Biệt thự 150m2 7 phòng ngủ 3 tầng mái nhật hình chữ L đẳng cấp BT5170524

Mẫu biệt thự 150m2 7 phòng ngủ 3 tầng mái nhật hình chữ L đẳng cấp với phối cảnh kiến trúc sang trọng và tiện nghi. Bên cạnh đó công trình sở hữu công năng khoa học tối ưu, mang đến không gian sống hiện đại nhất có thể cho đại gia đình nhiều thế hệ. Hãy cùng Angcovat khám phá mẫu thiết kế nhà 3 tầng với công năng 7 phòng ngủ, nhiều chức năng sinh hoạt của cuộc sống hiện đại. Hy vọng đây sẽ là phương án thiết kế khoa học, giúp bạn hoàn thiện ý tưởng thiết kế cho công trình trong tương lai cho gia đình mình nhé.

Thông tin mẫu biệt thự 150m2 7 phòng ngủ đẹp của gia đình chị Thoa

  • Mã số công trình

 BT5170524

  • Số tầng

3 tầng

  • Chủ đầu tư

 Chị Thoa

  • Địa điểm công trình

 Mỹ Đức - Hà Nội

  • Mặt tiền

 11.5m

  • Chiều sâu

 14m

  • Kích thước ô đất

 300m

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2024

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 3,3-3,7 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 150m2/sàn

- Thông số công năng:

+) Tầng 1: tiền sảnh 9,1m2; phòng khách + bếp 62m2; phòng thờ 17m2; phòng ngủ 1: 18m2; wc1: 4,3m2;  

+) Tầng 2:  phòng ngủ 2: 18m2; wc2: 4,3m2; sảnh tầng 10m2; phòng ngủ 3: 17,5m2; wc3: 6,8m2; wc4: 7,8m2; phòng ngủ master 25m2; sân chơi 17m2

+) Tầng 3:  phòng ngủ 5: 17,2m2; wc5: 6,8m2; phòng ngủ 6: 18m2; wc6: 4,3m2; sảnh tầng 10m2; phòng ngủ 7: 18m2; wc7: 4,7m2; giặt phơi 9,5m2

Yêu cầu tư vấn thiết kế mẫu biệt thự 150m2

Gia đình chị Thoa, đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội gần đây đã liên hệ với Kiến Trúc Angcovat qua quá trình chọn lọc đơn vị thiết kế. Với diện tích 300m2 của lô đất, chị có nhu cầu thiết kế biệt thự theo phong cách hiện đại cùng một số yêu cầu về không gian sống cho gia đình như sau:

  • Gia đình chị mong muốn có một biệt thự thể hiện sự phóng khoáng và sang trọng. Thiết kế phải thể hiện được đúng phong cách hiện đại, với sự kết hợp hài hòa giữa các yếu tố kiến trúc và thiên nhiên,
  • Khoảng sân phải đủ rộng để dành chỗ cho bãi đỗ xe, đảm bảo tiện ích và sự tiện lợi trong cuộc sống hàng ngày. Đồng thời không gian cần tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên.
  • Thiết kế không sử dụng chi tiết quá cầu kỳ, tạo nên sự tối giản nhưng vẫn phải tinh tế. Mọi tiêu chuẩn đều hướng đến sự đơn giản và tinh xảo.
  • Công năng sử dụng đáp ứng mọi nhu cầu và mong muốn của gia đình.

Sau khi lắng nghe và hiểu rõ những yêu cầu và mong muốn của chị Thoa, đội ngũ kiến trúc sư của chúng tôi đã tiến hành khảo sát hiện trạng thực tế của quỹ đất và lên phương án mặt bằng cũng như phối cảnh 3D cho mẫu thiết kế biệt thự 150m2 7 phòng ngủ 3 tầng mái Nhật hiện đại chữ L BT5170524. Mọi công việc được thực hiện chuyên nghiệp, đảm bảo thỏa mãn mọi kỳ vọng của gia đình chủ đầu tư.

Nguyên nhân vì sao gia đình chị Thoa lựa chọn kiểu nhà chữ L hiện đại?

Dưới đây là một số ưu điểm vượt trội có ở mẫu nhà kiểu dáng chữ L hiện đại:

  • Thiết kế nhà chữ L có ưu điểm nổi bật là giúp việc phân bố các phòng trở nên dễ dàng hơn, đặc biệt có thể tách biệt các phòng với nhau. Nhưng vẫn có sự liên thông trong một thể thống nhất chung của ngôi nhà. Bên cạnh đó kiểu công trình này còn là có có hình khối đơn giản, tạo vẻ đẹp trong kiến trúc cũng như vẻ đẹp trong cách quy hoạch tổng thể.
  • Thêm một ưu điểm nữa của các mẫu nhà đẹp chữ L là nó hợp nhiều hình dạng lô đất khác nhau. Nên khi đó thiết kế linh hoạt của mẫu nhà chữ L là giải pháp tốt giúp tận dụng được những khoảng đất bị khuyết góc khi xây nhà. Ngoài ra mẫu biệt thự 3 tầng 150m2 của chị Thoa thông qua việc lựa chọn này cũng sẽ dễ dàng hơn cho việc chọn hướng nhà vì có thể xoay rồi đặt cửa chính ở nhiều mặt.

Xem thêm: Thiết kế nhà phố 120m2 mái bằng 3 phòng ngủ trên đất bị xéo

Tổng quan không gian ngoại thất biệt thự 150m2 7 phòng ngủ

Kiến trúc hiện đại là phương án phù hợp

Để phù hợp với mức chi phí mà chị Thoa đưa ra thì KTS Angcovat đã quyết định hướng công trình theo phong cách hiện đại. Cách tạo hình khối đơn giản nhưng không kém phần độc đáo làm cho công trình trở nên trẻ trung và vô cùng nổi bật.

Diện tích quỹ đất là 300m2, nếu các công trình cổ điển và tân cổ được thiết kế với đặc trưng bằng những chi tiết hoa văn phào chỉ cầu kỳ, diêm dúa thì kiến trúc hiện đại lại được đặc trưng bằng các hình khối phẳng, không cầu kỳ nhưng được bố trí phi đối xứng, phào chỉ vuông vắn thể hiện sự khỏe khoắn, trẻ trung. Ngoài ra chi phí hoàn thiện thi công biệt thự 150m2 7 phòng ngủ cũng tiết kiệm hơn so với kiểu nhà cổ điển hay tân cổ điển hiện nay.

thiết kế biệt thự 150m2 phong cách hiện đại đẳng cấp

 Phối cảnh ngoại thất biệt thự 3 tầng mái Nhật 150m2

Kiểu dáng chữ L kết hợp cùng màu sắc độc đáo

Có thể bạn chưa biết nhưng màu sắc là phần không thể thiếu đối với một ngôi nhà, nó góp phần tạo nên vẻ đẹp hoàn thiện, sức hấp dẫn của không gian kiến trúc . Với lối thiết kế hiện đại, KTS Angcovat đã đưa ra phương án phối màu kết hợp màu sắc cùng vật liệu lại với nhau. Tạo nên tổng thể kiến trúc hiện đại, sang trọng, đẳng cấp nổi bật hút ánh nhìn. Mẫu biệt thự 7 phòng ngủ chữ L BT5170524 với nền trắng chủ đạo điểm xuyết thêm màu nâu cà phê (viền bo và mái) và vàng (gạch ốp mặt tiền). Việc sử dụng màu sắc trung tính, không quá nổi bật này đã trở thành điểm nhấn khiến cho ngôi nhà không quá nặng nề, rối mắt.

Mặt tiền đẹp mắt thể hiện sự vững chắc

View mặt đứng của mẫu nhà chữ L đẹp 3 tầng tại Hà Nội, từ ngoài khi nhìn vào bạn sẽ cảm nhận được sự vững chãi, kiên cố của lối thiết kế tỉ mỉ này. Từ hệ thống mái Nhật mầu nâu cho đến những bức tường, bậc tam cấp đều có sự kết hợp hài hòa và hợp lý. Mang đến cho người nhìn một mẫu nhà đẹp 150m2 đầy khỏe khoắn hiện đại chứ không cổ điển như nhà mái thái . View mặt bên trái của ngôi nhà chữ L, người nhìn sẽ thấy được sự thông thoáng, đẹp mắt từ các hệ thống cửa sổ, cửa lớn. Từ khung cửa này, gia chủ có thể ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên bên ngoài.

mẫu biệt thự 150m2 3 tầng mái nhật đẹp

 View mặt tiền chính của công trình 3 tầng 7 phòng ngủ

Thiết kế biệt thự chữ L đẹp 3 tầng đơn giản với tạo hình độc đáo cùng những khoảng nhô ra, thụt vào hợp lý. Tạo nên một không gian kiến trúc hiện đại, thông thoáng. Chi thông qua các tạo hình đặc trưng của phòng cách hiện đại cùng các vật liệu đơn giản đã tạo nên nét trẻ trung, vững chắc cho tổng thể ngôi nhà.

Hệ thống cây xanh cũng được chủ đầu tư bố trí xên kẽ khu vực các tầng. Dàn cây leo xanh mát rủ xuống từ khu vực ban công tầng 3 hay cây xanh được trồng thông tầng ở khu vực ban công tầng 2 đều khiến cho không gian sống trong căn biệt thự trở nên tươi mát hơn. Để tạo ra độ tương phản về màu sắc, kiến trúc sư đã lựa chọn gạch ốp mặt tiền màu vàng nhạt và gỗ nhựa ốp tường màu trầm giả gỗ cho khu vực mặt tiền tầng 2 và tầng 3. Hai gam màu sáng - tối đan xen tạo ra sự nổi bật, tôn nhau lên và không thể tách rời.

Đừng bỏ qua: Thiết kế nhà 3 tầng 6x14m 4 phòng ngủ độc đáo nhất năm

Chất liệu kính được tận dụng triệt để

Để làm nổi bật đường nét và phong cách hiện đại bên trong căn biệt thự 150m2 7 phòng ngủ, kiến trúc sư của Angcovat đã lựa chọn toàn bộ hệ thống cửa cho ngôi nhà là cửa nhôm kính ghi đen. Loại cửa góp phần làm nên sự khác biệt và ấn tượng cho toàn bộ không gian của ngôi nhà.  Hệ cửa kính được thiết kế đóng mở vô cùng dễ dàng, phù hợp với kiến trúc nhà cần sự kết nối không gian giữa 2 khu vực như mẫu nhà đẹp chữ L 3 tầng này.

Bên cạnh đó thêm một ưu điểm nữa của cửa kính nữa chính là hiệu quả về việc sử dụng ánh sáng thiên nhiên cũng được tăng cao trong các mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại. Khu vực ban công tại tầng tầng 2 và 3 đều được bảo vệ bởi lớp lan can kính cường lực. Với màu trong suốt đảm bảo độ an toàn và không bị khuất tầm nhìn. Điều này tạo ra ảo giác cho người nhìn khiến không gian rộng lớn hơn so với thực tế.

thiết kế biệt thự 150m2 3 tầng chữ L hiện đại

Kiến trúc nhà 3 tầng chữ L 150m2

Hệ mái Nhật ấn tượng trong biệt thự 3 tầng mái nhật hình chữ L

Một điểm nổi bật của biệt thự hiện đại BT5170524 này là hệ mái nhật mang tính thẩm mỹ cao. Mái nhật không chỉ tạo điểm nhấn độc đáo cho ngôi nhà mà còn mang đến sự thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên.  Sự kết hợp giữa kiến trúc hiện đại và mái nhật đã tạo nên một không gian sống độc đáo, đẳng cấp hơn.

Những chậu cây xanh được đặt cẩn thận tại các điểm nhấn trong khuôn viên, mang đến một cảm giác gần gũi với thiên nhiên và tạo nên một không gian sống trong lành và thư giãn.

Công năng biệt thự 150m2 7 phòng ngủ

Công năng tầng 1 biệt thự 150m2

Chi tiết mặt bằng: Tiền sảnh 9,1m2; phòng khách + bếp 62m2; phòng thờ 17m2; phòng ngủ 1: 18m2; wc1: 4,3m2.

mặt bằng tầng 1 biệt thự 150m2 7 phòng ngủ

 Mặt bằng tầng 1 nhà 3 tầng chữ L 150m2

Mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng hình chữ L được KTS Angcovat bố trí với sảnh, phòng khách, phòng ăn, phòng thở, phòng ngủ khép kín và cầu thang thông tầng. Đây chính là những công năng cơ bản nhất, giúp sinh hoạt của chủ nhà được thuận tiện hơn, chất lượng hơn. Điều đặc biệt, phòng thờ được đặt tại nơi yên tĩnh nhưng lại không tách biệt. Đảm bảo yếu tố tôn kính cũng như thuận tiện nhất cho gia chủ dâng hương mỗi dịp lễ tết của gia đình.

Có thể bạn quan tâm:  Nhà biệt thự 3 tầng đơn giản

Công năng tầng 2 biệt thự 150m2

Chi tiết mặt bằng: Phòng ngủ 2: 18m2; wc2: 4,3m2; sảnh tầng 10m2; phòng ngủ 3: 17,5m2; wc3: 6,8m2; wc4: 7,8m2; phòng ngủ master 25m2; sân chơi 17m2

mặt bằng tầng 3 biệt thự 150m2 7 phòng ngủ

 Mặt bằng tầng 2 nhà 3 tầng chữ L 150m2

Mẫu biệt thự 150m2 7 phòng ngủ được bố trí thành nơi riêng tư, kín đáo. Không gian nội thất của tầng 2 bao gồm: 3 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh riêng và 1 phòng vệ sinh chung. Với việc bài trí toàn bộ 3 phòng ngủ của ngôi nhà đã khiến mặt bằng trở nên tinh tế hơn. Một sân chơi nhỏ cũng được thiết kế khá hợp lý với khoảng không gian xanh vừa đủ để gia chủ có thể kê một bộ bàn ghế ngoài trời để thư giãn sau một ngày dài đi làm mệt mỏi.

Công năng tầng 3 biệt thự 150m2

Chi tiết mặt bằng: phòng ngủ 5: 17,2m2; wc5: 6,8m2; phòng ngủ 6: 18m2; wc6: 4,3m2; sảnh tầng 10m2; phòng ngủ 7: 18m2; wc7: 4,7m2; giặt phơi 9,5m2

mặt bằng tầng 3 biệt thự 150m2 7 phòng ngủ

 Mặt bằng tầng 2 nhà 3 tầng chữ L 150m2

Thiết kế biệt thự 7 phòng ngủ được kiến trúc sư Angcovat bài trí vô cùng rộng mở và thoáng đãng. Tại đây, mặt bằng được thiết kế bao gồm các công năng như chính như phòng ngủ và phòng giặt phơi. Kiến trúc sư của đơn vị đã tận dụng thật tốt quỹ đất cùng những điều kiện đến từ tự nhiên để bố trí công năng các phòng sao cho đáp ứng được nhu cầu của các thành viên trong gia đình chị Thoa

Angcovat vừa giới thiệu đến bạn mẫu biệt thự 150m2 7 phòng ngủ 3 tầng mái nhật hình chữ L đẳng cấp thu hút mọi ánh nhìn. Nếu bạn muốn sở hữu mẫu biệt thự chữ L trên vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi thông qua hotline: 0988.030.680 để được đội ngũ KTS tư vấn mẫu biệt thự đẹp, sang trọng đầy đủ công năng mà vẫn đảm bảo theo phong thủy đem lại tài lộc cho gia chủ.

Pin It

Biệt Thự Tags

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận