Không thể bỏ qua ý tưởng thiết kế biệt thự 110m2 2 tầng nếu có ý định xây nhà đẹp BT213107

Ý tưởng thiết kế nhà biệt thự 110m2 được thực hiện giống như khá nhiều những thiết kế nhà mái thái được chúng tôi thực hiện trước đó. Tuy nhiên, ở mỗi thiết kế khác nhau, lại được làm mới về mặt công năng sử dụng, kiến trúc thêm sự mới mẻ, phát triển hơn. Được xây dựng trên mảnh đất hình thang kích thước khoảng 24x19m, mẫu nhà biệt thự 110m2 2 tầng này thực sự là thiết kế nhà ở đẹp và có đầy đủ những gì tuyệt vời nhất thỏa mãn những mong muốn của bạn về một không gian sống tuyệt vời nhất.

  •  
Tổng hợp các mẫu nhà biệt thự 2 tầng ở nông thôn đẹp
  •  
Các mẫu mặt bằng nhà diện tích nhỏ đẹp
  •  
Hot: Các mẫu nhà sơn màu vàng không thể rời mắt

Thông tin mẫu thiết kế biệt thự 110m2 2 tầng mái thái bạn cần biết

Dưới đây là một số thông tin về chủ đầu tư, địa điểm xây dựng, kích thước, diện tích, công năng sử dụng các tầng.... của ngôi nhà biệt thự 110m2 này cho bạn tham khảo xây dựng. Đương nhiên, hồ sơ triển khai chi tiết của mẫu thiết kế đã được thực hiện đầy đủ và bàn giao trực tiếp cho chủ đầu tư. Một số hình ảnh 3D và mặt bằng công trình sơ bộ dưới đây của chúng tôi mang đến giúp bạn hình dung được về cơ bản ngôi nhà cũng như cách bố trí ra sao. 

  • Mẫu biệt thự

BT213107

  • Số tầng

02

  • Chủ đầu tư
Nguyễn Xuân Tú
  • Địa Chỉ
Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội
  • Mặt tiền

10m

  • Chiều sâu

12m

  • Kích thước ô đất

24x19m

  • Kiến trúc sư thiết kế

Kiến trúc sư Angcovat- Trịnh Thị Nga

  • Năm thi công

2017 

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 1.3- 1.4 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 110m2/sàn

- Thông số:

+) Tầng 1: Tiền sảnh 9m2, Phòng khách 25m2, Phòng ăn 18m2, Sảnh phụ 6m2, Phòng bếp 7.5m2, WC1 4.5m2, Hành lang 5.5m2, Phòng ngủ 1: 20m2

+) Tầng 2: Phòng thờ 16.5m2, Phòng ngủ 2: 15m2, Phòng ngủ 3: 15.5m2, Phòng ngủ 4: 11m2, Ban công: 4m2, Ban công 2: 4.7m2, WC2: 3.8m2, WC3: 3.8m2.

Thiết kế ngoại thất: Mẫu nhà biệt thự 110m2 đẹp 2 tầng hiện đại

Khi liên hệ trực tiếp với kiến trúc sư của chúng tôi và bày tỏ mong muốn thiết kế và xây dựng mẫu nhà biệt thự 110m2 cho gia đình mình ở quê. Anh đã và đang sinh sống ở Hà Nội. Ở quê có mảnh đất hình thang diện tích cũng thoải mái, nên anh muốn xây dựng ngôi nhà lại cho ông bà mình ở quê. Đồng thời, vợ chồng con cái anh em cuối tuần về nhà cũng có chỗ thoải mái để tụ họp vui vẻ.

Hiện trạng mảnh đất của gia đình anh có 1 mặt tiền, diện tích khá rộng rãi nên muốn xây dựng kiểu nhà biệt thự vườn, mái ngói thái, tận dụng yếu tố gần gũi với thiên nhiên, không gian sân vườn hiện đại để có thể tạo nên một không gian rộng rãi và thoáng mát nhất. Anh Tú cũng đã tham khảo những mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái ngói được thực hiện bởi kiến trúc Angcovat, anh rất thích ý tưởng thiết kế và cái đẹp đơn giản thể hiện qua những chi tiết thiết kế, màu sắc đơn giản. Đồng thời, anh cũng tham khảo một số ý kiến đánh giá khách hàng về dịch vụ tư vấn thiết kế tại công ty và rất tin tưởng về chất lượng hồ sơ thiết kế cũng như các công trình mang hơi thở đặc trưng của chúng tôi. Anh Tú đã rất tin tưởng và mong muốn chúng tôi thiết kế nhà ở cho mình. Để giúp gia đình anh, chúng tôi đã cử kiến trúc sư Trịnh Thị Nga- Là một trong số những nữ kiến trúc sư tài năng, trẻ tuổi đứng ra chủ trì toàn bộ công trình thiết kế nhà biệt thự 110m2 này. 

Quá trình làm việc diễn ra trong khoảng 20 ngày, chị Nga đã tư vấn cho anh Tú rất nhiều liên quan đến kiến trúc, kĩ thuật, ... giúp anh Tú xử lý được mọi mong muốn và yêu cầu mà anh cảm thấy khó khăn và cần được giải quyết khi thiết kế ngôi nhà. Hoàn thành xong hồ sơ thiết kế và bàn giao hồ sơ kĩ thuật thi công, chúng tôi hi vọng mang đến cho bạn những sản phẩm thiết kế nhà đẹp và ấn tượng nhất với mong muốn của gia đình mình. 

Mẫu thiết kế biệt thự 110m2

Hình ảnh phối cảnh: Thiết kế biệt thự 110m2 2 tầng hiện đại đẹp

Là một trong số những thiết kế nhà điển hình được nhiều sự yêu thích của khách hàng

Chúng tôi cũng không ngại chia sẻ với bạn về độ hot của mẫu thiết kế này! Hiện nay, có rất nhiều công trình với kiểu kiến trúc này được xây dựng và hoàn thiện trên nhiều vùng trong cả nước. Chúng tôi cũng nhận được rất rất nhiều những yêu cầu tư vấn thiết kế nhà với kiểu kiến trúc tương đồng. Thực tế đó cũng thể hiện được sự phổ biến của cái đẹp đơn giản này được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Và chắc chắn, nếu như bạn sở hữu một mẫu thiết kế nhà với vẻ đẹp như thế này thì gia đình, bạn bè, người thân của mình cũng thích và yêu quý ngôi nhà đơn giản mà đẹp như thế này.

Màu sắc của mẫu biệt thự 110m2 2 tầng đẹp đơn giản và sang trọng

Biệt thự 110m2 2 tầng được sử dụng gam màu ghi chủ đạo. Màu sắc làm nên ngoại thất ngôi nhà biệt thự này là màu sơn nhà và sử dụng vật liệu gạch ốp tường. Trong rất nhiều những mẫu biệt thự đẹp, đặc biệt là các mẫu nhà biệt thự vườn như thế này, màu sắc thường được chúng tôi lựa chọn thiết kế cho chủ nhà thiên về 2 gam màu nóng- lạnh rõ rệt. Những thiết kế nhà với màu sơn vàng ấm áp, sang trọng, hoặc sử dụng gam màu xanh ghi lạnh tinh tế, trầm lắng, mát mẻ. Dù là lựa chọn màu sắc như thế nào thì vẫn cần sự yêu thích và đồng ý của chủ nhà. 

Trong quá trình thi công nhà trọn gói, hoặc đơn giản là quá trình xây dựng kéo dài trong khoảng mấy tháng đó, rất nhiều chủ đầu tư có những thay đổi kể cả khi đã thống nhất hồ sơ bản vẽ thiết kế từ trước đó. Thay đổi màu sắc sơn nhà là một trong số những thay đổi phổ biến nhất thường xuyên diễn ra. Và đôi khi, sự thay đổi màu sơn ngoại thất như thế không hề phù hợp với kiến trúc ngôi nhà sẽ gây ra sự không thống thất. 

Phần tường tầng 2 được sử dụng loại gạch ốp tường ngoại thất màu ghi nhám ốp toàn bộ tường 2 mặt tiền của ngôi nhà. Đồng thời với đó, tầng 1 được sơn màu ghi xám tinh tế khiến cho phần tường tầng 1 này trở nên nhẹ nhàng hơn, không bị quá nặng nề. Phần khối chân tường tầng 1 có độ cao 90 phân. Sau đó được bo viền màu trắng bao xung quanh tạo điểm nhấn về mặt kiến trúc, ngoại thất cho ngôi nhà. Các chi tiết trang trí dưới mái, đầu hồi mái được sử dụng màu nâu sơn giả gỗ mới mẻ, khác biệt cho tổng thể kiến trúc

mẫu biệt thự 110m2

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế biệt thự 110m2 2 tầng mái thái đẹp

Mẫu nhà biệt thự 2 tầng 1 mặt tiền này được đảm bảo các yêu cầu về điểm nhấn để tạo sức hấp dẫn. Với 4 mặt giáp với thiên nhiên, song 1 mặt tiền được nhấn mạnh hơn để tạo sức hút hơn khi nhìn ngắm ngôi nhà. Mặt tiền trong mẫu biệt thự 110m2 này rõ ràng ngay khi bước đến cổng nhà. Hướng mặt tiền trùng với hướng chính của ngôi nhà. Hướng mặt tiền cũng là cái nhìn đầu tiên và nó cũng là cách để thể hiện tính cách cũng như tư duy lối sống của gia đình. Kiến trúc mặt tiền của ngôi nhà cũng liên quan trực tiếp đến cách thức bố trí mặt bằng và hình khối của ngôi nhà. 

Đặc biệt, trong thiết kế, còn một yếu tố vô cùng quan trọng nữa liên quan đến phong thủy. Phong thủy mặt tiền ngôi nhà cũng có ảnh hưởng rất lớn đến đời sống, công việc của các thành viên trong gia đình. Việc thiết kế mặt tiền nhà đẹp sẽ tạo điểm nhấn về kiến trúc và nâng tầm vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn. Các chi tiết hoàn thiện trang trí cho mặt tiền mẫu biệt thự 110m2 này sẽ tạo ra điểm nhấn kiến trúc và nâng tầm vẻ đẹp cho ngôi nhà. Sự duyên dáng, mềm mại, hay nét đơn giản, tinh tế sẽ được thể hiện thông qua toàn bộ những chi tiết trang trí mặt tiền đầy ấn tượng và cảm xúc như thế này. Và vì thế, mà mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng được chăm chút tỉ mỹ, kỹ càng về mặt tiền của thiết kế. 

Cửa sổ và cửa chính của ngôi nhà được đặt một cách tinh tế và chính xác, khi mà việc sử dụng của cửa linh động kết hợp giữa cửa 2 cánh và cửa 4 cánh. Còn lại cửa chính của ngôi nhà được làm bằng chất liệu gỗ kết hợp với pano bằng kính để tăng thêm tính hiện đại và sang trọng cho mẫu thiết kế. Cửa chính của ngôi nhà rộng, thoáng, phía trước là tiền sảnh rộng 9m2, canh bằng 2 cột lớn đường hoàng, chắc chắn để tạo nên sức mạnh, độ bền bỉ, giúp không gian của cửa chính tránh bớt được những ảnh hưởng của những năng lượng xấu về mặt phong thủy. Phong thủy ở khu vực cửa chính này vô cùng quan trọng, vì vậy khi thiết kế bạn phải thực hiện cho đúng. Đây chính là cửa khẩu quan trọng của vùng không gian trong ngôi nhà. Tất cả mọi hoạt động sống và vận may đều phải vận hành qua không gian của cửa chính như thế này. Chính vì thế, ngoài thiết kế vị trí, công năng sử dụng như thế nào, thì bạn cũng cần phải chú ý đến những không gian thoáng đãng, rộng rãi để khu vực cửa chính, cửa ra vào luôn thoáng đãng, phù hợp với mong muốn và hoạt động sống, phong thủy tốt của tổng thể mẫu thiết kế nhà biệt thự 110m2.

thiết kế biệt thự 110m2

Hình ảnh phối cảnh 3: Mẫu biệt thự 110m2 2 tầng đẹp

Biệt thự 110m2 và thiết kế mái dốc sang trọng

Tư vấn thiết kế mái cho mẫu nhà biệt thự 110m2 này, chúng tôi mong muốn đem đến cho bạn những sản phẩm không chỉ có tính ứng dụng thực tế cao. Mà thêm vào đó còn thể hiện được kiến trúc đẹp, sự thoải mái cho thiết kế ngoại thất ngôi nhà thêm ấn tượng và trẻ trung hơn bao giờ hết. Kết cấu mái của ngôi nhà được sử dụng là kiểu mái đổ bê tông, độ dốc mái tương đối lớn phù hợp để thể hiện kiến trúc cho ngôi nhà đẹp và tinh tế hơn. Phần kết cấu mái được đổ hoàn toàn bằng bê tông với những ưu điểm tuyệt đối về mặt công năng sử dụng như sau:

- Tính chống ồn
- Tính chống thấm
- Có ưu điểm sạch sẽ, bền vững

Sau khi đổ bê tông, loại ngói thái sóng lớn được dán lên trên để ngôi nhà có được hệ thống mái tinh tế, đẹp mắt như thế. Và việc thi công phần mái này cũng không có gì là quá phức tạp. Bạn chỉ cần thực hiện đúng như ghi chú và chỉ định hướng dẫn trên bản vẽ thiết kế thi công là có thể hoàn thiện được phần mái với kiến trúc đẹp và thực sự sang trọng như thế. Bạn có thể tham khảo thêm những công trình với kiến trúc mái đẹp tương tự như thế mà chúng tôi đã thực hiện tại: Nhà 2 tầng mái thái

Cách thiết kế mặt bằng công năng sử dụng mẫu nhà biệt thự 2 tầng 110m2 đơn giản mà đẹp

biệt thự 110m2

Tổng mặt bằng: Mẫu thiết kế nhà biệt thự 110m2 trên lô đất rộng 24x19m

Mặt bằng mẫu biệt thự 110m2 được đặt trên lô đất hình thang 24x19. Về hình dạng đất, cũng như hình dạng nhà ở như thế này, chúng tôi đã có rất nhiều những mẫu thiết kế phù hợp với mảnh đất xây dựng hình dạng như thế này: Bạn có thể theo dõi thêm tại: Mặt bằng nhà hình thang . Ở mỗi thiết kế với kích thước và nhu cầu sử dụng, mong muốn khác nhau của mỗi chủ đầu tư, thì lại có kích thước và vị trí, diện tích sử dụng khác nhau. Và vì thế mà ngôi nhà không chỉ cần phải đẹp mà còn cần phải nằm trong một tổng thể hài hòa và không làm phá vỡ đi cảnh quan, sân vườn xung quanh. 

Bản vẽ thiết kế nhà biệt thự 110m2 đơn giản mà đẹp ở tầng 1

biệt thự 110m2

Tầng 1: Mẫu nhà biệt thự 110m2 2 tầng mái thái đơn giản

Công năng sử dụng của tầng 1 ngôi nhà biệt thự 110m2 bao gồm các phòng chức năng như sau: Tiền sảnh 9m2, Phòng khách 25m2, Phòng ăn 18m2, Sảnh phụ 6m2, Phòng bếp 7.5m2, WC1 4.5m2, Hành lang 5.5m2, Phòng ngủ 1: 20m2 và được sắp xếp như thế trong bản vẽ thiết kế chi tiết. Từ tiền sảnh ngôi nhà là bước đến không gian của phòng khách rộng 25m2. Phòng khách cũng có cửa sổ mở ra ngoài thoáng đãng, giúp cho không gian tiếp khách bên trong của ngôi nhà thêm rộng rãi, gần gũi với thiên nhiên hơn. Thêm vào đó, phòng bếp ăn bên trong rộng 25m2+ 18m2 thoải mái cho việc nấu nướng và sinh hoạt. Không gian của bếp ăn mẫu biệt thự 110m2 này còn nằm cạnh sảnh phụ bên cạnh. Điều này thực sự phù hợp với nhu cầu sinh hoạt và di chuyển của các thành viên trong gia đình. 

Việc tiện nghi trong quá trình sử dụng của phòng bếp được thể hiện ở không gian phòng bếp này. Sau khi bạn đi chợ về thì có thể đi từ sân qua sảnh phụ để đi vào bếp luôn mà không phải đi qua phòng khách sẽ gây ra nhiều sự bất tiện nếu như gia đình bạn đang tiếp khách. 

1 phòng ngủ ở tầng 1 mẫu biệt thự 110m2 được đặt ở tầng 1 có diện tích sử dụng 20m2 rộng rãi, có cửa sổ lớn thoáng đãng khiến không gian nội thất bên trong sáng sủa và đẹp mắt hơn. 

Tham khảo thêm những thiết kế nhà ở với diện tích sử dụng tương đương để thấy được cách bố trí công năng sử dụng đẹp cho ngôi nhà: Thiết kế nhà 2 tầng 100m2

Bản vẽ thiết kế mặt bằng tầng 2 mẫu biệt thự 110m2 đẹp

biệt thự 110m2

Mặt bằng tầng 2: Tư vấn thiết kế biệt thự 110m2 đẹp 2 tầng mái ngói thái đẹp

Không gian sử dụng của tầng 2 mẫu biệt thự 110m2, 2 phòng ngủ được đặt trên này có diện tích sử dụng rộng thoáng. Trong đó đã có 2 phòng có ban công đua ra bên ngoài giúp không gian trong phòng được rộng mở hơn. 2 phòng vệ sinh xung quanh giúp cho ngôi nhà có được sự thoải mái và tinh tế nhất định. Không gian tầng 2 của ngôi nhà biệt thự 110m2 2 tầng này còn có 1 phòng thờ rộng đẹp. Không gian phòng thờ yên tĩnh, có ban công nhỏ, tăng thêm tính trang trọng và hợp lý cho không gian kiến trúc ngôi nhà đẹp như thế này. Việc bố trí mặt bằng công năng mẫu nhà biệt thự 110m2 1 dưới 3 trên phù hợp với kiến trúc ngôi nhà đẹp như thế này.

Rất nhiều ngôi nhà cũng có cách bố trí mặt bằng công năng tương tự, bạn có thể tham khảo thêm những thiết kế nhà 2 tầng 4 phòng ngủ này để có thêm ý tưởng sắp đặt phòng ốc, không gian nội thất cho ngôi nhà của gia đình mình.


Kết luận về mẫu thiết kế biệt thự 110m2 2 tầng đẹp

Như vậy, mẫu biệt thự 110m2 với kiến trúc nông thôn truyền thống, đơn giản. Cộng với sự tinh tế , khoa học trong cách bố trí mặt bằng công năng sử dụng như thế nào đều được tăng cường và đem đến cho ngôi nhà sự thoải mái, tinh tế nhất. Qua đây, mong ước của gia đình anh Tú về không gian sống tuyệt vời ở nông thôn cũng được hoàn thiện một cách tối ưu nhất. 

Còn bạn thì sao? Bạn đã và đang mong muốn gì ở ngôi nhà tương lai của gia đình mình? Bạn muốn một không gian sống tiện nghi, thoải mái, hay thích không gian hiện đại, sang trọng.... tất cả những điều bạn muốn đều sẽ được đội ngũ kiến trúc sư tài năng, nhiệt tình của chúng tôi đáp ứng và tư vấn trực tiếp! 

Liên hệ: 0988 030 680 để sớm có được mẫu thiết kế nhà đẹp nhất!

Xem thêm: Thiết kế nhà 9x14m

Pin It

Biệt Thự Tags

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận