Thiết kế biệt thự 250m2 2 tầng Địa Trung Hải tại Bến Tre BT1121023

Sở hữu một mẫu biệt thự 2 tầng mái Nhật với diện mạo sang trọng, đẳng cấp chắc chắn là mơ ước của rất nhiều người. Đặt biệt, mẫu biệt thự 250m2 2 tầng Địa Trung Hải đang ngày càng được ưa chuộng khi có thể giúp giúp tăng địa vị của gia chủ trong xã hội. Nêu như bạn cũng đang quan tâm tới công trình này thì đừng bỏ lỡ những phối cảnh cùng mặt bằng công năng chi tiết của 2 phương án đang được đông đảo chủ đầu tư săn lùng trong bài viết sau nhé.

MỘT SỐ THÔNG TIN KHÁI QUÁT VỀ MẪU BIỆT THỰ ĐỊA TRUNG HẢI 2 TẦNG 250M2

  • Mã số 

BT1121023

  • Số tầng

 02

  • Chủ đầu tư

 Ông Võ Hoàng Phong

  • Địa Chỉ

 Bến Tre

  • Mặt tiền

 18

  • Chiều sâu

 14m

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2023

  • Kích thước lô đất

 1200m2

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 3 - 4 tỷ đồng (chưa kể chi phí sân vườn, cổng hàng rào, cảnh quan và các hạng mục khác)

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 250m2

- Thông số:

Phương án 1:

·        Tầng 1: Sảnh phụ 9,5m2, phòng ăn 38m2, phòng bếp 25m2, phòng khách 50m2, wc 4,1m2, nhà lang 14,5m2, sảnh chính 15m2, kho 8,5m2, wc1 4,8m2, phòng thờ 14m2, phòng ngủ 1 18m2.

·        Tầng 2: Thư phòng 14m2, phòng ngủ 2 18m2, wc 2 4,8m2, phòng ngủ 3 25m2, wc3 8,5m2, hành lang 10m2, Phòng thay đồ 25m2, phòng ngủ 4 30m2, hành lang 10m2, wc 4 8,5m2, thông tầng 27m2, hiên chơi 16m2, sảnh tầng 14,5m2.

Phương án 2:

·        Tầng 1: Sảnh phụ 9,5m2, phòng ăn 38m2, phòng bếp 25m2, khu gia công 20,5m2, wc 1 5,9m2, phòng ngủ 1 18m2, phòng khách 60m2, sảnh chính 18m2, wc2 6,1m2, phòng ngủ 2 18,8m2, phòng thờ 20m2

·        Tầng 2: Phòng ngủ 3 20m2, wc3 10m2, hành lang 10m2, thư phòng 20m2, phòng SHC 39m2, thông tầng 27m2, hiên chơi 16m2, hành lang 10m2, phòng ngủ 4 20m2, wc 4 6m2, phòng ngủ 5 25m2, sân chơi sảnh phơi 21m2.

BÁO GIÁ CHI TIẾT PHÍ THIẾT KẾ BIỆT THƯ 2 TẦNG PHONG 250M2

Dưới đây là báo giá chi tiết phí thiết kế biệt thự 2 tầng phong rộng 250m2 phong cách Địa Trung Hải:

  • Thiết kế nhà 2 tầng mái nhật 250m2

 120.000đ/m2 sàn

 

Bảng báo giá thiết kế nội thất nhà 2 tầng mái nhật đẹp

  • Báo giá thiết kế nội thất nhà mái nhật tân cổ điển, cổ điển

 250.000đ/m2 sàn

Lưu ý: Diện tích thiết kế nội thất: là diện tích không gian nào chủ đầu tư yêu cầu thiết kế nội thất.

Báo giá thiết kế quy hoạch sân vườn 

  • + Diện tích nhỏ hơn 500m2: 80.000 đ/m2.( Hợp đồng tối thiểu >10.000.000đ).

+ Diện tích từ 500m2-1000m2: 50.000đ/m2.

           + Diện tích từ 1000m2-2000m2: 30.000đ/m2

           +Diện tích >2000m2 liên hệ hotline 0988030680

NÉT ĐẶC TRƯNG CỦA KIẾN TRÚC ĐỊA TRUNG HẢI

Dưới đây là các đặc trưng của phong cách địa trung hải về thiết kế kiến trúc nội ngoại thất.

  • Mặt tiền cân đối và với diện tích lớn: Hầu hết các ngôi nhà biệt thự 2 tầng mang phong cách địa trung hải đều sở hữu những mặt tiền rộng lớn với cấu trúc đăng đối, hài hòa được xây dựng trên một nền móng hình chữ nhật kiên cố.
  • Thiết kế kiến trúc: Thường tập trung vào các yếu tố như: mặt tiền, mái nhà, tường, cổng dáng vòm, mái hiên, hành lang,.. là những đặc trưng tạo nên một trường phái đầy mới lạ mà cuốn hút.
  • Hệ thống mái: Hệ mái trong kiến trúc địa trung hải thường ưu tiên lợp ngói đất nung mà đỏ cam hay mái đúc bằng ngói nhằm tôn vinh sự giản dị và gần gũi với thiên nhiên. Mái ngói còn giúp điều hòa nhiệt độ, làm mát ngôi nhà trong những ngày nắng nóng. Nét mộc mạc thể hiện qua hệ mái không những không khiến cho tổng thể công trình giảm đi sự tinh tế mà còn khiến toàn bộ mẫu thiết kế trở nên sang trọng, hoài cổ.
  • Tường bao: Không chỉ dừng lại ở mái nhà, hệ thống tường bao được xây xung quanh đều có cấu trúc gạch vữa vừa chắc chắn, phù hợp với khi hậu thời tiết Việt Nam. Giống với mái nhà, các bức tường dày có thể giữ không khí mát mẻ bên trong tốt hơn vào những ngày oi bức.
  • Cổng vòm trang trí: Nét đặc trưng tiếp theo của lối kiến trúc độc đáo này chính là hệ các bức tường thạch cao được chạm khắc và đắp nổi trên từng ô cửa sổ hoặc trần nhà. Nét kiến trúc này bạn cũng thường có thể thấy được trong phong cách kiến trúc của Hy Lạp và Ý.
  • Mái hiên thấp: Khác với các nét kiến trúc khác thì hệ thống mái hiên của kiến trúc địa trung hải khá đơn giản và thường có màu đỏ tươi. Thiết kế mái hiên thấp và dốc càng làm ngôi nhà thêm phần trang nhã hơn.

Xem thêm: Thiết kế nhà vườn mái nhật tân cổ điển 3 phòng ngủ có hồ bơi ĐỈNH nhất năm

PHỐI CẢNH KIẾN TRÚC BIỆT THỰ 2 TẦNG 250M2 TẠI BẾN TRE

Khám phá phối cảnh mặt tiền của căn biệt thự 2 tầng

Mẫu biệt thự 250m2 2 tầng Địa Trung Hải đẹp được đánh giá cao về tổng thế phối cảnh, được nhiều chủ đầu tư bình chọn là một trong những mẫu biệt thự mini đẹp nhất tại Bến Tre. Hình khối bao quát tổng thể của mẫu biệt thự thể hiện sự kiên cố, vững chắc. Thiết kế từ hệ thống tường rào bao quanh cho đến hệ thống lối đi vào trước mặt tiền cùng hệ thống cửa phụ kế bên đều được thiết kế chỉn chu và tỉ mỉ từng chi tiết.

Nhìn từ xa, mẫu thiết kế nhà thể hiện sự hoàng tráng, đẳng cấp của chủ đầu tư. Bố cục và mảng khối được tính toán chi tiết với những tỷ lệ chuẩn chỉ theo kích thước vàng. Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng được các kiến trúc sư thiết kế dựa theo ý tưởng của phong cách Địa Trung Hải sang trọng.Từng chi tiết có trong căn biệt thự đều tuân thủ nghiêm ngặt nguyên tắc về mặt đối xứng, tỉ lệ tạo nên sự hoàn chỉnh.

Phần trụ cột vuông ở khu vực tầng 1 được thiết kế theo kiểu vòm, đường nét, hoạ tiết tỉ mỉ, tạo nên sự mềm mại và uyển chuyển cho mẫu biệt thự sang trọng. Có thể thấy được phần mặt tiền của căn biệt thự 2 tầng càng trở nên ấn tượng hơn , độc đáo hơn vời đài phun nước nhỏ, thiết kế có sự phân cấp theo hình khối trụ tròn, trước hiện chính, ngay cạnh cầu thang bậc tam cấp thiết kế đúng chuẩn phong thủy là một trong những điểm nhấn quan trong giúp công trình nổi bật và cuốn hút.

Thiết kế biệt thự 250m2 2 tầng kiểu địa trung hải đẹp tại Bến Tre

Phối cảnh tổng quan công trình biệt thự tại Bến Tre

Thiết kế cửa chính hình chữ nhật hay vòm cong ấn tượng bằng kính đan xen lẫn nhau, bao bọc toàn bộ ngôi nhà giúp cho việc đón ánh sáng thiên nhiên vào bên trong dễ dàng hơn. Trong khi đó thì ở khu vực cửa chính chủ đầu tư lựa chọn cửa gỗ kính màu nâu tạo ra điểm nhấn nổi bật, thu hút ánh nhìn cho công trình biệt thự 250m2 2 tầng Địa Trung Hải.

Toàn bộ khoảng không gian phía trước được thiết kế thêm bể bơi vuông vắn cùng những thảm cỏ xanh mướt, mang đến một không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời. Đứng trước căn biệt thự bạn sẽ cảm nhận thấy cảm giác nhẹ nhàng, thư thái và cuốn hút.

Sự khéo léo trong cách vận dụng vật liệu

Thiết kế biệt thự 250m2 2 tầng kiểu địa trung hải sang trọng bậc nhất

Kiến trúc Địa Trung Hải sang trọng đẳng cấp

Mẫu biệt thự 2 tầng sử dụng hệ thống cửa nhôm xingfa màu sáng tạo vẻ đẹp sang trọng. Sự kết hợp hoàn hảo của tông màu ngoại thất sáng cùng phong cách sang trọng của cửa kính tạo nên kiệt tác ấn tượng với đường nét mềm mại hứa hẹn về một không gian sống xa hoa. Mặt hông sảnh phụ của biệt thự cũng sở hữu những hệ thống cửa sổ bằng kính thông thoáng và hệ trụ cột vuông kết hợp với những đường cong đậm chất Hy Lạp và Ý.

Sảnh phụ được thiết kế hệ thống cửa gỗ kính sang trọng, và bậc tam cấp sang trọng không kém gì sảnh chính. Hướng đến sự sang trọng và đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình. Bên cạnh đó chủ đầu tư cũng cho lắp đặt thêm hệ thống đèn khắp các mặt ngoài giúp thắp sáng và giúp ngôi biệt thự lung linh hơn.

Không nên bỏ qua: Bản vẽ thiết kế nội ngoại thất biệt thự vườn mái thái 3 phòng ngủ 20x10m cuốn hút lạ thường

Thiết kế biệt thự 250m2 2 tầng kiểu địa trung hải do Kiến trúc Sư angcovat thực hiện

Không viên sân vườn rộng và thoáng

Ngoại thất công trình có màu sắckết hợp ăn nhập với nhau giúp cho mẫu nhà thêm ấn tượng hơn, tinh tế hơn, hiện đại hơn. Dù đứng ở bất kỳ góc độ nào thì mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 250m2 này cũng đều thu hút và chinh phục mọi ánh nhìn từ hình khối lớn, thể hiện sự vững chắc của những mẫu biệt thự Địa Trung Hải. Mẫu nhà như một toà lâu đài hiện đại, hứa hẹn một không gian sống tươi mới và hoàn hảo cho cuộc sống tiện nghi.

Không gian hồ bơi và thiết kế cảnh quan được thiết kế ăn nhập và khớp hoàn hảo. Hồ bơi được thiết kế riêng về phía mặt tiền phía trước công trình, thiết kế hồ bơi hình chữ nhật cùng với ghế nghỉ, tạo cảm giác thư thái, mang lại cảm giác như đang được phục vụ như ở các khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp.

Hệ mái Nhật sang trọng phù hợp với nét đẹp Địa Trung Hải

Hệ mái ngói Nhật là phương án được chủ đầu tư lựa trong các công trình biệt thự 2 tầng này. Mái ngói Nhật hay còn gọi là mái lùn. Loại ngói này có đặc điểm là kiểu dáng hiện đại, màu sắc tươi sáng.

Mái ngói có khả năng chống rêu mốc, màu sắc bền đẹp tự nhiên, khả năng cách nhiệt tốt, độ dốc vừa phải giúp thoát mưa nhanh chóng, chống nóng tốt vào mùa hè, chống lạnh vào mùa đông rất phù hợp với khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa của nước ta. Thêm vào đó là độ bền màu với thời gian rất cao, chưa kể nó còn đem lại nét thẩm mỹ cho công trình.

Thiết kế biệt thự 250m2 2 tầng kiểu địa trung hải bề thế nhất

Hệ thống mái nhật bề thế uy nghi

Không chỉ ghi điểm về lối kiến trúc độc đáo mà căn biệt thự Địa Trung hải 2 tầng 250m2 này còn gây ấn tượng nhờ khuôn viên xanh bên ngoài với phối cảnh kiến trúc cực kỳ đẹp mát.

Những khóm hoa tươi sắc cùng khoảng sân được lát gạch công phu, bể bơi phía trước sân mang lại sự cân bằng về phong thủy và giúp công trình có nhiều vượng khí. Đây chắc chắn là không gian sống mà mọi gia chủ đều ước ao có được.

Cùng đón đọc: Mẫu nhà cấp 4 mái nhật 130m2 3 phòng ngủ giá rẻ nhất

BẢN VẼ MẶT BẰNG CÔNG TRÌNH NHÀ 2 TẦNG TẠI BẾN TRE ĐỘC ĐÁO

Dưới đây là chi tiết các thông tin về 2 phương án bố trí mặt bằng của mẫu biệt thự Địa Trung Hải 2 tầng 250m2. Mời các bạn cùng đón xem.

Thiết kế mặt bằng biệt thự 250m2 phong cách địa trung hải (Phương án 1)

mặt bằng biệt thự sân vườn 250m2 kiểu địa trung hải

Mặt bằng công năng tầng trệt căn biệt thự 2 tầng theo phương án 1

Công năng mặt bằng tầng trệt bao gồm: Sảnh phụ 9,5m2, phòng ăn 38m2, phòng bếp 25m2, phòng khách 50m2, wc 4,1m2, nhà lang 14,5m2, sảnh chính 15m2, kho 8,5m2, wc1 4,8m2, phòng thờ 14m2, phòng ngủ 1 18m2, phòng karaoke 25m2.

Việc bố trí các công năng phù hợp với mẫu nhà có 2 sảnh giúp cho không gian phòng khách thêm sang trọng và tiện lợi hơn. 1 phòng ngủ được bố trí gọn gàng ở phía trong, với các yêu cầu đảm bảo về phong thủy cũng như công năng sử dụng. Phòng ăn cùng phòng bếp được bố trí ở 2 bên lối đi từ sảnh phụ, 1 phòng karaoke được thiết kế ở cuối nhà. Đây sẽ là khu vực để gia chủ cùng các thành viên trong gia đình có thể thư giãn sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi.

 

mặt bằng biệt thự sân vườn 250m2 kiểu địa trung hải

Mặt bằng công năng tầng 1 biệt thự 2 tầng theo phương án 1

Công năng mặt bằng tầng lầu: Thư phòng 14m2, phòng ngủ 2 18m2, wc 2 4,8m2, phòng ngủ 3 25m2, wc3 8,5m2, hành lang 10m2, Phòng thay đồ 25m2, phòng ngủ 4 30m2, hành lang 10m2, wc 4 8,5m2, thông tầng 27m2, hiên chơi 16m2, sảnh tầng 14,5m2.

Tầng 2 của thiết kế biệt thự 250m2 2 tầng Địa Trung Hải dành chủ yếu cho các phòng sinh hoạt riêng tư của gia đình như phòng sách, phòng ngủ. 3 phòng ngủ được đặt ở các vị trí với các góc view đẹp nhất. Cách thiết kế mặt bằng này khá thích hợp với những gia đình có đông thành viên cùng nhiều thế hệ sinh sống trong một ngôi nhà. Một phòng thay đồ được đặt ở cuối nhà thuận tiện cho việc sử dụng của các thành viên trong nhà.

Khám phá ngay các thông tin: Ngắm nhìn mẫu thiết kế nhà mái nhật 1 tầng tân cổ điển 140m2

Thiết kế mặt bằng biệt thự 2 tầng địa trung hải (phương án 2)

mặt bằng biệt thự sân vườn 250m2 kiểu địa trung hải

Mặt bằng công năng tầng trệt căn biệt thự 2 tầng theo phương án 2

Công năng mặt bằng tầng trệt bao gồm: Sảnh phụ 9,5m2, phòng ăn 38m2, phòng bếp 25m2, khu gia công 20,5m2, wc 1 5,9m2, phòng ngủ 1 18m2, phòng khách 60m2, sảnh chính 18m2, wc2 6,1m2, phòng ngủ 2 18,8m2, phòng thờ 20m2.

Tới phương án bố trí mặt bằng thứ 2 trên đây, chủ đầu tư đưa ra ý tưởng đặt 2 phòng ngủ ở không gian tầng 1 để tiện cho việc sinh hoạt của người già và trẻ nhỏ. Từ sảnh chính bước vào là không gian phòng khách rộng, phần đại sảnh được bố trí đối diện với cửa chính nên khá thông thoáng. Cầu thang thông tầng được thiết kế kế bên cùng với không gian thờ trang nghiêm, khép kín ngay cạnh sảnh thang. Phòng ăn của thiết kế nhà biệt thự 2 tầng theo phương án 2 cũng được bố trí phía trong, tiếp giáp với khu vực sảnh phụ. Nhà vệ sinh chung được đặt phía ngoài tính từ góc của phòng ăn.

mặt bằng biệt thự sân vườn 250m2 kiểu địa trung hải

Mặt bằng công năng tầng 1 căn biệt thự 2 tầng theo phương án 2

Công năng mặt bằng tầng lầu: Phòng ngủ 3 20m2, wc3 10m2, hành lang 10m2, thư phòng 20m2, phòng SHC 39m2, thông tầng 27m2, hiên chơi 16m2, hành lang 10m2, phòng ngủ 4 20m2, wc 4 6m2, phòng ngủ 5 25m2, sân chơi sảnh phơi 21m2.

Sau nhiều lần trao đổi, bản vẽ thiết kế biệt thự 2 tầng 250m2 tại Bến Tre đã hoàn thành và gửi tới chủ đầu tư. Anh Phong vô cùng hài lòng với cả 2 phương án thiết kế từ việc bố trí công năng tới họa tiết, thiết kế má,.. Tất cả đều hoàn hảo và “góp sức” với nhau để tạo ra một không gian sống đáng mơ ước.

Trong các bài viết tiếp theo, chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật về các mẫu biệt thự 250m2 2 tầng Địa Trung Hải để khách hàng có thêm nhiều phương án lựa chọn cho không gian sống mơ ước. Nếu bạn đang có nhu cầu thi công biệt thự, hãy liên hệ với ANGCOVAT qua hotline: 0988.030.680 hoặc email: angcovat.vn@gmail.com để nhận báo giá và tư vấn tận tâm nhất.

 

Pin It

Biệt Thự Tags

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận