Mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 150m2 mái nhật đẹp BT8220524

 Thiết kế mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 150m2 của gia đình anh Canh tại Lâm Đồng do chính đơn vị kiến trúc Angcovat thực hiện. Ngôi nhà hiện này đã hoàn thành và đi vào sử dụng, sau khi nhận bàn giao công trình anh Canh đã rất hài lòng với chất lượng ngôi nhà từ vật liệu cho tới thẩm mỹ đều giống với phương án thiết kế đã duyệt. 

Anh Canh tâm sự: "Ban đầu khi xem các mẫu thiết kế nhà của angcovat tôi cũng ưng lắm, nhưng nghĩ các anh ở Hà Nội và Sài Gòn thì công việc thiết kế, bàn bạc trao đổi hay thi công có thuận lợi hay không? Nếu tôi cũng chần chừ có tìm hiểu thêm các đơn vị thiết kế và thi công trọn gói ở địa phương, nhưng thú thực là tôi vẫn thấy thích các sản phẩm thiết kế và các công trình do angcovat đã thi công, vì vậy tôi đã liên lạc với bên chú. Gọi điện trao đổi được trực tiếp kiến trúc sư chủ trì tư vấn phương án mặt bằng và bảng giá tham khảo chi phí thiết kế thi công hiện nay, tôi thấy rất đúng ý với nhu cầu hiện nay của gia đình nên đã quyết định lựa chọn Angcovat. Được biết bên kiến trúc Angcovat làm việc trong cả nước, nên tôi rất yên tâm, sau đó các chú đã cử kiến trúc sư xuống tư vấn và làm việc trực tiêp, ký kết hợp đồng nên đã an tâm giao ngôi nhà trọn gói cho angcovat. Tới nay thì công việc đã hoàn thiện, ngôi nhà đã được tân gia nên anh rất muốn giới thiệu angcovat cho các gia đình bạn bè, người thân biết tới".

 Đây chính là những lời động viên ý nghĩa nhất mà đội ngũ từ thiết kế cho tới thi công của kiến trúc Angcovat nhận được và làm động lực để chúng tôi không ngừng vươn xa và cố gắng hơn nữa. Trăm nghe không bằng một thấy, mời quý vị tham khảo trực tiếp các mẫu thiết kế nhà đẹpthi công trọn gói của chúng tôi.

  •  
Hàng trăm mẫu biệt thự 1 tầng đẹp mà các gia chủ bình chọn nhiều nhất năm nay
  •  

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái chữ l 4 phòng ngủ 1 phòng thờ 180m2

  •  
Mẫu nhà cấp 4 mái nhật 130m2 siêu đẹp

Cùng đón xem các thông tin mới nhất về mẫu nhà 1 tầng ngay trong bảng dưới đây:

Thông tin mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 150m2 tại Lâm Đồng 

  • Mẫu biệt thự  
BT8220524
  • Số tầng

 01

  • Chủ đầu tư

 Nguyễn Canh

  • Địa điểm công trình

 Thôn Lạc Thanh, Xã Lạc Lâm, Huyện Đơn Dương, Tỉnh Lâm   Đồng

  • Kích thước

 - Mặt tiền: 13,8m

 - Chiều sâu: 11,4m

  • Kiến trúc
 Biệt thự vườn mái nhật tân cổ điển
  • Kích thước ô đất

 500m2

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2023

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1,6 tỷ đồng 

  • Thông số diện tích, Công năng mẫu biệt thự 1 tầng 140m2
 - Diện tích: 150m2/sàn

- Công năng gồm: sảnh chính; phòng khách: 27m2; Phòng bếp +ăn 28m2; phòng ngủ 1: 14m2; phòng ngủ 2: 13m2; phòng ngủ 3: 13,5m2; phòng ngủ 4: 17m2; wc ; sảnh phụ

Dự toán chi phí thi công và thiết kế nhà cấp 4 1 tầng 150m2

Chi phí thiết kế nhà 1 tầng 150m2 tại Angcovat

Chi phí xây dựng nhà mái Nhật 1 tầng 150m2 sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, ví dụ như: phong cách thiết kế, số lượng phòng cho các thành viên, vật liệu xây dựng… Dưới đây là  bảng giá thiết kế và thi công trọn gói bạn có thể tham khảo:

  • Thiết kế nhà biệt thự 1 tầng diện tích dưới 120m2 (<120m2)

 16.000.000đ/Bộ hồ sơ thiết kế chi tiết

  • Thiết kế nhà biệt thự 1 tầng diện tích 120m2 - 150m2

 18.000.000đ/Bộ hồ sơ thiết kế chi tiết

  • Thiết kế nhà biệt thự 1 tầng diện tích 150m2 - 200m2

 20.000.000đ/Bộ hồ sơ thiết kế chi tiết

  • Thiết kế nhà biệt thự 1 tầng diện tích trên 200m2 (>200m2)

 100.000đ/m2

  • Để thiết kế mẫu nhà 1 tầng mái Nhật 150m2: 20.000.000đ/Bộ hồ sơ thiết kế chi tiết.

Chi phí thi công phần thô nhà 1 tầng 150m2

Quy mô công trình nhà 1 tầng mái Nhật, diện tích 150m2:

  • Móng tính bằng 30 – 50% đơn giá
  • Diện tích xây dựng tính 100%
  • Mái tính 20- 50%
  • Chi phí nhân công: 1.050.000đ/m2
  • Đơn giá xây thô: 4,2 triệu đồng/m2.

Để xây dựng mẫu nhà biệt thự 1 tầng 150m2 mái Nhật với đơn giá xây thô 4,2 triệu/ m2 ta sẽ có:

Diện tích sàn: 150m2

  • Sảnh: 12m2
  • Mái đua: 32m2
  • Tổng diện tích xây dựng cần tính: 144m2

=> Tổng chi phí xây dựng ngôi nhà: 194 x 4.200.000 = 814.800.000 VNĐ.

Đây là khoản chi phí tối thiểu cần tính toán khi quyết định xây dựng ngôi nhà một tầng có diện tích 150m2. Theo từng trường hợp thực tế, giá cả và loại nguyên vật liệu mà chủ đầu tư lựa chọn sử dụng sẽ làm thay đổi chi phí thi công.

Xem thêm: Mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ 160m2 mái thái hiện đại đẹp

KTS Angcovat tư vấn thiết kế mẫu nhà 1 tầng 150m2 phong cách Tân cổ điển

Anh Canh tại Lâm Đồng đang có ý định thiết kế một ngôi biệt thự theo phong cách Tân cổ điển, trang trí sân vườn xanh đẹp để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt và tạo không gian sống tiện nghi cho gia đình. Sau khi tìm hiểu vài đơn vị, anh đã rất thích mẫu thiết kế của Kiến trúc Angcovat và đã quyết định chọn chúng tôi làm đơn vị đồng hành xây dựng ngôi nhà ước mơ của mình.

Chủ đầu tư muốn xây dựng một ngôi biệt thự vườn 1 tầng phong cách Tân cổ điển với quỹ đất 150m2, mặt tiền không có cầu kỳ, thiết kế đơn giản nhưng vẫn mang đậm phong cách Tân cổ. Thiết kế cảnh quan sân vườn được đặt lên hàng đầu tiên vì toàn bộ thành viên trong gia đình rất thích cây xanh và hoa, vì vậy họ mong muốn ngôi nhà trở thành một khu vườn xanh mát, một không gian lý tưởng để thư giãn và nghỉ ngơi.

Công năng bao gồm 4 phòng ngủ và các khu vực chức năng khác, đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt và nghỉ ngơi của gia đình. Kiến trúc sư Angcovat đã lên phương án mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 150m2 sau nhiều lần trao đổi dựa trên nhu cầu và mong muốn của gia đình. Cùng chúng tôi tìm hiểu sâu hơn về vẻ đẹp của căn biệt thự 1 tầng này ngay trong bài viết sau đây nhé.

Đánh giá chi tiết kiến trúc Tân cổ trong mẫu biệt thự vườn 1 tầng 150m2

Thiết kế mặt tiền nhà mái nhật 150m2

Căn biệt thự 1 tầng Tân cổ điển được thiết kế với hình dạng chữ L, rắn chắc và bền bỉ. Ngôi nhà được đặt tại trên quỹ đất 500m2 với các tiểu cảnh được thiết kế khéo léo bao quanh mang đến vẻ xanh mát. Nét đặc trưng phong cách tân cổ điển thể hiện rõ trong mỗi chi tiết như hệ cột, mái nhà. Mặt tiền biệt thự được thiết kế nổi bật với các đặc trưng của kiến trúc Tân cổ điển như hệ cột kiểu Châu Âu, mái ngói Nhạt, hiên nhà xen kẽ với vườn cây xanh mát.

Sự pha trộn trong vật liệu ốp lát, hình dáng trang trí và màu sắc tạo ra một hình ảnh mới mẻ, độc đáo và sang trọng cho nhà mái nhật 1 tầng 4 phong ngủ. Màu trắng tinh tế được chọn để sơn cho lớp tường xung quanh, kết hợp với hệ thống mái Nhật nhô ra khỏi khối nhà làm nổi bật kiến trúc. Có thể nói mái Nhật thường là hệ mái được sử dụng nhiều trong các công trình kiến trúc tân cổ điển.

thiết kế Mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 150m2 mái nhật đẹp

 Mặt tiền công trình nhà 1 tầng 150m2

Lợi thế nhà chữ L 1 tầng

Chủ đầu tư lựa chọn thiết kế không gian sống theo kiểu dáng chữ L trên quỹ đất 150m2 bởi những ưu điểm nổi như:

  • Tối đa hóa sử dụng diện tích đất: Kiểu nhà chữ L được ưu chuộng vì khả năng tối đa hóa sử dụng diện tích đất, tạo nên nhiều không gian sử dụng cho gia đình anh Canh. Đối với diện tích 150m2 kiểu nhà này là sự lựa chọn hoàn hảo để tạo ra một không gian sống rộng rãi, thoải mái.
  • Tạo nên nhiều không gian riêng tư: Nhà chữ L có khả năng tạo nên nhiều không gian riêng tư cho các thành viên trong gia đình. Cánh chữ L có thể được thiết kế thành những phòng riêng biệt như phòng khách, phòng bếp, phòng ăn,... giúp các thành viên có không gian riêng tư để nghỉ ngơi và sinh hoạt.
  • Có thể thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau: Nhà chữ L có thể được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau, từ cổ điển đến hiện đại, từ đơn giản đến sang trọng, đáp ứng được sở thích và nhu cầu của từng gia chủ.

Đừng bỏ qua: Mẫu nhà cấp 4 mái nhật 3 phòng ngủ 1 phòng thờ 130m2 rẻ mà đẹp

Đặc trưng màu sắc nổi bật

Mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 150m2 tôn vinh sự đơn giản, gần gũi với thiên nhiên, tạo nên vẻ đẹp tự nhiên nhưng vô cùng sang trọng và tinh tế. Vẻ đẹp tự nhiên nhưng vô cùng sang trọng và tinh tế được thể hiện trong căn biệt thự này. Có thể nói KTS rất chú trọng trong việc lựa chọn màu sắc cho công trình nhà anh Canh. Thông qua phối cảnh bạn hoàn toàn có thể thấy hệ thống màu sắc được sử dụng hài hòa, tinh tế theo từng chi tiết kiến trúc.

  • Màu trắng sứ: màu này được sử dụng để sơn lên mặt tường tại vị trí tiếp giáp giữa mái và tường, ngoài ra còn là màu của đá ốp tự nhiên.
  • Màu xám ghi: màu này được dùng để sơn cho các viền tường, tạo điểm nhấn cho không gian.
  • Màu xanh than: màu này được sử dụng làm màu chính cho hệ mái Nhật.

Các tông màu này kết hợp với nhau mang đến sự hài hòa về màu sắc, tôn lên vẻ đẹp và sự hấp dẫn cho công trình, khiến người đi qua không thể không ngắm nhìn và khen ngợi.

Mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 150m2 mái nhật đẹp

Biệt thự vườn 1 tầng 150m2 sử dụng hệ mái Nhật

Mẫu nhà vườn 4 phòng ngủ được thiết kế với hệ mái ngói Nhật, phù hợp với kiến trúc tổng thể của công trình. Loại mái này có độ dốc vừa phải và bậc mái có độ cao khác nhau, tạo ra một hệ thống mái nhà đa dạng và đầy thẩm mỹ. Màu xanh than của hệ mái trông rất nổi bật trên nền sơn trắng, làm nổi bật sự sang trọng cho mẫu biệt thự đẹp này.

Không chỉ đảm bảo yếu tố thẩm mỹ, loại mái ngói này còn mang lại không gian thoáng đãng, mát mẻ và khả năng cách âm tốt. Ngoài ra, nó còn có khả năng chống nóng hoàn hảo nhờ khe thoáng cách nhiệt thông qua các ô cửa ở hệ mái phụ. Đặc biệt, loại ngói này có chất lượng tốt, bền màu theo thời gian, giúp cho biệt thự luôn duy trì được sự đẹp và sang trọng trong thời gian dài.

Sử dụng vật liệu hiện đại

Căn biệt thự 1 tầng mái Nhật 150m2 4 phòng ngủ kết hợp các loại vật liệu hiện đại, tạo nên vẻ đẹp sang trọng và tinh tế, đáp ứng được nhu cầu của gia đình

  • Tường nhà sử dụng sơn cao cấp màu trắng tạo nên sự giao hợp giữa thân nhà và mái. Màu trắng là màu sắc trung tính, mang lại cảm giác rộng rãi và thoáng mát cho không gian.
  • Mái Nhật được sử dụng ngói sóng có tính thẩm mỹ cao, màu sắc bền đẹp, chống thấm và chống nóng hiệu quả.
  • Đá ốp tự nhiên được dùng để ốp bậc tam cấp và chân cột tường giúp căn nhà tránh được bụi bẩn và các điều kiện thời tiết khắc nghiệt.
  • Cửa chính sử dụng gỗ pano kính, cửa sổ dùng vách nhôm kính có độ bền cao, tạo nên độ thoáng đãng cho không gian. Sử dụng kính giúp không gian nội thất bên trong trở nên bừng sáng và tràn đầy sức sống nhờ ánh sáng tự nhiên chiếu vào.

bản vẽ Mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 150m2

 Phối cảnh không gian ngoại thất nhà vườn 1 tầng mái Nhật 150m2

Cảnh quan xung quanh xanh mát

Cảnh quan xung quanh nhà mái nhật 150m2 được thiết kế với nhiều cây xanh, tạo nên không gian sống xanh mát, trong lành. Sân xung nhà nhà được lát gạch xám, với lối đi dạo được thiết kế vuông vắn. Phía trước và hông thiết kế nhiều khuôn viên nhỏ trồng hoa, có hàng rào thấp bo viền quanh khu vực tạo nên vẻ đẹp rất đỗi tự nhiên. Từ trong nhà có thể phóng tầm mắt ra ngắm nhìn quang cảnh và thưởng thức ấm trà.

Có thể bạn quan tâm:  Nhà biệt thự cấp 4 1 tầng mái ngói

Mặt bằng công năng mẫu nhà 1 tầng 150m2

Sau khi KTS Quân của đơn vị xuống tận nơi khảo sát thực tế, dựa trên diện tích đất xây dựng, nhu cầu sử dụng và yếu tố thẩm mỹ, phong thủy. Angcovat đã bố trí mặt bằng công năng của mẫu mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 150m2 như sau:

  • Phòng khách: Phòng khách nằm ở vị trí trung tâm của ngôi nhà, có diện tích rộng rãi và được thiết kế với nhiều cửa sổ lớn để tận dụng ánh sáng tự nhiên. Nội thất được sắp đặt gọn gàng và tối giản với các đồ nội thất đơn giản nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các chức năng cần thiết.
  • Phòng ngủ: 4 phòng ngủ khép kín được thiết kế rộng rãi trên cùng 1 sàn. Thiết kế có cửa sổ lớn để tận dụng ánh sáng tự nhiên đem đến không gian riêng tư cho tất cả các thành viên trong gia đình.
  • Phòng wc chung: được đặt ở vị trí thuận tiện gần phòng bếp và các phòng chức năng khác đảm bảo sự tiện nghi nhất cho các thành viên cũng như khách đến chơi nhà.
  • Phòng bếp + ăn: Nằm ở vị trí thuận tiện, gần với phòng khách để dễ dàng di chuyển. Đồng thời, ở vị trí gần lối đi sảnh phụ để tạo sự thông thoáng và tự nhiên cho không gian.

bản vẽ mặt bằng Mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 150m2

Angcovat hy vọng sau khi tham khảo mẫu mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 150m2 tuyệt đẹp trên đây, quý vị đã có thêm những ý tưởng thiết kế mới cho riêng mình. Nếu chủ đầu tư đang cần một ý tưởng táo bạo để hoàn thiện, hãy liên lạc ngay cho chúng tôi theo Hotline để nhận tư vấn và báo giá miễn phí dành cho công trình của bạn!

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG

  • Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
  • Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
  • Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com
Pin It

Biệt Thự Tags

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận