Thiết kế biệt thự hiện đại 300m2 3 tầng 6 phòng ngủ ai cũng mê mẩn BT1110523

Thiết kế biệt thự hiện đại 300m2 3 tầng 6 phòng ngủ hiện đang từ khóa tìm kiếm nằm trong sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng trong khoảng khoảng thời gian gần đây. Với diện rộng, công trình mang tới cho gia chủ một không gian sống tiện nghi, hiện đại và thoải mái. Kiến trúc thiết kế biệt thự hiện đại đẹp, linh hoạt được thể hiện trong từng chi tiết kiến trúc ngoại thất. Cùng các kiến trúc sư Angcovat tham khảo ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 300m2 đẹp nhất cả nước

 Thiết kế biệt thự hiện đại 300m2 3 tầng 6 phòng ngủ

Thông tin cơ bản về mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 300m2

  • Mẫu biệt thự

 BT1110523

  • Số tầng

 03

  • Chủ đầu tư

 Ông Văn

  • Địa điểm công trình

 Hà Nội

  • Mặt tiền 

 34m

  • Chiều sâu

 32m

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2023

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng tỷ đồng

  • Thông số diện tích, công năng

 + Diện tích: 300m2/sàn

 + Thông số diện tích: 

* Tầng 1: Sảnh trung tâm 27m2; Phòng khách 65m2; Khu vui chơi 39m2; phòng ăn 45m2; phòng ngủ 1; 16,8m2; Cầu thang bộ; Phòng kho 10m2; wc1; sảnh chính 10m2; sảnh phụ 14m2; bể bơi 54m2; gara 60m2; sân vườn, tiểu cảnh

* Tầng 2: Phòng SHC 26m2; thông tầng 40m2; sảnh trung tâm 15m2; Phòng ngủ master 26m2; WC master 11m2; phòng làm việc 10m2; Phòng ngủ 3: 27m2; phòng ngủ 4: 23m2; WC, thang bộ, sân chơi

* Tầng 3: Phòng ngủ 5: 27m2; phòng ngủ 6: 23m2; sảnh trung tâm 15m2; phòng thờ 25m2; khu giặt phơi 10m2; wc, thang bộ, sân chơi, cảnh quan

Chi phí thiết kế biệt thự 300m2 phong cách hiện đại giá rẻ

Dưới đây là báo giá chi phí thiết kế biệt thự hiện đại 300m2 3 tầng 6 phòng ngủ mà quý khách có thể tham khảo tại đơn vị Angcovat:

  • Thiết kế biệt thự phong cách hiện đại

 100.000đ/m2 sàn

Đặc biệt, chúng tôi có những ưu đãi khi bạn lựa chọn kiến trúc Angcovat trở thành đơn vị thiết kế nhà ở như sau. 

  • Công trình có diện tích > 500m2, Giảm 10% so với báo giá thiết kế nhà ở.
  • Giá trị hợp đồng tối thiểu 1 công trình : 16.000.000đ
  • Thiết kế > 1 công trình , Giảm 10% so với báo giá thiết kế nhà ở.

Miễn phí 100%  giá thiết kế nhà ở cho các phần sau.

  • Quy hoạch về mặt định hướng cảnh quan sân vườn
  • Hồ sơ thiết kế cổng, hàng rào.

Lắng nghe ý kiến của gia chủ về mẫu biệt thự 300m2 hiện đại

Gia đình ông Văn sống ở Hà Nội, vào đầu năm nay khi được tuổi xây nhà thì ông đã dành thời gian tìm hiểu trước những mẫu thiết kế nhà để chuẩn bị tốt cho kế hoạch thi công. Dưới đây là một vài yêu cầu của gia chủ về không gian sống của mình:

  • Xây dựng mẫu biệt thự mang phong cách hiện đại, thể hiện được sự phóng khoáng, sang trọng.
  • Khu vực mặt tiền cần được thiết kế thoáng đãng, đẹp mắt, chú ý xây dựng hướng các không gian theo chuẩn phong thủy.
  • Mặt tiền phải đủ rộng để dành chỗ cho bãi đỗ xe.
  • Sử dụng chất liệu gỗ và kính để tạo không gian rộng, thoải mái cho căn biệt thự.
  • Không gian sân sẽ bố trí thêm bồn hoa tiểu cảnh, tăng hiệu ứng thẩm mỹ cho không gian, tạo sự gần gũi với thiên nhiên.
  • Thiết kế biệt thự không sử dụng chi tiết quá cầu kỳ, tinh xảo mà mọi tiêu chuẩn đều hướng đến sự tối giản nhưng phải tinh tế.
  • Màu sắc trong thiết kế biệt thự hiện đại 300m2 3 tầng 6 phòng ngủ được sử dụng gam màu trầm. Từ đó kết hợp với những đường nét kiến trúc thích hợp với vẻ đẹp đặc trưng cho toàn bộ công trình này.
  • Công năng sử dụng: 6 phòng ngủ.

Sau khi lắng nghe những mong muốn của gia chủ về không gian sống tương lai của mình thì các kiến trúc sư Angcovat đã tiến hành khảo sát hiện trạng thực tế của quỹ đất và lên phương án mặt bằng và phối cảnh 3D.

> > > Xem thêm: Thiết kế nhà 3 tầng 6x14m 4 phòng ngủ độc đáo nhất năm

Kiến trúc ngoại thất biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp sang trọng

Thiết kế biệt thự hiện đại 300m2 3 tầng 6 phòng ngủ tầng phong cách hiện đại được xây dựng với diện tích 1 sàn là 300m2. Phần diện tích còn lại thiết kế sân vườn và khu vực để xe. Với lợi thế mặt tiền rộng, ngôi nhà được phối cảnh đáp ứng được đầy đủ những mong muốn của gia chủ bên trên. Tuy nhiên đây cũng được xem là một thách thức cho những kiến trúc sư khi phải đảm bảo cả về thẩm mỹ và công năng sử dụng hoàn hảo nhất.

chiêm ngưỡng vẻ đẹp hiện đại của mẫu biệt thự 3 tầng diện tích 300m2 siêu sang

 Màu sắc chủ đạo của biệt thự là gam màu trầm sang trọng

Căn biệt thự 300m2 mang đến cho người nhìn cảm nhận về một công trình cao ráo và bề thế. Nhờ hình dáng quỹ đất xây dựng lớn cùng kiến trúc hiện đại đã tạo nên nét đẹp riêng biệt cho căn biệt thự. Mái bằng giúp biệt thự bề thế và cao lớn hơn. Ngoài ra, kiến trúc mái còn giúp không gian bên trong luôn mát mẻ và dễ chịu

Hình khối công trình thiết kế đơn giản, các phần tường đều có sự vững chãi. Khối ban công được thiết kế mở cùng với phần lam gỗ trang trí; được bố trị hệ thống cây tiểu cảnh, vừa có tác dụng tăng hiệu ứng thẩm mĩ vừa dùng trong việc làm nơi che nắng che mưa cho phương tiện đi lại của gia đình.

Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 300m2 sang trọng đẳng cấp nhất cả nước

 Khu vực mặt tiền rộng với hệ thống cửa kính độc đáo

Công trình hướng tới không gian thoáng và mở, không sử dụng nhiều bức tường gạch kiên cố mà thay vào đó là những bức tường kính vừa độc đáo, vừa phù hợp phong cách hiện đại. Bên cạnh đó căn nhà không chỉ sở hữu những khối tường kính, mà phần lan can ở khu vực ban công tầng 2 cũng được sử dụng kính cường lực cao cấp. Đây được xem là xu hướng thiết kế mới được ưa chuộng trong những năm gần đây. Chất liệu này giúp ngôi biệt thự trông sáng và sang trọng hơn rất nhiều.

Như bạn đã thấy thì chủ đầu tư đã sử dụng tông màu trầm từ gạch giả gỗ ở khu vực mặt tiền giúp tôn lên vẻ đẹp tổng thể cho ngôi nhà. Việc kết hợp với những ô kính trong suốt đem lại ánh sáng cho ngôi nhà vào ban ngày. Ban đêm ngôi biệt thự cũng trở nên lung linh hơn nhờ hệ thống đèn âm trần được lắp đặt đan xe ở bên dưới phần mái.

> > > Đừng bỏ qua: Thiết kế nhà rộng 7m dài 14m 3 tầng 80m2 4 phòng ngủ mái nhật hiện đại

Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 300m2 có sân vườn đẹp

 Sảnh chính với nhiều cây xanh

Khu vực sảnh chính khá thoáng và rộng được bố trí không gian mở để đón thoáng. Thiết kế bậc tam cấp rộng đáp ứng đúng tiêu chuẩn trong phong thủy. Bên cạnh đó, gia chủ rất quan tâm tới việc đưa không gian xanh vào không gian sống. Những mảng cây được bố trí thành những khoảng cao thấp khác nhau giúp ngôi nhà trông rất thoáng mát.

 > > > Có thể bạn quan tâm: Bản vẽ thiết kế nội ngoại thất biệt thự vườn mái thái 3 phòng ngủ 20x10m cuốn hút lạ thường

Biệt thự sân vườn 300m2 hiện đại bậc nhất tại Việt Nam

 Tổng quan công trình nhà ở 3 tầng 300m2 sang trọng và đẳng cấp

Phía trước căn biệt thự còn có một khoảng sân được lát gạch ốp màu nâu có mái che có thể làm chỗ để ô tô. Gần như tất cả đều đã đạt đến mức độ hoàn hảo mà ít không gian nào có được. Ngoài ra gia chủ cũng có thể tổ chức những bữa tiệc nướng cho gia đình và bạn bè vào những dịp cuối tuần tại khu vực sân rộng này. Từ xa nhìn lại bạn sẽ thấy được cách căn biệt thự được bố trí hài hòa, cân đối với kiểu dáng độc đáo.

Mẫu biệt thự hiện đại 300m2 có hồ bơi đẳng cấp tiện nghi

 Hệ thống bể bơi được thiết kế tiện nghi

Điểm nổi bật nhất trong căn biệt thự 300m2 này chính là hồ bơi trong xanh được kết hợp với cây xanh xung quanh lối đi như 1 resort nghỉ dưỡng. Đội ngũ kiến trúc sư còn bố trí ghế nghỉ tại đây nhằm mang đến không gian thư giãn cho già đình bên ngoài trời.

 > > > Không nên bỏ qua: Mẫu nhà cấp 4 nông thôn 3 phòng ngủ giá rẻ 12x16m

Ngắm nhìn không gian sân vườn của mẫu biệt thự hiện đại 300m2 có gara ô tô

 Gara rộng đáp ứng đúng nhu cầu của gia chủ

Một trong những yêu cầu của ông Văn đó chính là thiết kế gara để ô tô ở tầng 1 đủ rộng. Với sự kết hợp hài hòa của các yếu tố và bố trí không gian chức năng thông minh, mẫu biệt thự 300m2 hiện đại 3 tầng có gara tạo những cảm quan tích cực và dễ dàng chinh phục mọi ánh mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Thiết kế chi tiết mẫu biệt thự hiện đại 300m2 6 phòng ngủ đẹp

 Mẫu biệt thự đẹp 3 tầng vơi khu vực bể bơi đẳng cấp

Ngoài hồ bơi biệt thự 3 tầng còn sở hữu khoảng vườn xanh bên ngoài ngập tràn sắc hoa. Hướng đến không gian mở thông thoáng, các bức tường kính được sử dụng nhằm giúp gia chủ từ không gian bên trong nhà nhưng vẫn có thể cảm nhận vẻ đẹp bên ngoài dễ dàng. Vừa giúp biệt thự kết nối với thiên nhiên bên ngoài mà không hề bị cô lập.

> > > Cùng đón đọc: Ngắm nhìn mẫu thiết kế nhà mái nhật 1 tầng tân cổ điển 140m2

Bố trí công năng cho căn biệt thự 3 tầng hiện đại

Bản vẽ sân vườn biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp thể hiện rõ không gian rộng thoáng và tràn ngập cây cỏ, hoa lá. Gia chủ có thể thoải mái đi dạo, thư giãn tại khu vực sân vườn xung quanh ngôi nhà.

bản vẽ mặt bằng tầng 1 mẫu biệt thự hiện đại 300m2 6 phòng ngủ

 Bản vẽ sân vườn

Công năng tầng 1 bao gồm: Sảnh trung tâm 27m2; Phòng khách 65m2; Khu vui chơi 39m2; phòng ăn 45m2; phòng ngủ 1; 16,8m2; Cầu thang bộ; Phòng kho 10m2; wc1; sảnh chính 10m2; sảnh phụ 14m2; bể bơi 54m2; gara 60m2; sân vườn, tiểu cảnh

Phòng khách được đặt ngay tại cửa chính mang lại cảm giác mở rộng luôn chào đón các vị khách tới thăm. Bếp + phòng ăn nằm ở cuối nhà đảm bảo sự yên tĩnh. 1 phòng ngủ bố trí ở góc nhà còn lại gần sảnh phụ giúp cho việc di chuyển tiện lợi hơn. Gia chủ đặt một chiếc đàn piano ở giữa nhà nhằm tăng thêm vẻ đẹp hoàn hảo cho không gian sống.

Ngoài ra, mẫu biệt thự 3 tầng 300m2 còn được thiết kế gara để xe ở lối vào cổng tương đối rộng rãi. Điều này mang đến sự thuận tiện mà không ảnh hưởng đến thẩm mỹ chung của ngôi nhà.

bản vẽ mặt bằng tầng 2 mẫu biệt thự hiện đại 300m2 6 phòng ngủ

 Mặt bằng tầng 2

Công năng tầng 2 bao gồm: Phòng SHC 26m2; thông tầng 40m2; sảnh trung tâm 15m2; Phòng ngủ master 26m2; WC master 11m2; phòng làm việc 10m2; Phòng ngủ 3: 27m2; phòng ngủ 4: 23m2; WC, thang bộ, sân chơi

Bên trên khu vực tầng 2 là 3 phòng ngủ cơ bản khép kính với đầy đủ đồ dùng nội thất. Phòng làm việc được bó trí riêng biệt đảm bảo không gian riêng tư. Phòng sinh hoạt chung được bố trí nằm giữa các phòng ngủ tạo sự kết nối giữa các thành viên trong gia đình.

 > > > Xem ngay: Mẫu nhà vườn cấp 4 mái nhật 4 phòng ngủ 210m2 tại Tây Ninh

bản vẽ mặt bằng tầng 3 mẫu biệt thự hiện đại 300m2 6 phòng ngủ

 Mặt bằng tầng 3

Công năng tầng 2 bao gồm: Phòng ngủ 5: 27m2; phòng ngủ 6: 23m2; sảnh trung tâm 15m2; phòng thờ 25m2; khu giặt phơi 10m2; wc, thang bộ, sân chơi, cảnh quan

Phòng thờ được bố trí không gian riêng đảm bảo sự yên tĩnh, cũng như thể hiện lòng kính trọng với ông bà tổ tiên. Phòng giặt, sân phơi được phân chia diện tích hợp lý đảm bảo công năng sử dụng nhất. Ngoài ra phần ban công cũng rất rộng rãi giúp các thành viên có thể tận hưởng khí trời.

Tầng 3 được bố trí 2 phòng ngủ đầy đủ tiện nghi, mỗi phòng đều được bố trí sắp xếp một cách gọn gàng và có WC bên trong mang đến sự riêng tư nhất định. Bên cạnh đó còn có 1 nhà vệ sinh bên ngoài tạo điều kiện sinh hoạt tốt nhất cho các thành viên.

Lời kết

Trên đây là mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 300m2 3 tầng 6 phòng ngủ mà Angcovat muốn gưi tới bạn cùng nhiều gia chủ khác. Nếu bạn yêu thích mẫu nhà trên vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được đội ngũ giàu kinh nghiệm tư vấn phù hợp với diện tích và công năng sử dụng của gia đình.

VỀ ANGCOVAT

  • Chi nhánh HCM: Lê Đức Thọ, Quận Gò Vấp, Tp. HCM
  • Văn phòng tư vấn thiết kế: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội
  • Điện thoại: 0988.030.680
  • Email: angcovat.vn@gmail.com
Pin It

Biệt Thự Tags

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận