Thiết kế nhà mái thái có tầng hầm 1 tầng 120m2 đẹp nhất BT1070422

Nếu bạn đang tìm kiếm và mong muốn về một không gian sống vừa hiện đại, vừa tiện nghi và sang trọng. Đồng thời thỏa mãn được những nhu cầu của gia đình về yếu tố thẩm mỹ, công năng... cũng như chi phí xây dựng hợp lý. Thì bạn không thể bỏ qua được ý tưởng xây dựng mẫu thiết kế nhà mái thái có tầng hầm diện tcsih 120m2 dưới đây. Với chi phí dự kiến đầu tư xây dựng chỉ khoảng 900 triệu đồng/ căn. Đây sẽ là mức chi phí đầu tư xây dựng vô cùng phù hợp và được nhiều gia đình có điều kiện hoàn thiện. Cùng ANGCOVAT tìm hiểu về mẫu thiết kế nhà mái thái có tầng hầm trong nội dung dưới đây nhé!

Thông số cơ bản về thiết kế nhà mái thái có tầng hầm 120m2

  • Mẫu biệt thự  

 BT1070421

  • Số tầng

 01

  • Chủ đầu tư
 Ông Nguyễn Hoài Thanh
  • Địa điểm công trình
 Hạ Hòa - Phú Thọ
  • Mặt tiền

 9m

  • Chiều sâu

 15m

  • Kích thước ô đất

 500m2

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2022

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 900 triệu đồng
  • Thông số diện tích, Công năng 

- Diện tích: Nhà 120m2

- Công năng: 

+) Tầng hầm: Không gian hầm 75m2, phòng ngủ 1: 12.6m2

+) Tầng 1: PHòng khách 22m2, SẢnh chính 5.5m2, phòng thờ 19m2, Phòng ăn 28m2, Phòng ngủ 2: 12m2, Phòng ngủ 3: 12m2, WC: 4.9m2. 

Với những thông tin cơ bản về mẫu thiết kế nhà mái thái có tầng hầm hiện đại nêu trên, chúng tôi hy vọng rằng sẽ giúp bạn có thêm những thông tin chính xác và hữu ích về công năng sử dụng của ngôi nhà. Cũng như những thông tin chính xác về chủ đầu tư để quý khách hàng cảm thấy yên tâm hơn với dịch vụ tư vấn thiết kế tại Kiến trúc ANGCOVAT là hoàn toàn người thật việc thật. 

Yêu cầu tư vấn thiết kế nhà mái thái có tầng hầm từ chủ đầu tư có gì đặc biệt?

Mẫu thiết kế nhà mái thái có tầng hầm được xây dựng dựa trên ý tưởng và mong muốn hoàn thiện một không gian sống đơn giản, tiện nghi từ phía chủ đầu tư. Chúng tôi gặp gỡ và tiếp nhận những yêu cầu thiết kế của gia đình anh nhờ vào cuộc điện thoại được gọi điện đến hotline của công ty. Khi đó, anh có chia sẻ sơ qua về nhu cầu và mong muốn của mình khi xây dựng ngôi nhà. Những yêu cầu mà chủ đầu tư đặt ra cho đơn vị tư vấn thiết kế bao gồm: 

+ Xây nhà 1 tầng có hầm

+ Chi phí đầu tư dự kiến khoảng từ 900 triệu - 1.2 tỷ

+ Nhà xây theo kiến trúc mái thái, hiện đại, sang trọng

+ Công năng sử dụng gồm 3 phòng ngủ

+ Có tầng hầm để để đồ, sử dụng cho gia đình. 

Với những yêu cầu cơ bản trên, ANGCOVAT hoàn toàn có thể đáp ứng được đầy đủ và tốt nhất nhu cầu đó của khách hàng. Đồng thời đem đến những trải nghiệm thiết kế tốt nhất. Chúng tôi đã trao đổi sơ bộ về cách thức làm việc, cũng như phương án thiết kế qua điện thoại. Sau đó, 2 bên đã có một cuộc sắp xếp gặp gỡ trực tiếp. KTS của chúng tôi đã trực tiếp đưa ra những tư vấn dành cho khách hàng. Từ đó, làm thỏa mãn được tốt nhất nhu cầu và mong muốn sử dụng của gia đình anh. Và đương nhiên, anh và gia đình đã vô cùng hài lòng về phương án thiết kế mà chúng tôi đã thực hiện. Sau đó, các giai đoạn tiếp theo trong quá trình xây dựng và hoàn thiện mẫu thiết kế nhà mái thái được thực hiện. Đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho chủ đầu tư. Hồ sơ thiết kế kế nhà mái thái của tầng hầm đã được triển khai và hoàn thiện sau khoảng hơn 20 ngày làm việc kể từ khi ký hợp đồng thiết kế. 

Đây thực sự là phương án thiết kế được đánh giá cao kể cả về kiến trúc lẫn bố cục công năng sử dụng. Cùng chúng tôi tham khảo chi tiết những hình ảnh thực tế của phối cảnh, cũng như bản vẽ thiết kế công trình này bạn nhé: 

mẫu nhà mái thái có tầng hầm 1 tâng hiện đại đẹp

Hình ảnh phối cảnh: mẫu thiết kế nhà mái thái có tầng hầm 1 tầng diện tích 120m2

Tham khảo phương án kiến trúc của mẫu thiết kế nhà mái thái có tầng hầm 1 tầng

Vẻ đẹp kiến trúc ngoại thất của mẫu thiết kế nhà mái thái có tầng hầm được thể hiện đầy kiêu hãnh và sang trọng. Có thể thấy, những công trình nhà ở biệt thự 1 tầng luôn đem đến cho người dùng rất nhiều trải nghiệm thiết thực và thú vị. Từ xa xưa cho đến nay, những công trình này vẫn luôn chiếm trọn được sự yêu thích từ khách hàng trên khắp cả nước. Không chỉ bởi kiến trúc, quy mô, công năng sử dụng phù hợp với thói quen sinh hoạt, cuộc sống của người Việt. Mà những công trình nhà biệt thự 1 tầng còn đem đến rất nhiều giá trị tuyệt vời như: không gian sống rộng rãi, thoáng đãng, mát mẻ, cùng rất nhiều tiện ích sử dụng kết hợp chỉ trong 1 tầng của ngôi nhà... Đây thực sự là lựa chọn của những gia đình yêu thích vẻ đẹp truyền thống. Nhưng vẫn đảm bảo được sự tiện nghi, năng động trong bố cục công năng sử dụng bên trọng. Vẻ đẹp được thể hiện một cách đầy tinh tế và trọn vẹn trong thiết kế kiến trúc của mẫu nhà 1 tầng mái thái có hầm này: 

Về quy mô xây dựng mẫu thiết kế nhà mái thái có tầng hầm 1 tầng 120m2

Như bạn thấy, với quy mô xây dựng của công trình là 1 tầng và 1 hầm. Cùng với kích thước nhà 9x15m. Sẽ cho chủ đầu tư diện tích sử dụng của sàn là 120m2/sàn. Điều này được tận dụng triệt để diện tích của 2 sàn. Trong đó, 1 sàn được sử dụng để làm tầng hầm để đồ. Với quy mô tương đối lớn như vậy, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với chất liệu, cũng như thiết kế tối ưu của không gian kiến trúc mẫu nhà này. Quy mô xây dựng với tầng hầm cùng với không gian sử dụng rộng rãi và thoáng đẹp sẽ đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho những ai yêu thích không gian sống gần gũi. 

Hình khối kiến trúc vuông vắn, chắc chắn của mẫu thiết kế nhà mái thái có tầng hầm

Công trình được thực hiện với hình dạng chữ nhật, Kích thước 9x15m cho phép bố trí và sắp xếp không gian kiến trúc theo hình dạng chữ nhật vô cùng chắc chắn và ấn tượng. Hình dạng vuông vắn, chắc chắn của ngôi nhà không chỉ thỏa mãn được nhu cầu bố cục công năng sử dụng, mà còn giúp cho ngôi nhà đảm bảo được tính thẩm mỹ, cũng như hài hòa về yếu tố phong thủy. Theo đó, những ngôi nhà có hình dạng chữ nhật vuông vắn, chắc chắn cũng thể hiện được sự may mắn cho chủ nhà. Đem đến cho chủ nhà sự thịnh vượng, hạnh phúc nhất. Do đó, xét về yếu tố phong thủy, những thiết kế nhà có dạng hình vuông, hình chữ nhật như mẫu thiết kế nhà mái thái có tầng hầm 1 tầng này cũng được rất yêu thích và hài lòng vô cùng. 

Xem thêm: Thiết kế nhà 1 tầng 1 tum đẹp

mẫu nhà mái thái có tầng hầm 1 tâng ở phú thọ

 Hình ảnh phối cảnh: mẫu thiết kế nhà mái thái có tầng hầm hiện đại

Vật liệu sử dụng hoàn thiện cho mẫu thiết kế nhà mái thái có tầng hầm

Sử dụng vật liệu hoàn thiện cho mẫu thiết kế nhà mái thái đều là các loại vật liệu cao cấp. Được đầu tư cả về kiến trúc, cách thức sử dụng và lựa chọn vật liệu hoàn thiện cho đến cách thức lựa chọn vật liệu như thế nào. Tất cả đều được KTS tính toán một cách cẩn trọng và chu đáo để hoàn thiện. Những công trình mang vẻ đẹp hiện đại, mới mẻ như thế này đều được thực hiện bằng sự tính toán cẩn thận đến từng chi tiết. Một số loại vật tư được sử dụng cho công trình có thể kể đến bao gồm: 

+ Vật liệu gỗ truyền thống: Sử dụng vật liệu gỗ truyền thống cho ngoại thất: Đây cũng là một trong những đặc trưng thường thấy của các mẫu thiết kế nhà mái thái có tầng hầm mà bạn có thể thấy rõ ràng. Việc sử dụng vật liệu gỗ truyền thống đem đến giá trị vô cùng cao cho công trình. Nó giúp cho không gian kiến trúc của ngôi nhà trở nên sang trọng và bề thế hơn nhiều. Cửa gỗ được sử dụng ở toàn bộ cửa chính, Cũng như khung gỗ được sử dụng cho khu vực cửa sổ. Toàn bộ đều là loại gỗ lim nam Phi với màu sắc vân gỗ vô cùng sang trọng và chất lượng, đem đến vẻ đẹp ấn tượng và đặc biệt cho không gian ngoại thất. Cùng với chất liệu của gỗ truyền thống, thì phong cách và kiến trúc của ngôi nhà vì thế cũng được tăng thêm rất nhiều. 

+ Chất liệu kính hiện đại đem đến cho công trình vẻ đẹp mới mẻ, khác biệt: Cùng với gỗ, thì vật liệu kính hiện đại cũng được ứng dụng khá đặc trưng và ấn tượng cho thiết kế. Loại vật liệu này mang đến vẻ đẹp hiện đại, giúp cho không gian kiến trúc, nội thất thêm sáng và mới mẻ hơn. Thiết kế cũng kết hợp với nhau để tạo thành những chi tiết mới đáp ứng được mong muốn sử dụng của khách hàng. Chi tiết này giúp cho không gian trong và ngoài ngôi nhà thêm tươi sáng, giúp lấy được ánh sáng tự nhiên một cách tốt nhất cho công trình. 

+ Hệ thống cột sảnh hình vuông chắc chắn: Đây cũng được xem như là điểm nhấn kiến trúc hấp dẫn cho mẫu thiết kế nhà mái thái có tầng hầm. Cột sảnh được sử dụng loại cột hình vuông. Tiếp đó, thân cột được kẻ chỉ lõm sơn màu nâu tạo nên điểm nhấn vững chãi cho ngoại thất. Cột sảnh ngoài đóng vai trò quan trọng trong kết cấu công trình, vừa tăng thêm vẻ đẹp và giá trị thẩm mỹ cho không gian ngoại thất thêm chắc chắn, hoành tráng hơn. Phần chân cột cũng được ốp bằng đá tự nhiên, giúp gia tăng được vẻ đẹp hiện đại, mới mẻ cho mẫu thiết kế. Giúp cho không gian thiết kế trở nên ấn tượng và độc đáo. 

+ Sử dụng màu trắng trong thiết kế ngoại thất: Màu trắng được sử dụng trong ngoại thất của mẫu thiết kế nhà mái thái có tầng hầm cũng giúp cho không gian ngôi nhà thêm phần sang trọng tuyệt đối. Màu trắng vô cùng hiệu quả trong việc làm tăng thêm độ tươi mới, sang trọng của công trình. Mẫu thiết kế nhà mái thái có tầng hầm vì thế cũng trở nên nổi bật trong không gian xây dựng. Đồng thời, màu trắng cũng giúp cho ngôi nhà trở nên hài hòa với cảnh sắc thiên nhiên xung quanh. Đem lại cho gia đình cái nhìn nhiều thiện cảm và thẩm mỹ tốt nhất. 

+ Vật liệu đá, gạch ốp tường ngoại thất của mẫu thiết kế nhà mái thái có tầng hầm: Đây cũng là đặc trưng đáng chú ý của mẫu thiết kế nhà mái thái có tầng hầm đẹp này. Vật liệu được sử dụng để ốp hoàn thiện ngoại thất của công trình là gạch và đá ốp màu xám. Sử dụng ốp những mảng tường như chân tường, khu vực dưới mái, hoặc khu vực tường bên ... giúp cho công trình thêm phần ấn tượng và nổi bật vô cùng. Màu sắc này cũng cùng với tone màu của mái. Giúp cho ngoại thất của công trình thêm phần thống nhất với nhau, thể hiện được vẻ đẹp sang trọng và cao cấp. 

Xem thêm: Giới thiệu các mẫu thiết kế nhà biệt thự 1 tầng ở quê đẹp

mẫu nhà mái thái có tầng hầm 1 tâng 3 phòng ngủ

 Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế nhà mái thái có tầng hầm 1 tầng diện tích 120m2

Thiết kế mái vô cùng ấn tượng của mẫu nhà mái thái có tầng hầm

Sẽ thật thiếu sót nếu như bạn bỏ qua được sự hấp dẫn của thiết kế mái thái của công trình này. Mang vẻ đẹp kiêu kì, sang trọng. Loại mái thái đang dần trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều công trình khi sử dụng cho tổng thể không gian của nhà mình. Mái thái là một trong những kết cấu mái được sử dụng khá phổ biến trong xây dựng dân dụng hiện nay. Loại mái này với đặc trưng như độ dốc mái lớn, độ bền cao, tính thẩm mỹ sang trọng, .... đã chiếm trọn được tình yêu và sự hài lòng của nhiều chủ đầu tư. Với thiết kế mái thái, công trình dường như trở nên hài hòa, ấn tượng và bề thế hơn. 

Mái thái được thiết kế giật cấp với nhiều lớp mái khác nhau, ở nhiều góc nhìn khác nhau. Do đó đem đến cho không gian kiến trúc vẻ đẹp mới mẻ, hiện đại. Tiếp đó, cũng không bị nhàm chán khi nhìn vào mỗi lớp mái như vậy.

Thêm vào đó, loại ngói được sử dụng để lợp hoàn thiện cho mẫu thiết kế nhà mái thái có tầng hầm là ngói bê tông màu. Ngói màu xám giúp tăng thêm vẻ đẹp sang trọng, bề thế cho thiết kế. Ngói lợp mái nhà, ngói cổng cũng cùng loại tăng thêm sự thống nhất về kiến trúc tổng thể. 

Với những đặc trưng liên quan đến phong cách kiến trúc nêu trên. Bạn hoàn toàn có thể cảm nhận được vẻ đẹp kiên cố và tuyệt đối của công trình qua những chi tiết, vật liệu và màu sắc trọn vẹn đó. 

Xem thêm: Giới thiệu các mẫu nhà 1 tầng mái ngói đẹp

Cách bố trí mặt bằng công năng sử dụng cho mẫu thiết kế nhà mái thái có tầng hầm

mẫu nhà mái thái có tầng hầm 1 tâng mặt tiền rộng 9m

Bản vẽ mặt bằng tầng hầm: Mẫu thiết kế nhà mái thái có tầng hầm 1 tầng đẹp

Tầng hầm trở thành một trong những đặc trưng tạo nên sức hấp dẫn của công trình này. Hầu hết, các công trình có hầm đều nhằm đáp ứng được nhu cầu sử dụng riêng của từng gia đình. Ở đây, chủ đầu tư muốn một không gian rộng rãi của tầng hầm để chứa đồ, do đó, việc thiết kế khoogn gian của tầng hầm rộng rãi nhằm đáp ứng và thỏa mãn được nhu cầu đó là hoàn toàn phù hợp. 

Theo đó, không gian sử dụng của tầng hầm ngôi nhà sẽ bao gồm: Không gian hầm 75m2, phòng ngủ 1: 12.6m2. Với sự rộng rãi này, bạn hoàn toàn có thể tùy ý sử dụng vào những mục đích của gia đình. Đồng thời, không gian tầng hầm rộng rãi, được thiết kế thoáng đãng cũng đảm bảo được việc sử dụng cho gia đình. 1 phòng ngủ ở đây cũng giúp thuận tiện cho quá trình quản lý và sắp xếp không gian trong tầng hầm. 

Xem thêm: Giới thiệu các mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ

mẫu nhà mái thái có tầng hầm 1 tâng diện tích 120m2

Mặt bằng tầng 1: Mẫu thiết kế nhà mái thái có tầng hầm sang trọng

Mặt bằng tầng 1 của mẫu thiết kế bao gồm: : PHòng khách 22m2, SẢnh chính 5.5m2, phòng thờ 19m2, Phòng ăn 28m2, Phòng ngủ 2: 12m2, Phòng ngủ 3: 12m2, WC: 4.9m2. 

Đây đều là những không gian rộng rãi. Được thiết kế với sự tiện nghi, thoải mái nhất có thể. Đáp ứng được trọn vẹn nhu cầu sử dụng của gia đình. Ngôi nhà có một điểm trừ đó là chỉ có 1 phòng WC. Tuy nhiên, điều này được thiết kế dựa theo nhu cầu thực tế của gia đình. Do đó, việc có 1 WC cũng giúp tăng các diện tích sử dụng của các phòng khác lên khá nhiều. Do đó, toàn bộ không gian nội thất trong ngôi nhà đều có diện tích rộng và khá hoàn thiện, chỉn chu. 

Với những đặc trưng, chi tiết nêu trên, ANGCOVAT hi vọng rằng, đây sẽ là ý tưởng thiết kế giúp bạn hình dugn rõ ràng nhất về công trình nhà ở của mình. Không gian sang trọng, kiến trúc hài hòa, cùng công năng sử dụng tiện nghi sẽ giúp bạn có được không gian sống tuyệt vời và lý tưởng nhất. 

Bạn có thể liên hệ trực tiếp với KTS của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc có liên quan về dịch vụ tư ván thiết kế và thi công trọn gói nhà ở. 

Liên hệ: Hotline: 0988.030.680

Pin It

Biệt Thự Tags

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận