Thiết kế nhà 250m2 7 tầng kết hợp văn phòng đẹp đỉnh nhất tại Hà Nội BT1270824

Đầu tháng 8 vừa qua, Angcovat đã tiến hành bàn giao một sản phẩm thiết kế nhà 250m2 7 tầng kết hợp văn phòng đẹp đỉnh nhất tại Hà Nội. Đây là dạng công trình kết hợp nhà ở và văn phòng. Với phối cảnh ngoại thất tươi mới, màu sắc sang trọng, không gian thông thoáng; các KTS đã biến nơi đây thành vị trí lý tưởng để làm việc của nhiều người cũng như thu hút khách hàng đến với doanh nghiệp. Cùng điểm qua các thông tin mới nhất xoay quanh mẫu thiết kế này cũng như những phần nổi bật của công trình ngay sau đây.

Tổng quan về mẫu nhà 250m2 7 tầng 

  • Mẫu biệt thự  

BT1270824

  • Số tầng

 07

  • Chủ đầu tư
 
  • Địa điểm công trình
  Hà Nội
  • Kích thước

 - Mặt tiền: 10m

 - Chiều sâu: 15m

  • Kiến trúc

 Nhà 7 tầng kết hợp văn phòng

  • Kích thước ô đất

 300m2

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2024

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

  

  • Thông số diện tích, Công năng mẫu nhà 3 tầng 6x20m

 - Diện tích: 250m2/sàn

- Công năng gồm:

Tầng 1: Sảnh chính 7.1m2, KG Kinh doanh, sảnh thang, kho, wc, sảnh phụ, thang máy.

Tầng 2: Ban công, KG Kinh doanh, kho, wc, sảnh thang.

Tầng 3: Ban công, KG Kinh doanh, kho, wc sảnh thang.

Tầng 4: Ban công, KG Kinh doanh, kho, wc sảnh thang.

Tầng 5: Phòng ngủ 1, phòng khách, ban công, wc, ban công, phòng bếp, wc.

Tầng 6: Phòng ngủ 2, 3, 4, thông tầng, ban công, wc.

Tầng 7: Phòng thờ, sân chơi, sảnh thang, ban công.

Ý tưởng thiết kế nhà 250m2 BT1270824

Được bạn bè giới thiệu, chủ đầu tư tìm đến công ty kiến trúc Angcovat với mong muốn nhận được sư hỗ trợ tư vấn nhanh chóng hoàn thiện hồ sơ thiết kế sớm nhất. Với diện tích sàn 250m2, nằm tại vị trí đắc địa của thành phố. Gia chủ mong muốn tận dụng được hết quỹ đất với mặt tiền 10m cùng công năng gia đình kết hợp kinh doanh đa dạng. Nắm bắt được nhu cầu đó, KTS Quân của đơn vị đã nhanh chóng khảo sát tìm hiểu địa hình và đưa ra bản phương án thiết kế chi tiết đầy đủ. Thiết kế nhà 250m2 7 tầng kết hợp văn phòng đẹp đỉnh nhất tại Hà Nội không chỉ gây ấn tượng bởi phong cách hiện đại phóng khoáng với hình khối màu sắc hài hòa mà còn thuyết phục hoàn toàn chủ đầu tư với công năng phân chia khoa học hợp lý, đáp ứng nhu cầu kinh doanh.

  • Công trình được thiết kế theo phong cách hiện đại, sử dụng mái bằng với kết cấu chính là bê tông cốt thép, bên ngoài trang trí các loại vật liệu tân tiến như đá tự nhiên, gỗ, sơn tường trắng để tạo sự sang trọng nổi bật cho công trình.
  • Đối với mặt công năng thì khu vực tầng 1 – tầng 4 sẽ là nơi cho thuê để kinh doanh và từ tầng 5 trở lên là khu vực nghỉ ngơi và sinh hoạt của gia chủ. Trong đó các phòng nghỉ đều có ban công thoáng đãng, riêng tầng 7 thiết kế khu vực sân chơi thoáng đãng và rộng lớn.

Phân tích chi tiết từng yếu tố trong mẫu nhà 250m2

Công trình sử dụng gam màu tương sáng

Thiết kế nhà 250m2 sử dụng màu trắng làm tone màu chủ đạo. Trong lĩnh vực kiến trúc xây dựng, màu trắng tươi sáng và có thể dễ dàng kết hợp với nhiều màu sắc khác, tạo thêm điểm nhấn đặc biệt cho công trình thiết kế. Gia chủ sử dụng màu trắng tạo cảm giác yên bình, mềm mại, mang đến cho dự án nhà ở kết hợp kinh doanh văn phòng cho thuê cảm giác sang trọng. Màu trắng chủ đạo còn nhấn mạnh các sắc thái khác, ở đây là màu đen của hệ thống kính cường lực bao phủ mặt tiền ngôi nhà ở khu vực tầng 1 tới tầng 7.

Hình khối vững chắc và bề thế

Nhìn từ xa biệt thự 250m2 đã toát lên sự hoành tráng và nổi bật hơn hẳn so với các ngôi nhà lân cận bởi việc sắp xếp bố cục hình khối thông minh khoa học đẹp mắt.

Xem thêm: Thiết kế nhà 40m2 có thang máy đẹp và tiện nghi vô cùng

Gố nhựa ốp mặt tiền sang trọng

Kiến trúc sư sử dụng gỗ nhựa màu nâu làm vật liệu ốp mặt tiền cho tòa nhà văn phòng mang lại sự sang trọng và đẳng cấp. Loại vật liệu này có vẻ ngoài thanh lịch, đặc biệt khi được sử dụng trong thiết kế kiến trúc hiện đại. Dành cho những ai chưa biết thì gỗ nhựa là một vật liệu thay thế cho gỗ tự nhiên, nhưng nó có độ bền cao và kháng nước. Sử dụng gỗ nhựa cho lam trang trí giúp tiết kiệm tài nguyên tự nhiên và duy trì vẻ đẹp của gỗ trong thời gian dài. Dưới ánh sáng tự nhiên hoặc đèn chiếu sáng, màu nâu vân gỗ tạo nên sự thu hút, góp phần làm nổi bật và làm tôn lên vẻ đẹp của tòa nhà.

thiết kế nhà 250m2 kêt hợp văn phòng 7 tầng đẹp nhất Hà Nội

Hệ thống mái bằng thiết kế văn phòng 7 tầng chắc chắn

Hệ thống mái trong thiết kế văn phòng cho thuê được lựa chọn là dạng mái bằng, nằm ở độ cao lớn, chịu sự ảnh hưởng mạnh mẽ và trực tiếp của thời tiết như nắng, mưa, gió, bão, do đó kiến trúc sư Angcovat đã đưa ra giải pháp thiết kế phù hợp nhất.

Không chỉ vậy mái còn được sử dụng cho công trình nhằm mang đến sự hiện đại, đơn giản, đồng thời dễ dàng trong việc thi công và bảo trì. Mái bằng được sơn màu đen, tạo sự đồng bộ với tổng thể của công trình. Bên dưới tầng mái được ốp các gỗ nhựa tạo điểm nhấn và khiến tổng thể hài hòa hơn, tránh sự thô cứng của bê tông cốt thép.

Hệ thống kính được tận dụng tối đa trong thiết kế văn phòng 250m2

Công trình thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng này được dựa trên kiến ​​trúc hiện đại, vật liệu cũng được sử dụng linh hoạt, vật liệu kính trở thành “vị cứu tinh” không chỉ giúp nhiều ánh sáng hơn mà còn tăng độ sáng và tiết kiệm chi phí cho ngôi nhà. Chất liệu kính luôn đảm bảo tính mới lạ, tính thẩm mỹ cao và độ bền cao, là sự lựa chọn hàng đầu của những gia chủ muốn kết nối không gian ngoại thất và nội thất. Chính vì vậy mà mẫu thiết kế nhà 250m2 mang đến cho gia chủ tầm nhìn đẹp với tầm nhìn toàn cảnh và cửa sổ kính lớn giúp dễ dàng nhìn ra bên ngoài với tầm nhìn không bị cản trở.

Bên cạnh đó khi thiết kế công trình 7 tầng, toàn bộ phần ban công khách sạn sử dụng kính cường lực chắc chắn. Cửa kính tạo cảm giác thoáng đãng và kết nối tốt với môi trường xung quanh. Điều này giúp tận dụng ánh sáng tự nhiên và tạo ra không gian rộng rãi, thoải mái cho khách hàng.

mẫu biệt thự phố 250m2 kết hợp văn phòng hiện đại 7 tầng

Hệ đèn sáng lung linh

Mẫu nhà 7 tầng kết hợp kinh doanh này được bố trí hệ đèn âm tường lung linh, tạo nên tổng thể cuốn hút, nổi bật nhất giữa khu phố huyên náo mỗi khi màn đêm buông xuống.

Vật liệu cao cấp trong thiết kế văn phòng 7 tầng

Mặt tiền của mẫu thiết kế biệt thự 250m2  được thiết kế bằng sự sáng tạo và sử dụng vật liệu cao cấp, tạo nên một diện mạo ấn tượng: Việc sử dụng sơn ngoại thất chất lượng cao giúp bảo vệ bề mặt khỏi tác động của thời tiết và thời gian, giúp công trình luôn giữ được vẻ đẹp nhiều năm. Gạch và đá ốp lát trang trí tạo nên một lớp vật liệu tự nhiên, mang lại vẻ sang trọng và thẩm mỹ cho công trình. Gỗ nhựa là một vật liệu thay thế cho gỗ tự nhiên, nhưng nó có độ bền cao và kháng nước. Sử dụng gỗ nhựa cho lam trang trí giúp tiết kiệm tài nguyên tự nhiên và duy trì vẻ đẹp của gỗ trong thời gian dài.

Đừng bỏ qua: Mẫu nhà vườn 170m2 thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại không gian mở

thiết kế biệt thự phố 250m2 kết hợp văn phòng 7 tầng

Cảnh quan tươi mới xanh mát xung quanh thiết kế nhà 250m2

Khu cảnh quan của tòa nhà bao gồm khoảng sảnh lớn, lối đi cho mọi người, khu vực trồng cây cảnh xanh mát với các bồn trồng hoa nhỏ, tạo cảnh quan xanh mát trong lành. Bố trí cảnh quan và các công trình phụ đều được kiến trúc sư làm đúng theo các hạng mục có trong tiêu chuẩn thiết kế, tạo nên một tổng thể hài hòa và đẹp mắt cho toàn bộ thiết kế tổ hợp văn phòng tòa nhà cho thuê hiện đại.

2 mặt tiền nhà biệt thự 250m2 thông thoáng

Đối với nhà 1 mặt tiền thường mang đến cảm giác chật chội, bí bách thì nhà văn phòng cho thuê dưới đây sở hữu 2 mặt tiền hướng ra đường, mang đến sự rộng rãi, thông thoáng phù hợp với nhiều chủ đầu tư đang có ý định bố trí cả không gian sống lẫn văn phòng. Tạo sự thuận lợi cho kinh doanh.

mẫu thiết kế nhà 250m2 kết hợp văn phòng 7 tầng đẹp

Bố trí công năng cho mẫu thiết kế nhà 250m2

Công năng tầng 1 – tầng 4

  • Tầng 1: Ban công, KG Kinh doanh, kho, wc, sảnh thang.
  • Tầng 2: Ban công, KG Kinh doanh, kho, wc, sảnh thang.
  • Tầng 3: Ban công, KG Kinh doanh, kho, wc sảnh thang.
  • Tầng 4: Ban công, KG Kinh doanh, kho, wc sảnh thang.

 mặt bằng tầng 1 nhà 250m2 kết hợp văn phòng

 Công năng mặt bằng tầng 1

mặt bằng tầng 2 nhà 250m2 kết hợp văn phòng

  Công năng mặt bằng tầng 2

Xem ngay: Khám phá vẻ đẹp hiện đại của mẫu nhà cấp 4 12x15m có tum

mặt bằng tầng 3 nhà 250m2 kết hợp văn phòng

  Công năng mặt bằng tầng 3

mặt bằng tầng 4 nhà 250m2 kết hợp văn phòng

  Công năng mặt bằng tầng 4

Mẫu nhà văn phòng 7 tầng hiện đại có thiết kế tầng 1, tầng 2, tầng 3, tầng 4 làm không gian kinh doanh kết hợp thang máy.     

Công năng tầng 5

Tầng 5: Phòng ngủ 1, phòng khách, ban công, wc, ban công, phòng bếp, wc.

Tầng 5 là không gian sinh hoạt của chủ đầu tư với 1 phòng ngủ lớn, phòng khách cùng ban công và phòng bếp. Không gian phòng ngủ với đầy đủ tiện nghi phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi. Phòng khách được coi là nơi sinh hoạt chung của cả gia đình với không gian thư giãn rộng rãi, thông thoáng. Phòng bếp + ăn, wc: được thiết kế với đầy đủ trang thiết bị phục vụ nấu ăn.

mặt bằng tầng 5 nhà 250m2 kết hợp văn phòng

   Công năng mặt bằng tầng 5

 Công năng tầng 6

Tầng 6: Phòng ngủ 2, 3, 4, thông tầng, ban công, wc.

Tầng 6 là không gian sinh hoạt cho gia đình với 3 ngủ khép kín, wc, không gian thư giãn được bố trí đan xen linh hoạt.

mặt bằng tầng 6 nhà 250m2 kết hợp văn phòng

   Công năng mặt bằng tầng 6

Công năng tầng 7

Tầng 7: Phòng thờ, sân chơi, sảnh thang, ban công.

Tầng 7 sẽ là không gian sảnh thang và sân chơi trên mái. Sảnh thang được thiết kế thông thoáng và tiện lợi, giúp việc di chuyển giữa các tầng trở nên thuận tiện và nhanh chóng. Sân chơi trên mái sẽ là không gian xanh và thoải mái, nơi mọi người có thể tận hưởng không gian tự nhiên và thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Đây cũng là nơi tạo điểm nhấn độc đáo và thu hút cho tòa văn phòng 250m2. Một phòng thờ nhỏ được bố trí gọn gàng, không chiếm quá nhiều diện tích, đảm bảo sự riêng tư.

mặt bằng tầng 7 nhà 250m2 kết hợp văn phòng

    Công năng mặt bằng tầng 7

Có thể nói từ việc thiết kế đến thi công mẫu nhà 250m2 7 tầng hiện đại là điều không hề đơn giản. Tốt hơn hết, các chủ đầu tư nên tìm hiểu kỹ một đơn vị tư vấn thiết kế uy tín, chuyên nghiệp để sở hữu một không gian sống như mong muốn. Hy vọng qua bài viết trên đây, bạn đã có thêm ý tưởng cho căn biệt thự của mình. Nếu có nhu cầu thi công thiết kế biệt thự đẹp, hãy liên hệ với Angcovat thông qua:

Về Angcovat

  • Trụ sở: Phố Khương Trung - P. Khương Trung - Q. Thanh Xuân - Hà Nội
  • Văn phòng tư vấn thiết kế: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội
  • Chi nhánh HCM: Khu dân cư Thới An, Phường Thới An, Quận 12, Tp HCM
  • Điện thoại: 0988.030.680
  • Email: angcovat.vn@gmail.com
Pin It

Biệt Thự Tags

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận