Hình ảnh mẫu biệt thự sân vườn có hồ bơi trên 5000m2 đất ở Đắc Nông BT2070422

Vùng đất Đắc Nông tươi đẹp có sự xuất hiện của những công trình nhà ở, biệt thự mang tầm cỡ và quy mô lớn. Sự hiện diện của mẫu biệt thự sân vườn có hồ bơi trên 5000m2 đất ở Đắc Nông đem đến vẻ đẹp vô cùng ấn tượng và sang trọng, bề thế. Cùng với cảnh quan sân vườn, quy hoạch tổng thể... công trình này chính là một trong những minh chứng rõ ràng nhất về không gian sống mang đậm tính nghỉ dưỡng. Đây là phương án thiết kế được kiến trúc sư ANGCOVAT thực hiện cho chủ đầu tư là ông NGUYỄN TẤT THẮNG. Cùng tham khảo chi tiết mẫu thiết kế qua những hình ảnh phối cảnh 3D, bản vẽ mặt bằng công năng sử dụng dưới đây: 

Thông số cơ bản mẫu biệt thự sân vườn có hồ bơi trên 5000m2 đất ở Đắc Nông

Cơ duyên chúng tôi gặp được chủ đầu tư của công trình này chính là nhờ vào một cuộc điện thoại. Trong khi tìm kiếm các mẫu nhà biệt thự sân vườn đẹp trên internet để tham khảo ý tưởng xây dựng. Đồng thời xem xét và đánh giá các công ty tư vấn thiết kế uy tín, anh Nguyễn Tất Thắng - chủ đầu tư của công trình này đã liên hệ trực tiếp với KTS của chúng tôi thông qua hotline: 0988.030.680. Sau quá trình trao đổi, anh đã hoàn toàn tin tưởng và bắt đầu tiến hành làm việc theo hình thức thiết kế từ xa. Công trình được hoàn thành sau khoảng 30 ngày làm việc. Và đương nhiên, nhận được sự hài lòng tuyệt đối từ anh và gia đình. Một vài thông tin cơ bản về mẫu thiết kế biệt thự sân vườn có hồ bơi bao gồm: 

Xem thêm: Thiết kế nhà mái thái có tầng hầm 1 tầng 120m2 đẹp nhất BT1070422

  • Mã số 

BT2070422

  • Số tầng

 01

  • Chủ đầu tư
 Anh Nguyễn Tất Thắng
  • Địa Chỉ
 Tỉnh Đắc Nông
  • Mặt tiền

 19.9m

  • Chiều sâu

 14.4m

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2022

  • Kích thước lô đất

 5000m2

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 2,1 -2.3 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 290m2/sàn

- Thông số:

 * Sảnh chính: 10m2, Phòng khách 32m2, Phòng ăn 20m2, Phòng bếp 11m2, Hành lang 6.5m2, Thư phòng 14m2, Phòng ngủ 1: 22.5m2, Phòng ngủ 2: 16m2, Phòng ngủ 3: 16m2, WC 2: 6m2, WC3: 6m2, WC 1: 5.5m2

 

Lưu ý: Đây là phương án thiết kế, hình ảnh và thông tin ĐỘC QUYỀN của kiến trúc ANGCOVAT, cũng như thuộc sở hữu của chủ đầu tư công trình. Hình ảnh quý khách hàng thấy tương tự tại các nguồn khác hoàn toàn là hình ảnh coppy, sao chép và vi phạm bản quyền. Do đó, khách hàng tuyệt đối cần tỉnh táo và sáng suốt trong trường hợp này để có thể lựa chọn được đơn vị tư vấn thiết kế, công ty uy tín cho mình. 

Phạm vi thiết kế, các hạng mục thực hiện mẫu biệt thự sân vườn có hồ bơi trên 5000m2 của ANGCOVAT

 Liên hệ với KTS của chúng tôi, đồng thời chia sẻ về những vấn đề anh mong muốn để xây dựng được ngôi nhà tương lai của mình. Chủ đầu tư của công trình này có rất nhiều trăn trở, lo lắng. Từ kiến trúc, cách thức bố trí và sắp xếp công năng sử dụng ra sao, cho đến những băn khoăn trong cách thức bố cục , sắp xếp tổng mặt bằng, quy hoạch sao cho khoa học mảnh đất lên đến 5000m2 của gia đình....? Tất cả đều là một mớ hỗn độn với rất nhiều câu hỏi trong đầu mà 1 mình anh không thể nào tìm ra được cách giải quyết. 

mẫu biệt thự nhà vườn có hồ bơi 200m2

 Phối cảnh: Hình ảnh mẫu biệt thự sân vườn có hồ bơi trên 5000m2 đất ở Đắc Nông

Anh cũng biết là mình cần tìm đến 1 đơn vị tư vấn thiết kế kiến trúc, hoặc 1 người có kinh nghiệm, hiểu biết trong lĩnh vực này để thực hiện hồ sơ thiết kế. Thế nhưng khi tìm hiểu, anh lại khá đau đầu vì đã làm việc với 1 đơn vị thiết kế tại địa phương của mình, cũng khá có tiếng trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng. Tuy nhiên, chất lượng công trình sau khi hoàn thiện anh nhận được thì vô cùng tệ. Do đó, lại 1 lần nữa, anh tìm đến công ty tư vấn thiết kế chuyên nghiệp hơn, có tiếng hơn, và có nhiều sản phẩm thực tế hơn để làm việc. Và ANGCOVAT chính là đơn vị tư vấn thiết kế mà anh lựa chọn và tin tưởng. 

Trải qua quá trình đầu làm việc, tham khảo phương thức làm việc cũng như các sản phẩm thực tế mà ANGCOVAT đã thực hiện, anh vô cùng hài lòng và yêu thích. Do đó, mặc dù ở xa nhưng anh vẫn quyết định lựa chọn sử dụng dịch vụ tư vấn thiết kế từ kiến trúc ANGCOVAT để hoàn thiện công trình cho gia đình mình. Với phương thức làm việc, thiết kế nhà từ xa. Cùng các bước thực hiện khoa học, hợp lý và thoải mái nhất cho 2 bên, chủ đầu tư cũng rất hài lòng với cách thức làm việc đó. Và đồng ý với chúng tôi để triển khai phương  án thiết kế, xây dựng cho ngôi nhà của mình. Một số hạng mục công việc, phạm vi thực hiện công việc cho chủ đầu tư bao gồm: 

+ Tư vấn thiết kế mẫu biệt thự sân vườn có hồ bơi diện tích 200m2 (Bao gồm kiến trúc, công năng, ... trọn bộ hồ sơ thiết kế) - Đây là không gian nhà để ở chính, sinh hoạt chính cho gia đình. 

+ Thiết kế chi tiết sân vườn biệt thự và cảnh quan xung quanh

+ Quy hoạch tổng thể khu đất lên đến 5000m2 sao cho hợp lý, khoa học nhất.

Với những phạm vi, hạng mục công việc thực hiện cho mẫu biệt thự sân vườn có hồ bơi kể trên, ANGCOVAT đã tư vấn, triển khai và hoàn thiện công việc trong khoảng thời gian 30 ngày để hoàn thiện. Việc thiết kế và thi công đảm bảo được đầy đủ nhu cầu thiết kế, đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Xem thêm: Thiết kế nội ngoại thất mẫu nhà 3 gian hiện đại 160m2 BT5080422

mẫu biệt thự nhà vườn có hồ bơi mái nhật 1 tầng hiện đại

 Hình ảnh phối cảnh: Mẫu biệt thự sân vườn có hồ bơi trên 5000m2 vô cùng ấn tượng

Phương án thiết kế kiến trúc nhà chính - mẫu biệt thự sân vườn có hồ bơi sang trọng

Về quy mô xây dựng mẫu biệt thự sân vườn có hồ bơi

Quy mô xây dựng mẫu biệt thự sân vườn có hồ bơi được đánh giá khá lớn. Đối với những công trình nhà ở dân dụng, việc xây dựng với quy mô lớn như thế này không quá khó khăn đối với đơn vị thiết kế. Tuy nhiên, làm thế nào để thiết kế và tạo được sự cân bằng, hợp lý giữa rất nhiều không gian kiến trúc từ nhà ở, cho đến cảnh quan xây dựng, cho đến sân vườn, tiểu cảnh... để tạo được sự thống nhất về tổng thể thiết kế. Thì cần đòi hỏi người KTS có con mắt thẩm mỹ, tính tổng quan, cũng như óc quan sát tinh tường.... 

Ngôi nhà biệt thự với diện tích 290m2, được đặt trên nền đất diện tích 5000m2 rộng rãi tạo nên sự hấp dẫn về mặt tổng thể.

Về phương án thiết kế kiến trúc mẫu biệt thự sân vườn có hồ bơi

Mẫu biệt thự sân vườn có hồ bơi được xây dựng và thiết kế dựa theo phong cách kiến trúc tân cổ điển. Nhờ vào diện tích và quy mô xây dựng rộng rãi, đã thể hiện được rõ ràng đặc trưng kiến trúc của công trình này. Ngôi nhà được thể hiện đầy đủ trọn vẹn những mong muốn của chủ đầu tư về một không gian sống thoải mái và sang trọng bậc nhất. Một số đặc điểm, đặc trưng của mẫu thiết kế biệt thự sân vườn có hồ bơi có thể kể đến bao gồm: 

+ Sử dụng tiết chế các chi tiết phào chỉ ở tường, cột, dưới mái,...tăng thêm sức hấp dẫn và sự sang trọng cho không gian ngoại thất. Khu vực tường ngoại thất cũng được làm mới bởi nhiều chi tiết kẻ chỉ lõm đầy nghệ thuật. Điều này giúp cho phần tường của ngôi nhà bớt đi sự đơn điệu, đồng thời giúp cho mẫu thiết kế thêm mới mẻ và hấp dẫn hơn nhờ chi tiết tường ngoại thất

Xem thêm: Tổng hợp các mẫu thiết kế biệt thự vườn 1 tầng đẹp 2022

+ Các chi tiết hình dạng vòm cong, nghệ thuật... ở khu vực dưới mái, mái vòm,,,, cũng tạo được sự sang trọng cho không gian ngoại thất. Sự xuất hiện của các chi tiết dạng vòm cong như thế này cũng khác biệt hoàn toàn so với các mẫu biệt thự hiện đại, bởi chỉ sử dụng những chi tiết thẳng, phẳng. 

mẫu biệt thự nhà vườn có hồ bơi mái nhật đẹp nhất hiện nay

 Hình ảnh phối cảnh: mẫu biệt thự sân vườn có hồ bơi trên 5000m2 sang trọng

+ Sơn ngoại thất màu trắng: Màu sắc này cũng được sử dụng khá phổ biến trong các công trình kiến trúc, ngoại thất. Đặc biệt là các công trình mang phong cách tân cổ điển, cổ điển. Gam màu này vô cùng hiệu quả khi thể hiện được rõ ràng các chi tiết, đồng thời, làm nổi bật được toàn bộ các chi tiết, vật liệu thô mộc,,, tạo nên kiến trúc sang trọng, hoàn mĩ cho ngôi nhà biệt thự. 

+ Hệ cột được sử dụng trong mẫu biệt thự sân vườn có hồ bơi: Hệ thống cột được sử dụng ở ngoại thất cũng được linh động về độ lớn. 2 cột ở sảnh chính với độ lớn. Sử dụng đá ốp ở cột đê tăng thêm vẻ đẹp và sự sang trọng. Còn cột phụ ở xung quanh được sử dụng đơn giản hơn, với kích thước nhỏ gọn hơn ở khu vực sảnh phụ để tạo được cho công trình sự mới mẻ, lạ mắt, không bị đóng khung ở bất cứ góc nhìn nào. 

Mái nhật sử dụng trong mẫu biệt thự sân vườn có hồ bơi

Hiện nay, ở hầu hết các công trình biệt thự nhà vườn đều sử dụng 2 loại mái khá đặc trưng, đó là mái nhật và mái thái. Tùy thuộc từng đặc trưng của loại mái, cũng như sự yêu thích của chủ nhà mà sử dụng mái khác nhau. Những mẫu nhà mái thái có ưu điểm về tính thẩm mỹ, độ dốc lớn, mức độ thoát nước nhanh hơn so với nhà mái nhật. Thế nhưng nhà mái nhật lại được lựa chọn nhờ vào sự bề thế, yên ấm mà nó đem đến cho không gian ngoại thất của một công trình. Đồng thời, mái nhật cũng có chi phí thấp hơn so với mái thái do độ dốc thấp hơn, việc thi công và lắp đặt mái cũng trở nên đơn giản, dễ dàng hơn so với mái thái. Do đó, rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây. 

Mái nhật với nhiều góc mái khác nhau, đem đến cho công trình sự khác biệt và mới mẻ vô cùng. Cùng với đó, mái nhật của công trình được sử dụng hệ ngói màu xám tro chắc chắn. Cũng làm tăng thêm giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà. 

Xem thêm: Nhà biệt thự 1 tầng 200m2 đẹp

Thiết kế, quy hoạch cảnh quan sân vườn mẫu biệt thự sân vườn có hồ bơi trên diện tích 5000m2 có gì đặc biệt? 

mẫu biệt thự nhà vườn có hồ bơi đẹp

 Không gian cảnh quan sân vườn của mẫu biệt thự sân vườn có bể bơi sang trọng.

Khu vực nhà thờ gia đình, cùng với chòi canh tạo thành những không gian phụ trợ xung quanh ngôi nhà đầy trọn vẹn và thú vị. Đây sẽ là những khoảng không gian tiện nghi và thoải mái, giúp bạn có được những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn mỗi ngày tuyệt vời nhất. Trong việc bố trí và thiết kế không gian sân vườn, cảnh quan của mẫu biệt thự sân vườn có bể bơi, chúng tôi cũng đã tôn trọng tuyệt đối những khu vực, hiện trạng sẵn có của ngôi nhà. Thay vì thay mới, xây dựng mới hoàn toàn, thì sẽ được chú trọng và cải tạo và sửa chữa để đem đến dáng vẻ hoàn hảo nhất cho không gian tổng thể. Điển hình là khu vực hồ súng nuôi cá này. Được quy hoạch gọn, xây thành xung quanh để tạo nên không gian thư giãn, cảnh đẹp hoàn hảo nhất cho tổng quan mẫu thiế kế biệt thự sân vườn có bể bơi. Khu vực nhà phụ này cũng được xây dựng với kiến trúc phù hợp với tổng thể không gian ngoại thất,... đem đến vẻ đẹp trọn vẹn nhất cho tổng thể mẫu biệt thự sân vườn có bể bơi đẹp này.

mẫu biệt thự nhà vườn có hồ bơi diện tích 200m2 vô cùng đẳng cấp

 Một góc nhìn khác từ chòi canh của mẫu biệt thự sân vườn có bể bơi vô cùng lãng mạn, ấn tượng

mẫu biệt thự nhà vườn có hồ bơi rộng rãi đầy đủ tiện nghi

 Góc nhìn chính diện mặt tiền của nhà thờ

Được xây dựng theo phong cách truyền thống, cùng vơi sự trọn vẹn trong cách vận dụng các vật liệu bằng gỗ thô mộc, cùng với gạch thô đỏ ấn tượng và sang trọng. Đem đến cho mẫu nhà sự sang trọng và hoàn thiện đẹp nhất. Vật liệu gỗ được sử dụng ở cửa, cùng với chất liệu gạch thô ốp tường làm tăng thêm vẻ đẹp truyền thống, mới mẻ và hoàn thiện cho ngôi nhà.

Xem thêm: Tổng hợp các mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp nhất hiện nay

mẫu biệt thự nhà vườn có hồ bơi thoáng đãng

 Không gian sân vườn, cảnh quan của mẫu biệt thự

Mẫu biệt thự sân vườn có hồ bơi trên 5000m2, do đó, phần lớn diện tích là không gian cho khu vực khuôn viên, sân vườn, tiểu cảnh. Dựa theo nhu cầu sử dụng của gia chủ mà chúng tôi đã thiết kế và sắp xếp được các không gian kiến trúc tạo nên một cảnh quan vô cùng hợp lý và hài hòa với vị trí. Sân vườn có đá sỏi, có tiểu cảnh, có cây xanh, có thảm cỏ, có hoa lá... được sắp xếp tỉ mỉ và hợp lý, đem đến cho công trình sự hoàn thiện và những khu vực cảnh quan tạo nên không gian sống sự thoải mái, kết nối với thiên nhiên nhất cho chủ đầu tư. 

mẫu biệt thự nhà vườn có hồ bơi đẹp nhất 2022

 Hình ảnh mẫu biệt thự sân vườn có hồ bơi trên 5000m2 với khuôn viên sân vườn rộng thoáng

 

Khu vực đường dạo sân vườn được thiết kế vô cùng rộng rãi. Đường có thể đi vừa 2 làn xe ô tô. Đồng thời cũng được thiết kế như công viên hiện đại, đảm bảo được nhu cầu sử dụng cho gia đình cũng như phục vụ được nhu cầu sử dụng những dịp quan trọng của gia đình. 

mẫu biệt thự nhà vườn có hồ bơi hiện đại

 Hình ảnh không gian hồ súng mẫu biệt thự có hồ bơi sang trọng và ấn tượng

Góc nhìn này cho thấy được toàn bộ khu vực gara để xe ô tô. Được thiết kế rộng rãi, quy mô, khu vực để xe rộng rãi và thoáng đẹp, đảm bảo được nhu cầu để xe của gia đình, cũng như của toàn bộ khách của cả nhà trong những dịp đặc biệt. 

Khu vực hồ súng nuôi cá được quy hoạch khá đẹp mắt, được xây tường bao quanh, cùng với hệ thống đá tự nhiên bao quanh đẹp mắt đem đến vẻ đẹp hoang sơ, thô mộc mà vẫn vô cùng cuốn hút cho tổng thể mẫu biệt thự đẹp. Khu vực này không chỉ là nơi thư giãn, ngắm cảnh đẹp cho cả gia đình, mà còn làm cho không gian của toàn bộ mẫu biệt thự có hồ bơi trở nên hợp lý, trọn vẹn cho không gian. 

mẫu biệt thự nhà vườn có hồ bơi có sân vườn

 Mẫu biệt thự sân vườn có hồ bơi trên 5000m2

mẫu biệt thự nhà vườn có hồ bơi và cảnh quan thiên nhiên

 Hình ảnh mẫu biệt thự sân vườn có hồ bơi trên 5000m2 với sân vườn cảnh quan đẹp

mẫu biệt thự nhà vườn có hồ bơi ấn tượng

 Hình ảnh không gian sân vườn có hồ bơi đẹp

mẫu biệt thự nhà vườn có hồ bơi đẹp nhất

 Vẻ đẹp không gian sân vườn của mẫu nhà biệt thự sang trọng

Hệ thống cổng, hàng rào của mẫu biệt thự sân vườn có hồ bơi trên 5000m2 đẹp

Hệ thống hàng rào được xây dựng bề thế và uy nghi. Bao quanh toàn bộ 5000m2 khuôn viên sân vườn rộng rãi đảm bảo được sự an toàn cho toàn bộ khuôn viên của công trình. Sân vườn và cổng hàng rào được thiết kế miễn phí trong trọn bộ hồ sơ thiết kế. Đem đến sự thống nhất và vẻ đẹp hoàn hảo cho không gian kiến trúc của ngôi nhà biệt thự. Khu vực cổng và hàng rào được xây dựng kết hợp giữa tường gạch xây và hàng rào sắt, vừa kín đáo, vừa đảm bảo được sự an toàn cho không gian bên trong của ngôi nhà biệt thự. 

Xem thêm: Các mẫu thiết kế nhà biệt thự 1 tầng kiểu pháp

mẫu biệt thự nhà vườn có hồ bơi trên đấy 5000m2

Hình ảnh mẫu biệt thự sân vườn có hồ bơi sang trọng trong khuôn viên hàng rào và cổng đẹp mắt

 

 

mẫu biệt thự nhà vườn có hồ bơi ở đắc nông

Hình ảnh: Tổng thể thiết kế cổng và hàng rào đẹp cho mẫu biệt thự

 

mẫu biệt thự nhà vườn có hồ bơi hiện đại đẹp

Hình ảnh cổng và hàng rào mẫu biệt thự sân vườn có bể bơi sang trọng và ấn tượng

mẫu biệt thự nhà vườn có hồ bơi trên tổng diện tích 5000m2 ở đắc nông

Không gian cổng và hàng rào của mẫu biệt thự sân vườn có hồ bơi sang trọng

 

 

mẫu biệt thự nhà vườn có hồ bơi ở nông thôn

Thiết kế cổng của mẫu biệt thự sân vườn có hồ bơi sang trọng, bề thế. 

Cổng được sử dụng chất liệu sắt, phun sơn tĩnh điện đem đến sự mới vẻ và hấp dẫn vô cùng trong kiến trúc. Đồng thời, hệ thống trụ cổng, mái cổng cũng được xây dựng kiên cố, đem đến sự hoàn thiện tốt nhất cho tổng thể không gian ngoại thất. 

Bản vẽ mặt bằng công năng mẫu biệt thư sân vườn có hồ bơi rộng đẹp

mẫu biệt thự nhà vườn có hồ bơi tiện nghi

 Hình ảnh: Tổng mặt bằng mẫu biệt thự sân vườn có hồ bơi rộng 5000m2

Việc quy hoạch tổng mặt bằng của mẫu biệt thự sân vườn có hồ bơi rộng 5000m2 cũng rất quan trọng. Nó giúp cho không gian tổng thể trở nên khoa học, hợp lý vô cùng. Các không gian sử dụng không gian phụ trợ trong và ngoài của ngôi nhà được chú thích rõ ràng. Đảm bảo được nhu cầu sử dụng đúng với mục đích của chủ đầu tư: Từ khu vực cổng chính, khu vực để xe, khu vực vườn hoa, check in, cho đến cổng phụ, khu vực trồng rau, cây xanh, nhà chính, sân trước, hồ cá coi, bể bơi, sân đãi tiệc, nhà thờ ( nhà phụ)... tạo nên được tổng thể không gian thoáng đãng, rộng rãi và vô cùng khoa học. 

Ngôi nhà biệt thự của gia đình anh chị còn 1 khu vực khá đặc biệt mang tên sân đãi tiệc đông người gần với khu nhà rông. Thiết kế này đảm bảo được vẻ đẹp truyền thống của vùng đất Đắc Nông. Đem đến vẻ đẹp hài hòa, đậm nét đẹp văn hóa cho tổng thể không gian mẫu biệt thự sân vườn có hồ bơi đẹp. 

mẫu biệt thự nhà vườn có hồ bơi 3 phòng ngủ

 Mặt bằng công năng sử dụng: mẫu biệt thự sân vườn có hồ bơi sang trọng

Công năng sử dụng mẫu biệt thự sân vườn có hồ bơi bao gồm: * Sảnh chính: 10m2, Phòng khách 32m2, Phòng ăn 20m2, Phòng bếp 11m2, Hành lang 6.5m2, Thư phòng 14m2, Phòng ngủ 1: 22.5m2, Phòng ngủ 2: 16m2, Phòng ngủ 3: 16m2, WC 2: 6m2, WC3: 6m2, WC 1: 5.5m2

Với số lượng phòng ốc nhiều và rộng rãi như trên, đảm bảo được nhu cầu sử dụng của gia đình, cũng như thoải mái cho các thành viên trong nhu cầu ở, sinh hoạt, cũng như nghỉ dưỡng cao cấp nhất. 

Trên đây là toàn bộ phương án thiết kế mẫu biệt thự sân vườn có hồ bơi rộng và sang trọng bạn có thể tham khảo và theo dõi, sử dụng cho gia đình mình. Với nhiều năm kinh nghiệm, cũng như năng lực chuyên môn được khẳng định qua rất nhiều thiết kế, Angcovat sẽ là địa chỉ tư vấn thiết kế cho bạn và gia đình lựa chọn. 

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí: 

Hotline: 0988.030.680

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Pin It

Biệt Thự Tags

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận