Xây nhà kiểu Bungalow nghỉ dưỡng 25m2 có gác lửng ở Vũng Tàu BT8090821

 Nhiều người vẫn có suy nghĩ xây nhà phải diện tích to rộng mới đẹp. Quan niệm đó không hẳn là đúng, nhà dù lớn hay nhỏ đều có thể xây dựng đẹp và phù hợp với phong cách nếu bạn tìm đến các kiến trúc sư giầu kinh nghiệm. Chúng tôi sẽ lên ý tưởng sắp xếp mặt bằng, bố trí công năng hợp lý, cùng với đó là phong cách thiết kế mang lại giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà. 

Bạn đã từng nghe tới các mẫu thiết kế xây nhà kiểu bungalow diện tích nhỏ, phù hợp với nhu cầu nghỉ dưỡng của các hộ gia đình chưa? Đó là xu hướng sở hữu một mảnh đất vườn rộng rãi ở quê, ngoại thành và xây nhà kiểu bungalow hòa mình cùng thiên nhiên, không khí trong lành và là nơi lưu trú, nghỉ dưỡng của các thành viên trong gia đình theo quy mô nhỏ gọn.

Anh Nhân - chủ nhân của mảnh đất rộng 630m2 tại Vũng Tàu - là khách hàng của Angcovat cũng có nhu cầu thiết kế và xây dựng trọn gói nhà kiểu Bungalow có gác lửng diện tích 25m2 kết hợp hệ thống cảnh quan sân vườn đồng bộ. Dưới đây là bản vẽ thiết kế chi tiết mẫu bungalow quy mô hộ gia đình do Angcovat thực hiện trong tháng 7.2021. Cùng chúng tôi ngắm nhìn mẫu nhà bungalow giá rẻ, hiện đại đẹp này nhé!

  •  

99+ Mẫu thiết kế nhà gỗ bungalow đẹp rẻ trên thế giới phù hợp kinh doanh

  •  

Báo giá chi phí xây nhà bungalow đẹp vạn người mê

  •  
Tổng hợp 1000 mẫu biệt thự 1 tầng đẹp miễn chê

 Thông tin sơ bộ về mẫu thiết kế xây nhà kiểu bungalow ở Vũng Tàu

  • Mã số 
 BT8090821
  • Số tầng
 Bungalow có gác lửng
  • Chủ đầu tư 
 Ông Đinh Hồng Nhân
  • Địa Chỉ 
 Thị xã Phú Mỹ - tỉnh Bà Rịa  Vũng Tàu
  • Mặt tiền
 4,5m
  • Chiều sâu

 7.6m

  • Kiến trúc sư 

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2021

  • Kích thước lô đất

 630m2

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 300 triệu đồng
  • Thông số diện tích, Công năng 

- Diện tích bungalow: 25m2/sàn

- Thông số các phòng: tầng trệt có phòng ngủ và phòng khách, wc

Gác lửng có: phòng ngủ

 

Nhu cầu thiết kế xây dựng nhà kiểu Bungalow gia đình nhỏ gọn, giá rẻ hiện nay

 Khái niệm bungalow xuất hiện từ kiểu nhà diện tích nhỏ với lối kiến trúc cực kỳ đơn giản - nơi lưu trú của những thủy thủ người Anh ở. Với kết cấu nhỏ gọn, giản tiện, phát huy tối đa công năng sử dụng, đặc biệt là chi phí khá rẻ và thời gian thi công nhanh chóng.

Dần dần khi thiết kế Bungalow phát triển, không dừng lại ở các ngôi nhà gần biển phục vụ nhu cầu của thủy thủ nữa. Bungalow dần khẳng định vị thế trong lĩnh vực kinh doanh nghỉ dưỡng, resort, du lịch. Cũng vẫn là những ngôi nhà diện tích nhỏ, đơn giản nhưng dưới bàn tay của các kiến trúc sư, các mẫu bungalow dần lộ diện mang vẻ đẹp tinh tế, đặc sắc và các vật liệu hoàn thiện theo yếu tố vùng miền, địa phương. Không chỉ là các mẫu bungalow ở du lịch biển mà ngay cả các vùng núi thì phát triển kinh doanh bungalow cũng được chú trọng và khách du lịch hoàn toàn yêu thích.

 

xây nhà kiểu bungalow nghỉ dưỡng ở Vũng Tàu

 Phối cảnh view 1: Xây nhà kiểu bungalow giá rẻ mà đẹp

Không gian nghỉ dưỡng thơ mộng, hòa mình cùng thiên nhiên, đơn giản nhỏ gọn, tiết kiệm được chi phí cho cả du khách lẫn chủ đầu tư. Chính ưu điểm vượt trội này mà kinh doanh nghỉ dưỡng bungalow đã đạt được doanh thu ở mức cao trong những năm gần đây.

Tuy nhiên, không chỉ các chủ đầu tư đang làm việc trong lĩnh vực kinh doanh du lịch, ngay cả các gia đình cũng muốn tự xây cho mình một ngôi nhà kiểu bungalow giá rẻ trên lô đất vườn rộng rãi và thơ mộng.

Angcovat đã có rất nhiều mẫu thiết kế và xây dựng trọn gói bungalow quy mô hộ gia đình trong những năm gần đây. Đó là sự phát triển vượt bậc của kiến trúc nhà kiểu bungalow, khẳng định vị thế cũng như những tính năng vượt trội mà nó mang lại.

Tham khảo thêm: Gợi ý những cách thiết kế nhà bungalow mang lại không gian nghỉ dưỡng lý tưởng

Tìm hiểu nguồn gốc của khái niệm nhà kiểu Bungalow

Ban đầu, khái niệm nhà bungalow chỉ dừng lại ở mô hình lưu trú với tên gọi khác là Bangla - nguồn gốc chính xác trong tiếng Ấn Độ chính là "túp lều nhỏ" - chuyên dành cho người dân làm công việc chăn nuôi. Tuy nhiên vào thế kỷ thứ 19- khi Anh Quốc biến Ấn Độ thành thuộc địa của mình thì người Anh đã biến tấu thiết kế những túp lều Bangla thành mục đích sử dụng của họ - lưu trú của thủy thủ người Anh.

Xu hướng xây nhà kiểu bungalow đang khẳng định vị thế trên toàn thế giới

Như đã nói, xây nhà kiểu bungalow sở hữu rất nhiều thế mạnh nổi bật có thể kể ra: mang lại không gian sống tuyệt vời, nghỉ dưỡng ngay tại trên lô đất của gia đình mình, sử dụng vật liệu phổ biến tại từng địa phương, tiết kiệm diện tích mà vẫn đảm bảo được công năng nhu cầu thiết yếu của gia đình, tiết kiệm chi phí xây nhà và thời gian thi công hoàn thiện đơn giản nhanh chóng, xây dựng nhà kiểu bungalow trên nhiều địa điểm, kết cấu đất khác nhau mà vẫn đảm bảo được tính an toàn bền vững do cấu tạo nhà đơn giản, nhẹ nhàng. 

Tại các đất nước như Anh hay Bắc Mỹ, các mẫu nhà kiểu Bungalow được thiết kế làm không gian sống cho cả một gia đình với số lượng thành viên lớn.  Dần dần, các mô hình nhà kiểu bungalow được phổ biến sang các nước tại Châu Phi và Châu Á, trong đó có Việt Nam.

Tìm hiểu: Sức hấp dẫn của mẫu biệt thự kiểu Nhật đẹp nhất thế giới

Tuy nhiên, khi du nhập vào từng nước sẽ có sự biến tấu khác nhau, kể cả về hình thức thẩm mỹ cho tới bố trí công năng và vật liệu tùy từng địa phương.

Mặc dù tại mỗi Quốc gia nhà kiểu bungalow được thay đổi cho phù hợp, nhưng vẫn giữ được các đặc điểm chung như thiết kế diện tích nhỏ gọn - công năng hợp lý - kiểu dáng thanh thoát - phù hợp giá trị nghỉ dưỡng trong khu resort lớn hay mảnh đất vườn của từng gia đình.

Thống kê tình hình thiết kế xây nhà kiểu Bungalow tại các Quốc gia trên thế giới

 

Bản vẽ thiết kế xây nhà kiểu bungalow nghỉ dưỡng 25m2 có gác lửng

 View 2: bản vẽ xây nhà kiểu bungalow 25m2 có gác lửng nhỏ gọn tiện nghi

Theo các chuyên gia, những mẫu nhà bungalow phổ biến tại một số Quốc gia hiện nay:

- Tại Ấn Độ: Bungalow là những ngôi nhà đơn lẻ vơi diện tích mặt bằng giới hạn

- Tại Anh: các ngôi nhà có 1 tầng đơn giản được gọi là bungalow

- Tại Mỹ: Nhà được thiết kế xây dựng bằng gỗ có mái hiên rộng và chi tiết đơn giản nhỏ gọn được gọi là bungalow

- Tại Việt Nam: bungalow được sử dụng phần lớn tại các khu nghỉ dưỡng cao cấp để du khách nghỉ dưỡng như Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng, Vũng Tàu, Đà Lạt, Sapa,... Tuy nhiên với sự phát triển mạnh mẽ của đất nước đang phát triển, không chỉ các chủ đầu tư kinh doanh mô hình bungalow resort mà các gia đình có xu hướng thiết kế xây nhà kiểu bungalow để ở và phục vụ chính nhu cầu nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng của các thành viên trong nhà, trên chính lô đất mà gia chủ đang sở hữu.

Nắm bắt được xu hướng thiết kế và xây nhà theo kiểu bungalow ngày càng được quan tâm từ các gia đình. Mẫu nhà bungalow mà chúng tôi muốn giới thiệu ngày hôm nay của gia chủ - anh Nhân tại Vũng Tàu. Vẫn là kết cấu đơn giản, tiện nghi, nhỏ gọn trên lô đất khá thoải mái sẽ được quy hoạch đồng bộ với các hạng mục như chòi gác, khu tiểu cảnh, cây cối, sân vườn, hòn non bộ,.. và các công trình phụ trợ xung quanh.

Xem thêm: Mẫu nhà vườn phong cách Địa Trung Hải xứng tầm đẳng cấp

 Sở hữu không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời khi xây nhà kiểu bungalow có gác lửng 25m2 kết hợp cảnh quan thiên nhiên ở Vũng Tàu 

 

tư vấn xây nhà kiểu bungalow nghỉ dưỡng và cảnh quan trên lô đất rộng 630m2

 Phối cảnh tổng thể thiết kế xây nhà kiểu bungalow trên tổng lô đất 630m2

Bạn nghĩ sao khi sở hữu cho gia đình mình một ngôi nhà kiểu bungalow nghỉ dưỡng thay vì xây dựng các mẫu biệt thự hoành tráng trên mảnh đất rộng rãi như này?

Tùy thuộc vào mục đích sử dụng và nhu cầu của từng hộ gia đình, để kiến trúc sư lên kế hoạch bản vẽ chi tiết nên xây nhà theo kiểu kiến trúc nào? Với nhu cầu sử dụng của gia đình anh Nhân mong muốn có một nơi để cả gia đình về sinh hoạt cuối tuần, nghỉ ngơi vào các dịp lễ, thay vì tới các khu du lịch resort lớn, đông đúc thì ý tưởng xây bungalow quy mô hộ gia đình hoàn toàn phù hợp.

Phù hợp hơn cả, khi tính tới các yếu tố về nhu cầu, chi phí đầu tư, diện tích lô đất, ... Kiến trúc sư Angcovat sau khi nhận được yêu cầu thiết kế bungalow của anh Nhân đã nhanh chóng báo giá và quy trình làm việc, xây dựng hợp đồng để gia chủ xem.

Anh Nhân khá hài lòng và yêu thích các mẫu thiết kế bungalow đẹp của Angcovat trước đó, nên biết được năng lực, kinh nghiệm của chúng tôi, anh Nhân đã nhanh chóng quyết định hợp tác với Angcovat để triển khai hồ sơ thiết kế và mong muốn chúng tôi là đơn vị thi công trọn gói bungalow cho gia đình mình.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, angcovat tự hào là đơn vị tiên phong trong thiết kế, xây dựng nhà ở trọn gói, biệt thự, bungalow nghỉ dưỡng và cảnh quan thiên nhiên. Với yêu cầu đề bài của anh Nhân khá đơn giản với kiến trúc sư chúng tôi. Yêu cầu về một không gian sống đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng đòi hỏi có sự cân bằng về quy hoạch tổng thể, đường nét gọn nhẹ và đặc biệt là sự hòa hợp với không gian cảnh vật xung quanh.

Chỉ khoảng 25m2 ngôi nhà kiểu bungalow có gác lửng đủ đáp ứng công năng 2 phòng ngủ cho gia đình anh Nhân. Kết hợp kiểu dáng mộc mạc, giản tiện, mẫu bungalow thiết kế xây dựng vững chắc bằng tường gạch, mái ngói dốc hiện đại đã làm hài lòng và đúng ý gia chủ. Ngôi nhà bungalow nhanh chóng được triển khai từ bước lên ý tưởng mặt bằng - phối cảnh và triển khai bản vẽ kỹ thuật thi công - hoàn thiện và bàn giao cho gia chủ.

 Kiếm tìm: Biệt thự 350m2 tại Đà Lạt 

xây nhà kiểu bungalow nghỉ dưỡng có tiểu cảnh sân vườn đẹp

 Phối cảnh tiểu cảnh non bộ bên ngoài mẫu bungalow đẹp 

Mẫu nhà kiểu Bungalow được triển khai trên tổng diện tích lô đất là 630m2 tại Vũng Tàu - tỉnh thành chú trọng về phát triển du lịch. Không gian khá thoáng đãng và hưởng trọn vẹn không khí trong lành, mát mẻ ở đây. Để tô điểm thêm vào không gian tuyệt vời này là thiết kế cảnh quan sân vườn, trong đó cần tới sự cân bằng về tổng thể cũng như phong thủy. Thiết kế hòn non bộ - nơi tượng trưng cho sự thịnh vượng, hài hòa, hòa hợp giữa núi non - sông hồ và thẩm mỹ.

Hòn non bộ đươc đặt ở phía ngoài chòi gác, gia chủ có thể tận hưởng những giây phút yên bình, ngồi thưởng trà và phóng tầm mắt ra xung quanh để ngắm cảnh. Đó chính là những giây phút yên ả, hưởng trọn vẹn tiện ích của mẫu nhà bungalow hiện đại của gia đình mình. Các ngày nghỉ lễ tết hay cuối tuần, từ Sài Gòn tới Vũng Tàu với khoảng cách không quá xa, đi hết tầm 1,5-2 tiếng bằng ô tô, cả nhà đã về tới khu nghĩ dưỡng và hưởng trọn vẹn bầu không khí lý tưởng này mà không cần phải đi đâu xa hay nơi đông đúc nào khác.

 

xây nhà kiểu bungalow nghỉ dưỡng có chòi gác, cảnh quan sân vườn rộng 630m2

 Thiết kế chòi gác - nơi thưởng trà ngắm cảnh của gia chủ khi xây nhà kiểu bungalow

Đánh giá và nắm bắt được yêu cầu về không gian sống của ngôi nhà bungalow hiện đại tiện nghi, kiến trúc sư quy hoạch các hạng mục quan trọng trên lô đất rộng rãi 630m2 này. Một trong số đó, không thể thiếu đó là chòi gác nhỏ nhắn, vừa phải ở gần trung tâm lô đất. Từ đây gia chủ có thể ngồi thưởng trà, nói chuyện hoặc nằm ở ghế ngả lưng và ngắm nhìn cây cối, cảnh vật, non bộ tiểu cảnh xung quanh.

Thật khó tìm kiếm những giây phút yên bình, lãng mạn và có phần bay bổng như thế này tại các thành phố lớn đông đúc và náo nhiệt như Hà Nội hay Sài Gòn. Vì vậy xu hướng làm nhà ở quê hay xây dựng resort gia đình tại vùng quê, ngoại thành nơi quỹ đất còn khá rộng rãi là quy luật tất yếu. Đó thực sự là giây phút hưởng thụ lý tưởng sau thời gian làm việc, học tâp miệt mài và hăng say của các thành viên trong nhà.

Tô điểm thêm sắc xanh cho mẫu resort bungalow này là những bụi cây lớn ở tầng cao, những cây cảnh ở tầng thấp hơn và thấp nhất là bụi cỏ ở sát mặt đất. Cỏ được trồng dưới bàn tay chăm sóc của chính gia chủ, được phát triển tươi tốt, xanh rì và phù phần lớn bê tông hóa, mang thêm sắc xanh cho kiến trúc tổng thể đẹp, kết nối với thiên nhiên.

Xem thêm: Biệt thự 500m2 kiểu nghĩ dưỡng ai cũng ao ước

 

xây nhà kiểu bungalow nghỉ dưỡng kết hợp cảnh quan đẹp tại vũng tàu

 Thiết kế giàn hoa trang trí cho mẫu bungalow đẹp hài hòa

 Được đánh giá là không gian xanh mát, mang lại nhiều giá trị thẩm mỹ, giàn hoa leo được thiết kế khá tỷ mỉ. Ở giữa là lối đi lại được lát gạch chống trơn tone màu ghi trầm phù hợp với tổng thể gạch lát của công trình. Dàn được xây dựng bằng chất liệu gạch bê tông sơn màu giả gỗ, có khoảng cách các cột đều nhau, vừa phải, xen giữa là các bụi cây cảnh. Giàn hoa được trồng các cây dây leo đủ sắc màu tô thêm sắc cho ngôi nhà bungalow hiện đại và ấn tượng này.

Tổng thể thiết kế mẫu nhà kiểu bungalow diện tích nhỏ được xây dựng phù hợp với yêu cầu của chủ nhà. Kết hợp cảnh quan thiên nhiên mang tới nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời cho các thành viên trong gia đình.

Bản vẽ mặt bằng thiết kế xây nhà kiểu Bungalow giá rẻ mà đẹp nhất hiện nay

 

bản vẽ mặt bằng xây nhà kiểu bungalow nghỉ dưỡng 630m2

 Bản vẽ tổng thể cảnh quan sân vườn mẫu thiết kế nhà kiểu bungalow trên lô đất rộng 630m2

Tổng thể quy hoạch các hạng mục trên lô đất rộng 630m2 tại Vũng Tàu gồm có:

 - Nhà chính

- Cổng chính

- Sân đỗ ô tô

- Hồ cá Koi

- Chòi cho cá ăn

- Lối đi có giàn hoa

- Lầu vọng cảnh

- Vườn hoa, cây ăn trái

- Vườn rau, hoa quả sau nhà

- Sân trước nhà

- Xích đu

- Đài phun nước

Với một tổng thể được quy hoạch khá bài bản và gọn gàng chính là điều mà bất kỳ ai cũng nhận ra. Xung quanh được thiết kế hài hòa, khoa học là điều mà cả chủ nhà và kiến trúc sư chúng tôi hướng tới. Không gian gọn gàng, ngăn nắp, cảnh quan thiên nhiên tràn ngập sắc xanh, phối với từng hạng mục nhỏ trong tổng thể rộng lớn. Cách đan xen giữa hạng mục chính - phụ, giữa công trình bungalow và hệ thống sân vườn đã thực sự chinh phục được khách hàng khi thiết kế nhà kiểu bungalow đẹp như vậy.

bản vẽ mặt bằng xây nhà kiểu bungalow nghỉ dưỡng diện tích 25m2

Bản vẽ mặt bằng tầng trệt nhà kiểu bungalow 2 phòng ngủ

Đa phần các mẫu nhà kiểu bunalow được thiết kế theo kiểu nhà trệt, không có tầng lầu vì vậy giải pháp để tăng diện tích sử dụng, đáp ứng yêu cầu công năng sử dụng của gia đình có chính là tăng thêm gác lửng. 

Nhà bungalow có gác lửng cũng chiếm được thị phần quan trọng trong xu hướng xây nhà hiện nay. Trong khi tầng trệt được bố trí 1 phòng ngủ kết hợp phòng khách rộng, thông nhau, hạn chế tối đa bưc tường và vách ngăn, phía trong là một nhà vệ sinh kết hợp nhà tắm nhỏ gọn tiện nghi, bên dưới cầu thang dẫn lên gác lửng. Nội thất bungalow không cần cầu kỳ, trang trí phức tạp, chỉ cần thuận tiện nhỏ gọn và đầy đủ các vật dụng thiết yếu là đáp ứng dược nhu cầu sinh hoạt của cả gia đình trong những ngày về nghỉ ngơi.

thiết kế mặt bằng xây nhà kiểu bungalow nghỉ dưỡng có gác lửng

Bản vẽ mặt bằng gác lửng bên trong mẫu nhà kiểu bungalow 2 phòng ngủ

Bungalow có diện tích sử dụng 25m2, vì vậy để tăng công năng bằng cách thêm 1 phòng ngủ ở gác lửng. Không gian tiện nghi nhỏ gọn này bạn chỉ có thể bắt gặp ở các mẫu nhà kiểu bungalow như thế này mà thôi. Khá thuận tiện, đầy đủ công năng, đánh giá cao về yếu tố thẩm mỹ, gần gũi với thiên nhiên, đã là những lý do tuyệt vời để gia đình bạn sở hữu một ngôi nhà vườn bungalow đẹp nhỏ xinh thế này.

Xem thêm: biệt thự 1 tầng 2 phòng ngủ tiết kiệm tối đa chi phí

 Chia sẻ Bản vẽ chi tiết kiến trúc nhà kiểu bungalow đẹp 

mặt đứng trước xây nhà kiểu bungalow nghỉ dưỡng

Bản vẽ chi tiết mặt đứng trước mẫu nhà bungalow diện tích 25m2

bản vẽ chi tiết mặt đứng sau xây nhà kiểu bungalow nghỉ dưỡng

 Bản vẽ chi tiết mặt đứng sau mẫu nhà bungalow mái dốc hiện đại

thiết kế mặt đứng bên xây nhà kiểu bungalow nghỉ dưỡng

 Bản vẽ chi tiết mặt đứng bên mẫu nhà bungalow diện tích 25m2 có cầu thang dẫn lên nhà.

bản vẽ chi tiết mặt đứng bên xây nhà kiểu bungalow nghỉ dưỡng

 Bản vẽ chi tiết mặt đứngbên của mẫu nhà bungalow nhỏ xinh

thiết kế bản vẽ chi tiết xây nhà kiểu bungalow nghỉ dưỡng

 Bản vẽ chi tiết kiến trúc mẫu bungalow đẹp giá rẻ 

bản vẽ chi tiết xây nhà kiểu bungalow nghỉ dưỡng

 Chi tiết kích thước thiết kế gian hoa trong bố cục không gian sân vườn của khu nghỉ dưỡng bungalow tràn đầy sắc xanh 

chi tiết gian hoa xây nhà kiểu bungalow nghỉ dưỡng

 Thiết kế chi tiết giàn hoa của mẫu bungalow nghỉ dưỡng trên tổng diện tích 630m2

Các lưu ý khi thiết kế bungalow đẹp hiện nay là gì? Bạn cần nắm bắt được các yếu tố quan trọng để cấu thành nên bản vẽ bungalow đẹp - hài hòa cảnh quan sân vườn:

- Thứ nhất, chất liệu để xây dựng hoàn thiện bungalow khá đơn giản, có thể hoàn toàn từ thiên nhiên như gỗ, tre, nữa, rơm rạ, ngói,..tùy từng vùng miền, địa phương. Hoặc cũng có thể sử dụng chất liệu hiện đại thay thế và dễ tìm kiến như gạch đá kết hợp các loại cây dây leo, cây cọ,...

chi tiết chòi nghỉ trong xây nhà kiểu bungalow nghỉ dưỡng

Thiết kế chòi nghỉ trong khu nghỉ dưỡng bungalow đẹp tuyệt vời

- Thứ 2, bungalow được bao phủ xung quanh bởi thảm cỏ, bụi cây, cây cỏ sân vườn cùng với các hạng mục như chòi nghỉ, lầu vọng các, hồ cá coi,.. tạo nên không gian sống lý tưởng, tăng cường sức khỏe cho các thành viên trong nhà

bản vẽ chi tiết giàn hoa xây nhà kiểu bungalow nghỉ dưỡng

 Thiết kế giàn hoa, xích đu trong tổng thể nhà kiểu bungalow đẹp tiện nghi

Thứ 3, vị trí đặt bungalow luôn thoáng với tầm nhìn không bị hạn chế, để đảm bảo khoảng cách, tầm nhìn khi ở trong bungalow có thể tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên, đất trời vào mỗi buổi sớm mai hay hoàng hôn chiều tà.

chi tiết thiết kế đài phun nước xây nhà kiểu bungalow nghỉ dưỡng

 Thiết kế đài phun nước phía ngoài của khu nghỉ dưỡng

Thứ 4, thiết kế bungalow quy mô hộ gia đình theo kiến trúc kiên cố, gần gũi với thiên nhiên, thay vì chỉ tạm bợ hoặc dùng tạm thời trong thời gian ngắn, vì vậy cần lựa chọn vật liệu có tính tới yếu tố an toàn, thời gian và tuổi thọ công trình.

bản vẽ đài phun nước xây nhà kiểu bungalow nghỉ dưỡng

 Thiết kế mặt bằng đài phun nước

- Thứ 5, thiết kế bungalow thường có mái hiên rộng, bên ngoài có lan can để đặt ghế sofa, hay ghế gỗ để nằm phơi nắng tân hưởng ánh tia nắng ban mai có lợi cho sức khỏe, hoặc có thể ngồi đọc sách,...

thiết kế cổng hàng rào xây nhà kiểu bungalow nghỉ dưỡng

 Chi tiết hàng rào bao quanh bảo vệ cho ngôi nhà kiểu bungalow không thể thiếu trong hồ sơ thiết kế nhà 

Thứ 6, thiết kế nhà kiểu bungalow với thời gian nhanh chóng, khối lượng vật tư nhỏ gọn, dễ kiếm tìm, giúp tiết kiệm tối đa chi phí xây dựng, đảm bảo bài toán kinh tế hiệu quả.

 

bản vẽ chi tiết cổng hàng rào xây nhà kiểu bungalow nghỉ dưỡng

 Bản vẽ chi tiết cổng hàng rào của mẫu nhà xây kiểu bungalow

Hiện nay có rất nhiều đơn vị thiết kế và thi công nhà kiểu bungalow nghỉ dưỡng ở khắp các tỉnh thành, đặc biệt là các thành phố du lịch. Angcovat là một địa chỉ tin cậy để các chủ đầu tư lựa chọn lên ý tưởng thiết kế, thi công nhà kiểu bungalow đảm bảo các tiêu chí giá thành hợp lý - hồ sơ đầy đủ chi tiết - nhanh chóng hoàn thiện - quy hoạch cảnh quan đẹp - thẩm mỹ - phù hợp công năng nhu cầu sử dụng của từng khách hàng.


 Trên đây là hồ sơ thiết kế xây nhà kiểu bungalow của gia đình anh Nhân trên khuôn viên lô đất rộng 630m2 tại Vũng Tàu. 

Để biết thêm thông tin chi tiết về mẫu nhà bungalow đẹp và báo giá thiết kế vui lòng liên hệ trực tiếp KTS theo HOTLINE: 0988 030 680

Tìm hiểu thêm năng lực của chúng tôi tại: Những hồ sơ thiết kế biệt thự đẹp được bình chọn nhiều nhất

Pin It

Biệt Thự Tags

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận