Mẫu thiết kế nhà mái nhật 2 tầng 2 sảnh 125m2 4 phòng ngủ đẹp BT5070224

 Mẫu nhà mái nhật 2 tầng 2 sánh 4 phòng ngủ 1 phòng thờ được gia chủ - chú Trường ở Hưng Yên tin tưởng lựa chọn đơn vị thiết kế là công ty kiến trúc Angcovat. Sau khi đã tận mắt chứng kiến các công trình mà chúng tôi đã thiết kế và thi công trọn gói tại Văn Giang - Hưng Yên, chú Trường đã liên hệ với chúng tôi qua số HOTLINE 0988030680 để đặt yêu cầu tư vấn thiết kế. Rất nhanh sau khi trao đổi phương thức làm việc, đơn giá thiết kế nhà đẹp 2 tầng hiện đại chú đã mời kiến trúc sư về tận nhà khảo sát hiện trạng lô đất kết hợp ký hợp đồng o thiết kế nhà mái nhật 2 tầng diện tích 125m2.

 Nội dung yêu cầu tư vấn thiết kế nhà mái nhật 2 tầng 2 sảnh đẹp hiện đại của gia đình chú Trường tại Hưng Yên

  • Mẫu biệt thự

 BT5070224

  • Số tầng

 2 tầng

  • Chủ đầu tư

 chú Trường

  • Địa điểm công trình
 Văn Giang - Hưng Yên
  • Mặt tiền

 11,5m

  • Chiều sâu

 16m

  • Kích thước ô đất

 250m2

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2024

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 2 tỷ

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích sử dụng:125m2/sàn

- Thông số công năng: 
+ Tầng trệt:  tiền sảnh 6m2; phòng khách 25m2; phòng ngủ 1: 14,5m2; wc1: 4,9m2; phòng bếp và ăn 15,5m2; sảnh trung tâm 12,5m2; phòng thờ 15,5m2; sảnh phụ 5m2

+Tầng lầu: phòng SHC 22m2; ban công; phòng ngủ 2: 14,5m2; wc2: 4,9m2; phòng ngủ 3: 14m2; ban công; phòng ngủ 4: 14,5m2.

 Chi phí xây nhà mái nhật 2 tầng 2 sảnh 4 phòng ngủ đẹp tại Hưng Yên

Hiện nay xu hướng thiết kế nhà 2 tầng mái nhật ngày càng trở nên thịnh hành bởi rất nhiều ưu điểm và đặc tính vượt trội mà chúng tôi đã phân tích trong rất nhiều bài viết. Phải kể tới các điểm nổi bật của kiến trúc nhà mái nhật 2 tầng 2 sảnh này là:

- Thiết kế thoáng đãng, rộng rãi, tiện nghi

- Không gian ngoại thất lịch lãm, sang trọng, bắt mắt

- Tỷ lệ kiến trúc cân đối, hài hòa

- Công năng sử dụng nhà 2 tầng hợp lý, phù hợp nhiều thế hệ cùng sinh sống

- Quy mô thiết kế đa dạng kích thước

- Nhà 2 tầng mái nhật có khả năng chống nóng, chống ẩm tốt, phù hợp khí hậu Việt Nam

- Thời gian xây dựng nhà 2 tầng tùy thuộc quy mô, trung bình khoảng 4-6 tháng.

- Chi phí đầu tư vừa phải, phù hợp túi tiền của nhiều gia đình

Nhắc tới chi phí xây dựng - điều kiện tiên quyết khi quý gia chủ tìm hiểu về các mẫu thiết kế nhà đẹp, các ngôi nhà được hoàn thiện dựa trên các tiêu chí về kích thước đất, nhu cầu thực tế của gia chủ và kinh phí đầu tư. 

Trong mỗi mẫu thiết kế mà chúng tôi gửi tới quý vị đều đề cập tới chi phí xây nhà. Vậy chi phí làm nhà 2 tầng 2 sảnh 125m2 4 phòng ngủ tại Hưng Yên là bao nhiêu? Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết dưới đây:

 Công thức tính chi phí làm nhà chung hiện nay là = Diện tích xây dựng x đơn giá xây dựng/m2

Bước đầu tiên phải bóc tách được khối lượng diện tích công trình thi công thực tế như sau:

+) Diện tích móng băng = 50% diện tích xây dựng = 65m2

+) Diện tích tầng trệt = tầng lầu = 125m2

+) Diện tích má bê tông cốt thép = 65m2

Tổng diện tích xây dụng = 375m2

Đơn giá xây dựng phần thô và nhân công hoàn thiện nhà 2 sảnh 2 tầng mâí nhật trên thị trường hiện nay dao động khoảng 3,8-4,2 triệu đồng/m2

Đơn giá xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay khoảng 6-7,5 triệu đồng/m2

Chi phí xây dựng nhà 2 tầng mái nhật 2 sảnh đẹp tại Hưng Yên theo hình thức nhân công hoàn thiện là:

375m2 x 4 triệu = 1,5 tỷ đồng

Chi phí xây dựng trọn gói nhà 2 tầng mái nhật 2 sảnh 125m2 là

375m2 x 6 triệu/m2 = 2,25 tỷ đồng

Chi phí thi công theo gói nhân công địa phương, gia chủ tự quản lý mua bán vật tư khoảng 2 tỷ đồng ở mức hoàn thiện vật tư khá trở lên.

>>> Để biết thêm thông tin chi tiết về đơn giá thiết kế, đơn giá thi công mới nhất hiện nay vui lòng liên hệ trực tiếp chúng tôi 0988-030-680

Ý tưởng thiết kế công trình biệt thự 2 tầng 2 sảnh mái Nhật

Khi liên hệ với đội ngũ KTS Angcovat thì chú Trường đã bày tỏ mong muốn thiết kế một biệt thự theo phong cách nhẹ nhàng và tân cổ điển trên một diện tích 125m2, gồm 2 tầng, 4 phòng ngủ, và bao gồm các phòng chức năng chung như phòng khách, bếp, phòng thờ, và sân phơi.

Căn cứ vào thông tin này thì KTS Angcovat đã lên phối cảnh quy hoạch toàn bộ mặt bằng sử dụng khu đất thực tế của gia đình. Với yêu cầu sử dụng 2 tầng và 4 phòng ngủ, diện tích của căn nhà là khoảng 125m2. Lợi thế của việc sở hữu một ngôi nhà 2 tầng đã được thể hiện rõ rệt trong ngôi nhà của gia chủ.

Dưới đây là bản vẽ phối cảnh ngoại thất tốt nhất, trực quan nhất để chú Trường có thể hình dung rõ hơn với hình dáng chắc chắn, mang đậm sự bề thế và lịch lãm. Đồng thời nhẹ nhàng kết hợp với các chi tiết trang trí tân cổ, hài hòa cả về hình dạng và không gian.

  • Sau khi xem xét cẩn thận phương ánh mà KTS Angcovat gửi tới thì vợ chồng chú Trường đã vô cùng hài lòng với bản thiết kế 3D này và chốt ngay phương án đầu tiên. Thiết kế tân cổ điển không chỉ đẹp mắt và hài hòa mà còn mang đậm vẻ sang trọng và tinh tế. Ngoài ra, cách bố trí không gian bên trong cũng đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của gia đình.

Nhà mái nhật 2 tầng 2 sảnh 125m2

 Ý tưởng công trình biệt thự tân cổ điển 2 tầng

Xem thêm: Mẫu nhà vườn 2 tầng phong cách Indochine 120m2 cực đẹp

Tìm hiểu chi tiết vẻ đẹp nhà mái nhật 2 tầng 2 sảnh

Hãy cùng phân tích tổng quan về căn biệt thự 2 tầng 2 sảnh của gia đình chú Trường dưới đây để thấy được vẻ đẹp tinh tế của công trình này. Cụ thể:

Điểm nhấn nổi bật công trình nhà mái nhật 2 tầng 2 sảnh 

Một trong những điểm nhấn quan trọng của biệt thự 2 tầng này chính là phần kiến trúc mặt tiền nhẹ nhàng đậm chất tân cổ điển là việc sử dụng ban công sắt phun sơn đen nghệ thuật. Những chi tiết nghệ thuật tỉ mỉ trên lan can sắt sắt không chỉ tạo điểm nhấn cho mặt tiền mà còn thể hiện sự tinh tế và sáng tạo của người thiết kế.

Bên cạnh đó những chi tiết như cột trụ, phào chỉ và phần mái che đều là các yếu tố quan trọng tạo nên vẻ đẹp đậm chất tân cổ điển. Cột trụ của mẫu biệt thự 2 tầng mái Nhật được thiết kế một cách chắc chắn và thanh thoát, mang đến sự cổ điển và trang nhã cho ngoại thất của ngôi nhà anh Trường. Phào chỉ được chạm trổ tỉ mỉ. Mái che phụ đua ra trước mặt 2 khu sảnh tạo bóng mát cho cả ngôi nhà và tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ độc đáo.

Nhà mái nhật 2 tầng 2 sảnh 4 phòng ngủ 1 phòng thờ 125m2

Ý tưởng thiết kế nhà mái nhật 2 tầng 2 sảnh hiện đại rộng 12x16m

Vật liệu được sử dụng khéo léo trong thiết kế nhà 2 tầng mái nhật 2 sảnh

Gam màu trắn kết hợp cùng xanh của mái Nhật và màu đen của phần ban công sắt là một trong những yếu tố chủ đạo định hình kiểu kiến trúc này. Màu trắng tượng trưng cho sự tinh khôi và thanh khiết, trong khi màu đen đem lại sự sang trọng và tinh tế. Sự kết hợp này không chỉ tạo ra sự cân đối mà còn tôn vinh vẻ đẹp của mẫu nhà mái nhật 2 tầng 2 sảnh. Chủ đầu tư vô cùng thông minh khi lựa chọn bố trí chỗ để xe ngay ở khoảng sân trống trước nhà tạo sự thuận tiện mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Sự tích hợp nơi để xe vào mặt tiền nhà làm cho toàn bộ kiến trúc trở nên mượt mà và sáng tạo hơn.

>>> Tổng hợp: Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 2 mặt tiền đẹp nhất

Bản vẽ thiết kế nhà mái nhật 2 tầng 2 sảnh 16x11m

 Vật liệu hiện đại được vận dụng khéo léo trong mẫu thiết kế nhà mái nhật 2 tầng mặt tiền 12m

Hệ thống mái Nhật cũng là một điểm nhấn vô cùng ấn tượng của kiến trúc Tân Cổ Điển. Mái nhật nhẹ nhàng không chỉ tạo sự thoải mái mà còn thể hiện sự độc đáo và phóng khoáng của kiến trúc tân cổ điển. Vật liệu mặt tiền cao cấp được vận dụng một cách khéo léo.

Đá granite ốp lát tiền sảnh tạo nên vẻ đẹp sang trọng và bền vững. Hệ thống cửa kính đan xen giữa khu vực các tầng giúp gia chủ dễ dàng điều chỉnh ánh sáng tự nhiên vào không gian sống bên trong. Bên cạnh đó cửa kính còn có khả năng cách âm và cách nhiệt tốt. Điều này giúp kiểm soát nhiệt độ bên trong và giảm tiếng ồn từ môi trường bên ngoài.

Khám phá ngay:  Thiết kế nhà 2 tầng 7x10m hiện đại mái lệch 3 phòng ngủ

thiết kế Nhà mái nhật 2 tầng 2 sảnh mặt tiền 16m

 Kiến trúc tân cổ điển sang trọng đẳng cấp

Ngoài ra hệ thống đèn điện ấm áp cũng được trang chí vô cùng đẹp mắt trước mỗi hiên sảnh khiến ngôi nhà trở nên lung linh hơn mỗi khi màn đêm buông xuống. Chất liệu của đèn không chỉ tạo nên vẻ đẹp mà còn đảm bảo tính bền và khả năng chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Mái nhật được sử dụng hệ ngói truyền thống. Hệ kèo chuyên dụng được thiết kế để chịu lực và trọng tải một cách hiệu quả. Khi kết hợp với ngói sóng, mái nhà biệt thự 2 tầng của gia đình anh Trường mang tới khả năng chống chịu tốt trước những yếu tố như gió, mưa, tuyết, và nhiệt độ cao.

Mặt bằng công năng chi tiết nhà biệt thự mái nhật 2 tầng 2 sảnh

Khu vực tầng 1

Mặt bằng Nhà mái nhật 2 tầng 2 sảnh 125m2 4 phòng ngủ

 Công năng khu vực tầng 1 biệt thự 2 tầng mái nhật 2 mặt tiền

Công năng bao gồm: tiền sảnh 6m2; phòng khách 25m2; phòng ngủ 1: 14,5m2; wc1: 4,9m2; phòng bếp và ăn 15,5m2; sảnh trung tâm 12,5m2; phòng thờ 15,5m2; sảnh phụ 5m2.

Không gian tầng 1 là nơi tiếp đón khách, với phòng khách, bếp, và khu ăn được thiết kế mở, tạo ra một không gian rộng lớn, thoải mái và thân thiện tạo điểm nhấn với phòng khách rộng. Khu vực tầng này cũng có thêm một phòng ngủ và vệ sinh chung thuận tiện cho việc tiếp đón khách qua đêm hoặc cho người thân già. Không gian sân vườn rộng rãi là nơi để phương tiện di chuyển cho cả gia đình.

Khu vực tầng 2

bản vẽ mặt bằng Nhà mái nhật 2 tầng 2 sảnh 4 phòng ngủ 125m2

  Công năng khu vực tầng 2 biệt thự mái nhật 2 tầng 2 sảnh 

Công năng bao gồm: phòng SHC 22m2; ban công; phòng ngủ 2: 14,5m2; wc2: 4,9m2; phòng ngủ 3: 14m2; ban công; phòng ngủ 4: 14,5m2.

Tầng 2 của biệt thự 2 tầng tân cổ điển 2 sảnh được dành riêng cho không gian riêng tư, bao gồm 3 phòng ngủ và một vệ sinh chung. Phòng sinh hoạt chung rộng và thoáng có ban công sẽ là nơi gia đình có thể tập trung và tận hưởng những khoảnh khắc đầy ý nghĩa. Thêm vào đó điểm nhấn ở khu vực tầng 2 chính là sân chơi – Nơi mà chủ đầu tư có thể thư giãn trồng cây, hoặc tổ chức những buổi tiệc BBQ thân mật.

Đừng bỏ lỡ: Khám phá vẻ đẹp hiện đại của mẫu nhà cấp 4 12x15m có tum

Lời kết

Để có thêm những thông tin chi tiết về mẫu nhà mái nhật 2 tầng 2 sảnh và các ý tưởng mới lạ cho thiết kế nhà biệt thự các gia đình thì quý khách nên tham khảo chi tiết các thông tin của các kiến trúc sư. Nếu bạn cũng đang có ý tưởng với một không gian sống đẹp mắt như vậy thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi thông qua hotline: 0988030680 để được tư vấn tận tâm nhất.

>>> Mời quý vị tham khảo thêm: Mẫu nhà 2 tầng 5 phòng ngủ mái nhật 110m2

Pin It

Biệt Thự Tags

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận