Tư vấn thiết kế mẫu nhà 3 tầng 85m2 mái bằng hiện đại vô cùng độc đáo BT424099

MỤC LỤC

 1   Sơ bộ thông tin mẫu nhà 3 tầng 85m2 mái bằng hiện đại

 2   Mong muốn, nhu cầu xây dựng mẫu nhà 3 tầng 85m2 mái bằng từ chủ đầu tư

 3   Mẫu nhà 3 tầng 85m2 mang phong cách hiện đại mái bằng sang trọng

 4   Tham khảo cách bố trí mặt bằng công năng sử dụng cho mẫu nhà 3 tầng 85m2


Nếu bạn đang tìm kiếm những ý tưởng thiết kế nhà mới mẻ, hiện đại và độc đáo. Thì mẫu nhà 3 tầng 85m2 dưới đây thực sự là phương án thiết kế phù hợp với nhu cầu và mong muốn của bạn. Phong cách kiến trúc hiện đại, mới mẻ với các chi tiết trang trí kiến trúc, ngoại thất thể hiện được sự trọn vẹn và tinh tế trong bố cục hình khối kiến trúc, ... làm tăng thêm vẻ đẹp độc đáo và ấn tượng cho không gian kiến trúc đầy thú vị này. Phương án thiết kế nhà 3 tầng 85m2 này được thiết kế cho chủ đầu tư là gia đình anh Nguyễn Quốc Hùng ở Bắc Ninh. Cùng chúng tôi tham khảo hình ảnh phối cảnh 3D, cùng cách bố cục công năng sử dụng cho chủ đầu tư qua những hình ảnh dưới đây: 

  •  
Tổng hợp ý tưởng thiết kế biệt thự 3 tầng cổ điển đẹp nhất hiện nay
  •  
18+ các mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng 1 tum ấn tượng
  •  
Tư vấn thiết kế nhà biệt thự 2 tầng đơn giản vô cùng đẹp


Sơ bộ thông tin mẫu nhà 3 tầng 85m2 mái bằng hiện đại

  • Mã số 
 BT424099
  • Số tầng

 03

  • Chủ đầu tư 

 Anh Nguyễn Quốc Hùng

  • Địa Chỉ 
 Bắc Ninh
  • Mặt tiền
 8m
  • Chiều sâu

 13.8m

  • Kiến trúc sư 

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2019

  • Kích thước lô đất
 8.8x13.8m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 1.5 -1.6 tỷ
  • Thông số diện tích, công năng mẫu nhà 3 tầng 85m2 đẹp

- Diện tích: 85m2/sàn

- Thông số các phòng:  

 +) Tầng 1: Tiền sảnh, Sảnh thang, Phòng khách, WC, 

 +) Tầng 2: Sảnh trung tâm, phòng ngủ 1, WC1, Phòng ngủ 2, WC2

 +) Tầng 3: Sảnh trung tâm, ban công, sân chơi, sân phơi


Trên đây là một số thông tin cơ bản liên quan đến mẫu nhà 3 tầng 85m2 mái bằng hiện đại. Những thông tin cơ bản về mẫu thiết kế trên đây giúp bạn hiểu được cơ bản những nhu cầu xây dựng công trình. 

Mong muốn, nhu cầu xây dựng mẫu nhà 3 tầng 85m2 mái bằng từ chủ đầu tư

Đưa ra được nhu cầu và mong muốn xây dựng một mẫu nhà ở, biệt thự sao cho phù hợp với nhu cầu và mong muốn của khách hàng, chủ đầu tư là điều không phải dễ dàng. Gia đình anh Hùng ở Bắc Ninh được thực hiện với sự thoải mái và trọn vẹn trong bố cục kiến trúc, cũng như công năng sử dụng thể hiện được sự khác biệt và ấn tượng vô cùng. Yêu cầu tư vấn thiết kế của gia đình anh Hùng cần được thể hiện trong hồ sơ thiết kế như sau:

+ Công năng sử dụng bao gồm phòng khách, 2- 3WC, 2 -3 phòng ngủ.

+ Không gian kiến trúc và giá trị thẩm mỹ với hình dạng chữ nhật, tận dụng tối đa kích thước của lô đất, ngôi nhà được thực hiện theo hình dạng chữ nhật ấn tượng và độc đáo. 

+ Kiến trúc mang phong cách hiện đại, mái bằng, sử dụng kính... sao cho công trình gần gũi nhất với thiên nhiên xung quanh. 

Trên đây là những yêu cầu, nhu cầu xây dựng mẫu nhà 3 tầng 85m2 mà chủ đầu tư đưa ra để kiến trúc sư của chúng tôi thực hiện và đáp ứng cho khách hàng. Phương án thiết kế mẫu nhà 3 tầng 85m2 được đưa ra như sau: 

Xem thêm: Đơn vị tư vấn thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp nhất hiện nay

mẫu nhà đẹp 3 tầng 85m2 đẹp

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu nhà 3 tầng 85m2 mái bằng hiện đại 

Mẫu nhà 3 tầng 85m2 mang phong cách hiện đại mái bằng sang trọng

Vận dụng phong cách kiến trúc như thế nào cho một công trình kiến trúc là điều khá quan trọng. Phong cách kiến trúc đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên được tính thẩm mỹ, cũng như ấn tượng kiến trúc mới mẻ, độc đáo cho công trình. Nếu như bạn chọn phong cách kiến trúc cổ điển, sang trọng, bề thế và hoành tráng, thì tham khảo những gợi ý thiết kế nhà biệt thự 3 tầng cổ điển. Những công trình mang phong cách cổ điển, với sự cầu kì, tỷ mỉ và chi tiết thể hiện được sự ấn tượng vô cùng lớn. Còn nếu như, bạn thích sự trẻ trung, tinh tế và hiện đại, thì một số công trình thể hiện được sự khỏe khoắn, tinh tế và hình khối kiến trúc này cũng chính là điểm ấn tượng, thu hút bạn vô cùng. 

Mẫu nhà 3 tầng 85m2 được thiết kế và xây dựng dựa theo phong cách kiến trúc hiện đại. Thể hiện được sự khỏe khoắn và tinh tế trong cách thức bố cục kiến trúc, cũng như thỏa mãn những mong muốn và yêu cầu thiết kế của nhiều khách hàng hiện nay. Công trình mang phong cách kiến trúc hiện đại, với những đặc trưng hình khối kiến trúc thể hiện được một cách rõ ràng. Những đặc trưng về mặt phong cách được thể hiện qua kiến trúc mẫu nhà 3 tầng 85m2 mái bằng đẹp như sau: 

+ Hình khối kiến trúc, mảng miếng thể hiện ở rõ ràng mẫu nhà 3 tầng 85m2: Đây là đặc trưng thể hiện được sự khác biệt trong cách thức bố cục kiến trúc, cũng như thể hiện được sự khỏe khoắn, đơn giản trong cách thức thiết kế và bố cục. Sự mạnh mẽ, tinh tế trong bố cục không gian sống thể hiện được vẻ đẹp sự khác biệt và trọn vẹn trong từng chi tiết trang trí kiến trúc. 

+ Về cách thức tổ chức, bố trí không gian kiến trúc: Làm thế nào để xây dựng được những công trình kiến trúc thể hiện được rõ ràng phong cách kiến trúc hiện đại, thẩm mỹ cho công trình. Cách thức tổ chức, bố trí không gian như thế nào cũng còn phụ thuộc nhiều vào việc xây dựng mặt bằng công năng sử dụng. 

+ Cách thức sử dụng màu sắc: Khác biệt so với những mẫu nhà biệt thự 3 tầng kiểu pháp, hay biệt thự cổ điển, tân cổ điển chỉ sử dụng màu sắc đặc trưng là màu trắng và vàng. Thì những công trình kiến trúc mang phong cách hiện đại thường có cách sử dụng màu sắc mới mẻ, độc đáo và tinh tế hơn hẳn. Màu sắc sử dụng trong kiến trúc hiện đại thường là những gam màu không giới hạn. Bất cứ gam màu nào cũng có thể được vận dụng và sử dụng để đem lại cho công trình nhà 3 tầng 85m2 vẻ đẹp ấn tượng. 

Mặt tiền mẫu nhà đẹp 3 tầng 85m2

Hình ảnh phối cảnh: Mặt tiền mẫu nhà 3 tầng 85m2 mái bằng hiện đại đẹp

Thiết kế mặt tiền mẫu nhà 3 tầng 85m2 mái bằng hiện đại

Mặt tiền đóng vai trò quan trọng trong một mẫu thiết kế. Hay bất cứ ở một công trình kiến trúc nào, thì việc trang trí thiết kế ngoại thất, mặt tiền của công trình cũng tạo điều kiện thuận lợi cho việc thi công và xây dựng công trình nhà ở sao cho hợp lý nhất. Mặt tiền là mặt có chứa cửa chính của ngôi nhà. Đồng thời, đây cũng là không gian sử dụng để tạo nên điểm nhấn với mọi người xung quanh khi nhìn vào ngôi nhà của bạn. Chính vì thế mà khi thiết kế, không gian của mặt tiền ngôi nhà lại được chú trọng nhất trong quá trình xây dựng. Mặt tiền cũng là mặt giúp một công trình kiến trúc được ghi nhận và thể hiện được cá tính, cũng như đặc trưng chủ đạo của công trình đó. 

Ở mặt tiền của mẫu nhà 3 tầng 85m2, phân chia không gian kiến trúc thành 3 phần rõ ràng. Phần trung tâm của ngôi nhà, khối mặt tiền được đua ra bên ngoài, thể hiện được sự chắc chắn và mới mẻ cho công trình đó. Khối kiến trúc ở khu vực trung tâm của ngôi nhà đua ra ngoài, thể hiện được sự mạnh mẽ và nổi bật cho tổng thể không gian kiến trúc của công trình đó. 

Bạn đọc quan tậm: Những mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp nhất hiện nay

Sự phân chia không gian kiến trúc mặt tiền thành 3 phần rõ ràng chính là điểm nhấn cho bố cục không gian kiến trúc của công trình. Sự cân đối, cân bằng trong bố cục không gian kiến trúc cũng được vận dụng tối đa trong mặt tiền của mẫu thiết kế nhà 3 tầng 85m2 đẹp này. Khối sảnh chính ở khu vực mặt tiền đua ra ngoài. Thể hiện được sự khác biệt và là điểm nhấn cho kiến trúc mặt tiền của công trình này. Hơn nữa, với khoảng không gian kiến trúc mặt tiền, bạn sẽ thấy được sự chắc chắn trong bố cục kiến trúc. 

Nhửng mảng màu sáng - tối được kết hợp một cách chặt chẽ và tinh tế cho tổng thể không gian kiến trúc mặt tiền của công trình. Bạn hoàn toàn có thể thấy được sự trọn vẹn trong việc bố cục hình khối kiến trúc, màu sắc, cũng như cách thức phân chia mặt bằng công năng sử dụng cho công trình đó. Mẫu nhà 3 tầng 85m2 mái bằng hiện đại với nét đẹp tinh tế và sang trọng trong thiết kế kiến trúc, cũng đem lại cho công trình sự bắt mắt và giá trị tinh tế cho thiết kế ngoại thất của công trình đó. 

mẫu nhà đẹp 3 tầng 85m2

Kiến trúc mẫu nhà 3 tầng 85m2 mái bằng hiện đại vô cùng ấn tượng

Mẫu nhà 3 tầng 85m2 sử dụng mái bằng

Ứng dụng mái bằng trong thiết kế kiến trúc, bố cục công năng sử dụng là một điều vô cùng quan trọng trong thiết kế, cũng như cách thức sắp xếp thiết kế của công trình đó. Kết cấu mái bằng, cùng những giá trị kiến trúc, thẩm mỹ mà công trình đó thể hiện được thỏa mãn được những mong muốn và yêu cầu của phong cách kiến trúc hiện đại ngày nay. Bạn có thể thấy, phương án mái bằng được sử dụng phù hợp với điều kiện, cũng như mong muốn của khách hàng về tổng thể công trình. 

Phương án thiết kế mái bằng được ứng dụng trong rất nhiều công trình, các mẫu biệt thự hiện đại hiện nay. Không chỉ đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên những giá trị thẩm mỹ. Mái bằng với khá nhiều ưu điểm như độ dốc nhỏ, chịu được áp lực của gió bão, đồng thời, có kết cấu bền chắc và khả năng chống cháy cao... nên được tận dụng rất nhiều, và được ứng dụng rất nhiều trong những công trình mang phong cách hiện đại như hiện nay. Đặc biệt, bạn cũng có thể tận dụng được cho gia đình của mình những không gian kiến trúc mang đậm giá trị thẩm mỹ, cũng như thể hiện được sự chắc chắn, và ấn tượng trong tổng thể công trình đang thi công, xây dựng. 

Hiệu quả về mặt kết cấu, kiến trúc, cũng như không gian thẩm mỹ của công trình cũng được thể hiện một cách rõ ràng và đầy ấn tượng. Phương án mái bằng thực sự hiệu quả trong việc tạo nên được những giá trị thẩm mỹ, kiến trúc. 

Tham khảo cách bố trí mặt bằng công năng sử dụng cho mẫu nhà 3 tầng 85m2

Mặt bằng công năng sử dụng một công trình nhà ở như thế nào quyết định rất lớn đến sự hoàn thiện, cũng như những giá trị kiến trúc, sử dụng của một công trình. Lên ý tưởng và xây dựng mặt bằng công năng sử dụng cho một công trình kiến trúc chính là yếu tố quyết định thành công bước đầu của công trình đó. Mặt bằng công năng sử dụng chính là điều đầu tiên xây dựng lên để hình thành lên phương án thiết kế, cũng như thi công của công trình này. Bố cục, sắp xếp mặt bằng công năng sử dụng mẫu nhà 3 tầng 85m2 như thế nào sao cho phù hợp với nhu cầu, cũng như điều kiện xây dựng thực tế của chủ đầu tư, cũng như thỏa mãn được những mong muốn, điều kiện sử dụng của các thành viên trong gia đình. Để hiểu rõ được vấn đề này, thì kiến trúc sư của chúng tôi cũng đã phải làm việc rất nhiều với chủ đầu tư, về thời gian, nhu cầu, sở thích, thói quen,... để nắm bắt và xây dựng công trình ngày càng tốt hơn. 

Tham khảo thêm: Danh sách 10 mẫu nhà 3 tầng có gara ô tô đẹp nhất hiện nay

mẫu nhà đẹp 3 tầng 85m2

Bản vẽ tổng mặt bằng mẫu nhà 3 tầng 85m2 mái bằng hiện đại

Tổng mặt bằng công năng sử dụng của mẫu nhà 3 tầng 85m2 thể hiện được sự thoải mái và trọn vẹn trong thiết kế, cũng như bố cục kiến trúc, công năng sử dụng cho tổng thể ngôi nhà. Tổng mặt bằng thể hiện được kích thước của lô đất, cũng như vị trí xây dựng, vị trí của nhà ở so với tổng thể xây dựng công trình như thế nào. Khu vực trước nhà gần với sảnh được bớt lại 2 khoảng đất nhỏ để làm sân vườn, tiểu cảnh. Những khu vực này được tận dụng tối đa làm đường dạo sân vườn, trồng thêm hoa, cây cảnh,... để tăng được tính thẩm mỹ, cũng như sự thoải mái và tinh tế cho bố cục kiến trúc, cũng như sự sắp xếp công năng sử dụng cho tổng thể công trình này. Phía trước nhà cũng được tận dụng để làm bể cá, điều này giúp cho ngoại thất tăng thêm phần gần gũi với thiên nhiên, có nhiều không gian sống tự nhiên, gần gũi hơn để bạn có thể tận hưởng được trong chính ngôi nhà của mình. 

Không gian sử dụng, diện tích của tầng 1 được dành phần lớn cho phòng khách. Ở mẫu nhà 3 tầng 85m2 này, thì phòng khách với diện tích sàn lớn, cùng với hệ cửa chính, cửa phụ, cửa sổ bằng kính lớn, giúp cho không gian này có được sự kết nối với thiên nhiên xung quanh một cách sâu sắc và thoải mái nhất. Khu vực của cầu thang thông tầng trong trong mẫu nhà 3 tầng 85m2 cũng được đặt ở trung tâm của ngôi nhà. Điều này thể hiện được tính chắc chắn, cũng như thuận tiện cho việc sắp xếp, bố cục không gian xung quanh. 

Xem thêm: Các mẫu thiết kế nhà 3 tầng có gác lửng đẹp hiện nay

mặt bằng nhà 3 tầng 85m2

Mặt bằng tầng 2: Mẫu thiết kế nhà 3 tầng 85m2 mái bằng hiện đại đẹp

Mặt bằng công năng sử dụng tầng 2 của mẫu nhà 3 tầng 85m2 thể hiện được sự thoải mái trong cách thức thiết kế, bố cục và sắp xếp công năng sử dụng. 2 phòng ngủ được đặt ở 2 bên cầu thang của mẫu nhà 3 tầng 85m2 cũng khá rộng rãi. Phòng ngủ đều có nhà vệ sinh riêng, nên thuận tiện và thoải mái trong việc sắp xếp và bố cục không gian kiến trúc một cách tối ưu nhất. Đồng thời, khu vực sảnh trung tâm, với ban công đua ra ngoài, thể hiện được sự chắc chắn và tinh tế trong bố cục kiến trúc và không gian. Diện tích của ban công ngôi nhà vừa đủ rộng rãi, và thoáng mát, phù hợp với nhu cầu và điều kiện xây dựng của gia đình. 

mặt bằng nhà 3 tầng 85m2

Mặt bằng nội thất tầng 3: Mẫu thiết kế nhà 3 tầng 85m2 mái bằng hiện đại

Bố cục công năng sử dụng tầng 3 được tận dụng trong mẫu thiết kế nhà 3 tầng 85m2 này mang lại cho bạn sự thoải mái và tinh tế trong cách thức thiết kế và sắp xếp công năng. Không gian của toàn bộ tầng 3 được tận dụng làm sân chơi, sân phơi. Nơi đặt 1 bàn trà nhỏ, giúp bạn có thể tận hưởng cuộc sống một cách rõ ràng và đem lại cho công trình sự thoải mái, tinh tế và ấn tượng ngoại thất vô cùng thú vị. 

Mẫu thiết kế nhà 3 tầng 85m2 mái bằng hiện đại thực sự là phương án thiết kế ấn tượng! Với kiến trúc mới mẻ, hiện đại, cùng cách thức bố cục và phân chia công năng sử dụng phù hợp với nhu cầu, mục đích sử dụng của chủ đầu tư. Chính vì thế mà những công trình này đảm bảo được giá trị và sự trọn vẹn trong từng không gian sống. Bạn có muốn sở hữu mẫu thiết kế nhà 3 tầng 85m2 đẹp trên đây cho gia đình mình không? 

Liên hệ với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn và đưa ra những lời khuyên cho việc thiết kế ngôi nhà của mình một cách hoàn thiện nhất bạn nhé!

Hotline: 0988 030 680

Xem thêm: Giới thiệu mẫu thiết kế biệt thự kết hợp văn phòng làm việc 3 tầng mái thái đẹp

Pin It

Biệt Thự Tags

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận