Kiến trúc sư Angcovat thiết kế mẫu nhà 3 tầng 180m2 siêu đẹp BT501120

 Mẫu thiết kế mẫu nhà 3 tầng 180m2 hiện đại mái thái được các kiến trúc sư Angcovat tư vấn thiết kế cho gia đình chị Quỳnh ở Hưng Yên. Sự đồ sộ, bề thế của mẫu biệt thự 3 tầng được phô diễn qua toàn bộ hình ảnh phối cảnh ngoại thất. Các khối kiến trúc từ chi tiết cho tới tổng thể, từ hệ thống mái nhà cho tới các chi tiết cột trụ, trang trí đều khiến cho bất kỳ ai đi qua cũng phải trầm trồ khen ngợi. Công trình biệt thự 3 tầng 4 phòng ngủ diện tích 180m2 vừa được hoàn thiện hồ sơ thiết kế và dự kiến sẽ được thi công trong năm 2021. Cùng chúng tôi tìm hiểu về mẫu biệt thự 250m2 3 tầng đẹp mê ly này nhé!

  •  
Chiêm ngưỡng những mẫu biệt thự 1 tầng kiểu Pháp làm say đắm lòng người
  •  
Lý do tại sao các mẫu biệt thự 2 tầng được ưa chuộng đến vậy?
  •  
Tổng hợp các mẫu nhà 2 tầng 3 mặt tiền hút mắt người nhìn

  Thông tin khái quát mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng 250m2 tại Hưng Yên

  • Mã số 
 BT501120
  • Số tầng

 03

  • Chủ đầu tư 
 chị Quỳnh
  • Địa Chỉ 
 Hưng Yên
  • Mặt tiền
 15m
  • Chiều sâu

 19m

  • Kiến trúc sư 

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2021

  • Kích thước lô đất
 800m2
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 4,2 - 4,5 tỷ
  • Thông số diện tích, Công năng 

- Diện tích: 180m2/sàn

- Thông số các phòng:  

+) Tầng 1: sảnh chính, sảnh trung tâm, phòng khách, phòng bếp, phòng ăn, phòng ngủ 1, sảnh thang, wc1, wc2

+) Tầng 2: sân chơi, phòng ngủ 2, phòng ngủ 3, wc3, phòng ngủ 4, wc4, wc5

+) Tầng 3: phòng thờ, phòng sinh hoạt chung, phòng ngủ 5, wc6, wc7, sân chơi

Bảng khái toán chi phí xây nhà biệt thự 3 tầng 250m2 "siêu khủng" 

TT Hạng mục công việc Diện tích Đơn giá Thành tiền
1 Diện tích móng        180                  2,100,000                           378,000,000  
2 Diện tích tầng 01 180                7,000,000                        1,260,000,000  
3 Diện tích tầng 02 200                7,000,000                        1,400,000,000  
3 Diện tích tầng 03 180                7,000,000                        1,260,000,000  
4 Diện tích mái dốc 230                   800,000                           184,000,000  
5 Chi phí chủ đầu tư tự thi công                          4,299,000,000  
6 Chi phí thuê THI CÔNG NHÀ TRỌN GÓI                          4,528,900,000  

 

- Chi phí do chủ đầu tư tự thi công: 4,299,000,000  đồng

- Chi phí thuê thi công nhà trọn gói: 4,528,900,000  đồng

Ghi chú: 
* Thông số khối lượng tính toán trên chỉ mang tính tham khảo
* Đơn giá vật tư ở mức hoàn thiện cơ bản trung bình
* Đơn giá trên là đơn giá chủ đầu tư trực tiếp thi công
* Chi phí khác: Đào móng, lấp cọc, ép cọc, phát sinh công,....= 10- 15% chi phí tổng

Chú ý:

+) Bạn để lại diện tích nhà dự tính xây dựng và địa chỉ email phía bình luận (Comment) bên dưới mỗi bài viết. 
+) Chúng tôi sẽ tính toán và gửi đến bạn bảng chi phí xây dựng dự kiến cho gia đình mình.

Tư vấn: chi phí xây nhà 3 tầng 120m2

 Lắng nghe tâm sự của gia chủ trước khi có được thành quả như ngày hôm nay - sở hữu mẫu nhà 3 tầng 180m2 đẹp hiện đại

 Từ xa xưa tới nay làm nhà là công việc trọng đại đánh dấu bước ngoặt lớn trong đời người. Điều đó còn là thành quả lao động, tích cóp trong nhiều năm của gia đình. Vì thế làm nhà được coi là một trong những sự kiện đáng nhớ. Chúng tôi - những kiến trúc sư có điều kiện đi tới nhiều nơi, gặp gỡ nhiều khách hàng, được lắng nghe những lời tâm sự của các gia chủ. Chúng tôi được nghe nhiều câu chuyện rất "đời" của các chủ nhà - từ người trẻ tuổi cho tới người trung niên, các gia chủ đều có những nỗi niềm, những câu chuyện về cuộc đời mình, trong nhiều năm phấn đấu, lao động miệt mài để có được thành quả. Có gia đình phải kiếm tiền mua đất sau đó mới làm nhà, nhiều gia đình có sẵn đất ở quê và chỉ cần thiết kế và dựng xây ngôi nhà. Trên thực tế, giá trị của ngôi nhà không chỉ nằm ở ý nghĩa vật chất, tài sản mà đó còn thể hiện không gian gian sống của cả nhà, nơi được gọi là "Tổ ấm". Vì thế việc tư vấn thiết kế nhà cần có đươc những thông tin hữu ích như kích thước, diện tích lô đất, nhu cầu công năng của chủ nhà cũng như khoản kinh phí đầu tư dự kiến. Để từ đó có thể phác thảo ý tưởng tư vấn thiết kế nhà phù hợp nhất. Khi lắng nghe những câu chuyện về cuộc đời của từng gia chủ, chúng tôi khắc họa thêm tính cách và sở thích của từng người và vì thế mà mỗi công trình kiến trúc của Angcovat đều mang dấu ấn rất riêng, rất đời!

Lắng nghe câu chuyện của chính gia đình chị Quỳnh khi lên ý tưởng thiết kế mẫu biệt thự 3 tầng 180m2 "siêu khủng" tại Hưng Yên. Chị Quỳnh tâm sự, hai vợ chồng chị sinh ra và lớn lên ở Hưng Yên, từ khi kết hợp hai anh chị phải lên Hà Nội lập nghiệp buôn bán, con cái gửi ông bà ở quê, hàng ngày vẫn cố gắng làm việc phấn đấu để có tiền xây dựng một ngôi nhà rộng lớn, khang trang cho bố mẹ cùng các con ở. Sau bao năm làm việc tại Hà Nội, đây là ngôi nhà đầu tiên mà anh chị dành dụm và tích lũy để có được. Được lắng nghe những lời chia sẻ rất chân thành, chúng tôi càng thêm quý trọng và hiểu thêm được giá trị của ngôi nhà mà anh chị sở hữu. Kiến trúc sư chúng tôi cố gắng thể hiện điều đó trong từng nét vẽ, nâng niu và lên ý tưởng thiết kế mẫu nhà 3 tầng diện tích 180m2 hiện đại đẹp này. 

mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng 200m2 mái thái đẹp

 Phối cảnh view 1: mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng 250m2 đồ sộ 

Nhà mái nhật hiện đại là phong cách kiến trúc lựa chọn cho mẫu biệt thự 3 tầng 180m2

 Mỗi công trình nhà ở hay biệt thự đều có phong cách kiến trúc khác nhau, từ hiện đại cho tới cổ điển, bán cổ điển. Mỗi trường phái kiến trúc sẽ có những đặc trưng riêng biệt, cách thể hiện trong từng đường nét hình khối khác nhau, toát lên được giá trị cốt lõi của từng phong cách thiết kế. Cũng như vậy, khi tiếp xúc làm việc với khách hàng, qua những câu chuyện đời thực rất riêng nhưng cũng là cách để chúng tôi tiếp cận và tư vấn kiểu kiến trúc sao cho phù hợp với sở thích cũng như tính cách của từng chủ nhà. Được làm việc, nói chuyện với vợ chồng chị Quỳnh chúng tôi nhận thấy anh chị còn khá trẻ, tính cách trẻ trung, nhưng cũng rất cầu toàn chỉnh chu. Vì thế một phong cách kiến trúc hiện đại kết hợp với kiểu dáng nhà biệt thự 3 tầng mái nhật sẽ là sự kết hợp hoàn hảo và vô cùng phù hợp với gia đình chị Quỳnh. 

mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng 200m2 phong cách kiến trúc hiện đại

 Phối cảnh view 2: Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng 250m2 mặt tiền rộng 15m

Trào lưu kiến trúc hiện đại - Modernism là một khái niệm xuất hiện từ cuối thế kỷ 19 đầu thế kỷ 20 ở Châu Âu, để nói về trào lưu kiến trúc các công trình có điểm tương đồng về bố cục hình khối đơn giản, cách tổ chức mặt bằng tự do phi đối xứng, lược bỏ nhiều chi tiết trang trí rườm rà và sử dụng nhiều loại vật liệu hiện đại thay thế như kính, thép, bê tông. 

mẫu nhà 3 tầng 180m2 mái nhật hiện đại là sự kết hợp giữa kiểu dáng kiến trúc hiện đại và kiểu mái nhật. Con người Nhật Bản nổi tiếng với sự chỉnh chu, ngăn nắp và gọn gàng. Các ngôi nhà Nhật Bản đều được thiết kế sao cho có sự thuận tiện trong sử dụng, khoa học trong cách bài trí và ưu tiên sự tối giản. Chính vì thế kiểu phong cách biệt thự 3 tầng hiện đại mái nhật sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho không gian sống của gia đình chị Quỳnh.

Tổng thể kiến trúc mẫu nhà 3 tầng 180m2 toát lên sự sang trọng và bề thế. Xét từng khối kiến trúc khá đơn giản nhưng bằng cách tạo hình cùng với cách trang trí màu sắc, vật liệu khiến cho tổng thể ngôi nhà trở nên đẹp mắt và đồ sộ hơn bao giờ hết. Ngôi nhà rộng lớn với kích thước mặt tiền rộng 11m, chiều sâu 19m vuông vắn trên lô đất thoải mái ở quê. Thật may mắn khi gia đình chị Quỳnh có được mảnh đất rất rộng, bằng phẳng ở Hưng Yên. Thời điểm hiện nay khi đất chật người đông ở cuộc sống xô bồ ở các thành phố lớn, sự dịch chuyển dần về các khu ven đô, ngoại thành hay lân cận các tỉnh thành vệ tinh xung quanh thành phố lớn đã và đang trở thành trào lưu mới. Không ít các gia chủ lựa chọn những mảnh đất thoáng mát rộng rãi ở quê để xây nhà, vừa là giá đất không quá mắc như ở thành thị, phần vì để hưởng thụ bầu không khí trong lành, khoáng đạt. Các mẫu nhà biệt thự 3 tầng ở quê vì thế được nhiều gia chủ quan tâm hơn. 

Mẫu biệt thự 3 tầng mái nhật hiện đại 180m2 của gia đình chị Quỳnh rộng rãi và kết hợp với không gian sân vườn xanh mát chính là điều mà bất kỳ ai đi qua cũng phải trầm trồ ngợi khen. Các bản vẽ thiết kế biệt thự mái nhật cần phải thỏa mãn các yêu cầu về sự tỉ mỉ, cầu kỳ và tinh tế - giống với văn hóa và con người nước Nhật. Ngoài ra bề ngoài ngôi nhà cũng thể hiện được sự đơn giản, gần gũi thiên nhiên và dung dị đời thường. Không cần quá cao sang mỹ miều, mà ngay cả sự giản đơn,hài hòa cũng đủ để thuyết phục sự yêu mến của khách hàng đối với kiến trúc mẫu nhà 3 tầng 180m2 mái nhật.

 Sự chỉnh chu trong từng đường nét của bản vẽ thiết kế biệt thự 3 tầng 250m2

mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng 200m2 kích thước mặt tiền 15m sâu 19m

 Phối cảnh view 3: mẫu thiết kế mẫu nhà 3 tầng 180m2 tinh tế 

Như chúng tôi đã phân tích, các mẫu nhà biệt thự mái nhật sẽ mang dáng dấp kiểu cách của con người và văn hóa xứ sở hoa anh đào, mặc dù được du nhập vào Việt Nam kiểu dáng kiến trúc đã được thay đổi ít nhiều sao cho phù hợp với xu hướng thẩm mỹ hiện đại, yêu cầu về sự phù hợp với văn hóa cũng như điều kiện thời tiết của Việt Nam. Nhưng nhìn chung, "chất" trongmẫu nhà 3 tầng 180m2 vẫn còn được giữ lại sự tinh tế, đường nét kiến trúc tỷ mỉ chỉnh chu. 

Để làm được điều đó thì xét về góc cạnh tổng thể ngôi nhà đẹp là do tỷ lệ hình khối đẹp, tỷ lệ về ánh sáng và màu sắc đạt chuẩn. Ngôi nhà đẹp là sự tổng hòa của nhiều yếu tố, từ kích thước tỷ lệ cho tới hình khối trang trí, màu sắc và vật liệu hoàn thiện. Có như vậy ngôi nhà mới khoe được nét đẹp và sự cân bằng thị giác cho người nhìn. Không gian kiến trúc không quá tập trung vào một điểm mà không gian được các kiến trúc sư phát triển theo nhiều hướng khác nhau, về các phía của lô đất, vì thế khi nhìn ở góc view nào cũng thấy ngôi nhà khá hoàn hảo và đẹp đẽ. 

Xem thêm: Chi phí xây nhà 2 tầng 130m2  

Tỷ lệ chiều rộng, chiều cao, chiều sâu cũng như tỷ lệ giữa độ cao từng tầng, kích thước từng khối kiến trúc, khối cửa, khối phào chỉ trang trí đều được các kiến trúc sư cân đối. Người kiến trúc sư giỏi là người nhìn nhận ra tỷ lệ đẹp và hợp lý cho ngôi nhà. Đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư làm việc tại Angcovat đều được đào tạo bài bản, chính quy có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, vì vậy các bản vẽ mẫu nhà 3 tầng 180m2 mái nhật hiện đại không thể làm khó chúng tôi. Mỗi hồ sơ thiết kế dù bé hay to, lớn hay nhỏ đều được chúng tôi nâng niu và tạo dựng một cách hợp lý nhất, mang tới không gian sống phù hợp thoải mái cho gia đình chủ đầu tư. Chính vì thế mà khi xem bất kỳ sản phẩm nào của chúng tôi cũng có "chất riêng", "có hồn" và cũng rât thực tế. 

Giá trị kiến trúc của mẫu nhà 3 tầng 180m2 nằm ở đâu?

mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng 200m2 hiện đại 4 phòng ngủ đẹp

 Phối cảnh view 3: Mẫu thiết kế mẫu nhà 3 tầng 180m2 đồ sộ đẳng cấp

Nếu như giá trị của ngôi nhà được định giá bằng tài sản vật chất và ý nghĩa tinh thần thì giá trị kiến trúc của ngôi nhà được xem xét thông qua các khối thiết kế, màu sắc, hình dáng, kết cấu, vật tư,... Và để phân tích kỹ hơn về kiến trúc mẫu nhà 3 tầng 180m2 của gia đình chị Quỳnh, chúng tôi có thể giới thiệu với quý khách hàng chi tiết như sau:

- Ngôi nhà sở hữu khối kiến trúc vuông vắn, đồ sộ. Thực tế với kích thước mặt tiền rộng 15m, chiều sâu 19m, và kết cấu nhà biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền khá đồ sộ, bề thế. Không gian rộng lớn thực sự mang tới sự thoải mái, khoáng đạt cho các thành viên trong gia đình. Nhờ đó các phòng chức năng bên trong được rộng rãi hơn và cách bài trí không gian cũng được tiện nghi đẳng cấp hơn. 

- Kích thước nhà vuông nhưng khối kiến trúc được thiết kế nhô ra thụt vào có chủ đích, tạo ra những khoảng hở, giúp không gian sống gần gũi và hòa mình cùng với thiên nhiên. Các khối kiến trúc của mẫu nhà biệt thự 3 tầng hiện đại nói chung sẽ được thiết kế theo kiểu phi đối xứng, độc đáo và vô cùng sáng tạo.

- Màu sắc ngôi nhà khá hài hòa về mặt thẩm mỹ và yếu tố phong thủy. Nếu như màu trắng ở các bức tường phẳng tạo nền cho các tone màu khác nổi bật. Thì chính bản thân sắc màu trắng cũng đã mang tới cho người nhìn sự mới mẻ, tinh tế và thuần khiết. Không phải tự nhiên mà màu trắng được sử dụng trong nhiều trường phái kiến trúc khác nhau từ hiện đại cho tới biệt thự cổ điển và tân cổ điển. Màu trắng là gam màu trung tính vì thế rất dễ kết hợp với các gam màu nóng hoặc lạnh để làm nổi bật các tone màu khác lên. Gam màu vàng ở phần tường được ốp bằng đá hoa cương sẽ là gam màu tạo sự nổi bật. Màu vàng không quá chói lóa sặc sỡ mà chúng tôi chọn tone màu vàng hơi ngả màu nâu đất, sẽ dịu nhẹ hơn rất nhiều và gợi cho chúng ta liên tưởng tới không gian sống ấm cúng và chan hòa tình yêu thương. Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng 250m2 không thể bỏ qua chi tiết màu sắc hệ thống mái ngói màu nâu đen. Màu nâu hơi ngả đen luôn là gam màu gợi lên sự sang trọng huyền bí và cũng không kém phần độc đáo. Sự kết hợp các màu sắc một cách hài hòa là điểm mấu chốt giúp ngôi nhà thêm phần lôi cuốn. 

mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng 200m2 mái thái màu nâu

 Phối cảnh view 4: bản vẽ thiết kế biệt thự 3 tầng 250m2 lôi cuốn kỳ lạ

- Điểm lôi cuốn tiếp theo trong cách mẫu nhà 3 tầng 180m2 này đó chính là hệ thống đá ốp rối. Đây là loại đá có độ bền tốt, có sức chịu nhiệt, chống thấm ẩm tốt vì vậy nhiều gia chủ lựa chọn để trang trí cũng như giúp bảo vệ lớp tường phía trong ngôi nhà. Sắc vàng của đá ốp sẽ làm cho ngôi nhà thêm phần rực rỡ, tươi mới và ấn tượng. Toàn bộ phần chân tường - chỗ tiếp xúc thường xuyên với các điều kiện thời tiết khắc nghiệt như nước mưa, nước rửa sân, nấm mốc, rêu phong, nồm ẩm,.. Vì vậy ốp đá hoa cương là giải pháp giúp tăng tuổi thọ công trình và giữ gìn vẻ đẹp trường tồn cho ngôi nhà.

- Hệ thống mái Nhật được thiết kế có độ dốc vừa phải, xuôi về nhiều hướng. Không chỉ hệ thống mái trên cùng mà còn có mái sảnh, mái hiên từng tầng tạo nên sự đồ sộ, đồng bộ và cũng giúp tạo mái che bảo vệ phía trong không bị ảnh hưởng bởi mưa, nắng. Mái Nhật có kiểu dáng phù hợp với kiến trúc mẫu nhà 3 tầng 180m2. Hệ thống mái được thi công bằng cách đổ bê tông mái bằng sau đó lợp vì kèo và dán ngói. Xung quanh được bo viền đổ bê tông và sơn màu trắng nổi bật.

- Để tăng không gian sân vườn và giúp ngôi nhà hòa mình với thiên nhiên hoa lá thì kiến trúc sư đã thiết kế hệ thống sân tầng 2 được trang trí bằng các chậu cây cảnh, cây dây leo và gia chủ có thể xếp bàn ghế để thưởng trà và ngắm cảnh.

Tất cả các yếu tố tưởng chừng như đơn giản nhưng khi kết hợp và biết cách tạo dựng sẽ mang lại không gian sống hoàn mỹ cho gia đình bạn. Ngay cả trong cách thiết kế cổng, hàng rào sân vườn cũng được thiết kế một cách chỉnh chu, tỷ mỉ và đồng bộ. Khiến cho mọi ánh mắt đều tập trung và những lời khen ngợi trầm trồ khi ngắm nhìn tổng thể kiến trúc ngôi nhà. Khi nhận được phương án phối cảnh chị Quỳnh vô cùng hào hứng và tỏ sự hài lòng với Angcovat. Chị tâm sự ngôi nhà là của gia đình chị nhưng người tạo dựng thiết kế chính là Angcovat, vì thế mà để ghi lại dấu ấn của công ty, phía bên ngoài cổng được khắc chữ ANGCOVAT - điều này làm chúng tôi khá bất ngờ và đây chính là giá trị để chúng tôi cố gắng và tạo dựng nhiều công trình đẹp trên khắp mọi miền Tổ Quốc.

Tìm hiểu: Chiêm ngưỡng vẻ đẹp các mẫu nhà 1 tầng có gác lửng

 Phân tích cách bài trí không gian bên trong mẫu nhà 3 tầng 180m2 4 phòng ngủ đẹp
bản vẽ mặt bằng tầng trệt mẫu biệt thự 3 tầng 200m2 4 phòng ngủ đẹp

Bản vẽ thiết kế mặt bằng tầng 1 mẫu nhà 3 tầng 180m2 tiện nghi

mẫu nhà 3 tầng 180m2 có mặt bằng tầng 1 với tổng diện tích thiết kế là 250m2 và diện tích bể bơi, sân vườn, chỗ để xe ở phía trước. Từ sân sẽ bố trí hai hướng cửa để vào nhà. View từ hướng mặt tiền về phía tay trái, được bố trí với khu tiểu cảnh hoa tươi nơi đây cùng với bể bơi hiện đại đẳng cấp ngoài trời. Từ phòng khách rộng lớn có thể view trực tiếp ra khu bể bơi và sân vườn - gia chủ có thể tận hưởng những giây phút ngắm cảnh, thiên nhiên và thư giãn. Sảnh trung tâm khá rộng lớn - tại đây có thể trang trí thêm một vài bức tranh hay đơn giản là nơi trưng bày những đồ vật kỷ niệm, bức ảnh của cả gia đình sẽ rất ý nghĩa. Tầng một luôn là không gian dành cho các hoạt động sinh hoạt chung như phòng khách, phòng bếp và phòng ăn. Ngoài ra một phòng ngủ cho ông bà có phòng vệ sinh khép kín sẽ rất hợp lý và thuận tiện cho giao thông đi lại của người lớn tuổi. 

bản vẽ mặt bằng tầng 2 mẫu biệt thự 3 tầng 200m2 4 phòng ngủ đẹp

 Bản vẽ mặt bằng tầng 2 mẫu nhà 3 tầng 180m2 đẳng cấp nhất

Tầng 2 của mẫu mẫu nhà 3 tầng 180m2 sẽ được thiết kế với 3 phòng ngủ gọn gàng dành cho bố mẹ và 2 con. Khoảng không gian còn lại phía ngoài được thiết kế sân vườn tiểu cảnh, bàn trà và để chủ nhà vừa thưởng trà vừa ngắm cảnh. Không gian vô cùng thoáng mát, trao đổi không khí liên tục mang lại giá trị về mặt tinh thần cũng như sức khỏe cho các thành viên trong nhà.

Khám phá: Biệt thự 3 tầng 4 phòng ngủ đẹp

bản vẽ mặt bằng tầng 3 mẫu biệt thự 3 tầng 200m2 4 phòng ngủ đẹp

 Bản vẽ mặt bằng tầng 3 mẫu nhà 3 tầng 180m2 4 phòng ngủ 1 phòng thờ

Tầng trên cùng là nơi đặt ban thờ thờ cúng tổ tiên - có ý nghĩa về mặt tâm linh phong thủy cũng như gìn giữ nét đẹp truyền thống uống nước nhớ nguồn của người dân Việt Nam. Một phòng ngủ nhỏ dành cho khách tới chơi nhà và một phòng sinh hoạt chung rộng rãi. Đây sẽ là nơi tổ chức các bữa tiệc party hay sinh nhật, nơi có thể sử dụng làm phòng hát karaoke,.. 

Nhìn chung với cách thiết kế mẫu nhà 3 tầng 180m2 hiện đại sở hữu kiểu dáng lôi cuốn cùng với cách bài trí không gian tiện nghi đẳng cấp sẽ là niềm ao ước của rất nhiều gia đình.

Để biết thêm thông tin chi tiết về mẫu nhà 3 tầng 180m2 của gia đình chị Quỳnh vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Hotline.

Để nhận được lời tư vấn thiết kế nhà của kiến trúc sư Angcovat liên hệ Holine dưới đây.

Hotline: 0988 030  680

Xem thêm: Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại 120m2

Pin It

Biệt Thự Tags

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận