Bản vẽ thiết kế nhà 3 tầng 6x20m mái nhật 4 phòng ngủ đẹp BT1230824

Các mẫu nhà 3 tầng hiện đại mái Nhật đang dần trở thành xu thế thịnh hành trong thời gian gần đây. Đối với việc đời sống ngày một nâng cao ở Việt Nam, ngôi nhà không chỉ để ở mà còn là nơi phô diễn đẳng cấp, vị thế của gia chủ với mọi người xung quanh. Bản vẽ thiết kế nhà 3 tầng 6x20m hiện đại của gia đình anh Nam dưới đây của Angcovat đáp ứng đầy đủ yếu tố về mặt thẩm mỹ và nội thất cao cấp, đồng thời ẩn chứa nét đẹp của thiên nhiên, cây cỏ hoa lá. Việc xuất hiện một căn biệt thự cao cấp sang chảnh trong khu vực thành phố Điện Biên dường như đã mở ra một xu thế xây dựng mới cho thị trường xây dựng nơi đây.

Giới thiệu mẫu thiết kế nhà 3 tầng 6x20m hiện đại cho gia đinh trẻ 

  • Mẫu biệt thự  

BT1230824

  • Số tầng

 03

  • Chủ đầu tư

  Anh Lò Đông Nam

  • Địa điểm công trình

 Điện Biên

  • Kích thước

 - Mặt tiền: 6m

 - Chiều sâu: 20m

  • Kiến trúc

 Nhà 3 tầng hiện đại mái nhật

  • Kích thước ô đất

 300m2

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2024

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

   2.838.000.000 VNĐ

  • Thông số diện tích, Công năng mẫu nhà 3 tầng 6x20m

 - Diện tích: 120m2/sàn

- Công năng gồm:

Tầng 1:  sân để xe, phong khách, thang, phòng bếp ăn, phòng ngủ, wc

Tầng 2: sảnh tầng, phòng ngủ bố mẹ, phòng ngủ 2 con, 2 wc, sân chơi, thông gió

Tầng 3: Sảnh tầng, phòng thờ, ban công, sân tạo cảnh, sân chơi phơi

 Kinh phí đầu tư xây dựng nhà 3 tầng 6x20m hiện đại 

Mục đích muốn giới thiệu mẫu nhà 3 tầng 6x20m hiện đại tơi với các gia đình trẻ không chỉ bởi ngôi nhà sở hữu phong cách kiến trúc hiện đại, năng động, trẻ trung mà còn là bởi ngôi nhà được thiết kế trên mảnh đất có diện tích vừa phải, không gian quy hoạch hợp lý có 4 phòng ngủ, hơn nữa chi phí xây dựng có thể biến đổi tùy thuộc vào cách thi công mái, lựa chọn có thể đổ mái bằng bê tông lợp ngói nhật hoặc có thể thi công vì kèo mái tôn sẽ tiết kiệm chi phí hơn. Với nhu cầu thiết yếu của nhiều gia đình trẻ mong muốn sở hữu bản vẽ thiết kế nhà 3 tầng 6x20m và dự toán chi phí xây dựng theo đơn giá hiện nay, chúng tôi gửi tới quý vị cách tích khái toán chi phí làm nhà như sau:

Để xác định mức chi phí cần thiết cho việc xây dựng nhà 3 tầng 6x20m, điều đầu tiên bạn cần làm là tính được tổng diện tích xây dựng cần thiết. Sau đó, áp dụng mức đơn giá xây dựng theo mét vuông, ta có thể tính được tổng chi phí đầu tư. Công thức được sử dụng để tính toán các khoản chi phí cụ thể như sau:

Chi phí xây dựng = Tổng diện tích xây dựng x Đơn giá xây dựng/m2

Công trình nhà anh Nam sử dụng loại móng băng và mái Nhật, thì tổng diện tích xây dựng được tính toán như sau: Tổng diện tích xây dựng = 120m2 (diện tích ban đầu) x 50% (phần diện tích móng) + 120m2 (diện tích tầng trệt) x 100% + 120m2 (diện tích tầng 2) x 100% + 120m2 (diện tích tầng 3) x 100% + 120m2 (diện tích mái) x 80% = 516m2.

Hiện nay trên thị trường giá vật tư:

  • Vật liệu trung bình: 5.000.000 VNĐ/m2
  • Vật liệu khá: 5.500.000 VNĐ/m2
  • Vật liệu tốt: 6.000.000 VNĐ/m2.

Dựa trên mức giá cho vật liệu ở mức khá, tức là 5.500.000 VNĐ/m2, chi phí xây dựng cho căn nhà 3 tầng với diện tích 120m2, tổng diện tích xây dựng là 516m2, sẽ là: 516m2 x 5.500.000 = 2.838.000.000 VNĐ. Qua đó chi phí để xây dựng thiết kế nhà 6x20m 3 tầng ước tính sẽ bắt đầu từ khoảng 3 tỷ đồng, bao gồm cả chi phí nhân công và vật liệu xây dựng theo gói trọn gói. Tuy nhiên, con số này có thể biến động tùy thuộc vào đặc điểm cụ thể của công trình, chất lượng vật liệu hoàn thiện chọn lựa và đặc biệt là vị trí xây dựng.

Xem thêm: Hướng dẫn tính chi phí làm nhà 3 tầng với diện tích 100m2 mặt tiền 5m

Ý tưởng thiết kế bản vẽ thiết kế nhà 3 tầng 6x20m nhà anh Nam tại Điện Biên

Ý tưởng thiết kế nhà đẹp 3 tầng 6x20m

Anh Nam đến từ Điện Biên vốn là một chủ đầu tư khá kỹ tính trong lựa chọn đơn vị thiết kế biệt thự để mang đến một không gian sống đẳng cấp. Qua tìm hiểu nhiều nguồn khác nhau và tham khảo từ những người bạn, ông quyết định lựa chọn ANGCOVAT là đơn vị đồng hành trên hành trình xây dựng tổ ấm của mình. Đáp ứng sự kỳ vọng cộng với lợi thế mảnh đất giữa phố anh Nam đang sở hữu, KTS Quân sau khi khảo sát hiện trạng đã lên phương án mang đến ý tưởng cho bản vẽ thiết kế nhà 3 tầng 6x20m. Đảm bảo đầy đủ công năng, yêu cầu thẩm mỹ và yếu tố phong thủy khiến chủ đầu tư vô cùng hài lòng.

Phương án nhà biệt thự hiện đại BT1230824 3 tầng là sự kết hợp giữa lối kiến trúc tinh tế thời thượng và không gian thiên nhiên giúp nâng tầm trải nghiệm sống qua từng chi tiết. Dưới bàn tay tài hoa của KTS ANGCOVAT, công trình đã trở thành một nơi mà biết bao chủ đầu tư Việt mơ ước.

Bản vẽ thiết kế nhà 3 tầng 6x20m mái nhật hiện đại đẹp

 Ý tưởng thiết kế nhà đẹp 3 tầng

Đánh giá ngoại thất nhà đẹp 3 tầng 6x20m

Nổi bật giữa thành phố Điện Biên mẫu nhà 3 tầng 6x20m mang đến một phong cách kiến trúc ấn tượng, giao thoa hài hòa giữa nét hiện đại năng động và cảm hứng vật liệu truyền thống qua hệ mái Nhật. Ngôi nhà không chỉ là không gian sống tiện nghi mà còn là sở hữu thẩm mỹ tinh tế, xứng đáng trở thành lựa chọn lý tưởng cho những gia đình yêu thích sự khác biệt giữa phố thị.

Kiến trúc mặt tiền nhà 3 tầng 6x20m

Nhìn vào hình ảnh phối cảnh của mẫu nhà 3 tầng 6x20m này ta có thể thấy được những đường nét kiến trúc mạnh mẽ, những hình khối kiến trúc vuông vức, những chi tiết trang trí được tối giản…. Tất cả tạo nên một mặt tiền thông thoáng mang đậm phong cách của kiến trúc hiện đại: đẹp, đơn giản. Với chiều rộng mặt tiền 6m sâu 20m nên gia chủ đã quyết định bố trí thêm một khoảng sân nhỏ phía trước để có thể tận dụng không gian làm nơi để xe cho cả gia đình. Hệ thống cửa sổ, cửa ra vào sử dụng khung nhôm kính hiện đại, vừa đảm bảo ánh sáng tự nhiên, vừa mang đến tầm nhìn thoáng đã ra bên ngoài.

Đừng bỏ qua: Biệt thự 150m2 7 phòng ngủ 3 tầng mái nhật hình chữ L đẳng cấp

Hệ mái Nhật phong cách truyền thống

Trên nền trắng sáng của cả công trình, hệ mái Nhật xanh nước biển trở thành điểm nhấn thu hút mắt cho bản vẽ thiết kế nhà 3 tầng 6x20m. Đây là kiểu mái không chỉ mang đến vẻ đẹp độc đáo, đậm chất Á Đông, mà còn giúp thoát nước mưa hiệu quả, phù hợp với khí hậu Việt Nam. Đèn âm trần ở ô văng mái ốp gỗ toả ra ánh sáng vàng lung linh, ấm áp cho ngôi biệt thự 3 tầng mỗi khi nắng tắt.

Bản vẽ thiết kế nhà 3 tầng 6x20m mặt tiền 6m dài 20m

 Kiến trúc nhà 3 tầng mái Nhật 120m2

Tường rào chắc chắn cùng hệ thống sân

Căn nhà biệt thự phố 3 tầng của anh Nam được bao quanh bởi hệ thống rào tường đồ sộ. Ngoài tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cuốn hút cho tổng thể ngôi biệt thự còn giúp bảo vệ an ninh an toàn tuyệt đối. Khoảng sân nhỏ hẹp trước nhà được kiến trúc sư tính toán hợp lý vừa đủ đỗ xe ô tô mà không bị bỏ phí diện tích.

Thiết kế ban công tầng 2 tối ưu

Để giảm thiểu ánh nắng mặt trời chiếu vào khu vực tầng 1, khu vực ban công tầng 2 của căn biệt thự phố mặt tiền 6m được thiết kế vươn ra rộng hơn so với các tầng trên. Giải pháp này không chỉ giúp điều hòa nhiệt độ bên trong căn biệt thự phố hiện đại mà còn tạo thêm điểm nhấn về mặt thẩm mỹ, mang đến sự hài hòa với tổng thể kiến trúc.

Sơn nhà 3 tầng 6x20m trắng sáng hút mắt

Màu sắc tươi sáng của nhà biệt thự phố 3 tầng hiện đại đặc trưng khiến cho tổng thể căn dinh thự đẹp trở nên kiêu hãnh, lộng lẫy giữa thành phố Điện Biên. Màu sơn trắng được lựa chọn là gam màu chủ đạo của ngôi nhà, màu trắng là thể hiện sự trong sáng, tinh khôi, đồng thời cũng là màu sắc dịu mắt mang lại cảm giác sáng sủa giúp không gian như rộng hơn cao hơn về tầm nhìn. Bên cạnh đó kết hợp với việc sử dụng hệ cửa kính xingfa có viền đen ở khu vực các tầng càng khiên cho mẫu nhà ống hiện đại mặt tiền 6m này thêm nổi bật.

Tiểu cảnh bố trí hài hòa phong thủy

Tại ban công các tầng của căn nhà đẹp 3 tầng 6x20m được trang trí tiểu cảnh nhỏ xinh, tạo điểm nhấn xanh mát cho phối cảnh kiến trúc hiện đại tinh tế. Trước nhà tại khu vực cổng cũng bố trí đan xen giữa tường rào và hệ cây leo xanh mát giúp không gian sống luôn được tươi mát.

tư vấn Bản vẽ thiết kế nhà 3 tầng 6x20m mái nhật 4 phòng ngủ

Hệ thống cửa cuốn tiện lợi

Tầng 1 được thiết kế hệ cửa cuốn ra vào tiện lợi. Cửa được thiết kế rộng giúp việc di chuyển ra vào bên trong ngôi nhà trở nên dễ dàng hơn. Bởi do đặc thù nhà phố là sâu và hẹp, hai bên nhà đều được xây dựng san sát nhau vì thế không gian phía trong sẽ bị tối và bí bức nhất là không gian ở tầng 1. Chính vì vậy mà cần phải bố trí cửa lớn thu hút được nhiều ánh sáng vào trong phòng càng tốt.

Xem thêm: Thiết kế mẫu biệt thự song lập 3 tầng hiện đại mái nhật sang trọng

Khu vực các tầng thiết kế nhà 6x20m 3 tầng

Như đã nói ở trên khu vực tầng 2 được xây dựng phần giữa đua rộng ra phía trước vừa để làm ban công vừa có tác dụng che chắn cho khoảng sân tầng 1. Phần mép bên phải được thiết kế lùi lại để lắp đặt các ô cửa sổ nhỏ giúp thông gió khiến không gian sống gia đình anh Nam thêm phần thông thoáng. Cửa mở ra ban công của tầng 2 và tầng 3 cũng được thiết kế rộng và làm bằng kính trong suốt để lấy gió và không khí từ bên ngoài vào, giúp không khí bên trong nhà được lưu thông. Rèm cửa màu trắng cũng được sử dụng để đảm bảo không gian riêng tư khi cần thiết. Lan can được làm bằng kính cường lực chắc chắn vừa đảm bảo độ an toàn lại không làm cản trở sự lưu thông không khí.

Bản vẽ thiết kế nhà 3 tầng 6x20m có công năng hiện đại tiện nghi

Tầng 1

thiết kế mặt bằng nhà 3 tầng 6x20m 4 phòng ngủ 1 phòng thờ

 Bản vẽ công năng khu vực tầng 1

Công năng bao gồm: sân để xe, phong khách, thang, phòng bếp ăn, phòng ngủ, wc

Phòng khách biệt thự 3 tầng hiện đại nằm ngay phía sau khu vực cửa cuốn để chủ nhà có thể tiếp đón các vị khách quý tới chơi. Phòng bếp và phòng ăn đặt trong một khoảng không gian riêng liên thông với phòng khách nhưng được KTS ngăn cách bằng hệ thống cầu thang thông tầng. Phòng ngủ đặt tại tầng 1 dành cho người giúp việc hoặc người già và trẻ nhỏ có WC khép kín để tiện cho việc sinh hoạt.

Tầng 2

mặt bằng nhà phố 3 tầng 6x20m 4 phòng ngủ 1 phòng khách

  Bản vẽ công năng khu vực tầng 2

Công năng bao gồm: sảnh tầng, phòng ngủ bố mẹ, phòng ngủ 2 con, 2 wc, sân chơi, thông gió

Phòng ngủ chính (master) rộng rãi, có phòng tắm khép kín, tủ thay đồ và ban công riêng (sân chơi), mang đến không gian nghỉ ngơi riêng tư và thư thái cho vợ chồng. 2 phòng ngủ khép kín trong góc được thiết kế thêm ở giữa là 1 phòng WC đảm bảo sự thoải mái và tiện nghi cho các thành viên khác trong gia đình.

Tầng 3

thiết kế bản vẽ mặt bằng nhà 3 tầng 6x20m đẹp công năng 4 phòng ngủ

   Bản vẽ công năng khu vực tầng 3

Tầng 3: Sảnh tầng, phòng thờ, ban công, sân tạo cảnh, sân chơi phơi

Phòng thờ thiết kế trang nghiêm, yên tĩnh, dành cho việc thờ cúng tổ tiên có ban công rộng đảm bảo việc thông thoáng.Sân phơi rộng rãi được bố trí phía sau căn nhà, tiện lợi cho việc giặt giũ và phơi phóng quần áo, hoặc trồng cây cảnh, tiểu cảnh.

Bản vẽ thiết kế nhà 3 tầng 6x20m không chỉ sở hữu ngoại thất nổi bật mà còn có công năng tiện nghi, đẹp mắt. Lối kiến trúc này cực kỳ phù hợp với những gia đình có năng lực kinh tế khá giả ở Việt Nam. Hãy liên hệ với Angcovat theo thông tin bên dưới khi bạn quan tâm tới lối thiết kế trên. Chúng tôi sẽ luôn cung cấp cho bạn những tư vấn sâu sát nhất từ các chuyên gia đầu ngành.

Về Angcovat

  • Trụ sở: Phố Khương Trung - P. Khương Trung - Q. Thanh Xuân - Hà Nội
  • Văn phòng tư vấn thiết kế: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội
  • Chi nhánh HCM: Khu dân cư Thới An, Phường Thới An, Quận 12, Tp HCM
  • Điện thoại: 0988.030.680

Email: angcovat.vn@gmail.com

Pin It

Biệt Thự Tags

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận