Biệt thự 2 tầng mái bằng 8x16m 3 phòng ngủ siêu ĐẸP BT1260422

Mẫu nhà 2 tầng 8x16m là phương án thiết kế được thực hiện cho chủ đầu tư tại Vân Đồn - Quảng Ninh. Công trình mang đầy đủ đặc trưng phong cách của kiến trúc hiện đại. Đồng thời, thể hiện được sự tiện nghi, đẳng cấp trong thiết kế kiến trúc. Công trình nhận được sự hài lòng của khách hàng. Đồng thời được đánh giá cao về yếu tố công năng sử dụng. Cùng ANGCOVAT tham khảo chi tiết mẫu thiết kế nhà 2 tầng 8x16m dưới đây của chúng tôi qua những hình ảnh phối cảnh, cũng như mặt bằng công năng sử dụng dưới đây bạn nhé!

Thông tin cơ bản về mẫu nhà 2 tầng 8x16m hiện đại

  • Mã số 

 BT126042

  • Số tầng

 02

  • Chủ đầu tư
 Ông Nguyễn Ngọc Đô
  • Địa Chỉ
 Hạ Long - Vân Đồn - Quảng Ninh
  • Mặt tiền

 8m

  • Chiều sâu

 16m

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2022

  • Kích thước lô đất

 500m2

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1,2 - 1.3 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng mẫu nhà 2 tầng 8x16m

- Diện tích: 128m2/sàn

- Thông số:

 +) Tầng 1: Sảnh chính 4m2, Phòng khách 22m2, Phòng ăn: 11.5m2, Phòng bếp 11.6m2, P Ngủ 1: 13.2m2, WC2: 3.2m2, WC1: 3m2, Sân thao tác 6m2, 

 +) Tầng 2: Phòng thờ 12m2, Phòng ngủ 2: 13.2m2, WC 3: 3m2, Phòng ngủ 3: 24m2, WC4: 4m2, Ban công 3.3m2, Sân chơi: 15,4m2

Trên đây là những thông tin cơ bản liên quan đến mẫu nhà 2 tầng 8x16m được nhiều chủ đầu tư tìm kiếm, sử dụng và quan tâm khi thiết kế và thi công ngôi nhà cho gia đình mình. Đây đều là những thông tin chính xác. Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, cũng như độ chính xác, uy tín của từng công trình mà ANGCOVAT đã thực hiện. Quý khách hàng có thể tham khảo thêm nhiều công trình tương tự tại: Biệt thự 2 tầng

Yêu cầu tư vấn thiết kế mẫu nhà 2 tầng 8x16m đẹp

Chúng tôi thường xuyên tiếp nhận được rất nhiều yêu cầu tư vấn thiết kế, xây dựng nhà ở hiện đại. Đặc biệt là trong cuộc sống hiện đại ngày nay, việc sở hữu những công trình kiến trúc hiện đại, cùng những đánh giá tích cực từ khách hàng liên quan đến kiểu kiến trúc này cũng được yêu thích và lựa chọn phổ biến. Những công trinh mang phong cách này cũng xuất hiện ngày càng nhiều. Và chủ đầu tư của công trình này cũng không phải là ngoại lệ. Anh rất yêu thích phong cách thiết kế kiến trúc hiện đại. Khi liên hệ với KTS của chúng tôi, chia sẻ về những mong muốn, nhu cầu xây dựng ngôi nhà của mình. Anh có chia sẻ về những mong muốn xây dựng của mình. Một số yêu cầu tư vấn thiết kế mà chúng tôi đã tiếp nhận được từ anh như sau: 

+ Thiết kế mẫu nhà với kích thước phù hợp trong mảnh đất xây dựng rộng 20x25m của gia đình. 

+ Thiết kế nhà 2 tầng với diện tích khoảng từ 100- 130m2/sàn sử dụng

+ Ngôi nhà cần được thiết kế mang phong cách hiện đại. 

+ Công năng sử dụng cần có các phòng chức năng cơ bản + 3 phòng ngủ: Cần thiết kế diện tích rộng rãi, đảm bảo được độ sáng cho căn phòng

+ Thiết kế nhà theo phong thủy.

+ Chi phí xây dựng khoảng 1 - 1.5 tỷ đồng

Trên đây là những yêu cầu cơ bản mà khách hàng đưa ra, bắt buộc KTS phải đáp ứng được những yêu cầu đó. Chúng tôi sẽ tiến hành thiết kế sao cho đảm bảo được những yêu cầu nêu trên. Đồng thời, giúp cho khách hàng cảm thấy hài lòng nhất về phương án thiết kế đưa ra. Dưới đây sẽ là phương án thiết kế được chúng tôi thực hiện và được khách hàng vô cùng hài lòng. 

Tư vấn mẫu nhà 2 tầng 8x16m về mặt kiến trúc

mẫu biệt thự 2 tầng mái bằng 8x16m diện tích 105m2

 Hình ảnh phối cảnh: mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái bằng 8x16m hiện đại

Kiến trúc chính là bộ mặt của công trình. Việc thiết kế và đánh giá kiến trúc sẽ khiến cho công trình đó trở nên hoàn hảo nhất. Trước khi thiết kế và xây dựng ngôi nhà, Kiến trúc sư cũng có sự trao đổi với khách hàng. Tìm hiểu vè những nhu cầu, sở thích của anh và gia đình về kiến trúc của công trình đó. Mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái bằng 8x16m được thiết kế theo phong cách hiện đại chính là mong muốn và sở thích của khách hàng. Những đặc trưng về kiến trúc, ngoại thất của công trình cũng được thể hiện đúng theo tinh thần của phong cách kiến trúc này. Công trình khi được hoàn thiện nhận được rất nhiều sự yêu thích và hài lòng từ phía khách hàng. Cụ thể, những đặc trưng của phong cách này được thể hiện ở mẫu nhà 2 tầng 8x16m như sau: 

Thứ nhất: Hình khối. mảng miếng kiến trúc tự do, phóng khoáng, phi đối xứng

Đây là đặc trưng dễ dàng nhìn thấy nhất trong mẫu nhà 2 tầng 8x16m. Không gian kiến trúc với các mảng miếng, hình khối xếp đặt một cách tự do với nhau mang lại hiệu quả thẩm mỹ tối ưu cho công trình. Các hình khối chữ nhật, hình vuông kết hợp với nhau tạo nên sự kết nối, thống nhất về mặt hình khối và mảng miếng. Các hình khối kiến trúc của ngôi nhà đem lại vẻ đẹp hiện đại, phóng khoáng và mạnh mẽ vô cùng. Kiến trúc hiện đại thường đặc trưng bởi những hình học phẳng, thẳng, mạnh mẽ,... trong khi đó, kiến trúc cổ điển và tân cổ điển lại đặc trưng bởi những hình vòm, cong nghệ thuật uốn lượn. Đây cũng chính là chi tiết đầu tiên tạo nên điểm nhấn mạnh mẽ cho đặc trưng của phong cách này. Do đó, chúng phù hợp với cuộc sống của những người hiện đại, bận rộn ngày nay hơn. 

Đặc trưng về màu sắc của mẫu nhà 2 tầng 8x16m hiện đại

Đặc trưng về yếu tố màu sắc của mẫu nhà biệt thự 2 tầng 8x16m hiện đại được thể hiện rất linh hoạt và rõ ràng. Yếu tố màu sắc cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong thiết kế kiến trúc, ngoại thất như hiện nay. Ở mẫu nhà 2 tầng 8x16m này, phương án màu sắc theo tone màu tươi sáng được sử dụng. Gam màu chủ đạo của ngoại thất công trình là màu trắng. Đây là gam màu được gọi là không hề cũ so với kiến trúc hiện đại. Những bức tường trắng là một trong những đặc điểm phổ biến nhất của phong cách kiến trúc hiện đại hay nội thất hiện đại vì nó mang ý nghĩa của sự tinh khiết và sạch sẽ. Trần và tường trắng cũng giúp khuếch tán ánh sáng, làm cho không gian bên trong dường như sáng hơn.

Đây là màu sắc đại diện cho sự tinh khiết và sạch sẽ.  Tuy nhiên, nếu dùng quá nhiều màu trắng có thể gây ra cảm giác cô lập hay trống rỗng. Do đó, để sử dụng kết hợp với gam màu này, một số mảng tường phẳng tối màu hơn mang màu ghi được sử dụng để hoàn thiện cho ngoại thất. Không gian kiến trúc này được trở nên có điểm nhấn, mạnh mẽ và hiện đại hơn nhờ việc sử dụng màu sắc đậm như vậy. Nhờ đó, mà kiến trúc ngoại thất cũng trở nên hiện đại hơn, đỡ phần nhàm chán hơn vô cùng. 

Xem thêm: Biệt thự 2 tầng 150m2 đẹp

Đặc biệt, sử dụng màu trắng trong thiết kế ngoại thất của mẫu nhà 2 tầng 8x16m này còn đem lại rất nhiều ý nghĩa tuyệt vời, có thể kể đến như: 

+ Tông màu giúp nới rộng không gian ngoại thất. Nhờ việc sử dụng màu trắng mà ngôi nhà nhìn sẽ rộng rãi hơn, ấn tượng hơn vô cùng nhờ vào những chi tiết đó. 

+ Màu trắng làm nền cho các chi tiết, vật liệu kiến trúc khác trong ngôi nhà trở nên nổi bật và ấn tượng hơn

+ Thể hiện được vẻ đẹp trang trọng, tinh khôi cho kiến trúc ngôi nhà 2 tầng 8x16m mái bằng hiện đại. 

+ Là gam màu được sử dụng với mật độ vô cùng phổ biến và sang trọng. 

Nhờ những ưu điểm tuyệt vời như vậy, mà gam màu trắng được sử dụng ngày càng phổ biến hơn trong các mẫu nhà ở dân dụng. Đồng thời, đem lại hiệu quả sử dụng tối ưu cho kiến trúc ngôi nhà biệt thự. 

mẫu biệt thự 2 tầng mái bằng 8x16m hiện đại 2 phòng ngủ

 Hình ảnh phối cảnh: mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái bằng 8x16m hiện đại 

Vât liệu hoàn thiện hiện đại sử dụng cho mẫu nhà 2 tầng 8x16m hiện đại mái bằng

Vật liệu hoàn thiện được sử dụng cho ngoại thất mẫu nhà 2 tầng 8x16m đều là những loại vật liệu hoàn thiện với chất lượng khá. Do đó, chi phí để hoàn thiện cho mẫu nhà 2 tầng 8x16m phần hoàn thiện cũng có chi phí khá cao. Những loại vật liệu được sử dụng cho phần hoàn thiện bao gồm:

+ Đá ốp tường ngoại thất: Loại đá tự nheine màu xám được sử dụng để ốp cột và chân cột, phần rìa tường xung quanh toàn bộ ngôi nhà. Sử dụng đá ốp chân tường và cột sẽ giúp cho các phần kết cấu này được đảm bảo chất lượng. Tránnh được những va đập, đổ vỡ không đáng có trong quá trình sử dụng sinh hoạt ngôi nhà. Khu vực chân tường và cột cũng thường xuyên tiếp xúc với những tác động của thời tiết như mưa nắng... do đó, được sử dụng khá phổ biến để đem lại hiệu quả bảo vệ tốt nhất cho khu vực này trong ngôi nhà biệt thự. 

+ Vật liệu kính hiện đại: Kính được sử dụng ở vị trí của cửa sổ, lan can ban công kính inox. Việc sử dụng vật liệu kính trong hoàn thiện mẫu nhà 2 tầng 8x16m cũng đem lại rất nhiều ưu điểm cho công trình.. Có thể kể đến các ưu điểm khi sử dụng vật liệu này trong ngôi nhà như: 

  • Dễ đúc: Kính về cơ bản là một vật liệu mờ, được tạo ra bằng cách áp dụng nhiệt với cát. Nó có thể dễ dàng được đúc thành bất kỳ hình dạng nào khiến nó trở thành một trong những vật liệu linh hoạt nhất được sử dụng trong việc xây dựng các tòa nhà và cũng là một trong những vật liệu được sử dụng thường xuyên nhất.
  • Khả năng truyền ánh sáng: Sử dụng kính trong kiến ​​trúc không chỉ giúp bạn kết nối trực quan với thế giới bên ngoài mà còn đưa ánh sáng tự nhiên tràn vào ngay cả khi ngôi nhà đóng cửa.
  • Chống thời tiết và chống rỉ: Không giống như bất kỳ vật liệu nào khác, kính có thể chịu được tác động của nước, gió, nắng và các tác động môi trường khác mà không làm mất đi vẻ ngoài và tính toàn vẹn của nó.
  • Chất cách điện tuyệt vời: Kính được coi là chất cách điện tuyệt vời. Trong trường hợp không có các điện tử tự do, nó đảm bảo rằng bạn an toàn trước mọi nguy cơ về điện có thể xảy ra.
  • Có thể tái chế : Kính có thể tái chế 100% tức là nó không bị phân hủy trong quá trình tái chế và thậm chí có thể được sử dụng làm nguyên liệu thô trong ngành xây dựng .
  • Tôn thêm vẻ đẹp của cấu trúc: Sử dụng kính làm vật liệu xây dựng làm nổi bật vẻ đẹp và sự sang trọng của tòa nhà. Nó có bề mặt nhẵn và bóng, là vật liệu lý tưởng cho các phòng trưng bày.

Nhờ những ưu điểm tuyệt vời như thế, mà việc sử dụng loại vật liệu này cũng ngày càng được ứng dụng nhiều hơn trong các công trình nhà ở dân dụng. Vật liệu kính cũng giúp cho công trình thể hiện được hoàn hảo vẻ đẹp ngoại thất, nội thất mà nó thể hiện. Không gian kiến trúc, nội thất vì thế mà trở nên hoàn hảo và tuyệt vời hơn vô cùng. 

Xem thêm: Biệt thự 2 tầng phong cách châu âu

+ Trần gỗ: Loại trần này được ốp ở toàn bộ tầng 2. Kết hợp cùng với đèn âm trần tạo nên hiệu ứng thị giác, màu sắc rất nổi bật và đẹp mắt cho không gian ngoại thất của ngôi nhà vào ban đêm. Đồng thời, đem lại hiệu quả sử dụng về mặt nội thất vô cùng tối ưu và sang trọng cho công trình này. 

mẫu biệt thự 2 tầng mái bằng 8x16m ở quảng ninh

Hình ảnh phối cảnh: mẫu nhà 2 tầng mái bằng 8x16m hiện đại

Mẫu nhà 2 tầng 8x16m sử dụng kết cấu mái bằng

Mái bằng của mẫu nhà 2 tầng 8x16m được thực hiện với đầy đủ công năng sử dụng. Kết cấu mái bằng đem lại hiệu quả sử dụng tối ưu cho công trình. Kết cấu của mẫu nhà 2 tầng mái bằng sẽ bao gồm các bộ phận như sau: 

  • Lớp kết cấu chịu lực: Phần lớp này rất quan trọng có tác dụng chịu lực chính cho toàn bộ mái nhà và được cấu tạo hoàn toàn bằng bê tông cốt thép nguyên khối hay lắp ghép từ nhiều khối bê tông nhỏ khác nhau. Về cơ bản, lớp kết cấu này còn đảm nhận nhiệm vụ chống thấm và thoát nước cho mái.

  • Lớp tạo dốc: Tạo cho mái độ dốc cần thiết và được đặt trên lớp kết cấu chịu lực. Lớp thứ 2 này được làm hoàn toàn bằng bê tông với khả năng cách nhiệt tốt giúp cho mùa hè không quá nóng và mùa đông không quá lạnh.

  • Lớp chống thấm: Đây là lớp cuối cùng trong thiết kế mái bằng đảm nhận nhiệm vụ chống thấm, không để mưa ngấm vào kết cấu mái. Kết cấu lớp chống thấm được làm từ bê tông cốt thép độ cứng cao, thường có độ dày đạt 30 - 50mm.

Kết cấu mái bằng đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao cho công trình này. Đồng thời, dễ dàng thi công và chi phí hợp lý nên được sử dụng. Các giải pháp chống nóng, chống thấm cho nhà mái bằng cũng được thực hiện một cách tốt nhất trong biện pháp thi công. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng của kết cấu xây dựng công trình này. 

Xem thêm: Các mẫu nhà biệt thự 2 tầng kiểu pháp

Bố cục mặt bằng công năng mẫu nhà 2 tầng 8x16m hiện đại sang trọng

Mặt bằng công năng sử dụng của công trình này được trang trí với công năng sử dụng tiện nghi, hiện đại. Công năng được sắp xếp theo nhu cầu sử dụng của gia đình, đồng thời căn cứ vào các yêu cầu thiết kế, sử dụng của gia đình. Bố cục mặt bằng công năng của công trình được thể hiện trong bản vẽ mặt bằng công năng như sau: 

mặt bằng tầng trệt mẫu biệt thự 2 tầng mái bằng 8x16m

Hình ảnh phối cảnh: mẫu nhà biệt thự 2 tầng 8x16m hiện đại

Bản vẽ mặt bằng tầng 1 của mẫu nhà biệt thự 2 tầng 8x16m bao gồm các phòng chức năng như: Sảnh chính 4m2, Phòng khách 22m2, Phòng ăn: 11.5m2, Phòng bếp 11.6m2, P Ngủ 1: 13.2m2, WC2: 3.2m2, WC1: 3m2, Sân thao tác 6m2, 

Không gian sử dụng của các phòng đều vô cùng rộng rãi và thoáng đãng. Các phòng đều được bố cục thiết kế với diện tích sử dụng phù hợp, sự thoáng đãng trong không gian, yếu tố lấy sáng, thông gió được thể hiện vô cùng hợp lý và hài hòa. Không gian của phòng bếp, phòng ăn, và phòng khách được ngăn chia với nhau bằng các vách ngăn tự nhiên. Không sử dụng tường ngăn phòng. Điều này giúp cho không gian sử dụng của toàn bộ ngôi nhà trở nên rộng rãi, kết nối với nhau. Đồng thời cũng ăn gian được diện tích sử dụng cho các không gian trong và ngoài của ngôi nhà biệt thự. 

 

bản vẽ mặt bằng tầng lầu mẫu biệt thự 2 tầng mái bằng 8x16m 2 phòng ngủ

 

 Mặt bằng tầng 2: Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 8x16m hiện đại mái bằng

Mặt bằng tầng 2 mẫu nhà 2 tầng 8x16m bao gồm các phòng chức năng như sau:  Phòng thờ 12m2, Phòng ngủ 2: 13.2m2, WC 3: 3m2, Phòng ngủ 3: 24m2, WC4: 4m2, Ban ng 3.3m2, Sân chơi: 15,4m2

Không gian sử dụng của tầng 2 cũng được bố trí khá hợp lý và thuận tiện cho việc sử dụng. các phòng chức năng đều rộng rãi, đáp ứng được mong muốn sử dụng của các thành viên trong gia đình. 

Trên đây là toàn bộ hình ảnh về phối cảnh, mặt bằng công năng mẫu nhà 2 tầng 8x16m hiện đại bạn có thể tham khảo. Phương án thiết kế này được đánh giá rất cao với tính thẩm mỹ, sự tiện nghi trong bố cục công năng. Đây sẽ là phương án thiết kế hài hòa, hợp lý, phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình hiện nay. 

Hy vọng rằng, đây là phương án thiết kế khiến bạn yêu thích và hài lòng. Mọi yêu cầu tư vấn thiết kế, thi công bạn có thể liên hệ trực tiếp với kiến trúc ANGCOVAT để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc có liên quan. 

Hotline: 0988.030.680

Xem thêm: Mẫu biệt thự 2 tầng mái nhật 140m2 4 phòng ngủ 1 phòng thờ đẹp BT5200422

 

Pin It

Biệt Thự Tags

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận