tầng 100m2

Mặt bằng tầng 3 của mẫu nhà đẹp ở Hà Nội 3 tầng 100m2

Mẫu nhà đẹp ở Hà Nội số 13: Thiết kế mẫu biệt thự 3 tầng mặt tiền 12m hình chữ L độc đáo

Thông tin thiết kế:

  • Mã biệt thự: BT504120
  • Số tầng: 3
  • Địa chỉ: Chương Mỹ - Hà Nội
  • Mặt tiền: 12m
  • Chiều sâu: 12m
  • Kích thước lô đất: 19x35m
  • Kinh phí đầu tư: Khoảng 2,1 -2,2 tỷ
  • Diện tích: 115m2/sàn
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: phòng khách 32m2; phòng bếp và ăn 26,7m2; wc1: 5,4m2; phòng ngủ 1: 14,6m2; 

 +) Tầng 2: phòng ngủ 2: 32,5m2; ban công 5m2; sảnh thang; phòng ngủ 3: 14,6m2; phòng ngủ 4: 18,2m2; wc2: 5,1m2

+) Tầng 3: phòng giải trí: 19m2; sân chơi 19m2; sảnh thang; phòng thờ 14,6m2; phòng ngủ 5: 18,2m2; wc3: 5,1m2

 mẫu nhà đẹp ở Hà Nội 3 tầng mặt tiền 12m

Hình vẽ phối cảnh mẫu nhà đẹp ở Hà Nội 3 tầng mặt tiền 12m

tầng 1 của mẫu nhà đẹp ở Hà Nội 3 tầng mặt tiền 12m

Bản vẽ mặt bằng công năng tầng 1 của mẫu nhà đẹp ở Hà Nội 3 tầng mặt tiền 12m

tầng 2 của mẫu nhà đẹp ở Hà Nội 3 tầng mặt tiền 12m

Bản vẽ mặt bằng công năng tầng 2 của mẫu nhà đẹp ở Hà Nội 3 tầng mặt tiền 12m

tầng 3 của mẫu nhà đẹp ở Hà Nội 3 tầng mặt tiền 12m

Bản vẽ mặt bằng công năng tầng 3 của mẫu nhà đẹp ở Hà Nội 3 tầng mặt tiền 12m

Mẫu nhà đẹp ở Hà Nội số 14: Vẻ đẹp hiện đại của mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 9m 100m2

Thông tin thiết kế:

  • Mã biệt thự: BT518070 
  • Số tầng: 3
  • Địa chỉ: Thôn Thụy Khuê - Xã Sài Sơn - Huyện Quốc Oai - TP Hà Nội
  • Mặt tiền: 9m
  • Chiều sâu: 11m
  • Kích thước lô đất: 330m2
  • Kinh phí đầu tư: 1,9 tỷ đồng
  • Diện tích: 99m2/sàn
  • Thông số công năng:

- Tầng 1: Phòng khách 20,4m2; phòng ngủ 1 19,5m2; phòng ăn 16,4m2; wc1 4,7m2; wc2 4,5m2

- Tầng 2: Phòng thờ 18,5m2; phòng ngủ 2 18,3m2; phòng ngủ 3 18,5m2; wc3 3,88m2; wc4 4,5m2; ban công 4,3m2

- Tầng 3: Phòng ngủ 4 27,7m2; ban công 7,18m2;wc5 4,7m2

mẫu nhà đẹp ở Hà Nội 3 tầng mặt tiền 9m 100m2

Phối cảnh tuyệt đẹp của mẫu nhà đẹp ở Hà Nội 3 tầng mặt tiền 9m 100m2

tầng 1 của mẫu nhà đẹp ở Hà Nội 3 tầng mặt tiền 9m 100m2

Mặt bằng công năng tầng 1 của mẫu nhà đẹp ở Hà Nội 3 tầng mặt tiền 9m 100m2

tầng 2 của mẫu nhà đẹp ở Hà Nội 3 tầng mặt tiền 9m 100m2

Mặt bằng công năng tầng 2 của mẫu nhà đẹp ở Hà Nội 3 tầng mặt tiền 9m 100m2

tầng 3 của mẫu nhà đẹp ở Hà Nội 3 tầng mặt tiền 9m 100m2

Mặt bằng công năng tầng 3 của mẫu nhà đẹp ở Hà Nội 3 tầng mặt tiền 9m 100m2

3.2. Các mẫu nhà phố đẹp ở Hà Nội

Mẫu nhà đẹp ở Hà Nội số 15: Mẫu nhà biệt thự ngang 7m 3 tầng diện tích 80m2

Thông tin thiết kế:

  • Mã biệt thự: BT524090
  • Số tầng: 3
  • Địa chỉ: Vạn Phúc - Thanh Trì - Hà Nội
  • Mặt tiền: 7m
  • Chiều sâu: 11m
  • Kích thước lô đất: 100m2
  • Kinh phí đầu tư: Khoảng 1,6 tỷ
  • Diện tích: 80m2/sàn
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: sảnh chính: 4,3m2; Phòng khách 28m2; sảnh phụ 8,8m2; phòng bếp 8,7m2; phòng ăn 12m2; wc1 5,3m2

+) Tầng 2: Phòng ngủ 1: 12,5m2; phòng ngủ 2: 13,5m2; wc2: 4,1m2; phòng ngủ 3: 16,6m2; phòng làm việc 9,5m2

+) Tầng 3: Phòng thờ 12,5m2; sảnh thang 9,7m2; sân chơi 14m2; sân phơi 25,5m2

mẫu nhà đẹp ở Hà Nội biệt thự 3 tầng 7x11m

Mặt tiền siêu đẹp của mẫu nhà đẹp ở Hà Nội biệt thự 3 tầng 7x11m

tầng 1  của mẫu nhà đẹp ở Hà Nội biệt thự 3 tầng 7x11m

Mặt bằng công năng tầng 1  của mẫu nhà đẹp ở Hà Nội biệt thự 3 tầng 7x11m

tầng 2  của mẫu nhà đẹp ở Hà Nội biệt thự 3 tầng 7x11m

Mặt bằng công năng tầng 2 của mẫu nhà đẹp ở Hà Nội biệt thự 3 tầng 7x11m

 tầng 3  của mẫu nhà đẹp ở Hà Nội biệt thự 3 tầng 7x11m

Mặt bằng công năng tầng 3 của mẫu nhà đẹp ở Hà Nội 3 tầng mặt tiền 9m 100m2

Mẫu nhà đẹp ở Hà Nội số 16: Vẻ đẹp hiện đại của mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 4 5m diện tích 65m2

Thông tin thiết kế:

  • Mã biệt thự: NP202120
  • Số tầng: 3
  • Địa chỉ: Gia Lâm - Hà Nội
  • Mặt tiền: 4.5m
  • Chiều sâu: 16m
  • Kích thước lô đất: 70m2
  • Kinh phí đầu tư: Khoảng 900 triệu 
  • Diện tích: 65m2/sàn
  • Thông số công năng:

* Tầng 1: không gian kinh doanh 46m2; phòng bếp +ăn: 14,7m2; wc1: 3,5m2; 

* Tầng 2: phòng ngủ 1 14,7m2; wc2 3,5m2; sảnh thang 5,7m2;  phòng ngủ 2 20,7m2; 

* Tầng 3: sân chơi 7m2; phòng thờ 7,5m2; sảnh thang 5,7m2; sân phơi 30m2; khu giặt đồ

mẫu nhà đẹp ở Hà Nội 3 tầng mặt tiền 4 5m

Mặt tiền mẫu nhà đẹp ở Hà Nội 3 tầng mặt tiền 4 5m

 tầng 1 mẫu nhà đẹp ở Hà Nội 3 tầng mặt tiền 4 5m

Mặt bằng công năng tầng 1 mẫu nhà đẹp ở Hà Nội 3 tầng mặt tiền 4 5m

 tầng 2 mẫu nhà đẹp ở Hà Nội 3 tầng mặt tiền 4 5m

Mặt bằng công năng tầng 2 mẫu nhà đẹp ở Hà Nội 3 tầng mặt tiền 4 5m

 tầng 3 mẫu nhà đẹp ở Hà Nội 3 tầng mặt tiền 4 5m

Mặt bằng công năng tầng 3 mẫu nhà đẹp ở Hà Nội 3 tầng mặt tiền 4 5m

Mẫu nhà đẹp ở Hà Nội số 17:  Mẫu nhà phố 3 tầng 1 tum đẹp rộng 75m2

Thông tin thiết kế:

  • Mã biệt thự: NP220020
  • Số tầng: 3,5
  • Địa chỉ: Thôn Nhuế - Kim Chung – Đông Anh- Hà Nội
  • Mặt tiền: 5m
  • Chiều sâu: 15.7m
  • Kinh phí đầu tư: Khoảng 1.5 tỷ đồng
  • Diện tích: 75m2/sàn
  • Thông số công năng:

 + Tầng 1:Phòng khách: 20m2; Phòng bếp ăn: 24m2; sân trước: 10m2; WC1: 2.2m2

 + Tầng 2: Phòng ngủ 1: 20m2, WC2: 3.5m2, Phòng ngủ 2: 18.7m2, WC3: 3.5m2, sân chơi: 5.3m2

 + Tầng 3: Sân phơi: 4.5m2, Phòng thờ: 17.4m2, Kho: 3.5m2, WC4: 3.5m2, Phòng ngủ 3: 18.7m2

+ Tầng tum: Phòng thờ

mẫu nhà đẹp ở Hà Nội 3 tầng 1 tum

Phối cảnh mẫu nhà đẹp ở Hà Nội 3 tầng 1 tum

Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà đẹp ở Hà Nội 3 tầng 1 tum

Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà đẹp ở Hà Nội 3 tầng 1 tum

Mặt bằng tầng 2 mẫu nhà đẹp ở Hà Nội 3 tầng 1 tum

Mặt bằng tầng 2 mẫu nhà đẹp ở Hà Nội 3 tầng 1 tum

Mặt bằng tầng 3 mẫu nhà đẹp ở Hà Nội 3 tầng 1 tum

Mặt bằng tầng 3 mẫu nhà đẹp ở Hà Nội 3 tầng 1 tum

Mẫu nhà đẹp ở Hà Nội số 18: Thiết kế nhà ống mái thái 4 tầng diện tích 70m2 vô cùng sang trọng

Thông tin thiết kế:

  • Mã biệt thự: NP313099
  • Số tầng: 4
  • Địa chỉ: Phú Xuyên - Hà Nội
  • Mặt tiền: 5m
  • Chiều sâu: 15m
  • Kích thước lô đất: 5x15m
  • Kinh phí đầu tư: Khoảng 1.9- 2 tỷ 
  • Diện tích: 70m2/sàn
  • Thông số công năng:

 + Tầng 1: Phòng khách: 23m2, Phòng ăn: 18.1m2, WC1: 3.7m2

 + Tầng 2: sảnh thang: 5.5m2, Phòng ngủ 1: 23.2m2, Ban công 4m2, Wc2: 3.9m2, Phòng ngủ 2: 18.6m2. 

 + Tầng 3: Sảnh thang: 5.5m2, Phòng ngủ 3: 23.2m2, Ban công: 2.8m2, WC2: 4.2m2, Phòng ngủ 4: 18.6m2.

 + Tầng 4: Sảnh thang: 5.5m2, Sân chơi: 22.6m2, Kho + giặt: 4.4m2, Sân phơi: 19.5m2.

mẫu nhà đẹp ở Hà Nội 4 tầng mái thái

Phối cảnh mẫu nhà đẹp ở Hà Nội 4 tầng mái thái sang trọng

Tầng 1 mẫu nhà đẹp ở Hà Nội 4 tầng mái thái sang trọng

Tầng 1 mẫu nhà đẹp ở Hà Nội 4 tầng mái thái sang trọng

Tầng 2 mẫu nhà đẹp ở Hà Nội 4 tầng mái thái sang trọng

Tầng 2 mẫu nhà đẹp ở Hà Nội 4 tầng mái thái sang trọng

Tầng 3 mẫu nhà đẹp ở Hà Nội 4 tầng mái thái sang trọng

Tầng 3 mẫu nhà đẹp ở Hà Nội 4 tầng mái thái sang trọng

Tầng 4 mẫu nhà đẹp ở Hà Nội 4 tầng mái thái sang trọng

Tầng 4 mẫu nhà đẹp ở Hà Nội 4 tầng mái thái sang trọng

Mẫu nhà đẹp ở Hà Nội số 19: Mẫu nhà 4 tầng mặt tiền 4m hiện đại diện tích 50m2

Thông tin thiết kế:

  • Mã biệt thự: NP103078
  • Số tầng: 4
  • Địa chỉ: Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội
  • Mặt tiền: 4m
  • Chiều sâu: 13,4m
  • Kích thước lô đất: 4x13.4m
  • Kinh phí đầu tư: Khoảng 1.1-1.2 tỷ đồng
  • Diện tích: 50m2/sàn
  • Thông số công năng:

 +) Tầng 1: Gara ô tô: 20m2, WC1: 2m2, Phòng bếp ăn: 17m2

+) Tầng 2: Sảnh tầng 5m2, WC2: 3.5m2, Phòng khách 17m2, Phòng ngủ 1: 12.5m2

+) Tầng 3: Sảnh tầng 5m2, Phòng ngủ 2: 12.5m2, WC2: 3.5m2, Phòng ngủ 3: 13.5m2

+) Tầng 4: Sảnh tầng 5m2, Kho 3.5m2, Sân phơi: 12.5m2, Phòng thờ 10m2.

mẫu nhà đẹp ở Hà Nội 4 tầng 50m2

Phối cảnh mẫu nhà đẹp ở Hà Nội 4 tầng 50m2 vô cùng tinh tế
Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà đẹp ở Hà Nội 4 tầng 50m2

Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà đẹp ở Hà Nội 4 tầng 50m2

Mặt bằng tầng 2 mẫu nhà đẹp ở Hà Nội 4 tầng 50m2

Mặt bằng tầng 2 mẫu nhà đẹp ở Hà Nội 4 tầng 50m2

Mặt bằng tầng 3 mẫu nhà đẹp ở Hà Nội 4 tầng 50m2

Mặt bằng tầng 3 mẫu nhà đẹp ở Hà Nội 4 tầng 50m2

 Mặt bằng tầng 4 mẫu nhà đẹp ở Hà Nội 4 tầng 50m2

Mặt bằng tầng 4 mẫu nhà đẹp ở Hà Nội 4 tầng 50m2

Mẫu nhà đẹp ở Hà Nội số 20: Thiết kế nhà 6x5m 5 tầng 3 phòng ngủ mái bằng hiện đại

Thông tin thiết kế:

  • Mã biệt thự: BT206068
  • Số tầng: 5
  • Địa chỉ: Đống Đa- Thành phố Hà Nội
  • Mặt tiền: 5m
  • Chiều sâu: 6m
  • Kích thước lô đất: 30m2
  • Kinh phí đầu tư: Khoảng 800 - 900 triệu đồng ( chưa bao gồm nội thất)
  • Diện tích: 30m2/sàn
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Phòng khách: 13.5m2, Phòng bếp: 7.1m2.

+) Tầng 2: Sảnh tầng 2m2, WC2: 3.5m2, Phòng ngủ 1: 14.6m2

+) Tầng 3: Sảnh tầng 2m2, WC3: 3.5m2, Phòng ngủ 2: 17.4m2

+) Tầng 4: Sảnh tầng 2m2, WC2: 3.5m2, Phòng ngủ 1: 14.6m2

+) Tầng 5: Sảnh tầng 2m2, Phòng thờ 6m2, sân chơi 10,6m2, sân phơi 6m2

mẫu nhà đẹp ở Hà Nội 5 tầng 5x6m

Phối cảnh mẫu nhà đẹp ở Hà Nội 5 tầng 5x6m

Mẫu nhà đẹp ở Hà Nội số 22: Nhà 5 tầng 60m2 siêu đẹp

Thông tin thiết kế:

  • Mã biệt thự: NP621070
  • Số tầng: 5
  • Địa chỉ: Gia Lâm - Hà Nội
  • Mặt tiền: 5m
  • Chiều sâu: 12m
  • Kích thước lô đất: 60m2
  • Kinh phí đầu tư: Khoảng 1.9 tỷ/căn
  • Diện tích: 60m2/sàn
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: sân trước 7,8m2; khách bếp 31,1m2; sảnh thang 7,4m2

+) Tầng 2: ban công 6,2m2; phòng ngủ 1 32,1m2; wc 4,9m2; sảnh thang 3,3m2

+) Tầng 3: ban công 3m2; phòng ngủ 2 32,1m2; wc 4,9m2; sảnh thang 3,3m2

+) Tầng 4: ban công 3m2; phòng ngủ 32,1m2; sảnh thang 3,3m2; wc 4,9m2

+) Tầng 5: sân chơi và phơi 23,7m2; phòng thờ 11,5m2; sảnh thang 6,7m2

- Thông số diện tích, công năng của nhà 2:

+) Tầng 1: sân trước 8,4m2; khách bếp 27,6m2; sảnh thang 11m2, thông tầng 3,4m2

+) Tầng 2: phòng ngủ 29,3m2; sảnh thang 4,9m2; wc 5,9m2

+) Tầng 3: ban công 2m2; phòng ngủ 29,3m2; sảnh thang 4,9m2; wc 5,9m2

+) Tầng 4: ban công 4,1m2; phòng ngủ 1 29,3m2; wc 5,9m2; sảnh thang 4,9m2

+) Tầng 5: sân chơi phơi 23,7m2; phòng thờ 13m2; sảnh thang 9,7m2

mẫu nhà đẹp ở Hà Nội 5 tầng 60m2

Phối cảnh mẫu nhà đẹp ở Hà Nội 5 tầng 60m2

Mẫu nhà đẹp ở Hà Nội số 23: Thiết kế biệt thự phố cổ điển 6 tầng đẹp diện tích 95m2

Thông tin thiết kế:

  • Mã biệt thự: NP630079
  • Số tầng: 6
  • Địa chỉ: Tứ Hiệp - Thanh Trì - Hà Nội
  • Mặt tiền: 5.6m
  • Chiều sâu: 17m
  • Kinh phí đầu tư:  Khoảng 3.7-4 tỷ đồng
  • Diện tích: 95m2/sàn
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Thông tầng: 3.9m2, sảnh thang 6.4m2, Gara ô tô: 53m2, WC1: 2.9m2

+) Tầng 2: Sảnh thang: 6.4m2, Thông tầng 3.9m2, WC2: 2.9m2, Phòng khách + thờ; 52.8m2

+) Tầng 3: Thông tầng: 3.9m2, sảnh thang 6.4m2, Thay đồ: 7m2, WC3: 7m2, Phòng ngủ 1: 32.4m2

+) Tầng 4: Thông tầng: 3.9m2, Sảnh thang 6.4m2, Thông tầng 2.9m2, Thay đồ: 7m2, WC4: 7m2, Phòng ngủ: 32.4m2. 

+) Tầng 5: Sảnh thang: 6.4m2, thông tầng 3.9m2, Thông tầng 2.9m2, Thay đồ 7m2, WC5: 7m2, Phòng ngủ: 32.4m2. 

+) Tầng 6: Thông tầng: 3.9m2, Thông tầng 2: 2,9m2, sảnh thang: 6.4m2, Phòng ăn: 33m2, sân phơi: 24.2m2. 

 mẫu nhà đẹp ở Hà Nội 6 tầng 95m2

Phối cảnh mẫu nhà đẹp ở Hà Nội 6 tầng 95m2

Mẫu nhà đẹp ở Hà Nội số 24: Mẫu biệt thự 7 tầng cổ điển diện tích 160m2

Thông tin thiết kế:

  • Mã biệt thự: NP103077
  • Số tầng: 7
  • Địa chỉ: Tây Hồ - Hà Nội
  • Kích thước lô đất: 160m2/sàn
  • Kinh phí đầu tư: 4.5- 5 tỷ
  • Diện tích: 160m2/sàn
  • Thông số công năng:

+) Tầng hầm: Gara ô tô: 73.4m2, WC 5.2m2, Sảnh thang 5.2m2

+) Tầng 1: Tiền sảnh: 12m2, WC 6.08m2, Sảnh thang 5.2m2, Không gian bán hàng 73.4m2

+) Tầng 2: Tiền sảnh 12m2, WC 6.08m2, Không gian bán hàng 73.4m2, Sảnh thang 5.2m2,

+) Tầng 3: WC 6.08m2, Phòng khách 51.4m2, Sảnh tầng 14.2m2, Phòng bếp ăn 50.5m2

+) Tầng 4: Kho đồ (hút thuốc) 6m2, Sảnh tầng 14.2m2, Phòng thay đồ 12.8m2, Phòng bố mẹ 23.5m2

+) Tầng 5: Phòng hút xì gà 27.8m2, Phòng SHC 23m2, WC 6.08m2, Phòng ngủ khách 25.5m2, Sảnh tầng 14.2m2, Phòng ngủ con 22m2.

+) Tầng 6: Phòng thờ 27.8m2, Phòng SHC 21m2, Phòng ngủ khách 20m2, WC 6.08m2, Phòng giặt 8m2, Sảnh tầng 14.2m2, Sân phơi 20.5m2.

+) Tầng 7: Sân thượng: 100m2, Sảnh tầng 10.2m2, Kho 4m2

mẫu nhà đẹp ở Hà Nội 7 tầng tân cổ điển

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoàn mỹ của mẫu nhà đẹp ở Hà Nội 7 tầng tân cổ điển

Trên đây là tất cả những thông tin về kinh nghiệm xây mẫu nhà đẹp ở Hà Nội cũng như các mẫu nhà Hà Nội đẹp nhất. Hi vọng bạn đã có ý tưởng thiết kế cho mẫu nhà đẹp của mình trong tương lai. Nếu bạn đang muốn tìm đơn vị thi công thiết kế nhà Hà Nội đẹp hãy liên hệ ngay với Angcovat qua số hotline để được tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất.

>>XEM NGAY: Nét mới lạ, độc đáo làm nên thiết kế nhà đẹp rộng 7.5m mái thái

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận