Mẫu nhà mặt tiền 9m hiện đại 3 tầng mái bằng 140m2 siêu đẹp tại Nghệ An BT6140624

Mẫu nhà mặt tiền 9m hiện đại thu hút nhiều sự săn đón của các chủ đầu tư Việt bởi không gian sống tiện nghi tuyệt vời. Hãy cùng Angcovat chiêm ngưỡng mẫu nhà mặt tiền 9m hiện đại 3 tầng mái bằng 140m2 siêu đẹp tại Nghệ An BT6140624 của gia đình nhà anh Hùng ở Nghệ An đầy độc đáo này nhé.

Thông tin mẫu nhà ngang 9m 140m2 tại Nghệ An

  • Mẫu biệt thự  

BT6140624

  • Số tầng

 03

  • Chủ đầu tư

  Anh Hùng

  • Địa điểm công trình

 Nghệ An

  • Kích thước

 - Mặt tiền: 9m

 - Chiều sâu: 15m

  • Kiến trúc

 Nhà 3 tầng hiện đại

  • Kích thước ô đất

 300m2

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2024

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng tỷ đồng 

  • Thông số diện tích, Công năng mẫu biệt thự 1 tầng 150m2

 - Diện tích: 140m2/sàn

- Công năng gồm:

Tầng 1: Sảnh chính 6m, Phòng ngủ bà 22m2, phòng khách 33m2, Bếp + ăn 23m2, Wc 4.5m2, phòng ngủ ông 15.5m2.

Tầng 2: Phòng làm việc 12.5m2, Wc 4.5m2, Phòng ngủ bố mẹ 19m2, P SHC 16m2, Wc 4.5n2, phòng ngủ con 15.5m2, phòng ngủ con 1m2, sảnh hiên 6.5m2.

Tầng 3: Sân chơi 25m2, Phòng tâp thể thao 19.4m2, sảnh tầng 3.4m2, Phòng thờ 12.5m2, sân phơi 52.5m2.

Lên ý tưởng thiết kế mẫu nhà mặt tiền 9m hiện đại của gia đình anh Hùng

Anh Hùng – Chủ đầu tư tới từ Nghệ An mong muốn căn biệt thự 3 tầng của mình được thiết kế theo nét đẹp của kiến trúc hiện đại có sự hòa quyền thêm cùng yếu tố thiên nhiên với diện tích 140m2 sàn. Nắm được mong muốn của chủ đầu tư, đơn vị Angcovat với sự nhiệt huyết tận tâm đã thiết kế bản vẽ nhà mặt tiền 9m một cách chuyên nghiệp để mỗi trải nghiệm trong căn nhà là phút giây thư giãn lý tưởng của gia đình.

Với diện tích 2 mặt tiền rộng 9x15m, căn biệt thự 3 tầng hiện đại dưới bàn tay của KTS Angcovat đã tỏa sáng với vẻ đẹp tinh tế và lôi cuốn từ mọi góc nhìn. Màu sắc chủ đạo sử dụng cho ngoại thất là những tông màu tươi sáng, tạo nên vẻ trang nhã và thanh thoát cho không gian.

Angcovat – Đơn vị thiết kế và thi công nhà ở uy tín chất lượng hàng đầu ở thị trường Việt tự hào mang đến cho anh Hùng một kiệt tác kiến trúc hiện đại tinh hoa với sự tiện nghi bậc nhất. Hy vọng rằng không chỉ anh Hùng mà cả gia đình anh cũng sẽ có những trải nghiệm đáng nhớ và hạnh phúc trong ngôi nhà mới này.

Xem thêm:  Biệt thự 150m2 7 phòng ngủ 3 tầng mái nhật hình chữ L đẳng cấp

Ngắm nhìn phối cảnh mẫu nhà mặt tiền 9m hiện đại

Phong cách kiến trúc hiện đại và hình khối kiến trúc nhà vuông vắn của ngôi nhà 9x15m

Thiết kế nhà 3 tầng mặt tiền 9m BT6140624 được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại. Sự kết hợp này mang đến tạo nên một diện mạo đẹp mắt và phù hợp với xu hướng thời đại. Phong cách kiến trúc hiện đại được thể hiện thông qua việc sử dụng các yếu tố tối giản, đường nét sắc sảo và sự tập trung vào hình học và vật liệu.

Điểm nhấn của kiến trúc hiện đại là sử dụng nhiều hình khối đơn giản nhưng nếu không biết cách sắp xếp, lồng ghép các khối hình với nhau thì sẽ gây rối mắt và làm cho không gian trở nên nhàm chán, đơn điệu. Ở công trình này, KTS của Angcovat đã thỏa sức sáng tạo, thể hiện sự khéo léo trong việc sắp xếp bố cục hình khối, đường nét hướng đến sự độc lạ, tạo nên nét riêng biệt cho mẫu nhà mặt tiền 9m hiện đại.

Mẫu nhà mặt tiền 9m hiện đại 3 tầng mái bằng đep nhất phố

 Phối cảnh ngoại thất căn nhà biệt thự 3 tầng mặt tiền 9m hiện đại 140m2

Hệ mái bằng với nhiều ưu điểm tuyệt vời của mẫu nhà mặt tiền 9m hiện đại

Anh Hùng thống nhất với KTS lựa chọn hệ mái bằng với những ưu điểm nổi bật sau:

  • Sở hữu kiến trúc gọn gàng.
  • Phù hợp với thiết kế của gia đình anh Hùng với kiến trúc hiện đại.
  • Có sự bền bỉ và khả năng chống chịu trước các tác động từ tự nhiên như mưa bão vì có độ dốc tương đối thấp, chỉ dao động trong khoảng từ 5–8%.
  • Phát huy sự tối ưu về mặt không gian sinh hoạt cho gia chủ như tận dụng tầng áp mái để tăng thêm không gian lưu trữ cho ngôi nhà.

Cùng khám phá:  Thiết kế biệt thự phố 8x20m hiện đại được nhiều người khen đẹp

Hệ cửa Kính không gian mở của mẫu nhà 9m mặt tiền hiện đại

Trong thiết kế biệt thự 3 tầng 5 phòng ngủ hiện đại sử dụng toàn bộ cửa sổ và cửa ra vào đều được làm bằng cửa nhôm kính xingfa cao cấp, đem lại cảm giác mới mẻ, sáng sủa cho ngôi nhà. Đồng thời cũng dễ dàng vệ sinh, lau chùi khi dọn dẹp. Việc KTS lựa chọn sử dụng kính giúp không gian nội thất bên trong trở nên bừng sáng và tràn đầy sức sống nhờ ánh sáng tự nhiên chiếu vào. Cửa nhôm kính còn tạo cảm giác thoáng đãng và tầm nhìn rộng cho ngôi nhà.

Mẫu nhà mặt tiền 9m hiện đại 3 tầng 5 phòng ngủ

 Sử dụng hệ cửa kính với không gian mở

Sử dụng vật liệu thi công cao cấp cho ngôi nhà mặt tiền 9m hiện đại

Có thể nói với sự kết hợp hài hòa giữa các loại vật liệu hiện đại, mẫu nhà 9x15m mang tới vẻ đẹp sang trọng, tinh tết đáp ứng toàn bộ nhu cầu của gia đình anh Hùng:

  • Khu vực ngoại thất tường nhà được sơn trắng tạo nên một tổng thể hài hòa và ấn tượng. Màu trắng là màu sắc trung tính, mang lại cảm giác rộng rãi và thoáng mát cho căn nhà. Sơn chất lượng cao giúp bảo vệ bề mặt nhà khỏi các tác động của thời tiết, tia UV và trầy xước. Ngoài ra, lớp sơn ngoại thất còn giúp bảo vệ công trình khỏi sự ảnh hưởng của môi trường bên ngoài và mang lại vẻ đẹp bền vững theo thời gian.
  • Cửa nhôm kính đều là các loại vật liệu có độ bền cao, chịu được thời tiết khắc nghiệt. Màu đen cũng là màu sắc hiện đại, phù hợp với phong cách của căn biệt thự.
  • Gỗ conwood ốp trần, tường tạo cảm giác sang trọng và ấm áp.
  • Gạch khổ lớn ốp tường màu đen trang trí tạo điểm nhấn cho mặt tiền. Đá tự nhiên ốp tường và tiểu cảnh mang đến sự sang trọng và đẳng cấp.
  • Hệ đèn chiếu sánng được lắp đặt âm trần, bố trí khoa học ở vị trí sảnh và gỗ áp trần giúp cho ngôi nhà đẹp lung linh hơn khi màn đêm buông xuống.
  • Lan can khu vực các tầng sử dụng chất liệu kính cường lực. Với chất liệu cao cấp này, gia chủ hoàn toàn yên tâm về khả năng chống chịu lực, chịu nhiệt, dễ lau chùi, có tính thẩm mỹ cao mang đến vẻ đẹp hiện đại, thời thượng.
  • Không chỉ chú trọng đến vẻ đẹp và tiện ích, thiết kế nhà 3 tầng mặt tiền 9m còn sử dụng bê tông cốt thép chắc chắn để xây dựng cơ bản. Bê tông cốt thép có tính chất cứng vững và chịu lực tốt, giúp xây dựng căn nhà vững chắc và an toàn.

Có thể bạn quan tâm: Mẫu nhà chữ L 3 tầng mái nhật 150m2 siêu đẹp

Hàng rào mẫu nhà mặt tiền 9m hiện đại sang trọng, tinh tế

Hệ thống cổng tường rào cũng được gia chủ đầu tư ốp đá cao cấp cùng với màu sắc của mặt tiền kiên cố với độ cao vừa phải, vừa đảm bảo an toàn vừa tăng thêm tính thẩm mỹ, sang trọng cho ngôi nhà. Cổng chính làm bằng khung sắt hộp kết hợp sắt lập là cắt cnc, tường bao bê tông vô cùng chắc chắn.

Mẫu nhà mặt tiền 9m hiện đại chiều dài 15m

Thiết kế nhà mặt tiền 9m hiện đại, nổi bật tại Nghệ An

Cảnh sắc ngoại thất hài hòa với sân vườn rộng ngập tràn cây xanh của mẫu nhà mặt tiền 9m hiện đại

Sân vườn biệt thự được thiết kế đơn giản nhưng tinh tế với sự kết hợp hài hòa giữa cây xanh, thảm cỏ và dàn cây leo. Ở khu vực mặt tiền dàn cây leo rủ xuống ở khu vực tầng 3 tạo điểm nhấn, mang đến sự sinh động và thư giãn giữa các tầng. Cây xanh phủ tại ban công các tầng và khu vực ngoài cổng không chỉ tạo ra không gian xanh mát mà còn tăng tính thẩm mỹ cho biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền của gia đình anh Hùng. Sự kết hợp giữa không gian sống và thiên nhiên tạo nên môi trường sống thoải mái và hài hòa, đồng thời giúp gia chủ thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

 

Mẫu nhà mặt tiền 9m hiện đại 3 tầng mái bằng 140m2

 Ngắm nhìn ngôi nhà mái bằng 3 tầng mặt tiền 9m nổi bật và xanh mát, hài hòa phong thủy

Các khoảng khu vực sân xung quanh căn biệt thự sẽ là nơi lý tưởng để tận hưởng không gian tự nhiên và thư giãn sau những bộn bề cuộc sống. Cây xanh được bố trí một cách tỉ mỉ và hài hòa. Tạo nên những mảng xanh tươi mát, mang đến không gian thoáng đãng. Anh Hùng không chỉ có thể sử dụng các khoảng sân này để trồng cây mà còn là không gian giải trí. Chủ đầu tư cùng các thành viên trong nhà hoàn toàn có thể tạo ra những khu vực ngồi ngoài trời, nơi gia đình có thể thưởng thức không gian yên tĩnh và tận hưởng không khí trong lành.

Kiến trúc Angcovat với hơn 15 năm kinh nghiệm và là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực tư vấn thiết kế, thi công nhà ở, biệt thự đẹp. Vì vậy, các công trình của chúng tôi trải dài trên mảnh đất hình chữ S và thật may mắn trong suốt thời gian hoạt động, luôn nhận được sự tin yêu của quý gia chủ. Một lần nữa, qua bài viết này, chúng tôi gửi lời cảm ơn chân thành tới quý khách hàng trong suốt thời gian qua. Một một công trình thiết kế chúng tôi đều nâng niu, trân trọng và làm việc nghiêm túc để nhận được sự tin tưởng của quý gia chủ khắp nơi trên mọi miền Tổ Quốc

Nghệ An cũng là một trong số các tỉnh thành mà chúng tôi có cơ hội thiết kế nhà cho nhiều gia đình ở đây. Và cũng nhờ sự tin tưởng đó, mà kiến trúc sư Angcovat được gia chủ giới thiệu tới người thân, bạn bè và ngày càng được nhiều người biết tới.

Chúng tôi muốn giới thiệu các mẫu nhà đẹp, năng lực của Angcovat trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và thi công nhà ở trọn gói. Mời quý vị tham khảo thêm tại: Mẫu biệt thự đẹp - Trong đó có hàng trăm ý tưởng thiết kế nhà và được cập nhật hàng ngày, mời quý vị ghé qua tham khảo!

Thiết kế mặt bằng mẫu nhà mặt tiền 9m hiện đại 3 tầng 5 phòng ngủ 1 phòng thờ hài hòa phong thủy

Là một gia cẩn thận, có tính cách rất hiện đại và cầu toàn, anh Hùng cũng muốn xây dựng một ngôi nhà không chỉ đẹp về hình thức bên ngoài mà cách triển khai mặt bằng sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế của gia đình (với nhà gồm 3 thế hệ ông bà, bố mẹ và các con) thì vấn đề về phong thủy cũng là một trong những điều mà anh Hùng đặt ra cho kiến trúc sư Angcovat ngay từ khi ký kết hợp đồng thiết kế. 

Trong đó nội dung thiết kế nhà đảm bảo yêu cầu công năng, thẩm mỹ còn tuân thủ các nguyên tắc về khoa học phong thủy. Kiến trúc sư angcovat có cử kién trúc sư phong thủy lên phương án mặt bằng dựa theo tuổi, mệnh của từng thành viên trong gia đình. Dưới đây là mặt bằng công năng sử dụng của ngôi nhà đẹp 3 tầng mặt tiền 9m 5 phòng ngủ 1 phòng thờ của gia đình anh Hùng tại Nghệ An.

 bản vẽ tổng mặt bằng nhà 3 tầng mặt tiền 9m hiện đại trên lô đất vuông vắn tại Nghệ An

 Thiết kế quy hoạch tổng mặt bằng nhà ở 3 tầng mặt tiền 9m trên mảnh đất rộng và vuông vắn tại Nghệ An

Với lợi thế mảnh đất có diện tích rộng rãi và vuông vức, ngôi nhà 3 tầng được thiết kế 2 mặt tiền trong đó mặt tiền chính rộng 9m hướng ra phía mặt đường chính, theo thế lô đất và đó cũng là hướng hợp với gia chủ. 

Ngoài ngôi nhà 3 tầng diện tích 140m2 đặt trên lô đất, các kiến trúc sư tính toán phần diện tích còn lại sử dụng để làm tiểu cảnh sân vườn, chỗ đậu xe, cổng hàng rào. Các vị trí đều được sắp xếp hợp lý, khoa học và đặc biệt là sự thuận tiện trong sinh hoạt hàng ngày của các thành viên trong gia đình.

Vì gia đình còn có ông bà lớn tuổi nên việc thiết kế sân vườn có chòi nghỉ hay khuôn viên tiểu cảnh để kê thêm bộ bàn trà để ông bà ngồi nghỉ ngơi, tâm sự trò chuyện với hàng xóm hay đọc sách, chơi cờ, ngắm cảnh đều là những thú vui tuổi già. 

Ngôi nhà hiện đại 3 tầng mặt tiền 9m nhưng không thể thiếu sắc xanh cho ngôi nhà. Nhờ đó mà ngôi nhà nhìn tổng thể rất xanh mát, hài hòa và gần gũi thiên nhiên. Cuộc sống càng hiện đại, nhu cầu của con người càng muốn gần gũi với cảnh vật thiên nhiên, sống chan hòa thuận tự nhiên. Trồng nhiều cây cao lấy bóng mắt ngoài sân, thêm sắc xanh của dàn dây leo ban công ngôi nhà cũng góp phần làm tăng quá trình điều hòa không khí, khiến ngôi nhà luôn mát mẻ.

Thực tế, phong thủy cũng là khoa học đời sống, gắn liền với văn hóa và nhu cầu thực tế của con người. Thiết kế nhà hợp phong thủy thực chất là thiết kế nhà khoa học, mang lại cuộc sống văn minh, khoa học và thuận tiện nhất. Ngôi nhà mà nhìn từ ngoài vào đã thấy sắc xanh, đã cảm nhận được màu sắc và khối kiến trúc hài hòa, tinh tế, thuận mắt đẵ cho người nhìn cảm nhận về một nơi ở nhiều năng lượng, thu hút và hài hòa phong thủy nhất. 

Giới thiệu tới quý vị một công trình thiết kế được gia chủ xem phong thủy rất kỹ lưỡng: Mẫu nhà đẹp 3 tầng 8x20m hiện đại 5 phòng ngủ nổi bật nhất phố

 Tiếp tục cùng chúng tôi đi vào bên trong ngôi nhà mặt tiền 9m hiện đại xem có gì thú vị nhé!

 bản vẽ mặt bằng tầng 1 mẫu nhà mặt tiền 9m hiện đại 5 phòng ngủ 1 phòng thờ

 Triển khai bản vẽ mặt bằng nội thất tầng 1 mẫu thiết kế nhà 3 tầng 9m mặt tiền hiện đại

 bản vẽ mặt bằng tầng 2 mẫu nhà mặt tiền 9m hiện đại diện tích 140m2

 

 

 

 

 bản vẽ mặt bằng tầng 3 mẫu nhà mặt tiền 9m hiện đại 9x15m

 

 

 

 

 

 

 

 


 Trên đây là hồ sơ thiết kế biệt thự 3 tầng mặt tiền 9m 140m2 hiện đại của gia đình anh Hùng tại Nghệ An, ngôi nhà không chỉ mang tới không gian sống lý tưởng về một nơi ở tiện nghi, sang trọng và đẳng cấp mà đây còn là một tổ ấm ấm cúng và thuận hòa của gia đình 3 thế hệ cùng sinh sống. Đó cũng chính là truyền thống văn hóa của người dân Việt Nam qua nhiều đời nay, con cháu hiếu thảo với ông bà, bố mẹ cùng với đó là con cái được nuôi dưỡng trong tình yêu thương, chăm sóc của ông bà, bố mẹ. 

Thực sự quá trình thiết kế giúp kiến trúc sư chúng tôi có cơ hội mở mang thêm nhiều kiến thức thực tế cũng như tìm hiểu được thêm văn hóa địa phương và câu chuyện của từng gia đình. 

Tới với mảnh đất Nghệ An nổi tiếng với khí hậu khắc nghiệt, nhưng ở đó là những con người giàu ý chí, kiên trì và luôn mong muốn mang lại cuộc sống tốt nhất cho gia đình của mình! Chúng tôi thật may mắn khi có cơ hội làm việc với chủ nhà - anh Hùng, trong suốt quá trình hợp tác thiết kế và lên ý tưởng ngôi nhà 3 tầng hiện đại cho gia đình anh, chúng tôi cảm nhận được tình yêu thương và quý mến giữa các thành viên trong gia đình. 

Hy vọng, với công trình thiết kế này, tổ ấm của gia đình anh Hùng ngày càng trở nên ấm cúng, sum vầy và hạnh phúc!

Để giúp quý vị lên ý tưởng thiết kế mẫu nhà đẹp phù hợp nhất với từng gia đình, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo HOTLINE 0988.030.680

Kiến trúc Angcovat - Kiến tạo không gian sống đẳng cấp!

Mời quý vị tiếp tục theo dõi: Mẫu nhà đẹp 3 tầng hiện đại

Pin It

Biệt Thự Tags

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận