Phương án thiết kế biệt thự 3 tầng mặt tiền 16m đơn giản BT5120422

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng mặt tiền 16m được đánh giá cao bởi vị trí xây dựng cực thuận tiện, với mặt tiền rộng cùng với cách thức xử lý kiến trúc vô cùng tinh tế. Cùng tham khảo chi tiết mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng mặt tiền 16m dưới đây qua những hình ảnh phối cảnh kiến trúc và bản vẽ mặt bằng công năng sử dụng từ kiến trúc ANGCOVAT bạn nhé!

Thông số cơ bản của biệt thự 3 tầng mặt tiền 16m tại Hà Nội

  • Mẫu biệt thự  

 BT5120422

  • Số tầng

 03

  • Chủ đầu tư
 Nguyễn Công Quang
  • Địa điểm công trình
 Hoài Đức - Hà Nội
  • Mặt tiền

 16m

  • Chiều sâu

 6m

  • Kích thước ô đất

 16x13m

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2022

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 1,5 - 2 tỷ đồng 
    • Thông số diện tích, Công năng 

- Diện tích: Nhà 90m2/sàn

- Công năng:

+) Tầng 1: Phòng khách + Phòng bếp: 30m2, Hành lang 7m2, WC, 4m2, Phòng ngủ 1: 14m2.

+) Tầng 2: Phòng ngủ 2: 24,4m2, Ban công 2m2, WC: 4m2, Phòng ngủ 2: 16m2, Hành lang 7m2, WC3: 4m2

+) Tầng 3: Sân chơi + sân phơi: 31m2, Phòng kho 4,5m2, Hành lang 14m2, phòng ngủ 16m2, Wc. 

 

Trên đây đều là thông tin chính xác về mẫu biệt thự 3 tầng mặt tiền 16m được thực hiện cho chủ đầu tư tại Hà Nội. Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về tính chính xác của thông tin, cũng như hồ sơ thiết kế là hoàn toàn đúng sự thật. ANGCOVAT cũng là đơn vị uy tín thực hiện thiết kế theo yêu cầu của khách hàng. Đem đến cho khách hàng những thông tin chính xác nhất. Đây cũng đều là phương án thiết kế và thi công thực tế được thực hiện bởi KTS ANGCOVAT. 

Xem thêm: Mẫu biệt thự 9x15m tân cổ điển sở hữu nét đẹp vượt thời gian BT5310322

Một vài yêu cầu tư vấn thiết kế từ mẫu biệt thự 3 tầng mặt tiền 16m của khách hàng

Ngay từ khi chuẩn bị xây dựng nhà cửa, gia đình anh Quang đã xác định được tầm quan trọng của việc thuê thiết kế. Chủ đầu tư đã rất chỉn chu và cẩn thận trong việc tìm kiếm và lựa chọn địa chỉ tư vấn thiết kế. Anh đã tìm hiểu rất nhiều đơn vị, từ quy trình làm việc, cho đến các mẫu biệt thự đẹp do công ty thực hiện, cho đến các công trình thực tế đã và đang thi công như thế nào.... đều được anh xem xét kĩ càng. Và Angcovat cũng chính là lựa chọn cuối cùng của anh. Do anh rất thích phong cách, cá tính thiết kế tại đây. Đồng thời, khi làm việc và được kTS của chúng tôi tư vấn, anh cũng tìm thấy được rất nhiều những điểm chung. Do đó, quá trình làm việc để tạo thành mẫu biệt thự 3 tầng mặt tiền 16m được hoàn thiện. Một số yêu cầu mà khách hàng đưa ra, KTS của chúng tôi cần giải quyết và thực hiện được những yêu cầu này theo như mong muốn đó. Một vài yêu cầu bao gồm:

+ Xây dựng nhà biệt thự 3 tầng theo phong cách trên kích thước lô đất như bản vẽ. Giữ nguyên hiện trạng nhà thờ đang có hiện tại để xây dựng ngôi nhà phù hợp với tổng thể cảnh quan thiên nhiên xung quanh. 

+ Ngôi nhà cần được xây dựng với kích thước mặt tiền rộng khoảng 16m

+ Sử dụng mái ngói để lợp nhà. 

+ Công năng sử dụng tiện nghi, phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình 

+ Chi phí xây dựng hoàn thiện khoảng 2 tỷ đổ lại. 

....

Với những yêu cầu cơ bản nêu trên, phương án thiết kế cho mẫu biệt thự 3 tầng mặt tiền 16m được thực hiện. Đảm bảo được đầy đủ những yêu cầu của khách hàng, chủ đầu tư về công trình này.  Phương án thiết kế đã được thực hiện và hoàn thiện sau khoảng 20 ngày làm việc. Sau đó, KTS của chúng tôi đã tiến hành làm việc theo đúng trình tự, Và được khách hàng đánh giá rất cao và hài lòng. Hồ sơ thiết kế của mẫu biệt thự 3 tầng mặt tiền 16m này được bàn giao ngay sau đó để chủ đầu tư tiến hành tự thi công. Cùng tham khảo phương án thiết kế, và đón chờ những hình ảnh thi công thực tế mới nhất của mẫu thiết kế trong nội dung dưới đây cùng ANGCOVAT bạn nhé!

Xem thêm: thiết kế nhà 2 tầng 5 phòng ngủ

Tư vấn thiết kế kiến rúc mẫu biệt thự 3 tầng mặt tiền 16m hiện đại có gì đặc biệt?  

Mẫu biệt thự 3 tầng mặt tiền 16m rộng hơn chiều sâu

 Phối cảnh 3D: Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng mặt tiền 16m hiện đại

Quy mô, hình dạng kiến trúc của mẫu biệt thự 3 tầng mặt tiền 16m

Không thể phủ nhận được vẻ đẹp hoành tráng, quy mô của mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng mặt tiền 16m. Kích thước của mảnh đất xây dựng là 16x13m. Trong đó, phía trước mặt của mảnh đất đã được xây dựng một ngôi nhà thờ. Hiện trạng này cần được giữ nguyên và bảo tồn. Do đó, quá trình xây dựng ngôi nhà cần phù hợp với thực tế, hài hòa với không gian xây dựng của nhà thờ. Đồng thời không làm mất đi cảnh quan của tổng thể khuôn viên xây dựng. Bởi thế mà, ngôi nhà chỉ được xây dựng với kích thước 16x6m. Với diện tích mỗi sàn sử dụng là 90m2 x3 tầng hiện đại. Điều này cũng giúp cho các thành viên trong gia đình đảm bảo được nhu cầu sử dụng. Đem đến sự hài lòng tuyệt đối đối với khách hàng. Quy mô xây dựng và hình dạng kiến trúc của công trình cũng phù hợp với phong cách hiện đại. Giúp cho mẫu thiết kế thể hiện được sự sang trọng và hoành tráng vô cùng. 

Ngôi nhà được xây dựng với hình dạng chữ nhật ngang. Do đó, việc bố trí và sắp xếp công năng sử dụng như thế nào cũng rất được quan tâm thực hiện. Đồng thời, khu vực mặt tiền kiến trúc của ngôi nhà được bố trí với đầy đủ các khu vực chức năng, đem đến sự hoàn thiện về không gian kiến trúc cho ngôi nhà. Mặt tiền rộng rãi cũng cho phép việc bố trí và sắp xếp cho không gian mặt tiền ngôi nhà, dễ dàng hơn cho việc trang trí và bố cục công năng sử dụng. 

Xem thêm: Thiết kế nhà biệt thự 3 tầng 80m2

Mẫu biệt thự 3 tầng mặt tiền 16m thiết kế mặt tiền ấn tượng

Mặt tiền của công trình với kích thước rộng lên đến 16m. Kích thước này cho phép việc bố cục và trang trí mặt tiền kiến trúc của công trình trở nên đa dạng hơn. Diện tích mặt tiền lớn cũng cho phép việc thiết kế, sắp xếp các chi tiết vật liệu, màu sắc trở nên hợp lý hơn. Với diện tích rộng rãi như thế, việc sắp xếp và sáng tạo cho không gian ngoại thất sẽ được bố cục và sáng tạo với nhiều diện tích rộng rãi và thoáng đãng hơn. Kiến trúc mặt tiền của mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng mặt tiền 16m được thực hiện rất chỉn chu và cầu toàn. Một số điểm nhấn ở mặt tiền của mẫu thiết kế được thể hiện như sau: 

+ Vị trí của cửa sổ, cùng với các khu vực ban công tạo nên sự thoáng đãng và hợp lý cho tổng thể không gian kiến trúc. Khu vực này đem lại hiệu quả thẩm mỹ tối ưu. Vị trí của các khu vực cửa sổ, cửa chính được thực hiện vô cùng hợp lý. Mang lại sự tối ưu, cùng tính thẩm mỹ trọn vẹn cho ngoại thất của công trình. Hệ thống cửa cũng góp phần phân chia không gian mặt tiền, giúp cho mặt tiền của ngôi nhà biệt thự trở nên thú vị và đặc biệt hấp dẫn hơn.

+ Chất liệu của cửa kính và lan can cũng bằng sắt đen hiện đại... đem đến cho thiết kế ngoại thất sự thống nhất và mới mẻ. Đồng thời với đó, thiết kế nhà biệt thự 3 tầng mặt tiền 16m cũng trở nên hoàn hảo hơn nhờ vào chất liệu kính sắt như vậy. Ngoại thất của công trình trở nên thu hút, sang trọng và đặc biệt hơn vô cùng. 

+ Tỷ lệ và màu sắc: Tỷ lệ, chiều cao kiến trúc của công trình cũng được thực hiện vô cùng cân đối. Thêm vào đó, việc sử dụng những mảng miếng phù hợp giúp cho không gian ngoại thất của ngôi nhà thêm phần mới mẻ và thú vị hơn. 

Xem thêm: https://angcovat.vn/nha-biet-thu-3-tang-o-nong-thon-tag2019126.html

Mẫu biệt thự 3 tầng mặt tiền 16m hiện đại mái nhật đẹp

 Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng mặt tiền 16m đẹp hiện đại

Tham khảo màu sắc ngoại thất của mẫu biệt thự 3 tầng mặt tiền 16m hiện đại

Ở hầu hết các công trình kiến trúc mang phong cách hiện đại, việc sử dụng màu sắc sơn ngoại thất như thế nào để đem lại được hiệu quả tốt nhất cũng là vấn đề rất được khách hàng chủ đầu tư quan tâm. Kiến Trúc Sư thường xuyên lựa chọn cho mình những màu sắc tươi sáng, tạo nên được mảng miếng, cá tính cho công trình. Hoặc sử dụng những gam màu tương phản, đối lập để tăng thêm hiệu ứng thẩm mỹ cho ngoại thất. Màu sắc ở ngoại thất của mẫu biệt thự 3 tầng mặt tiền 16m cũng được ưu ái sử dụng với màu sắc vô cùng thú vị như vậy. 

Gam màu chủ đạo của công trình là sơn màu trắng ngoại thất. Màu sắc này giúp đem đến hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất cho mẫu thiết kế. Đồng thời, giúp cho mẫu biệt thự 3 tầng mặt tiền 16m trở nên hoàn hảo, tiện nghi và đẳng cấp hơn nhờ mọi chi tiết, màu sắc và vật tư hoàn thiện ... để tạo thành công trình này. Một số ưu điểm của màu trắng trong thiết kế kiến trúc của mẫu biệt thự 3 tầng mặt tiền 16m có thể kể đến bao gồm: 

+ Màu trắng giúp mở rộng không gian kiến trúc: Lợi ích đầu tiên của sơn tường màu trắng là giúp nới rộng không gian một cách hiệu quả. Với màu sơn trắng khi phản chiếu với áng sáng tự nhiên sẽ tạo cảm giác cho ngôi nhà trở nên thông thoáng, rộng rãi hơn rất nhiều. Gam màu này cũng vừa tạo nên sự liền mạch, mọi ngóc ngách cũng đều thể hiện được vẻ thuần khiết và tinh khôi.

+ Mẫu biệt thự 3 tầng mặt tiền 16m sơn màu trắng thể hiện vẻ đẹp đơn giản và hiện đại: Tường nhà màu trắng giúp mang lại vẻ đẹp thuần khiết, tinh khôi, việc sơn tường nhà màu trắng một cách khéo léo sẽ giúp mang lại cho bạn một ngôi nhà thật gọn gàng, sáng sủa và thoáng đãng hơn. Với cách sơn tường nhà này rất thích hợp với những người ưa chuộng phong cách đơn giản, sang trọng và hiện đại.

+ Màu trắng giúp nổi bật, và cũng đem lại vẻ đẹp hài hòa với thiên nhiên: Với tường nhà màu trắng giúp mang ngôi nhà bạn gần gũi với thiên nhiên hơn. Ngoài ra tường nhà màu trắng bạn có thể trồng những chậu hoa xinh xắn trong nhà tốt hơn, vì gam màu trắng dễ bắt sáng giúp cây cỏ tươi tốt hơn.

Với những lợi ích vô cùng thú vị mà màu trắng mang lại, không gian kiến trúc, sử dụng của gam màu này lấy được nhiều thiện cảm của khách hàng. Đem đến cho bạn và gia đình những không gian sống thực sự thú vị và đẳng cấp mà những ngôi nhà khác khó lòng có được. 

Xem thêm: Thiết kế nhà biệt thự 3 tầng 100m2

Mẫu biệt thự 3 tầng mặt tiền 16m diện tích 75m2

 Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng mặt tiền 16m hiện đại

Phương án mái thái được sử dụng cho mẫu biệt thự 3 tầng mặt tiền 16m hiện đại

Mái thái là phương án được lựa chọn cho mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng mặt tiền 16m. Mái nhà cấu trúc kiểu mái thái rất phổ biến trong các ng trình kiến trúc hiện nay, đa số ở những kiểu nhà 1,2,3 tầng đều sử dụng kiểu mái này. Cũng như tên gọi của nó, mái thái xuất phát từ Thái Lan du nhập sang nước ta, đặc điểm là có độ dốc khá lớn, ban đầu chủ yếu lợp bằng mái ngói Thái.

Về sau người ta sáng tạo ra nhiều kiểu dáng khác nhau với đầy đủ mẫu mã như ngói sóng lớn ngói sóng nhỏ hay mái giả đá,.. Phổ biến nhất là kiểu mái chữ A, mái giật cấp có phần mái đua ra khỏi thân nhà, tạo khối cho tổng thể ngôi nhà.Và công trình biệt thự 3 tầng mặt tiền 16m này cũng được sử dụng loại mái này làm đặc trưng. Mái thái đem lại những ưu điểm vô cùng lớn cho thiết kế, có thể kể đến như: Biệt thự mái thái có nhiều kiểu dáng cách điệu phù hợp với nhiều ng trình kiến trúc khác nhau, chất liệu đa dạng đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. 

Dễ dàng nhận thấy, kiến trúc nhà mái thái khéo léo tôn vinh lên vẻ đẹp thanh thoát, cao ráo của ngôi nhà. Từ những mẫu nhà phố hiện đại khoẻ khoắn vuông vức, khi kết hợp với mái thái lại nhịp nhàng mềm mại, có vẻ như hai dáng vẻ đối ngược nhau nhưng khi kết hợp với nhau bổ sung cho nhau tạo nên khối kiến trúc hoàn hảo. Đến những mẫu nhà vườn dễ dàng thu hút người đối diện được tạo nên từ kiến trúc và tự nhiên.

Nhà mái thái cũng là điểm nhấn, nét đặc trưng trong văn hóa kiến trúc của người Á Đông từ xưa đến nay. Mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhiều loại ng trình. Dễ dàng cải tiến, cách tân, biến đổi để tạo nên sự mới lạ trong các ngôi nhà.

Với những ưu điểm như thế, các mẫu thiết kế nhà mái thái như mẫu biệt thự 3 tầng mặt tiền 16m đem lại hiệu quả thẩm mỹ tối ưu cho công trình. Giúp cho thiết kế trở nên hoàn hảo và tối ưu hơn về thẩm mỹ, cũng như kết cấu xây dựng. 

Xem thêm: Các mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng có gác lửng đẹp

Bố cục mặt bằng công năng mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng mặt tiền 16m hiện đại

Tổng mặt bằng công năng Mẫu biệt thự 3 tầng mặt tiền 16m

 Bản vẽ tổng mặt bằng: Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng mặt tiền 16m hiện đại

Công năng sử dụng của ngôi nhà đã được thể hiện rõ ràng và cân đối qua bản vẽ thiết kế mặt bằng. Nhờ vào đó, bạn hoàn toàn có thể yên tấm với chất lượng thiết kế kiến trúc, cũng như cách thức bố trí mặt bằng công năng cho công trình. Kiến trúc sư đã cố gắng để hoàn thiện được tối ưu nhất nhu cầu sử dụng của gia đình theo như mong muốn. Bản vẽ tổng mặt bằng cũng là bản vẽ thể hiện được tổng thể kích thước lô đất, vị trí xây dựng của ngôi nhà, cũng như thể hiện được rõ ràng những đặc trưng về mặt quy hoạch xây dựng cho ngôi nhà biệt thự. 

Từ cổng đi vào đó là khu vực sân chung của mẫu nhà biệt thự 3 tầng mặt tiền 16m kết hợp cùng với khu vực nhà thờ xây dựng trước đó. Cùng với đó, cây xanh được xây dựng xung quanh mảnh đất tạo nên được không gian thiên nhiên xanh mát xung quanh mẫu thiết kế. Đem đến cho mẫu nhà không những vẻ đẹp kiến trúc, mà còn không gian sống xanh trong và an lành. 

Bản vẽ mặt bằng Mẫu biệt thự 3 tầng mặt tiền 16m

 Mặt bằng tầng 2: Mâu thiết kế biệt thự 3 tầng mặt tiền 16m

Mặt bằng công năng sử dụng của các tầng được bố trí bao gồm các phòng chức năng như sau: 

+) Tầng 1: Phòng khách + Phòng bếp: 30m2, Hành lang 7m2, WC, 4m2, Phòng ngủ 1: 14m2.

+) Tầng 2: Phòng ngủ 2: 24,4m2, Ban công 2m2, WC: 4m2, Phòng ngủ 2: 16m2, Hành lang 7m2, WC3: 4m2

+) Tầng 3: Sân chơi + sân phơi: 31m2, Phòng kho 4,5m2, Hành lang 14m2, phòng ngủ 16m2, Wc. 

 Không gian sử dụng của các phòng đều rất rộng rãi và thoáng đãng. Đáp ứng được nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình. Đồng thời, đem lại hiệu quả thẩm mỹ tối ưu nhất cho mẫu thiết kế tuyệt vời này. 

Mẫu biệt thự 3 tầng mặt tiền 16m 4 phòng ngủ đẹp

Mặt bằng tầng 3: Mẫu biệt thự 3 tầng mặt tiền 16m hiện đại

Không gian sử dụng tiện nghi, hiện đại của ngôi nhà cũng phù hợp với nhu cầu sử dụng hiện nay của mọi gia đình. 

Với cách thiết kế và bố cục mặt bằng công năng như trên, mẫu biệt thự 3 tầng mặt tiền 16m nhận được sự yêu thích và hài lòng của khách hàng. Công trình đã được bàn giao hồ sơ thiết kế và tiến hành những công đoạn đầu tiên trong quá trình xây dựng nhà biệt thự hiện đại. Hy vọng rằng, với những thông tin trên đây, quý khách hàng sẽ có thêm kinh nghiệm, cũng như ý tưởng để hoàn thiện mẫu nhà mơ ước của mình. 

Mọi yêu cầu tư vấn thiết kế và thi công nhà ở, biệt thự, bạn hãy liên hệ ngay với KTS của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc có liên quan!

Hotline: 0988.030.680

 

Pin It

Biệt Thự Tags

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận