Tư vấn thiết kế và thi công bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng 100m2 ở Hưng Yên BT218119

MỤC LỤC

1. Tư vấn thiết kế bản vẽ nhà 2 tầng 100m2

2. Tư vấn thi công bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng 100m2

3. Phương án bố trí mặt bằng hợp lý cho bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng 100m2

4. Lựa chọn đơn vị tư vấn thiết kế bản vẽ nhà 2 tầng 100m2 phù hợp

Bạn đã lựa chọn được bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng 100m2 ưng ý nhất cho không gian sống của gia đình chưa? Nếu chưa, hãy cũng chúng tôi khám phá, tận hưởng vẻ đẹp của mẫu thiết kế đầy ấn tượng này. Phương án thiết kế nhà 2 tầng diện tích 100m2 được dành cho gia chủ đến từ Huyện Kim Động - Tỉnh Hưng Yên này sẽ khiến cho rất nhiều gia chủ yêu thích. 

  •  
Những mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp
  •  
Giới thiệu mẫu thiết kế nhà kính hiện đại 2 tầng mái thái gần gũi với thiên nhiên
  •  
Tổng hợp những bản vẽ chi tiết thiết kế biệt thự đẹp không tưởng

 

Thông tin cơ bản về bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng 100m2 của gia chủ tại Kim Động - Hưng Yên

  • Mã số 
 BT218119
  • Số tầng

 02

  • Chủ đầu tư 

 Anh Vũ Văn Tươi 

  • Địa Chỉ 
 Huyện Kim Động - Tỉnh Hưng Yên
  • Mặt tiền
 11m
  • Chiều sâu

 10.5m

  • Kiến trúc sư 

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2019

  • Kích thước lô đất
 16x19m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 1.3 -1.4 tỷ
  • Thông số diện tích, công năng bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng 100m2

- Diện tích: 100m2/sàn

- Thông số các phòng:  

 +) Tầng 1:Sảnh chính 8.5m2, Phòng khách: 21.2m2, Phòng bếp: 21m2, Phòng ngủ 1: 19.6m2, WC1: 4.4m2, sảnh phụ: 1.7m2

 +) Tầng 2: Sảnh trung tâm: 8.9m2, Phòng ngủ 2: 19.6m2, Ban công 2: 3.2m2, Phòng ngủ 3: 16.3m2, Phòng thờ: 14.8m2, Sân phơi: 5.0m2

Tư vấn thiết kế bản vẽ nhà 2 tầng 100m2 ở Hưng Yên

 Để có được một ngôi nhà xinh đẹp, hấp dẫn, ta cần đến một bản vẽ thiết kế nhà hoàn mỹ. Bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng 100m2 sẽ cho ta cái nhìn khái quát, tổng thể nhất về công trình. Và cũng từ đây, mọi chi tiết, mọi bộ phận kiến trúc được làm rõ từ hình thái đến kích thước. Cũng nhờ việc thể hiện rõ ràng nội dung đó mà khi sở hữu một bản vẽ thiết kế tốt sẽ khiến cho công cuộc xây dựng không gian sống trở nên thuận lợi dễ dàng hơn. Đó chính là điều mà gia chủ nào cũng mong muốn.

Kiến trúc Bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng 100m2

Tư vấn thiết kế bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng 100m2 của gia chủ tại Hưng Yên

Lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp với bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng 100m2

Để có được một bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng 100m2 tốt, điều đầu tiên ta cần làm chính là lựa chọn một phong cách kiến trúc phù hợp. Phong cách kiến trúc ấy sẽ dẫn lối, đưa đường chỉ bước cho người thiết kế. Một phong cách kiến trúc phù hợp cần thoả mãn những phương diện như tính thẩm mỹ, sự phù hợp về mặt diện tích, kích thước và cả kinh phí. Chính bởi vậy, để chọn được một phong cách kiến trúc phù hợp nhất, ta cần xem xét dựa trên những tiêu chí đó.

Đối với nhà ở dân dụng, ta có thể lựa chọn một trong 3 phong cách kiến trúc là cổ điển, tân cổ điển và hiện đại. Mỗi phong cách sẽ được người thiết kế gửi gắm những nội dung, những thông điệp khác nhau. Chính sự khác nhau đó sẽ ảnh hưởng đến phương thức thiết kế, hình thức xây dựng và cả kinh phí đầu tư. Do đó, ta cần phải cân nhắc thật kỹ lưỡng, thật cẩn thận để phương án đươc đưa ra được tốt nhất.

+) Phong cách kiến trúc cổ điển xa hoa, mỹ lệ với diện tích và quy mô ở mức lớn. Chính sự chỉn chu, diễm lệ đó làm nên giá trị vô cùng lớn của công trình kiến trúc cổ điển. Cũng chính bởi đó mà công trình kiến trúc cổ điển đòi hỏi cao về cả thiết kế, thi công, diện tích và cả kinh phí. Do đó, dù yêu tích phong cách kiến trúc cổ điển này nhưng gia chủ vẫn không nên chọn nó cho bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng 100m2 của mình.

+) Phong cách kiến trúc tân cổ điển sang trọng, trang nhã và quyến rũ. Kiến trúc tân cổ điển được phát triển dựa trên cơ sở kế thừa phong cách cổ điển. Tuy nhiên, kiến trúc tân cổ điển đã được cải biên, biến tấu đề phù hợp với nhiều đối tượng gia chủ hơn. Dù nét sang trọng, cao quý vẫn được bảo tồn nhưng phong cách này đã được tạo nên theo lối giản lược, nhẹ nhàng trong thiết kế và thi công. Công năng, tính ứng dụng của công trình được xem trọng nhiều hơn là hình thức. Do vậy, mọi yêu cầu về phương diện diện tích, thiết kế hay chi phí dành cho nó cũng không cần phải quá cao. Do vậy, việc áp dụng phong cách này cho bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng 100m2 sẽ dễ dàng, đơn giản hơn.

+) Phong cách hiện đại độc đáo, cuốn hút. Phong cách này được thiết kế khá "ngẫu hứng" và tự do. Để làm nên điều đó, người thiết kế sử dụng những hình khối kiến trúc vô cùng đơn giản nhưng độc đáo. Bố cục và cách thiết kế theo lối phi logic, không cân xứng nên vô cùng độc đáo, mới lạ và hấp dẫn. Kiến trúc hiện đại đơn giản có thể áp dụng cho mọi công trình dù với bất kỳ diện tích nào. Thiết kế đơn giản cộng với thi công không phức tạp nên chi phí xây dựng không lớn. Bởi vậy cho nên phong cách hiện đại này được rất nhiều gia chủ áp dụng cho không gian sống của gia đình mình. Do đó, bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng 100m2 hoàn toàn có thể áp dụng cho bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng 100m2.

Lựa chọn công năng sử dụng thích hợp với bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng 100m2

Điều tiếp theo ta cần phải quan tâm chính là lựa chọn công năng phù hợp với bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng 100m2. Việc đưa ra phương án phù hợp về măt công năng là nhân tố vô cùng quan trọng trong việc làm nên không gian sinh hoạt của con người. Chính bởi vậy, ta cần phải quan tâm đặc biệt đến nội dung này.

Không gian nội thất bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng 100m2 cần được bố trí với các công năng phù hợp. Phương án phù hợp nhất cần được xem xét, lựa chọn dựa trên nhiều tiêu trí. Và, những tiêu chí cụ thể cần được xem xét chính là nhu cầu sử dụng, diện tích xây dựng và cả kinh phí xây dựng. Khi phuơng án được đưa ra 

Lựa chọn kiểu mái phù hợp với bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng 100m2

 Công việc tiếp theo ta phải thực hiện chính là chọn cho bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng 100m2 một kiểu mái phù hợp. Hệ thống mái này không chỉ mang chức năng bảo vệ ngôi nhà, bảo vệ không gian sống của gia đình mà còn góp phần không nhỏ vào việc thể hiện phong cách kiến trúc, phong cách thẩm mỹ của công trình.

Đối với nhà ở dân dụng nói chung và nhà 2 tầng 100m2 nói riêng, ta có thể áp dụng một trong các kiểu mái là mái bằng bê tông cốt thép, mái dốc lợp ngói, mái lệch... Mỗi kiểu mái sẽ có đặc điểm khác nhau, hiệu quả thẩm mỹ khác nhau, phương thức thi công khác nhau và chi phí cũng khác nhau. Do đó, ta cần phải có được sự lựa chọn phù hợp nhất.

Mái bằng bê tông cốt thép sử dụng vật liệu chính là bê tông và thép. Hệ thống mái này có ưu điểm là khả năng chống thấm, chống ồn khá tốt. Hệ thống mái bằng này đặc biệt phù hợp với phong cách hiện đại. Việc áp dụng nó cho bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng 100m2 cũng sẽ là một phương án rất đáng xem xét.

Mái dốc lợp ngói không còn là hình ảnh hiếm gặp. Nó đươc sử dụng từ thuở xa xưa cho đến ngày nay. Tuy nhiên, với phương thức thi công cùng chất lượng vật liệu không ngừng được cải tiền, mái ngói ngày nay mang lại nhiều điều ưu việt cho không gian sống của gia đình. Ưu điểm mà hê thống mái dốc lợp ngói mang lại cho ngôi nhà chính là khả năng chống thấm, chống nóng, chống ồn tốt. Tính thẩm mỹ của hệ thốn mái thái này cũng rất cao. Mái dốc lợp ngói có thể phù hợp với hầu hết các kiểu kiến trúc khác nhau. Chính bởi vậy, ta hoàn toàn có thể áp dụng hệ thống mái dốc lợp ngói này cho bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng 100m2.

>>> Thiết kế biệt thự 2 tầng 100m2

Tư vấn thi công bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng 100m2 ở Hưng Yên

Đó là một số nội dung cần quan tâm khi thiết kế bản vẽ nhà 2 tầng 100m2. Kế đến, chúng ta sẽ nghiên cứu một nội dung vô cùng quan trọng nếu muốn sở hữu một công trình nhà ở hoàn mỹ. Đó chính là thi công. Tại đây, chúng tôi đưa ra một số nội dung cơ bản làm cơ sở tham khảo nếu gia chủ muốn quá trình xây dựng bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng 100m2 diễn ra thuận lợi và tốt đẹp.

Mặt tiền bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng 100m2

Tư vấn thi công bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng 100m2 của gia chủ tại Hưng Yên

Lựa chọn hệ thống móng phù hợp với bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng 100m2

Để có được sự thành công trong bất kỳ một công việc, một lĩnh vực nào thì việc xây dựng nền móng vững chắc là công việc quan trọng và phải làm đầu tiên. Và, ở ngôi nhà 2 tầng 100m2 cũng vậy, ta cần phải có được hệ thống móng tốt nhất, phù hợp nhất. Việc đầu tiên ta cần phải làm chính là lựa chọn được loại móng phù hợp với công trình.

Nếu được xây dựng trên nền đất tốt thì bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng 100m2 có thể sử dụng các loại móng như móng đơn, móng băng. Những loại móng này vừa có thể đảm bảo sự vững chắc cho công trình vừa dễ dàng thi công lại tiết kiệm chi phí. Ngược lại, nếu công trình được xây dựng trên nền đất yếu, gia chủ cùng kiến trúc sư nên lựa chọn móng bè, móng cọc. Và đặc biệt, móng cọc là loại móng được sử dụng nhiều nhất, phổ biến nhất cho các công trình được xây dựng trên nền đất yếu.

Lựa chọn thời gian thi công phù hợp với bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng 100m2

Việc xây dựng bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng 100m2 phải được tiến hành vào một thời điểm cụ thể. Thời điểm được lựa chọn phải thuận lợi nhất cho công cuộc xây dựng cũng như gia chủ. Do vậy, ta không thể không cân nhắc đến nội dụng lựa chọn thời gian xây dựng nhà 2 tầng 100m2 hợp lý.

Bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng 100m2

Lựa chọn thời gian thi công bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng 100m2 phù hợp

Để chọn được thời gian thi công tốt nhất, điều đầu tiên ta phải xem xét đến chính là tuổi của gia chủ. Ta cần cân nhắc xem với tuổi của gia chủ nên chọn xây dựng nhà ở vào năm nào. Tuỳ theo năm sinh mà gia chủ sẽ có những năm nên xây nhà và những năm không xây nhà. Và, đây chính là sự căn cứ cho sự lựa chọn sau này.

Điều thứ hai ta cần phải xem xét chính là yếu tố thời tiết. Nhà ở nói chung và bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng 100m2 nói riêng nên được xây dựng vào khoảng thời gian có thời tiết thuận lợi. Ta nên xây dựng nhà ở vào khoảng thời gian ít mưa bão, thời gian hanh mát. Và, khi đã lựa chọn được khoảng thời gian thích hợp, ta tiến hành lựa chọn ngày, giờ thi công. Ngày giờ thi công cần là ngày hoàng đạo, giờ hoàng đạo, thích hợp xây dựng.

Phương án bố trí công năng sử dụng phù hợp nhất với bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng 100m2 tại Hưng Yên

Sau đây, chúng ta sẽ cùng nhau đi đến phương án bố trí mặt bằng cho bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng 100m2. Tại đây, cách bài bố không gian kiến trúc sẽ được làm rõ. Cùng tìm hiểu để có được cái nhìn tường tận nhất về không gian nội thất của công trình nhà 2 tầng diện tích 100m2 của gia chủ tại Hưng Yên này.

Tổng mặt bằng Bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng 100m2

Tổng mặt bằng kế bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng 100m2 của gia chủ tại Hưng Yên

Trên đây chính là hình ảnh tổng mặt bằng của bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng 100m2. Tại đây, kiến trúc sư đã đưa ra phương án quy hoạch sơ bộ nhất về không gian tổng thể của công trình. Như đã thấy, người thiết kế đã đặt ngôi nhà trong sự bao quát của sắc xanh tươi mát, dễ chịu của cây cối. Chính điều này góp phần không nhỏ vào việc nâng cao chất lượng sống, sinh hoạt của con người tại nơi đây.

Mặt bằng bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng 100m2

Mặt bằng nội thất tầng 1 bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng 100m2

Tại khu vực tầng 1 của bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng 100m2 này, người thiết kế cùng gia chủ đã thống nhất để đưa ra phương án bố trí không gian như bao gồm Sảnh chính 8.5m2, Phòng khách: 21.2m2, Phòng bếp: 21m2, Phòng ngủ 1: 19.6m2, WC1: 4.4m2, sảnh phụ: 1.7m2. Phương án bố trí này vô cùng hợp lý với nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện khách quan về diện tích của ngôi nhà.

Mặt bằng bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng 100m2

Mặt bằng nội thất tầng 2 bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng 100m2

Lên đến tầng 2, ta có thể thấy được không gian nội thất bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng 100m2 được bố trí bao gồm Sảnh trung tâm: 8.9m2, Phòng ngủ 2: 19.6m2, Ban công 2: 3.2m2, Phòng ngủ 3: 16.3m2, Phòng thờ: 14.8m2, Sân phơi: 5.0m2. Không gian nơi đây trở nên yên ắng, riêng tư hơn bởi cách bố trí 2 phòng ngủ cùng 1 phòng thờ. Cách bố trí này vô cùng phù hợp với cuộc sống sinh hoạt hiện đại như ngày nay.

Lựa chọn đơn vị tư vấn thiết kế bản vẽ nhà 2 tầng 100m2 phù hợp nhất

Để có được một ngôi nhà thật tốt, ta cần sở hữu một bản vẽ thiết kế hấp dẫn. Và, để có được bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng 100m2 hoàn mỹ, ta cần đến một đơn vị tư vấn thiết kế giỏi. Đơn vị tư vấn thiết kế tốt sẽ đưa đến cho khách hàng những phương án thiết kế tốt. Phương án thiết kế đưa ra vừa tốt về mặt hình thức lại phù hợp về phương diện kinh tế. Đặc biệt, phươn án kiến trúc được đưa ra phải phù hợp nhất với khả năng kinh tế của gia chủ.

 Hồ sơ Bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng 100m2

Lựa chọn đơn vị tư vấn thiết kế bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng 100m2 phù hợp

Tại đây, chúng tôi đề cập đến dịch vụ thiết kế của Kiến trúc Angcovat. Kiến trúc Angcovat là đơn vị tư vấn thết kế có thâm niên trong nghề. Với đội ngũ đông đảo  các kiến trúc sư luôn làm việc nghiêm túc và chuyên nghiệp, Kiến trúc Angcovat cam đoan sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối về không gian sống cho mọi khách hàng. Chính bởi vậy, hãy lựa chọn đơn vị tư vấn đầy thực lực này cho bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng 100m2 của gia đình.

 <Cập nhật tiến độ> - Hình ảnh thực tế thi công trọn gói nhà 2 tầng 100m2 ở Hưng Yên do công ty kiến trúc Angcovat tư vấn thiết kế và thi công trọn gói

thi công mẫu thiết kế nhà 2 tầng 100m2 đẹp

 Hình ảnh thi công thực tế mẫu nhà 2 tầng 100m2 mái thái đẹp (do kiến trúc Angcovat tư vấn thiết kế và thi công trọn gói)

 Một trong số những kinh nghiệm lựa chọn đơn vị tư vấn thiết kế nữa là những đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, đơn vị làm việc chuyên nghiệp, có thể tư vấn thiết kế và thi công trong cả nước. Angcovat là một trong những đơn vị như vậy, chúng tôi thực hiện thiết kế các công trình trong cả nước, không riêng gì các tỉnh thành lân cận Hà Nội và Sài Gòn, mà Angcovat còn triển khai các tỉnh ở xa theo hình thức thiết kế nhà từ xa. Qúa trình làm việc, thống nhất phương án đều được thực hiện qua các phương tiện truyền thông như điện thoại, zalo, ... Hiện tại chúng tôi không chỉ dừng lại ở công việc thiết kế mà còn triển khai cả lĩnh vực xây nhà trọn gói. Đảm nhiệm từ khâu thiết kế và thi công hoàn thiện theo hình thức chìa khóa trao tay. Công trình nhà anh Tươi được chúng tôi đảm nhiệm từ bước hình thành ý tưởng hồ sơ thiết kế ngoại thất nhà 2 tầng 100m2 cho tới công việc thi công xây nhà trọn gói. Vì vậy các kiến trúc sư, kỹ sư có thê giám sát bản quyền công trình, từng bước tỷ mỷ đảm bảo được độ thẩm mỹ, tính bền vững và tuổi thọ ngôi nhà, đáp ứng các yêu cầu của chủ nhà.

hình ảnh xây nhà 2 tầng 100m2 mái thái hiện đại

 Hình ảnh thực tế thi công nhà 2 tầng 100m2 của gia đình anh Tươi (chụp tháng 4-2020)

Công trình được hoàn thiện hồ sơ vào cuối năm 2019, ngay sau đó chúng tôi đã lên kế hoạch thi công xây nhà 2 tầng 100m2 cho gia đình anh Tươi ở Hưng Yên. Công trình đã triển khai thực hiện và đang trong giai đoạn hoàn thiện ngoại thất. Dưới đây là một số hình ảnh thực tế đang xây dựng nhà tại Hưng Yên:  

cập nhật thi công nhà 2 tầng 100m2 hiện đại ở nông thôn

 Thi công trọn gói mẫu nhà 2 tầng 100m2 đẹp tại Hưng Yên

Công trình đang từng bước hoàn thiện về ngoại thất như là trát, ốp gạch, dán ngói, sơn tường,... Các công đoạn đều có sự giám sát chặt chẽ từ phía chủ nhà cũng như đội ngũ nhân công của Angcovat với mục tiêu là hoàn thiện ngôi nhà đảm bảo các tiêu chí thẩm mỹ - kinh tế - độ bền. Với sự nhiệt tình và tâm huyết như vậy, mà không ít các khách hàng biết tới Angcovat qua các lời giới thiệu từ anh em bạn bè, hàng xóm của những gia chủ đã lựa chọn Angcovat làm đơn vị tư vấn thiết kế và thi công nhà cho gia đình mình. 

Chúng tôi tiếp tục cập nhật hình ảnh mới nhất về ngôi nhà trên website, mời quý vị chú ý theo dõi!

Nếu có nhu cầu tư vấn thiết kế nhà ở, biệt thự, thi công trọn gói vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số Hotline để được chăm sóc tốt nhất! 

Liên hệ hotline: 0988. 030. 680 để được kiến trúc sư tư vấn trực tiếp mọi lúc, mọi nơi.

>>> Có thể bạn quan tâm: Tham khảo mẫu thiết kế nhà 2 tầng có phòng thờ tầng 2 đẹp

Pin It

Biệt Thự Tags

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận