Ngắm nhìn vẻ đẹp đẳng cấp từ thiết kế biệt thự lâu đài 3 tầng kiểu Pháp BT818078

Dần khẳng định vị trí và khả năng của mình trong lĩnh vực thiết kế lâu đài- dinh thự, Angcovat tự hào là một trong những đơn vị tư vấn thiết kế kiến trúc được nhiều chủ đầu tư tin tưởng trên khắp cả nước nhờ những sản phẩm thiết kế lâu đài, cung điện đẳng cấp và xa hoa bậc nhất. Mâu thiết kế biệt thự lâu đài 3 tầng kiểu Pháp dưới đây cũng là một trong những thiết kế đầy ấn tượng và sang trọng! Nếu bạn đang tìm kiếm ý tưởng về một không gian sống mang đậm chất quý tộc và đẳng cấp thì không nên bỏ qua thiết kế biệt thự kiểu lâu đài 3 tầng này- Công trình được chúng tôi thực hiện cho chủ đầu tư là anh Phạm Văn Tỉnh- Ở Khoái Châu, Hưng Yên. 

Thông số công năng, diện tích của mẫu thiết kế biệt thự lâu đài 3 tầng kiểu Pháp

  • Mẫu biệt thự

 BT818078

  • Số tầng

 03

  • Chủ đầu tư
 Anh Tỉnh
  • Địa điểm công trình
 Khoái Châu - Hưng Yên
  • Mặt tiền

 13m

  • Chiều sâu

 17m

  • Kích thước ô đất

 33x15m

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat- Kiến trúc sư Phương Thảo

  • Năm thi công

 2018

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 7 tỷ đồng 
  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 200m2/sàn (Tổng diện tích: 650m2 - gồm cả mái)

- Thông số công năng:

 + Tầng 1: Phòng khách, phòng ngủ 1(22,5m2), phòng ngủ 2 (16,5m2), phòng bếp + ăn (22,5m2), phòng khách (43,8m2), WC 1 (6,5m2), WC 2(5m2)

+ Tầng 2: Phòng ngủ 3 (22,5m2), phòng ngủ 4 (16,5m2), phòng ngủ 5 (16,5m2), sảnh tầng (7,5m2), phòng thờ (24m2), WC 3 (6,5m2), WC 4 (5m2), WC 5 (5m2), phòng sinh hoạt chung (26m2).

+ Tầng 3: Phòng ngủ 6 (phòng ngủ đôi – 30m2 ), sảnh tầng (8m2), phòng giải trí (22,8m2), sân phơi (20m2), sân chơi (23m2), WC 6 (6,5m2)


Tôi dám chắc giấc mơ thuở nhỏ của nhiều người đều ước mình được trở thành hoàng tử, công chúa, được xúng xính trong những bộ quần áo trang trọng, hoàng tộc, và được bước đi giữa chốn cung điện, lâu đài nguy nga... Giấc mơ thuở ấy cũng như những trang truyện cổ tích xa xưa, đọc xong rồi vô tình khép lại giữa bộn bề cuộc sống tấp nập. Chúng ta lớn lên, trưởng thành và đi tìm kiếm những giá trị thiết thực hơn phục vụ cuộc sống! Để rồi đến lúc nhìn lại, khi đã có trong tay rất nhiều thứ: Từ tiền tài, địa vị xã hội... lại một lần nữa ước mơ ấy sống lại, thế nhưng rồi giấc mơ cũng sẽ trưởng thành theo, lúc này, mơ ước không chỉ là được sống trong một không gian sang trọng, cổ quý, mà còn là mơ ước được thỏa mãn về vị thế, đẳng cấp của bản thân, gia đình, và khẳng định được giá trị của mình! Vì thế mà những mẫu thiết kế lâu đài đẹp trở thành niềm mơ ước của nhiều gia đình, cá nhân, mong muốn thể hiện sự đẳng cấp và vị thế của bản thân! 

Vẻ đẹp ngoại thất xa hoa, đẳng cấp từ mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng

biệt thự lâu đài 3 tầng

Hình ảnh phối cảnh: mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng phong cách cổ điển

Vẻ đẹp cổ điển từ mẫu lâu đài 3 tầng mang lại những cảm xúc mới mẻ cho người xem khi được tận mắt chiêm ngưỡng sự sang trọng, xa hoa của công trình. Những mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng mang phong cách cổ điển trở thành niềm cảm hứng sáng tao cho biết bao tác phẩm văn học, nghệ thuật, hội họa ... trên thế giới, là nơi khơi gợi biết bao nhiêu cảm xúc, vẻ đẹp từ nhiều nơi khác nhau... sử dụng, và quyện hòa chúng tạo thành những công trình mới mang tính ấn tượng và sang trọng hơn cả. 

Mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng mang phong cách cổ điển Pháp được thiết kế mang đậm phong cách kiến trúc cổ điển đẹp mắt. Đặc biệt, mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng mang đậm phong cách Pháp cổ điển đặc trưng. Không những thể hiện qua kiểu dáng, đường nét mà còn thông qua cả màu sắc và cách thức bày trí không gian sống, thiết kế nội thất, ngoại thất...

Mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng với thiết kế đăng đối, đầy đặn

Việc sử dụng nguyên tắc đối xứng trong thiết kế biệt thự lâu đài 3 tầng là điều cơ bản trong khi thiết kế kiến trúc ngoại thất của công trình. Nhiều người tìm đến chúng tôi và đưa ra mong muốn của mình trong việc thiết kế và thi công những công trình, các mẫu biệt thự cổ điển, tuy nhiên lại chưa thể hiểu được những đặc trưng của nó, vì thế đôi khi có cái nhìn không đúng về việc thiết kế cũng như ý đồ của kiến trúc sư trong việc thiết kế từng chi tiết, họa tiết trang trí. Kiến trúc mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng với những đường nét kiến trúc, hình khối công trình có tỷ lệ cân xứng, đối xứng nhau một cách rõ ràng, giúp cho việc thiết kế kiến trúc trở nên chuẩn mực, đẳng cấp hơn. Sự cân bằng, đầy đặn trong các chi tiết, đường nét trang trí đối xứng sẽ mang lại cho không gian trong nhà ở sự thoải mái, sống động hơn cả. Đồng thời, với việc áp dụng thành công và linh hoạt nguyên tắc đối xứng trong các không gian mái, phào chỉ, sảnh... tạo nên khối kiến trúc bề thế, chắc chắn cho ngoại thất của mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng cổ điển. 

Ngoại thất mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng vô cùng tráng lệ, nhờ kiến trúc 2 mặt tiền được đắp phào chỉ trang trí, hoa văn công phu, chi tiết. Từ các chi tiết nhỏ nhất như chân cột, vòm mái, hay bo viền cửa sổ đều thể hiện được sự công phu, tỷ mỷ đến từng chi tiết nhỏ nhất của người thợ. 

biệt thự kiểu lâu đài 3 tầng

Mẫu biệt thự lậu đài 3 tầng cổ điển đẹp diện tích 200m2/sàn

Mẫu thiết kế biệt thự lâu đài 3 tầng mang phong cách cổ điển dành cho những người yêu thích sự hoài cổ, trang trọng và đầy cuốn hút. Áp dụng những nguyên tắc khắt khe trong thiết kế ngoại thất cùng với việc thi công nhà trọn gói, hay xây dựng, lựa chọn các loại vật tư hoàn thiện, nhân công... tất cả đều cần sự hoàn hảo đến tuyệt đối. Điều đó đã tạo nên sự chắc chắn, sang trọng và vẻ đẹp đầy lôi cuốn của những mẫu thiết kế biệt thự lâu đài 3 tầng cổ điển đẹp này. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ dễ dàng cảm nhận được sự uy nghi, cao lớn của công trình qua từng chi tiết, hình khối vạm vỡ. 

Thiết kế cổ điển trong mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng có ý nghĩa trong việc tạo sự đối xứng hoàn hảo. Mỗi chi tiết đều quan trọng trong các thiết kế cổ điển. Từ cách đặt các chi tiết trang trí phào chỉ ngoại thất đến loại ánh sáng được lựa chọn sử dụng, phong cách này đòi hỏi sự chú ý đến các chi tiết một cách tuyệt đối.

Màu sắc cổ điển từ mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng đầy sức hút

Màu sắc trong mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng và trong nhiều thiết kế biệt thự đẹp mang phong cách cổ điển nói chung thường tập trung vào một bảng màu có cảm hứng từ thiên nhiên như xám hoặc tông màu vàng hoặc màu nào đó tự nhiên hơn. Tuy nhiên, tông màu vàng và trắng là hai tông màu được sử dụng nhiều nhất trong phong cách cổ điển. Sắc trắng là yếu tố giúp các chi tiết chạm trổ ánh vàng càng trở nên nổi bật hơn, lộng lẫy hơn. Bên cạnh đó, những màu sắc thuộc tông màu trầm như màu nâu của gỗ cũng được bắt gặp nhiều trong các thiết kế nội thất mang phong cách cổ điển.

Trong các thiết kế của phong cách cổ điển truyền thống (classic style) không tập chung vào tính hiện đại, vì vậy mọi thứ đều phải được chọn lựa cẩn thận để tạo sự hài hòa hoàn hảo với màu sắc truyền thống. Màu sắc không nên trở thành điểm nhấn của không gian truyền thống, thay vào đó nó nên trở thành nền và tạo ra sự ấm áp tổng thể cho không gian. Màu sắc từ mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng này cũng không nằm ngoại lệ điều đó, không gian kiến trúc của ngôi nhà thực sự mang lại điểm nhấn hơn nhờ sử dụng màu sắc trắng tông vàng tạo thêm sự bề thế và quyền quý vô cùng. Đồng thời với đó, màu sơn ngoại thất được sử dụng đồng nhất trong toàn bộ ngoại thất của mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng, điểm nhấn được tạo thêm nhờ màu sắc của mái sẫm hơn! Điều này thực sự tạo nên vẻ đẹp và sự thoải mái, tạo điểm nhấn cho ngoại thất của công trình đầy xa hoa, cổ điển như vậy. 

Các chi tiết phào chỉ ngoại thất sử dụng trong mẫu biệt thự kiểu lâu đài 3 tầng đẹp

biệt thự kiểu lâu đài 3 tầng

Phối cảnh mẫu thiết kế biệt thự lâu đài 3 tầng cổ điển

Việc trang trí ngoại thất của những công trình nhà ở, biệt thự cổ điển bằng phào chỉ ngoại thất hiện nay đang được sử dụng khá phổ biến. Phào chỉ bên ngoại thất của mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng là bộ phận chịu ảnh hưởng trực tiếp từ yếu tố thẩm mỹ cũng như chịu ảnh hưởng trực tiếp từ thời tiết xung quanh. 

Hiện nay, việc trang trí ngoại thất có thể được tạo bằng xi măng, phụ gia bảo ôn ( Chống thấm) cùng một số loại chất liệu đặc biệt. Ban có thể tìm mua các sản phẩm phào chỉ châu âu ngoại thất có chất lượng tốt, chống thấm, ẩm để đảm bảo sự bền vững với thời gian, đảm bảo vẻ đẹp trước những tác động của môi trường tự nhiên. Sự tinh tế, và tỷ mỉ trong từng đường nét hoa văn, chi tiết sẽ mang đến vẻ đẹp ấn tượng và chi tiết cho không gian ngoại thất của mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng cổ điển này. Các sản phẩm trang trí ngoại thất rất da dạng mẫu mã và kích thước từ phào chỉ, phù điêu, hoa văn, con sơn đến đầu cột,... Mỗi loại vật liệu lại phù hợp ở những vị trí quan trọng riêng nhưng đều có tác dụng trang trí phần bên ngoài của công trình, giúp ngôi nhà trở nên nguy nga, tráng lệ và tạo ấn tượng mạnh mẽ. Chính vì thế, kiến trúc sư đã sử dụng khéo léo và đầy sáng tạo cho không gian ngoại thất của mẫu lâu đài trở nên thu hút hơn. Đồng thời, trong hồ sơ thiết kế chi tiết cũng có bao gồm đầy đủ bản vẽ chi tiết các loại phào chỉ sử dụng như thế nào, hình dáng, kích thước ra sao để bạn có thể thi công một cách dễ dàng và hoàn thiện nhất. 

Thiết kế cổng và hàng rào mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng cổ điển

Mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng cổ điển được thực hiện với sự thống nhất và đồng bộ từ thiết kế ngoại thất cho đến không gian cảnh quan, sân vườn và cổng hàng rào bao quanh. Đây đều là những không gian sống ấn tượng và thoải mái, mang vẻ đẹp cổ điển đầy ấn tượng và sang trọng. Có rất nhiều thiết kế cổng biệt thự lâu đài đẹp, phù hợp với vẻ đẹp và sự ấn tượng, đẳng cấp của công trình nhà biệt thự lâu đài 3 tầng cổ điển này. Cổng được làm bằng chất liệu đồng đúc, với màu vàng đồng được dát cẩn thận và tinh tế mang lại vẻ đẹp đồng nhất và sang trọng cho mẫu thiết kế biệt thự lâu đài 3 tầng cổ điển. Đồng thời, không gian kiến trúc của mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng cổ điển với hệ cổng và hàng rào xây kết hợp cùng với tường bao che tạo nên sự kiên cố, bề thế cho tổng thể thiết kế ngoại thất của mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng cổ điển đẹp này!

Hình ảnh phối cảnh biệt thự lâu đài 3 tầng

Phối cảnh tổng thể của mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng phong cách cổ điển

Bạn cũng có thể tham khảo hình ảnh phối cảnh tổng thể mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng cổ điển được thực hiện với vẻ đẹp ấn tượng và sang trọng bậc nhất này. Bạn có biết rằng không gian kiến trúc của biệt thự lâu đài không thể thiếu được vẻ đẹp hoài cổ của thiết kế mái sang trọng.

Thông thường, mái vòm lâu đài thường được sử dụng nhằm gợi nhớ đến biểu tượng xa hoa, quyền quý như chiếc vương miện sang trọng của giới hoàng tộc thời xưa. Tuy nhiên, ở nhiều công trình cổ điển, tân cỏ điển thì mái mandrsan cũng được sử dụng nhằm mang lại vẻ đẹp bề thế, sang trọng cho kiến trúc ngoại thất của ngôi nhà. Bạn chắc chắn sẽ thấy thích không gian của kiến trúc mái đầy bề thế và uy nghiêm này, với chất liệu ngói và loại ngói màu xám được sử dụng khiến cho công trình trở nên nổi bật và thu hút hơn xung quanh nhờ vẻ đẹp độc đáo và đầy cuốn hút như vậy.

Phần mái của mẫu biêt thự lâu đài 3 tầng ngoài chức năng che chắn, thẩm mỹ cũng có thể được tận dụng sử dụng như một tầng trong không gian nhà ở với vẻ đẹp sang trọng và đầy quyền lực. Không gian của tầng áp mái bạn có thể biến chúng trở nên đẹp mắt và lung linh hơn nhờ việc thiết kế nội thất, tận dụng không gian áp mái cho việc sử dụng sinh hoạt hoặc không gian nghỉ ngơi thư giãn cho cả gia đình.

Bố cục công năng sử dụng của mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng phong cách cổ điển

Mặt bằng biệt thự lâu đài 3 tầng

Mặt bằng tổng thể: Mẫu thiết kế biệt thự lâu đài 3 tầng phong cách Pháp cổ điển đẹp 

Được xây dựng trên lô đất rộng 33x15m, mẫu thiết kế biệt thự lâu đài 3 tầng kiểu pháp được thực hiện với vẻ đẹp đầy tinh tế và sang trọng. Mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng đươc đặt ở trung tâm của mảnh đất, trước có sân, sau là vườn... điều này phù hợp với không gian sống thoải mái, tạo nên cho ngôi nhà vẻ đẹp sang trọng, gần gũi với thiên nhiên, đồng thời bạn cũng có thể dễ dàng hơn trong việc đi lại và di chuyển bên trong công trình. Không gian trung tâm của mẫu thiết kế biệt thự lâu đài 3 tầng còn thể hiện được vẻ đẹp đồ sộ, hoành tráng. Các không gian của sân, vườn bao quanh ngôi nhà cũng được kiến trúc sư thể hiện một cách đầy tinh tế và mượt mà. tạo nên bố cục không gian sống hoàn hảo và tuyệt vời nhất cho các thành viên trong gia đình. 

biệt thự lâu đài 3 tầng

Bản vẽ chi tiết mặt bằng tầng 1 mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng kiểu pháp đẹp

Mặt bằng công năng sử dụng tầng 1 mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng kiểu Pháp bao gồm các phòng chức năng sau: Phòng khách, phòng ngủ 1(22,5m2), phòng ngủ 2 (16,5m2), phòng bếp + ăn (22,5m2), phòng khách (43,8m2), WC 1 (6,5m2), WC 2(5m2)

Không gian của đại sảnh , sảnh trung tâm trong các mẫu biệt thự lâu đài luôn được ưu tiên nhất, thường thì sẽ được thiết kế kết hợp với cột sảnh tạo nên chiều cao cho không gian này. Điều này dễ dàng cảm nhận được khi bạn có mong muốn sở hữu không gian sống ở nơi đây, sẽ là một trong những điều kiện tuyệt vời cho việc tạo nên cảm giác cao rộng, hoành tráng khi đứng trong không gian đầu tiên bước vào nhà.

Các phòng chức năng bên trong của biệt thự lâu đài 3 tầng kiểu pháp thể hiện được sự sang trọng và ấn tượng vô cùng nhờ sự rộng rãi và bố cục hợp lý. 

biệt thự lâu đài 3 tầng

Mặt bằng tầng 2: Mẫu thiết kế biệt thự lâu đài 3 tầng phong cách cổ điển đẹp

Bản vẽ mặt bằng tầng 2 bao gồm các phòng với diện tích sử dụng như sau:  Phòng ngủ 3 (22,5m2), phòng ngủ 4 (16,5m2), phòng ngủ 5 (16,5m2), sảnh tầng (7,5m2), phòng thờ (24m2), WC 3 (6,5m2), WC 4 (5m2), WC 5 (5m2), phòng sinh hoạt chung (26m2).

biệt thự lâu đài 3 tầng

Bản vẽ mặt bằng tầng 3 mẫu thiết kế biệt thự lâu đài phong cách cổ điển đẳng cấp

Không gian sử dụng của tầng 3 bao gồm: Phòng ngủ 6 (phòng ngủ đôi – 30m2 ), sảnh tầng (8m2), phòng giải trí (22,8m2), sân phơi (20m2), sân chơi (23m2), WC 6 (6,5m2)


Vẻ đẹp đầy đam mê từ mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng cổ điển

Không thể phủ nhận được vẻ đẹp đầy đam mê từ mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng được thể hiện một cách rõ ràng trong thiết kế. Đây thực sự là không gian sống vô cùng tuyệt vời và đẳng cấp dành cho giới thượng lưu! Bạn có muốn sở hữu ngay mẫu thiết kế lâu đài đẹp như ý muốn vậy không?

Liên hệ với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn và tìm được "người" nghệ sĩ giúp bạn hoàn thiện bản tình ca tuyệt vời qua những nét vẽ đầy tinh tế!

Hotline: 0988 030 680

Xem thêm: Mẫu dinh thự đẹp

Pin It

Biệt Thự Tags

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận