Tham khảo thiết kế nhà 9x14m 2 tầng diện tích 100m2 sang trọng BT310107

" Chúng mình sẽ viết tiếp những ngày sau
Mái nhà ấm êm, nụ cười con trẻ
Những tháng ngày cô đơn, buồn tẻ
Lùi lại đằng sau cánh cửa ngôi nhà"

Tình yêu, mái ấm, hạnh phúc, gia đình... là những điều tuyệt vời mà mỗi người cần trân trọng trong cuộc đời này. Làm sao để có được những điều hạnh phúc tưởng chừng như giản đơn ấy? Đi cùng với người mình yêu thương đến lúc này, chắc chắn là cả một chặng đường dài và đầy khó khăn với bạn! Ngôi nhà xây dựng trong tương lai giống như một minh chứng rõ ràng cho tình yêu, sự cố gắng và tài năng của vợ chồng bạn! Hiểu được ý nghĩa quan trọng của việc xây dựng nhà cửa đối với mỗi gia đình, đội ngũ kiến trúc sư của Kiến trúc Angcovat luôn cố gắng đêm đến những sản phẩm thiết kế có tính ứng dụng cao nhất, phù hợp nhất với gia đình bạn. Mẫu thiết kế nhà 9x14m 2 tầng này là một trong những sản phẩm thiết kế ấn tượng như thế. Đây là thiết kế được chúng tôi vừa hoàn thiện trong khoảng 20 ngày làm việc vào tháng 9/2017.

Hiện nay, hồ sơ thiết kế nhà 9x14m 2 tầng này đã được hoàn thiện và bàn giao trực tiếp cho chủ đầu tư. Dự tính của chủ đầu tư là sẽ bắt đầu xây dựng vào đầu năm 2018 tới. Những hình ảnh xây dựng và hoàn thiện ngôi nhà sẽ được chúng tôi cập nhật trong thời gian sớm nhất, bạn có thể thường xuyên theo dõi website của chúng tôi để nhận được sự tư vấn thiết kế nhiệt tình nhất. 

  •  
Tổng hợp các mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng ở quê đẹp
  •  
Tư vấn thiết kế nhà biệt thự 2 tầng mái thái đơn giản mà đẹp nhất
  •  
Tham khảo các mẫu nhà biệt thự 2 tầng 3 phòng ngủ đẹp nhất hiện nay

Thông tin sơ bộ mẫu thiết kế nhà 9x14m 2 tầng đẹp

  • Mẫu biệt thự

BT310107

  • Số tầng

02

  • Chủ đầu tư

Anh Đỗ Minh Tuấn

  • Địa Chỉ
Khoái Châu - Hưng Yên
  • Mặt tiền

9m

  • Chiều sâu

14m

  • Kích thước ô đất

18x31m

  • Kiến trúc sư thiết kế

Kiến trúc sư Angcovat- Trần Đức Kiên

  • Năm thi công

2017

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 1.3- 1.4 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 100m2/sàn

- Thông số:

+) Tầng 1: Sảnh chính 7m2, Phòng khách 25m2, Phòng bếp 11.5m2, Phòng ăn 21m2, Phòng ngủ 17m2.

+) Tầng 2: Sảnh tầng 8.5m2, Phòng thờ 12m2, Sân chơi 6.2m2, Phòng ngủ 2: 16.6m2, Ban công 3m2, Phòng ngủ 3 16m2, Phòng ngủ 4: 15m2, WC3: 4.5m2, Ban công 3m2.

Gửi yêu cầu tư vấn thiết kế nhà biệt thự 2 tầng 9x14m đẹp 2 tầng cho kiến trúc sư Angcovat

Chúng tôi nhận được email yêu cầu tư vấn thiết kế nhà biệt thự 2 tầng 9x14m của gia đình anh Tuấn như sau:

" Chào kiến trúc sư Angcovat!

Tôi là Đỗ Minh Tuấn- Ở Khoái Châu- Hưng yên!

Dự định của vợ chồng tôi sang đầu năm 2018 sẽ xây nhà. Chúng tôi đang cần tìm một đơn vị tư vấn thiết kế và thi công nhà ở trọn gói để giúp gia đình tôi hiện thực hóa ước mơ của mình. Tôi có:

- Mảnh đất liền thổ 18x31m, 1 mặt tiền
- Bên phải lô đất có nhà ngang cũ

Yêu cầu của gia đình tôi như sau:

- Thiết kế nhà 2 tầng mái thái
Diện tích nhà ở khoảng 100 đến 120m2 ( kích thước nhà khoảng 9x14m)
- Có 4 phòng ngủ, 1 phòng ăn, 1 phòng khách, từ 2 đến 3 WC, phòng thờ: Tùy theo sự sắp xếp của kiến trúc sư
- Tư vấn phong thủy, màu sắc và lựa chọn vật liệu giúp tôi

Mong kiến trúc sư tư vấn giúp gia đình tôi sớm hoàn thiện hồ sơ thiết kế! Trân trọng cảm ơn" 

Rất nhiều yêu cầu tư vấn thiết kế được chúng tôi nhận được trong thời điểm này để chuẩn bị xây dựng cho năm sau, thậm chí cả năm sau nữa với những công trình lớn. Đây là những chủ đầu tư thực sự khá cẩn thận và chi tiết trong khi lựa chọn và tìm một đơn vị tư vấn thiết kế uy tín, phù hợp với nhu cầu và mong muốn của gia đình mình. Hiểu được nguyện vọng của gia đình anh Tuấn, chúng tôi đã liên hệ trực tiếp và mời anh lên văn phòng thiết kế để trao đổi một số nội dung trong thiết kế và thống nhất một số điều khoản, nội dung trong hợp đồng tư vấn thiết kế nhà ở. Anh Tuấn nhận lời mời và lên văn phòng thiết kế vào buổi sáng thứ 7 trong tuần. Anh em chúng tôi đón tiếp anh và cử kiến trúc sư Trần Đức Kiên- tư vấn trực tiếp, nắm bắt ý tưởng và lên phương án mặt bằng, phối cảnh, trực tiếp chủ trì công trình thiết kế nhà biệt thự 2 tầng 9x14m của gia đình anh. 

Sau khi được kiến trúc sư tư vấn trực tiếp về những cái được, cái không được, cái nên ,hay không nên trong khi thiết kế, bố cục công năng ra sao, anh Tuấn và gia đình thực sự rất hài lòng và kí hợp đồng thiết kế ngay trong buổi sáng hôm đó. Dưới đây là sơ bộ mẫu thiết kế nhà 9x14m 2 tầng để bạn tham khảo xây dựng cho gia đình mình!

Hình ảnh phối cảnh mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng 9x14m đẹp có gì hấp dẫn?

thiết kế nhà 9x14m

Phối cảnh view 1: Thiết kế nhà 9x14m 

Đầu tiên, Là thiết kế nhà 9x14m có mặt tiền đẹp, thoáng.

Giống như rất nhiều mẫu thiết kế nhà 2 tầng 1 mặt tiền khác, kiến trúc sư tập trung nhấn vào điểm nhấn kiến trúc ở mặt tiền ngôi nhà để tăng sức hấp dẫn và khác biệt cho tổng thể công trình nhà ở. với 4 mặt của ngôi nhà, không thể trang trí cả 4 mặt, vì như thế sẽ không tạo được điểm nhấn. Yếu tố chính- phụ cần phải được làm nổi bật để thu hút mắt người nhìn. Cái sự " đẹp đều" không làm nên sức hấp dẫn của kiến trúc ngoại thất ngôi nhà. 

Mẫu thiết kế nhà 9x14m có mặt tiền rộng 9m, việc phân chia tỷ lệ kiến trúc mặt tiền ngôi nhà có ảnh hưởng rất lớn trong việc tạo nên một ngôi nhà đẹp, một sản phẩm mỹ thuật có điểm nhấn sáng tạo. Mặt tiền ngôi nhà được phân chia thành 2 khối chính- phụ rõ ràng. Nhưng vẫn có sự kết nối với nhau về mặt vật liệu, màu sắc, cách thức trang trí và vì thế luôn tạo được sự thống nhất, hoàn thiện trong khi thiết kế ngôi nhà. 

Màu sắc sử dụng trong thiết kế nhà 9x14m đẹp

Sử dụng màu sắc trong thiết kế ngoại thất mẫu nhà 9x4m được kiến trúc sư lấy tone màu vàng lông tơ theo mong muốn và yêu cầu của chủ nhà. Sự ấn tượng và nổi bật của gam sắc, sơn tường nhà mà gam màu vàng là đặc trưng luôn nhận được sự theo dõi, quan tâm của nhiều người bởi phong cách trẻ trung, độc đáo và cá tính. Gam màu vàng tơ thuộc những tone màu sáng, ấm áp, là biểu tượng cho niềm vui, sự hiểu biết, lạc quan, giàu năng lượng, sự sang trọng. Thường thì trong khi thiết kế và xây dựng, chủ nhà cũng thường xuyên bị vướng trong khi lựa chọn màu sắc sơn tường ngoại thất. Bởi trên thị trường hiên nay, có rất nhiều màu sơn vàng cũng như tone màu vàng của mỗi hãng sơn lại cũng khác nhau. Điều này cho phép chủ đầu tư có nhiều sự lựa chọn hơn, gam màu vàng tơ nhẹ nhàng sáng đem đến cảm giác sạch sẽ, tươi mới, căng đầy sức sống, lại tạo cảm giác thoải mái, thư thái, lạc quan hơn cho chủ đầu tư khi nhìn ngắm. Khi chọn sơn ngoại thất cũng không nên chọn màu sơn quá đậm bởi vì như thế sẽ mang đến cảm giác bị ngột ngạt quá. Các chi tiết tạo điểm nhấn mới nên sử dụng gam màu sơn đậm hơn. 

Và, bạn có cảm nhận được, sự ấm áp của gam màu vàng của nắng, màu của ấm áp mặt trời, nó sẽ giúp bạn luôn thông thoáng đầu óc và làm tăng khả năng hoạt động trí óc và sự thích thú khi nhìn ngắm tổng thể công trình nhà ở.

Các chi tiết gờ, chỉ của ngôi nhà đắp nổi được sơn màu trắng để tạo sự nổi bật, nhẹ nhàng và tinh tế hơn cho tổng thể khối kiến trúc mẫu nhà 9x14m 2 tầng này. 

Xem thêm các thiết kế nhà có màu sơn đẹp tại: Thiết kế nhà 2 tầng nhỏ đẹp

thiết kế nhà 9x14m

Phối cảnh view 2: Mẫu thiết kế nhà biệt thự 9x14m đẹp 2 tầng

Sự bề thế của ngôi nhà 9x14m này còn được làm nên bởi hệ thống gạch ốp chân tường sang trọng. Phần gạch này được sử dụng loại gạch nổi với tone màu vàng cùng tone màu sơn tường. Điều này thống nhất với kiến trúc, vật liệu gạch ốp chân tường cũng giúp cho phần khối chân đế tăng thêm sự chắc chắn, bền vững.

Phần ngoại thất mái bằng trên tầng 2 cũng được bo viền và sử dụng loại gạch ốp này để tăng thêm sự mạnh mẽ cho phối cảnh tổng quan ngôi nhà. 

Hoàn thiện thiết kế nhà 9x14m 2 tầng 100m2 bằng loại vật liệu hiện đại, chất lượng.

Phải kể đến đó là hệ thống cửa kính khung gỗ lớn sử dụng cho toàn bộ ngôi nhà. Thường thì, đối với những mẫu thiết kế biệt thự vườn 1 tầng, các mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp, nhà vườn... mà có không gian xây dựng rộng lớn, diện tích đất vườn rộng, thoáng như thế này thì để tận dụng lợi thế rộng rãi, thoáng mát ấy mà không gian 4 mặt của ngôi nhà luôn được tận dụng để mở cửa tối đa. Sử dụng cửa sổ, cửa ra vào, cửa phụ của ngôi nhà sẽ làm tăng lên sự thoáng đãng, mọi không gian sống bên trong mẫu biệt thự được tận dụng để mở cửa. Cửa nhà 9x14m lại được sử dụng loại cửa kính khung gỗ. Chất liệu cửa dễ dàng tìm kiếm, đồng thời hiện đại, có ưu điểm trong việc lấy sáng và tạo kiến trúc cho ngôi nhà. Ngôi nhà của bạn khi nhìn loại cửa này sẽ tạo cảm giác sâu và rộng hơn. Ánh sáng, sự điệu hòa không khí, ánh nắng chan hòa cũng vì thế mà tạo nên được sự thoải mái tinh tế hơn bao giờ hết. 

Ở ban công tầng 2, chi tiết giàn hoa mà bạn nhìn thấy đó là sử dụng cột bê tông đổ, sau đó sơn màu giả gỗ để tạo kiến trúc. Phần mái che bằng kính sẽ hạn chế tối đa mưa, song vẫn tận dụng được ánh nắng để tăng tính ứng dụng trồng cây xanh, hoa cho khu vực này. 

Xem thêm: Các kiểu nhà cấp 4 có gác lửng đẹp giống như nhà 2 tầng

mẫu nhà 9x14m

Phối cảnh view 3: Tư vấn thiết kế nhà 9x14m đẹp 2 tầng 100m2 mái thái

Kết cấu mái mẫu thiết kế nhà 9x4m đẹp 2 tầng hiện đại

Kết cấu mái ngói thái được áp dụng thực hiện trong khi thi công phần mái nhà biệt thự 2 tầng 9x14m đẹp này. Mái dán bê tông được sử dụng rất rộng rãi hiện nay khi xây dựng biệt thự. Những ngôi nhà mái ngói như thế này được rất nhiều gia đình tìm kiếm và mong muốn sử dụng, bởi rằng những công trình nhà ở mái ngói là hình ảnh rất quen thuộc trong cuộc sống hiện nay. Cùng tạo ra dáng vẻ bên ngoài khác nhau, mái đổ bê tông dán ngói và mái xây tường thu hồi lợp vì kèo lợp ngói cũng có sự khác biệt nhất định. 

Việc lợp ngói là một trong những khâu hoàn chỉnh để hoàn chỉnh một căn nhà, cũng là một trong số những bộ phận quan trọng trong khi hoàn thiện xây dựng một ngôi nhà ở. Mái nhà không chỉ là một bộ phận mang lại vẻ đẹp cho ngôi nhà mà còn là điểm dáng mĩ thuật, thể hiện gu thẩm mỹ và phong cách, đẳng cấp của chủ nhân, còn là lớp bảo vệ chống nóng, chống dột hiệu quả. 

Mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng 9x14m này được thực hiện triển khai với loại mái bê tông toàn khối, được đổ dốc theo độ dốc của mái 2 bên. Với ưu điểm bền, đẹp, độ bền cao được thực hiện sẽ đem lại cho không gian ngoại thất ngôi nhà sự thoải mái và tiện nghi nhất. Bạn cũng sẽ dễ dàng cảm nhận được vẻ đẹp ngoại thất bên ngoài của công trình nhờ việc sử dụng kết cấu mái như thế này. 

Một số công trình với phần mái được thiết kế và thi công khá táo bạo và ấn tượng bạn có thể xem tại: Nhà biệt thự 2 tầng mái dốc


Thiết kế mặt bằng công năng sử dụng mẫu thiết kế nhà 9x14m đẹp 2 tầng

mẫu nhà 9x14m

Tổng mặt bằng: Tư vấn thiết kế nhà 9x14m đẹp 2 tầng

Nhìn vào tổng mặt bằng lô đất của thiết kế nhà 9x14m, dễ dàng nhận thấy việc phân chia không gian trong lô đất được đặt như sau: Nhà 2 tầng 9x14m nằm gọn bên phải của mảnh đất. Nhà hiện trạng bên tay trái ( theo hướng từ cổng nhà vào) chỗ để xe ô tô tiện phía trước cửa phù hợp với mong muốn sử dụng của gia đình. Còn lại được tận dụng toàn bộ làm sân vườn, bao quanh có cây xanh để ngôi nhà thêm rộng rãi và thoáng mát hơn, gần gũi với thiên nhiên hơn!

Việc quy hoạch tổng mặt bằng được thiết kế và bố trí sao cho hợp lý nhất, ấn tượng với không gian sử dụng bao quanh. Trong khi thực hiện hồ sơ thiết kế bất cứ mẫu biệt thự đẹp nào, chúng tôi cũng sẽ quy hoạch và định hướng lại vị trí,kích thước của ngôi nhà so với toàn bộ mảnh đất xây dựng. Điều này thực sự phù hợp với mong muốn của chủ đầu tư. 


Bản vẽ mặt bằng mẫu thiết kế nhà 9x14m đẹp 2 tầng: Tầng 1

thiết kế nhà 9x14m

Mặt bằng tầng 1: Thiết kế nhà 9x14m đẹp

Mặt bằng tầng 1 bao gồm: Tầng 1: Sảnh chính 7m2, Phòng khách 25m2, Phòng bếp 11.5m2, Phòng ăn 21m2, Phòng ngủ 17m2.

Tiền sảnh rộng rãi phía trước nhà 7m2 cho phép việc sử dụng và sinh hoạt một cách đơn giản và ấn tượng hơn bao giờ hết. Việc để tiền sảnh có diện tích rộng, thoáng là thực sự phù hợp với mong muốn và tính thực tế, khi mà việc di chuyển ở khu vực này cần sự thoáng mát, tự nhiên. Đây cũng chính là không gian đệm, tạo ấn tượng tốt nhất đầu tiên cho khách đến thăm ngôi nhà. Phần đại sảnh được ốp gạch lát nền cao cấp tạo nên sự bề thế, hoàn thiện. 

Diện tích phòng khách rộng đến 25m2, bên trong là phòng ăn rộng rãi, lối đi, giao thông xuống phòng ăn có diện tích sử dụng tiện nghi. Khu vực cửa phụ phía sau rộng phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.

Cầu thang trong thiết kế nhà 9x14m đặt ở vị trí trung tâm của ngôi nhà, thuận lợi cho việc di chuyển và tiết kiệm không gian cho ngôi nhà. 

Xem thêm thiết kế nhà với diện tích sử dụng tương đương để thấy được cách bố trí công năng sử dụng sao cho hợp lý nhất: Thiết kế nhà 2 tầng 100m2

Mặt bằng tầng 2: Tư vấn thiết kế nhà 9x14m đẹp

thiết kế nhà 9x14m

Mặt bằng tầng 2: Mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng 9x14m đẹp

Mặt bằng công năng tầng 2 của thiết kế nhà 9x14m 2 tầng bao gồm các phòng chức năng như sau:  Sảnh tầng 8.5m2, Phòng thờ 12m2, Sân chơi 6.2m2, Phòng ngủ 2: 16.6m2, Ban công 3m2, Phòng ngủ 3 16m2, Phòng ngủ 4: 15m2, WC3: 4.5m2, Ban công 3m2.

Tầng 3 có 3 phòng ngủ với diện tích sử dụng rộng rãi, đẹp mắt, phù hợp với mong muốn sử dụng của các thành viên trong gia đình. Từ cầu thang đi lên là không gian của phòng thờ khá rộng rãi. Điều này rất thuận tiện cho việc di chuyển và thờ cúng bên trong ngôi nhà.

Xem thêm: Thiết kế nhà 2 tầng 4 phòng ngủ


Kết luận về mẫu thiết kế nhà 9x14m 2 tầng đẹp

Như vậy, với mẫu thiết kế nhà 9x14m này, chúng tôi hi vọng rằng sẽ mang đến cho bạn tham khảo thêm một phương án thiết kế nhà ở đẹp và tinh tế hơn bao giờ hết. Cùng với đó, chúng tôi cũng muốn giúp bạn hiện thực hóa ước mơ hoàn thiện về một ngôi nhà đẹp với không gian sử dụng tiện nghi và vẻ đẹp thẩm mỹ tuyệt vời nhất.

Mọi yêu cầu tư vấn thiết kế nhà ở, biệt thự mời bạn liên hệ trực tiếp với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn thiết kế và giải đáp mọi thắc mắc. 

Liên hệ: 0988 030 680

Xem thêm: Thiết kế nhà chữ L 3 phòng ngủ

Pin It

Biệt Thự Tags

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận