Cực ấn tượng với mẫu thiết kế nhà phố 4 tầng hiện đại 190m2 ở Hà Nội NP828099


Về cơ bản, việc thiết kế nhà dân cũng khá đơn giản. Những yêu cầu về mặt kĩ thuật, kết cấu cũng không quá khắt khe. Tuy nhiên, các công trình nhà dân dụng đòi hỏi người kiến trúc sư sự khéo léo, cũng như đảm bảo được tính thẩm mỹ, cùng những xử lý khéo léo về mặt hình khối. Chính vì thế, khi thiết kế, cũng như thi công, cần thể hiện được sự thoải mái, tinh tế, cũng như ấn tượng ngoại thất vô cùng ấn tượng cho công trình đó. Mẫu thiết kế nhà phố 4 tầng hiện đại là hiện thân của sự khác biệt, ấn tượng và mới mẻ mà công trình đó thể hiện. Sự ấn tượng trong các chi tiết trang trí kiến trúc, cùng vận dụng thực tế những không gian xây dựng để tạo nên được công trình, mẫu thiết kế nhà phố 4 tầng hiện đại đẹp sao cho phù hợp với thực tế và điều kiện xây dựng hiện nay của nhiều gia đình. 

  •  
Tổng hợp những ý tưởng thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp hiện nay
  •  
Tham khảo những mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đáng mơ ước nhất Angcovat
  •  
Cực ấn tượng với những mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái bằng đẹp nhất hiện nay


Bảng tóm tắt thông tin cơ bản mẫu thiết kế nhà phố 4 tầng hiện đại

  • Mã số 
 BT828099
  • Số tầng

 04

  • Chủ đầu tư 
 Anh Nguyễn Văn Quang
  • Địa Chỉ 
 Ứng Hòa - Hà Nội
  • Kiến trúc sư 

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2019

  • Kích thước lô đất
 46x34m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 4.5-4.7 tỷ
  • Thông số diện tích, Công năng mẫu nhà phố 4 tầng hiện đại diện tích 190m2/sàn

- Diện tích: 190m2/sàn

- Thông số các phòng:  

 +) Tầng hầm: Phòng kho 1: 48m2, Hành lang: 16m2, Phòng kho 2: 70m2. 

 +) Tầng 1: Hồ cá koi: 16m2, Ban công: 10m2, Phòng ăn: 35m2, sảnh thang: 3.7m2, Hành lang: 9.5m2, Hành lang: 9m2, Phòng kho 70m2.

 +) Tầng 2: Hành lang: 32.2m2, Phòng ngủ 1: 22.3m2, Ban công: 15m2, Wc3:6.1m2, Phòng ngủ 2: 22.3m2, Hành lang: 10m2, Phòng thay đồ: 9m2, WC4: 9m2.

 +) Tầng 3: Hành lang: 32.2m2, Ban công: 15m2, Phòng ngủ 3: 22.3m2, Hành lang phòng ngủ 3: 10m2, Phòng thay đồ: 9m2, WC4: 9m2. 

 +) Tầng 4: Phòng ngủ 4: 22.7m2, WC3: 6.1m2


Yêu cầu và điều kiện xây dựng thực tế mẫu thiết kế nhà phố 4 tầng hiện đại 190m2

Không gian kiến trúc mang đậm tính thẩm mỹ, đồng thời thể hiện được sự chắc chắn, thoải mái cũng tạo nên điểm nhấn cho công trình. Mẫu thiết kế nhà phố 4 tầng hiện đại diện tích 190m2 được thiết kế và xây dựng theo yêu cầu của chủ đầu tư là anh Quang ở Ứng Hòa - Hà Nội. Công trình được các kiến trúc sư, cũng như nhiều kỹ sư đánh giá cao. Không chỉ về tính thẩm mỹ, mà còn yêu cầu cao trong cách thức bố trí và sắp xếp mặt bằng công năng sử dụng. Yêu cầu thiết kế nhà phố 4 tầng hiện đại của gia đình anh Quang cũng khá đặc biệt. Chính vì thế, để tìm kiếm được đơn vị tư vấn thiết kế cho gia đình mình. Anh Quang cũng khá băn khoăn bởi những yêu cầu của gia đình mình cũng khó đáp ứng. Một số những yêu cầu về mẫu thiết kế nhà phố 4 tầng hiện đại 190m2 được gia đình anh đưa ra như sau: 

+ Thứ nhất: Mảnh đất xây dựng khá gấp khúc, đã có nhà hiện trang xây dựng rồi . Vì thế mong muốn thiết kế mẫu nhà phố 4 tầng hiện đại tại những vị trí gấp khúc, tận dụng tối đa diện tích để làm kho chứa đồ, phục vụ nhu cầu kinh doanh của cả nhà. 

+ Thứ hai: công năng sử dụng của mẫu nhà phố 4 tầng hiện đại cũng khá đặc trưng. Khu vực hành lang nối dài 2 khu vực trong tòa nhà cũng có tính kết nối với nhau. Thể hiện được sự mạnh mẽ và ấn tượng cho không gian tổng thể, cho ngoại thất tổng thể của công trình đó. 

+ Thứ ba: Yêu cầu về tính thẩm mỹ của mẫu nhà phố 4 tầng hiện đại. Tính thẩm mỹ trong mô hình kinh doanh nhà phố 4 tầng hiện đại được thể hiện một cách rõ ràng và chính xác. Phong cách kiến trúc hiện đại được thể hiện một cách rõ ràng, đảm bảo được tính thẩm mỹ, và sự sang trọng cho tổng thể không gian kiến trúc. 

Dựa vào những yêu cầu trên khi thiết kế nhà phố 4 tầng hiện đại trên đây, kiến trúc sư của chúng tôi đã đưa ra phương án giải quyết được những khó khăn, thắc mắc từ phía khách hàng về công trình nhà phố 4 tầng hiện đại. Về cách thức bố cục công năng sử dụng, cho đến phương án thiết kế ngoại thất ra sao cũng được 2 bên thực hiện và thỏa mãn. Hãy cùng kiến trúc sư của chúng tôi tham khảo mẫu thiết kế nhà phố 4 tầng hiện đại dưới đây để hiểu hơn về mẫu thiết kế này bạn nhé!

Tham khảo thêm: Thiết kế nhà biệt thự 3 tầng ở nông thôn đẹp

Tư vấn thiết kế kiến trúc mẫu nhà phố 4 tầng hiện đại diện tích 190m2

Mẫu nhà phố 4 tầng hiện đại

Hình ảnh phối cảnh kiến trúc: Mẫu nhà phố 4 tầng hiện đại diện tích 190m2

Hình khối kiến trúc trong mẫu nhà phố 4 tầng hiện đại

Hình khối kiến trúc là một trong những đặc trưng cơ bản của những không gian sống hiện đại. Cũng như là đặc trưng dễ thấy trong những công trình nhà dân, hay kiến trúc nhà ở hiện đại.... cũng được thể hiện một cách rõ ràng và ấn tượng nhất. Sự khác biệt của kiến trúc hiện đại, so với kiến trúc cổ điển, hay tân cổ điển chính là ở hình khối trang trí kiến trúc. Hình khối trang trí kiến trúc chính là yêu cầu đầu tiên gây ấn tượng với những công trình kiến trúc hiện đại như thế này. 

Sự sắp đặt hình khối trang trí kiến trúc theo phong cách hiện đại được thể hiện một cách tinh tế trong tổng thể không gian ngoại thất của công trình này. Đặc biệt,  hình khối kiến trúc với dạng tự do, phi đối xứng, thể hiện được sự khác biệt, mới mẻ và ấn tượng cho tổng thể không gian sống này. Hình khối của ngôi nhà, cùng với màu sắc, vật liệu trang trí kiến trúc... đi kèm mang lại cho công trình sự mới mẻ. 

Mẫu nhà phố 4 tầng hiện đại tạo thành được 1 chỉnh thể thống nhất và đặc biệt, kết hợp với đó là sự hấp dẫn về hình khối, bố cục kiến trúc và cách thức vận dụng các chi tiết, vật liệu trang trí đem lại cho công trình sự mới mẻ và độc đáo nhất. 

Tham khảo thêm: Những mẫu nhà 1 tầng 1 tum đẹp nhất hiện nay

Hệ thống vật liệu hiện đại sử dụng cho mẫu nhà phố 4 tầng hiện đại

Hệ thống vật liệu hoàn thiện sử dụng cho mẫu nhà phố 4 tầng hiện đại cũng được tận dụng tối đa những loại vật liệu cao cấp để hoàn thiện. Ở thời điểm phát triển của những loại vật liệu hiện đại như thế này, việc sử dụng các loại vật liệu hoàn thiện cao cấp cho ngoại thất của công trình trở nên ngày càng phổ biến. Những loại vật liệu được ứng dụng một cách phổ biến trong mẫu nhà phố 4 tầng hiện đại có thể kể đến đó là kính, bê tông, lam gỗ trang trí... và rất nhiều những vật liệu kết hợp với nhau để mang lại cho mẫu nhà phố 4 tầng hiện đại giá trị thẩm mỹ tối ưu nhất. Những loại vật tư, vật liệu hoàn thiện của công trình này đều thể hiện được tính thẩm mỹ sâu sắc, cũng như đáp ứng được đầy đủ và trọn vẹn mong muốn, ý tưởng thiết kế chủ đạo của công trình. 

Có thể thấy, vật liệu bằng kính được áp dụng một cách rất khoa học và hợp lý trong tổng thể không gian kiến trúc của cả toàn bộ ngôi nhà. Loại vật liệu bằng kính hiện đại được sử dụng cho ngoại thất của ngôi nhà này đem lại những hiệu quả vô cùng ấn tượng cho tổng thể không gian kiến trúc của công trình. Kính được sử dụng toàn bộ cho hệ thống lan can, ban công. Điều này không chỉ đem lại hiệu quả thẩm mỹ, mà còn giúp cho không gian kiến trúc, thẩm mỹ của công trình thể hiện được sự ấn tượng và khác biệt vô cùng. 

Vật liệu cửa kính cường lực chắc chắn, thể hiện được sự mới mẻ, ấn tượng và tinh tế cho tổng thể không gian kiến trúc cũng là điều mà bạn có thể tận dụng được cho gia đình mình. Không chỉ có hiệu quả về kiến trúc, mà ở nội thất bên trong, với hệ thống cửa sổ, cửa ra vào cũng được trang bị hệ thống cửa kính hiện đại, mới mẻ. Đặc biệt, chất liệu cửa kính được tận dụng giúp cho nội thất của ngôi nhà, Giúp cho không gian nội thất bên trong trở nên sáng sủa hơn, tận dụng được tối đa lợi thế ánh sáng cho mẫu nhà phố 4 tầng hiện đại đẹp. 

Tham khảo thêm: Giới thiệu các mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng mái ngói

Mẫu nhà phố 4 tầng hiện đại đẹp

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế nhà phố 4 tầng hiện đại diện tích 190m2 đẹp

Các chi tiết trang trí cho ngoại thất mẫu thiết kế nhà phố 4 tầng hiện đại

Vận dụng các chi tiết trang trí kiến trúc cho mẫu nhà phố 4 tầng hiện đại, cùng với không gian xanh trong thiết kế kiến trúc.... giúp mang đến cho ngôi nhà sự mới mẻ và đặc biệt. Vật liệu kính, cùng với hệ thống cây xanh trang trí ngoại thất.... điều đó làm tăng thêm giá trị, cũng như điều khác biệt cho không gian ngoại thất, Hệ thống cây xanh, cây cảnh trang trí, vận dụng cả cây bụi và cây leo truyền thống.... đem đến cho công trình giá trị khác biệt và ấn tượng cho kiến trúc ngoại thất của công trình đó. 

Cây xanh trong mẫu nhà phố 4 tầng hiện đại cũng có hiệu quả tuyệt vời trong việc làm nên được giá trị thẩm mỹ cho công trình đó, giúp cho không gian trở nên ấn tượng và độc đáo hơn cả. 

Khu vực mặt tiền của mẫu nhà phố 4 tầng hiện đại được sử dụng hệ thống cột bê tông trang trí cho ngoại thất. Hệ thống cột này có hiệu quả trong việc mang đến cho thiết kế ngoại thất sự mới mẻ. Nó đóng vai trò như một hàng rào chắn, giúp cho không gian kiến trúc của công trình trở nên mới mẻ và độc đáo hơn. 

Tham khảo thêm: Tổng hợp những ý tưởng thiết kế nhà cấp 4 mái bằng độc đáo

Sự tiếp nối không gian kiến trúc của mẫu nhà phố 4 tầng hiện đại

Một ngôi nhà biệt thự 3 tầng mái ngói đã được xây dựng hoàn thiện và sử dụng chính cho gia đình anh Quang. Chính vì thế, việc thiết kế mẫu nhà phố 4 tầng hiện đại này sẽ kết nối với nhà cũ, tạo nên tính liền mạch trong không gian xây dựng cũ của gia đình. Do đó, không chỉ đòi hỏi về mặt kiến trúc, thẩm mỹ, mà yếu tố kết nối và phù hợp với công năng sử dụng cũng là điều vô cùng quan trọng ở trong mẫu nhà phố 4 tầng hiện đại đẹp này. 

Thiết kế mái bằng kết hợp mái lệch độc đáo được sử dụng trong mẫu nhà phố 4 tầng hiện đại. Việc thiết kế và thi công mẫu nhà phố 4 tầng hiện đại được thực hiện theo phương án mái ngói thái. Mái ngói với vẻ đẹp mang đậm giá trị thẩm mỹ, cùng những đặc trưng về mặt hình khối kiến trúc, và sự rõ ràng trong các loại vật liệu sử dụng... đem lại cho công trình sự mới mẻ và đặc biệt hấp dẫn. 

Mặt bằng công năng sử dụng mẫu nhà phố 4 tầng hiện đại

Bản vẽ thiết kế mặt bằng công năng sử dụng mẫu nhà phố 4 tầng hiện đại thể hiện được đầy đủ sự chỉn chu, đáp ứng mọi nhu cầu và mong muốn của khách hàng về công trình thiết kế. Hình dạng, cũng như cách thức trang trí, bố trí các không gian sử dụng trong ngôi nhà cũng được đánh giá rất cao. Và thể hiện được đầy đủ những ấn tượng và mong muốn cho không gian nội thất của công trình đó. 

Bản vẽ tổng mặt bằng nhà phố 4 tầng hiện đại

Tổng mặt bằng: Mẫu thiết kế nhà phố 4 tầng hiện đại diện tích 190m2

Hình dạng của mảnh đất xây dựng, kích thước đất xây dựng chủ đạo cũng dựa trên hình dạng thực tế lô đất xây dựng mẫu nhà phố 4 tầng hiện đại. Hình dạng xây dựng thực tế của lô đất được thực hiện theo hiện trạng xây dựng của công trình. Hình dạng lô đất và ngôi nhà được thực hiện một cách trọn vẹn và tinh tế trong bố cục kiến trúc tổng thể của công trình này. Khéo léo vận dụng hình dạng đất xây dựng để tận dụng được 

Mặt bằng nhà phố 4 tầng hiện đại

mặt bằng mẫu nhà phố 4 tầng hiện đại

mặt bằng mẫu nhà phố 4 tầng hiện đại

Mặt bằng mẫu nhà phố 4 tầng hiện đại

Mẫu nhà phố 4 tầng hiện đại đẹp

 

Pin It

Biệt Thự Tags

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận