Ngỡ ngàng với mẫu thiết kế biệt thự 250m2 3 tầng có hồ bơi hiện đại BT2200921

 Kính thưa quý khách hàng, dự án thiết kế biệt thự 250m2 3 tầng tại Kon Tum mà Angcovat muốn giới thiệu ngày hôm nay là của gia đình anh Trung. Công trình mang phong cách thiết kế hiện đại và là nguồn cảm hứng bất tận thể hiện cá tinh riêng của vị chủ nhà. Kiến trúc hiện đại luôn mang trong mình tính sáng tạo, độc đáo và tiện nghi, đẳng cấp.

 Mời quý vị cùng chiêm ngưỡng bản vẽ thiết kế biệt thự 3 tầng bằng kính hiện đại diện tích 250m2 mà ai cũng xuýt xoa khen ngợi.

Yêu cầu thiết kế biệt thự 250m2 3 tầng của chủ đầu tư 

  • Mã số 
 BT2200921
  • Số tầng
 03 tầng nổi 1 tầng hầm
  • Chủ đầu tư 
 Ông Trung
  • Địa Chỉ 
 Kon Tum
  • Mặt tiền
 21m
  • Chiều sâu

 34m

  • Kiến trúc sư 

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2021

  • Kích thước lô đất

 30x50m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 6 tỷ đồng
  • Thông số diện tích, Công năng 

- Diện tích nhà: 250m2/sàn

- Tầng hầm: đường hầm 18m2; phòng bếp ăn 52m2; phòng ngủ 18,5m2; sảnh trung tâm 25m2; wc1: 4m2; kho rượu 27m2; phòng giải trí 27m2

- Tầng 1: phòng khách 42m2; sảnh trung tâm 25m2; wc2 4m2; wc3: 18m2; phòng thay đồ 21m2; phòng ngủ 2: 37m2

- Tầng 2: sảnh trung tâm 25m2; phòng ngủ 3: 18,5m2; wc3: 4m2; phòng ngủ 4: 37m2; ban công 16m2; phòng ngủ 5: 20,7m2; ban công 17m2; wc 4: 7m2; phòng thay đồ 12m2

- Tầng 3: sảnh trung tâm 25m2; phòng thờ 20m2; ban công 17m2; phòng ngủ 6: 19m2; phòng ngủ 7: 32m2; wc5: 7m2l giặt phời 18,5m2; ban công 11m2; wc6: 4m2 ban công 3,7m2

 

 Thiết kế mặt tiền mẫu biệt thự 250m2 3 tầng hiện đại

Lấy cảm hứng từ phong cách hiện đại, biệt thự 250m2 3 tầng gây ấn tượng bởi vẽ đẹp cá tính, thoải mái. Những chi tiết kiến trúc, tỷ lệ kích thước được kiến trúc sư trang trí một cách tỷ mỉ và hài hòa nhất

thiết kế biệt thự 250m2 3 tầng có tầng hầm rộng

 Thiết kế mặt tiền biệt thự 250m2 3 tầng đẹp

Kiến trúc ngoại thất hay còn gọi là mặt tiền bên ngoài luôn được đánh giá cao đến thẩm mỹ, nhìn từ bên ngoài có thể thấy được vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp hay nét tinh tế của gia chủ vì thế mà kiến trúc sư không ngừng sáng tạo để cho ra đời một biệt thự 3 tầng 250m đẹp mới lạ.

Không tuân theo một nguyên tắc nào cả, mẫu biệt thự 3 tầng nổi bật với những mảng tường phi đối xứng được kết hợp với nhau một cách ăn ý. Ngoài những khối hộp hình chữ nhật vuôn vức thì ngôi nhà xuất hiện những “mảnh ghép” hình thù khác làm điểm nhấn đặc biệt.

Ở góc nhìn này có thể thấy biệt thự 3 tầng 250m2 được thiết kế theo hình chữ L đẹp tạo ra một góc nhìn thông thoáng cho mặt tiền.

 Trong khi đó ở một mặt tiền khác đưa đến người nhìn vẻ đẹp khỏe khoắn, chắc chắn với những đường nét dứt khoát. Các khối hình hộp được lắp ghép với nhau một cách ăn ý đặc biệt hơn các hệ cửa kính kết hợp với hệ lam làm nên khác biệt và giúp ánh sáng thiên nhiên vào trong được tốt hơn.

 

thiết kế biệt thự 250m2 3 tầng 6 phòng ngủ mái bằng

Bản vẽ thiết kế biệt thự 250m2 3 tầng kiến trúc hiện đại đẳng cấp

 Căn biệt thự nghỉ dưỡng 3 tầng thiết kế đẳng cấp với mức đầu tư khá cao. Điểm khiến ai cũng phải xuýt xoa ở căn biệt thự vườn 250m2 này là có sự giao hòa với thiên nhiên xanh tươi. Đây chính là không gian lý tưởng để nghỉ ngơi thư giãn cùng gia đình.

Là người yêu thích sự đơn giản, tinh tế, nét trẻ trung, khỏe khoắn. Anh Trung mong muốn có được ngôi biệt thự vườn 250m2 với thiết kế hiện đại. Thiết kế sao cho ngoài công trình chính thì cảnh quan sân vườn phải đẹp, nhiều không gian xanh mang đến không gian sống trong lành nhất.

Căn cứ vào mong muốn, mức đầu tư và phong thủy của anh. Kiến trúc sư tư vấn cho anh thiết kế Biệt thự vườn 250m2 3 tầng thiết kế hiện đại. Cùng với đó là phương án mặt bằng phân chia công năng các phòng trong nhà. Đảm bảo mỗi một không gian sinh hoạt không chỉ đầy đủ tiện nghi. Mà còn đáp ứng các tiêu chí rộng rãi, sang trọng, thoát mát. Phương án phối cảnh mặt tiền cũng được KTS gửi đến anh sau khi thống nhất phương án măt bằng. Đây cũng là thời gian quan trọng nhất trong quá trình tư vấn thiết kế. Bởi lẽ ở giai đoạn phương án này gia chủ sẽ hình dung được ngôi biệt thự trong tương lai của mình. Từ cách sắp xếp công năng bên trong đến hình ảnh bên ngoài. Để từ đó xem xét cân nhắc để chỉnh sửa phương án sao cho phù hợp nhất.

Cách sử dụng vật liệu hiện đại của mẫu biệt thự 250m2 3 tầng 

thiết kế biệt thự 250m2 3 tầng mái bằng bằng kính đẹp

 Tiện nghi - đẳng cấp là điểm nổi bật của mẫu biệt thự 250m2 3 tầng lôi cuốn

Ngôi biệt thự được sử dụng những vật liệu hiện đại, mới nhất hiện nay với vật liệu gỗ, kính cường lực, inox, gạch ốp ngoại thất,...Hệ thống cửa Biệt thự vườn 250m2 3 tầng được sử dụng kính cường lực là chủ yếu. Sử dụng cửa pano gỗ kính đồng bộ toàn nhà có tác dụng lớn trong việc lấy sáng.

Việc thiết kế những ngôi biệt thự vườn mái bằng đang được các gia chủ ngày một chú ý. Chính bởi vậy mà chúng được thiết kế ngày một đẹp. Không chỉ có thiết kế ngoại thất xinh đẹp, những ngôi biệt thự mái bằng này còn được thiết kế kết hợp với không gian sân vườn. Chính sự kết hợp này đã khiến cho những mẫu biệt thự vườn mái bằng trở thành không gian sống xinh đẹp, hấp dẫn.

 Những mẫu biệt thự vườn 3 tầng mái bằng còn mang đến cho con người một không gian sống tiện nghi và đầy đủ. Đây là một điểm vô cùng hấp dẫn ở những công trình kiến trúc này. Sở dĩ nói như vậy là bởi những công trình biệt thự mái bằng sẽ được bố trí, thiết kế với đầy đủ những công năng, không gian. Chính cách bố trí, sắp xếp này đã làm cho cuộc sống sinh hoạt của con người trở nên tiện nghi, đầy đủ hơn.

Những công trình biệt thự vườn mái bằng thường được thiết kế theo phong cách hiện đại. Và, điều mà ta hay bắt gặp nhất của các công trình kiến trúc hiện đại là không gian mở. Chính sự mở của không gian này kết hợp với không gian sân vườn xanh tươi đã thành công tạo nên bầu không khí vô cùng tốt của mẫu biệt thự vườn mái bằng.

Toàn bộ ngôi nhà được thiết kế theo không gian mở với những bức tường kính tạo nên một căn hộ thông thoáng, rộng rãi. Ánh sáng có thể xuyên vào từng ngóc ngách của căn biệt thự để mang đến sự tươi mới. Không gian này tuyệt vời hơn khi tận dụng cây xanh để mang thiên nhiên vào gần gũi hơn với con người nơi đây.

thiết kế biệt thự 250m2 3 tầng tiện nghi đẳng cấp bậc nhất Việt Nam

 Mẫu thiết kế biệt thự kính 250m2 này đúng như một tác phẩm nghệ thuật hài hòa với quang cảnh xung quanh. Chúng ta đều mải mê với cuộc sống tấp lập của đô thị khiến cho đôi lúc mất đi những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn ít ỏi của mình. Để có được một ngôi nhà yên tĩnh và ấm áp đáp ưng đầy đủ công năng sử dụng giúp cho bạn có được những giây phút thoải mái và thư thái sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Tìm hiểu thêm: 1000 mẫu biệt thự 2 tầng đẹp

 Màu sắc hiện đại độc đáo thể hiện đầy tinh tế trong ngôi nhà 250m2 3 tầng

thiết kế biệt thự 250m2 3 tầng có hồ bơi tiện nghi

 Mẫu thiết kế biệt thự 250m2 3 tầng mang màu sắc tinh tế

 

Ở Việt Nam nói chung và các tỉnh thành ở Tây Nguyên nói riêng, sự tác động của các yếu tố thời tiết ảnh hưởng quan trọng nhất là khí hậu, văn hoá, xã hội, gia đình nội thất có đặc điểm chung luôn là sự biến động. Sự tác động của chúng tới không gian nội thất có sự thay đổi theo thời gian. Biết cách kết hợp màu sắc hài hòa không chỉ giúp tạo điểm nhấn riêng ấn tượng cho không gian sống mà còn giúp chủ nhân luôn có cảm giác thoải mái và dễ chịu

Tuy nhiên, trong cách thiết kế biệt thự đẹp của kiến trúc sư về mẫu biệt thự 250m2 3 tầng hiện đại hoàn toàn có thể làm đơn giản quá trình này bằng cách phối hợp những màu sắc mà gia chủ thích và thu hẹp quá trình lựa chọn màu sắc bằng việc phối hợp từ 2 màu với nhau. Tất nhiên có nhiều cách kết hợp màu sắc, nhưng đây là cách kết hợp hiệu quả và đơn giản nhất.

thiết kế biệt thự 250m2 3 tầng đẹp phong cách kiến trúc hiện đại

Bản vẽ phối cảnh biệt thự 250m2 3 tầng bằng kính

 Nhà biệt thự 250m2 3 tầng mái bằng được thiết kế màu sắc đồng điệu, hiểu đơn giản, các màu sắc tương đồng là những màu sắc tương tự nhau, ví như màu trắng và màu ghi xám hoặc việc kết hợp các vật liệu với nhau cũng tạo hiệu ứng ánh sáng tốt, ví như kính trắng và đèn led trang trí. Với những ngôi nhà sử dụng cách phối màu theo kiểu này, chủ nhân sẽ có cảm giác yên tĩnh hơn, phản ánh tâm trạng và cá tính của người sở hữu nó. Cách phối các màu sắc tương đồng nên được áp dụng cho phòng ngủ, những góc thư giãn hoặc những nơi mà từ đó bạn tìm được sự yên tĩnh, thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Toàn bộ bên ngoài ngoại thất của ngôi nhà được bao phủ bởi lớp gạch ốp và kính bao phủ thay vì các bức tường sơn phủ truyền thống. Chính vì thế mà giá thành vật liệu và chi phí xây dựng tăng hơn so với những công trình nhà ở đơn giản khác. Nhưng ngược lại ngôi nhà sẽ chiếm trọn được vẻ đẹp sang trọng, tính hiện đại, thách thức mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất.

Kính là vật liệu thích ứng với mọi điều kiện thời tiết, trời nắng sẽ giúp không gian rộng rãi thoáng đãng hơn, sử dụng điều hòa trong nhà sẽ không bị thất thoát điện năng, ánh sáng tràn ngập giúp giảm năng lượng đèn tiêu thụ. Ngược lại vào những ngày mát trời, có thể mở các ô cửa sở lớn đón không khí vào nhà, vô cùng dễ chịu.

Bên ngoài được ốp gạch cao cấp vừa toát lên vẻ đẹp sang trọng, vừa có thể bảo vệ lớp tường bên trong không bị nước mưa xâm hại, hoặc các điều kiện thời tiết bất lợi. Giúp bảo vệ ngôi nhà, tăng tuổi thọ công trình, kéo dài thời gian bảo trì. Chính vì vậy so với việc bỏ một số tiền lớn ban đầu nhưng giúp giảm tải tiền bảo hành sửa chữa ngôi nhà sau này. Nên tính ra, đây là phương án tối ưu cho các gia chủ có điều kiện đầu tư ngay từ đầu sẽ sở hữu được ngôi nhà vừa đẹp mắt, vừa bền vững theo thời gian.

Tìm hiểu thêm: mẫu nhà đẹp 2 tầng 120m2 mái nhật 

 Thiết kế quy hoạch mặt bằng biệt thự 250m2 3 tầng 7 phòng ngủ

quy hoạch bản vẽ biệt thự 250m2 3 tầng trên lô đất rộng

 Bản vẽ quy hoạch biệt thự 250m2 3 tầng trên mảnh đất rộng 1500m2

Biệt thự vườn 250m2 3 tầng thiết kế hiện đại ở Kon Tum được thiết kế cho anh Trung. Biệt thự được nằm trên mảnh đất rộng hàng nghìn mét vuông với thiết kế hiện đại kết hợp không gian sống xanh. Bởi lẽ trong guồng quay của công việc thì cảm giác bình yên, thư giãn khi trở về ngôi nhà của mình là mong muốn lớn nhất của anh Trung. Để mỗi ngày đều được nhìn ngắm các con vui đùa trên sân, chơi cùng nhau trên bãi cỏ. Hay những giây phút yên bình ngồi ngắm cảnh, thư giãn bên bể bơi tiện nghi. Thông qua mẫu biệt thự 250m2 đáp ứng hoàn toàn công năng mong muốn cũng như không gian sống cho gia đình anh. Mang đến sự hài lòng cho anh và gia đình.

 

mặt bằng tầng 1 thiết kế biệt thự 250m2 6 phòng ngủ tiện nghi hiện đại

 Mặt bằng tầng 1 biệt thự 250m2 siêu tiện nghi

Tầng trệt được sắp xếp không gian như sau: phòng khách 42m2; sảnh trung tâm 25m2; wc2 4m2; wc3: 18m2; phòng thay đồ 21m2; phòng ngủ 2: 37m2

Phòng khách được thiết kế vô cùng rộng rãi, cân đối với tổng thể diện tích sử dụng lên tới 250m2 của mẫu biệt thự 3 tầng đẹp và tiện nghi đẳng cấp này. Sảnh trung tâm được đặt ở chính giữa, nối tiếp với sảnh chính của ngôi nhà. Đó là không gian đệm nối tiếp giữa bên trong và bên ngoài căn nhà, là nơi đón gió, thoáng mát và theo phong thủy là nơi đón tài lộc vào trong nhà. Trong tầng trệt có thêm 1 phòng ngủ rộng lên tới 37m2. Khuôn viên khá thoáng đãng với việc phân chia mặt bằng công năng thoải mái, hợp lý và siêu đẳng cấp.

Tìm hiểu: Những mẫu biệt thự 3 tầng 4 phòng ngủ cao cấp

 

mặt bằng tầng 2 thiết kế biệt thự 250m2 6 phòng ngủ có tầng hầm

 Không gian tầng 2 mẫu nhà 250m2 7 phòng ngủ

Tầng 2 gồm có: sảnh trung tâm 25m2; phòng ngủ 3: 18,5m2; wc3: 4m2; phòng ngủ 4: 37m2; ban công 16m2; phòng ngủ 5: 20,7m2; ban công 17m2; wc 4: 7m2; phòng thay đồ 12m2

 Tầng 1 biệt thự 250m2 3 tầng được thiết kế gồm phòng khách, phòng ngủ (có phòng WC khép kín), phòng WC, thay đồ. Nếu như phòng khách được bố trí cửa chính thì không gian đệm được bố trí cửa kính lớn kết hợp với tường đặc. Mang đến không gian đặc biệt nhất trong nha. Vừa ngồi chơi, uống trà vừa ngắm nhìn ra bên ngoài nhà. Ánh sáng tự nhiên cũng len lỏi vào nhà qua những ô cửa kính. Đem đến không gian sống nhẹ nhàng, thư thái nhất cho chủ nhân. Phòng ngủ ông bà rộng, có vệ sinh khép kín rất phù hợp cho người già không sợ bị gió, hay leo lên xuống cầu thang. 

 

mặt bằng tầng 2 thiết kế biệt thự 250m2 6 phòng ngủ hiện đại

 Mặt bằng tầng 3 thiết kế biệt thự 250m2

Mặt bằng tầng 3 gồm có: sảnh trung tâm 25m2; phòng thờ 20m2; ban công 17m2; phòng ngủ 6: 19m2; phòng ngủ 7: 32m2; wc5: 7m2l giặt phời 18,5m2; ban công 11m2; wc6: 4m2 ban công 3,7m2

 Tầng 2 được thiết kế gồm: phòng thờ, 2 phòng ngủ ban công rộng rãi, các phòng vệ sinh, phòng tắm tiện nghi bậc nhất, cùng với khuôn viên ban công hướng ra bên ngoài. Tổng thể tầng 2 khá thoáng, ở mỗi phòng đều có ban công rộng, với một vài chậu cây. Nơi đây là địa điểm lý tưởng cho gia chủ hít thở không khí trong lành, nhìn ngắm cảnh vật xung quanh. Phòng ngủ được thiết kế với diện tích ưu tiên đồng thời nằm sâu phía trong mảnh đất khá yên tĩnh đảm bảo giấc ngủ ngon cho cả gia đình. 

 

mặt bằng tầng hầm thiết kế biệt thự 250m2 6 phòng ngủ 1 phòng khách

 Thiết kế tầng hầm biệt thự 3 tầng 250m2

Mặt bằng tầng hầm gồm có: đường hầm 18m2; phòng bếp ăn 52m2; phòng ngủ 18,5m2; sảnh trung tâm 25m2; wc1: 4m2; kho rượu 27m2; phòng giải trí 27m2

Một điểm khâ đặc biệt là mẫu biệt thự 250m2 3 tầng có thêm tầng hầm vô cùng thoải mái và hiện đại. Khác với các tầng hầm nằm hoàn toàn dưới mặt đất, tầng hầm này được chúng tôi thiết kế kiểu bán hầm, không gian mở và được sử dụng với chức năng như một tầng bình thường. Tầng hầm sử dụng làm phòng bếp ăn, phòng ngủ và kho rượu. Ngoài ra còn có thêm 1 phòng giải trí hát karaoke để hạn chế tối đa tiếng ồn, ảnh hưởng tới xung quanh. Hoặc sử dụng làm phòng chiếu phim cho trẻ nhỏ.

Chắc chắn rằng công trình biệt thự 250m2 3 tầng của anh Trung là nơi sống lý tưởng, hài hòa thiên nhiên, gắn kết gia đình và là điều mong muốn của mọi gia đình trong cuộc sống hiện đại ngày nay.


 Đã bao giờ bạn nghĩ những mảng tường trống trơn, đơn điệu thành nguồn cảm hứng bất ngờ "lôi kéo" bạn về nhà? mẫu ngôi nhà biệt thự 3 tầng mái bằng 250m2 ở Kon Tum đã trở nên thân thiện và gần gũi với gia chủ ông Trung. Khung cảnh thiên nhiên như hút hồn gia chủ cũng như người qua lại, không cầu kỳ, không quá xa hoa lộng lẫy .nhưng ngôi biệt thự 250m2 3 tầng mặt tiền 21m đã toát lên một phong thái khỏe khoắn, sáng lạn và tươi tắn. chỉ ngắm nhìn thôi cũng làm ta có thêm nguồn sức sống và sự  thúc đẩy sự hào hứng.

Để nhận được nhiều kinh nghiệm xây nhà biệt thự 250m2 3 tầng độc đáo nhất vui lòng liên hệ qua Hotline: 0988030680

 Trân trọng!

Tổng hợp: TOP bản vẽ biệt thự đẹp không thể chối từ

Pin It

Biệt Thự Tags

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận